Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021: Tuổi Sửu làm gì cũng suôn sẻ, Dậu dễ bị lừa gạt

08:29 21/02/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, chủ nhật ngày 21/2/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Tý

Trong ngày có sự xuất hiện của Thương Quan, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được suôn sẻ. Con giáp này cần tập trung làm việc hơn nếu không muốn vấp phải những sai sót không mong muốn. Rất nhiều thất bại đều đến từ sự cẩu thả, lười biếng.

Hôm nay giữa bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, khi đó bạn hãy giữ bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Hôm nay, tuổi Sửu may mắn gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hôm nay là ngày vô cùng thích hợp để những người còn độc thân chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc cho thấy con giáp này có thể gặp rắc rối liên quan tới tiền nong với người trong nhà. Nếu là người giữ hầu bao chi tiêu trong gia đình, bản mệnh cần phải có sự tính toán cẩn thận để không gây ảnh hưởng đến tình hình kinh tế của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 21/2/2021 của 12 con giáp, Thiên Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Dần được tiếp cận những nguồn thông tin đáng giá, mang tới cơ may cải thiện tài chính của mình trong tương lai không xa. Vì thế, hãy kiên trì thực hiện theo kế hoạch cho dù sẽ có lúc bạn chán nản khi đối mặt với khó khăn.

Thủy - Mộc tương sinh mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ thôi nhưng cũng là lúc để bạn tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Nếu đang hoang mang, bạn nên lắng nghe và thử làm theo những người có kinh nghiệm bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Mão

Tuổi Dần gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Không có nhiều cơ hội tốt đẹp như vậy nên con giáp này hãy nhanh chóng thực hiện các kế hoạch cải thiện tài chính đã ấp ủ từ lâu, khả năng thành công trong ngày này sẽ cao hơn.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, may mắn là dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, con giáp này luôn có được sự thông cảm và đồng hành của nửa kia. Thậm chí, trong các thời điểm khó khăn nhất, những lời khuyên của đối phương vô cùng bổ ích và giúp bản mệnh nhận ra những vấn đề mà mình chưa từng chú ý.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Thìn gặp Tam hợp nên mọi khía cạnh đều rất tốt đẹp. Con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp cho nên tâm trạng cả ngày rất phấn chấn và hào hứng. Bản mệnh có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp như tham gia vào lĩnh vực mới hoặc một số người chuyển đổi công việc tốt hơn.

Chính vì thế vận tài lộc của cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên bản mệnh nên cân nhắc khi có người nào đó muốn vay mượn tiền bạc. Bởi có điềm báo hao tài trong ngày, do vậy khả năng không lấy lại được tiền là rất lớn, thậm chí mối quan hệ tình cảm cũng có thể rạn nứt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Tỵ

Thiên Quan dự báo đây là ngày của những căng thẳng, những xét nét, cãi vã, mâu thuẫn khiến con giáp tuổi Tỵ cảm thấy đuối sức. Cách giải quyết tốt nhất chính là có thể kiểm soát cảm xúc của mình và nói năng dễ nghe hơn. Đừng cố bảo vệ quan điểm riêng và làm tổn thương người khác nhé.

Ngũ hành xung khắc khiến bản mệnh dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong trong ngày này. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì bạn nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Ngọ

Lục Xung cho thấy sự nóng vội của tuổi Ngọ có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Bạn nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Ngũ hành xung khắc không phải tín hiệu tốt cho các mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Mâu thuẫn có thể bùng nổ giữa bản mệnh và người yêu thương, xuất phát từ sự không hiểu nhau. Hãy cố gắng gạt xích mích sang một bên để tìm tiếng nói chung nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/2/2021, tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Bản tính chăm chỉ, nhanh nhẹn lại không ngại khó ngại khổ của con giáp này được cấp trên đánh giá cao, hãy tiếp tục phát huy hơn nữa trong tương lai.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với mọi người và thậm chí là với một nửa của mình. Có thể chỉ vì một lời nói gây tổn thương mà người ấy không còn muốn liên lạc với bạn nữa, nếu là bạn sai thì nên xuống nước để nói lời xin lỗi bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Thân

Tam Hợp nâng đỡ cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân thêm phần rực rỡ, hứa hẹn người độc thân sẽ có đôi trong thời gian này. Trong khi đó, những cặp đôi có nhiều thời gian để trải qua phút giây lãng mạn bên nhau.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình tài chính hiện tại, có thể ai đó chỉ ra cho bạn thấy lỗ hổng của mình và bạn tập trung sửa chữa để cải thiện. Không những thế, nhiều người còn may mắn được cho thêm tiền trong hôm nay nữa đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi 2021

Hôm nay tuổi Dậu nên chú ý quản lý tài chính của mình thật chặt chẽ bởi Kiếp Tài xuất hiện sẽ gây ra không ít ngáng trở cho con giáp này trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh dễ tin người thái quá, vì thế mà có thể bị những kẻ xấu bụng bày mưu tính kế để lừa gạt, cần cẩn thận nhé.

Cục diện Tứ Hành Xung cũng là lời cảnh báo con giáp này chớ nên để xảy ra mâu thuẫn với nửa kia chỉ vì sự nóng nảy, áp đặt đang tồn tại trong tâm trí bạn. Thay vì đổ lỗi tại hoàn cảnh thì người tuổi Dậu nên kiểm soát cảm xúc của mình ngay lúc này sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất hanh thông, rộng mở. Con giáp này nên sử dụng tiền bạc của mình theo hướng an toàn, suy tính mọi việc thận trọng và tham khảo ý kiến của mọi người sẽ thuận lợi hơn là đầu tư vào những lĩnh vực có tính chất mạo hiểm.

Về phương diện công việc, bản mệnh không nắm giữ chức vụ quá cao nhưng đó là vị trí mà có rất nhiều người mong ước có được, cấp trên và đồng nghiệp đều tôn trọng. Vì thế hãy tiếp tục cố gắng và phát huy nền tảng sẵn có, đừng vì một phút xốc nổi mà thử thách bản thân vào lĩnh vực mới chưa nhiều hiểu biết.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 21/2/2021 của tuổi Hợi

Tam hội là cơ hội tuyệt vời để tuổi Hợi xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa trong công việc. Nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp đỡ bản mệnh tìm được những hướng đi phù hợp và đưa ra lựa chọn chuẩn xác.

Tuy nhiên đây lại không phải là lúc thích hợp cho những thổ lộ liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Nhất là với những người chưa thật sự hiểu rõ tiếng nói của con tim mình thì đừng vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mới chỉ vì cảm thấy cô đơn. Tuổi Hợi có thể hối hận vì quyết định vội vàng của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2122021-tuoi-suu-lam-gi-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2122021-tuoi-suu-lam-gi-cung-suon-se-dau-de-bi-lua-gat-72989.html

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 33 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 4 giờ, 19 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 19 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 33 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 52 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 52 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 7 giờ, 12 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 7 giờ, 13 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 8 giờ, 48 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...