Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020: Tuổi Mão có quý nhân trợ giúp, Tỵ đối mặt đủ loại thị phi

08:52 20/09/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 20/9/2020.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, công việc khá thuận lợi với người tuổi Tý, nhất là những người buôn bán kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ là đường tài lộc sẽ khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ đúng nghĩa, áp lực công việc giảm tải, có thể tăng cường mở rộng giao tiếp và các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm đôi lứa của tuổi Tý khá êm đềm nhưng chưa đủ độ chín để tính chuyện trăm năm. Họ cảm thấy cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau hơn, song cũng đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá không hay về bạn. Thay vì đòi hỏi đối phương phải làm cho mình cái này cái kia thì tại sao bạn không thử chủ động một lần thể hiện sự quan tâm tới đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Sửu

Tử vi ngày 20/9/2020 cho thấy tuổi Sửu sẽ gặp may mắn tài lộc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại con giáp này còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Có điều ngũ hành tương khắc nên vận trình tình duyên của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng khá nhiều.

Các cặp đôi liên tục nảy sinh bất đồng, và mâu thuẫn ngày càng gia tăng theo chiều hướng tiêu cực. Dù người tuổi Sửu muốn kìm lại nhưng những cố gắng không mang lại điều như mong muốn. Vợ chồng tưởng chừng bền chặt không thể chia tách thế nhưng bây giờ mới nhận ra nó thật quá mong manh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Dần

Kiếp Tài gây ra nhiều vấn đề về tiền bạc cho tuổi Dần ngày hôm nay khiến cho con giáp này đánh mất sự sáng suốt của mình mà dễ dàng trao lòng tin cùng túi tiền cho người không đáng tin, đến sau cùng mới nhận ra lòng tốt của mình bị lợi dụng, còn tiền bạc của mình thì bị lừa gạt hết.

Hôm nay đường tình duyên của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh được người ấy quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho từng chuyện nhỏ. Bạn vẫn mong đợi được yêu thương và thỏa mãn với hạnh phúc mình đang có. Người độc thân chớ nên từ chối những lời giới thiệu của người quen nhé. Biết đâu đấy khi gặp gỡ thêm người khác, bạn sẽ có cách nghĩ khác hơn về chuyện tình yêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Mão

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão hôm nay vượng phát. Quý nhân có thể chỉ cho bạn hướng phát triển phù hợp, giúp tương lai tràn đầy hứa hẹn. Hãy rèn luyện bản thân ngay từ bây giờ. Chính Ấn còn cho thấy những người làm lãnh đạo nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng của cấp dưới.

Vận trình tình duyên của bản mệnh hôm nay có thể lâm nguy. Chỉ có bạn mới là người có thể cứu vãn tình thế, song trước tiên bạn cần làm rõ tình cảm của mình thuộc về ai, trái tim bạn đang hướng về người nào. Hiểu rõ điều mình muốn và làm theo điều mà trái tim mình mách bảo, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn lầm lạc nữa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ gặp phải rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên quá bức xúc và cư xử thiếu lý trí. Bạn cần chứng minh cho mọi người thấy sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và sự chăm chỉ trong công việc. Những điều bạn đã, đang và sẽ làm sẽ được thực tế chứng minh, và chẳng ai có thể đặt những nghi ngờ vô lý lên đầu bạn nữa. Hãy cố gắng trở thành con giáp nhìn xa trông rộng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Người đã yên bề gia thất đối diện với nguy cơ tình cảm rạn nứt, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi và không ai nhường nhịn đối phương khiến mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tỵ cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Đừng nên để trong lòng những lời nói đặt điều, không chính xác về mình, nếu không dễ sinh khó chịu. Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân.

Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn. May mắn là mối quan hệ gia đình của bản mệnh rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của con giáp này, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay sự nghiệp lên bổng xuống trầm. Bạn vì quá mạnh mẽ, làm việc độc lập nên thường làm mất lòng đồng nghiệp. Sự tách biệt trong quan hệ xã giao sẽ gây nên khó khăn cho bạn. Tài vận vẫn chuyển động đều và không có nhiều hao hụt. Nhờ tài năng của mình, tuổi Ngọ có thể nhận được thêm khoản lương thưởng bất ngờ. Lộc Thần sẽ mang đến tin vui trong hôm nay cho bạn.

Tam Hợp xuất hiện dự báo con giáp tuổi Ngọ vượng nhân duyên, đào hoa rực rỡ, cơ hội cho những ai độc thân tìm thấy một nửa của mình trong ngày hôm nay. Nhiều cặp đôi nhận được sự đồng thuận của gia đình sau một thời gian họ bị phản đối.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay dự báo cục diện tương phá sẽ ảnh hưởng không ít đến vận trình tài lộc của tuổi Mùi ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại chuyện làm ăn của con giáp này, vì vậy bản mệnh cần phải hết sức thận trọng nếu không cẩn thận sẽ tán tài hao lộc.

Hôm nay con giáp này vận trình hung cát đan xen, lên xuống bất ổn. Chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu trùng xuống, thậm chí là xuất hiện những vết nứt bởi người ấy không thể chịu nổi những lúc tính cách và cảm xúc thất thường đến khó theo của con giáp này.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay tiền bạc rủng rỉnh hoặc có thể bạn được ai đó hỗ trợ tiền bạc để hoàn thành kế hoạch công việc đang dở dang. Cơ hội phát tài nhanh dễ đến với bạn trong ngày này.

Kim - Mộc xung khắc mang lại cảm giác chán nản, không hạnh phúc với những gì đang có. Có thể vì bạn cảm thấy quen thuộc và không thỏa mãn với những gì mình đang có, bạn muốn thích một thứ mới mẻ hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Dậu

Chính Tài hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho người tuổi Dậu nếu bản mệnh vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần nhiệt huyết, làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn, thử thách như hiện giờ. Bản mệnh là người có tài, vì thế, hãy đưa ra những mục tiêu tham vọng hơn ngay từ bây giờ.

Hôm nay đường tình duyên của người tuổi Dậu không được khởi sắc cho lắm, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Cuối cùng bản mệnh cũng nhận ra rằng mối quan hệ này chỉ có mình là người đơn phương thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 12 con giáp, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày mới báo hiệu tuổi Tuất gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Hung vận xuất hiện kéo theo họa thị phi, con giáp này chẳng làm gì những vẫn bị làm bia đỡ đạn bởi những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất đang gặp phải một số vấn đề, con giáp này cần nghiêm túc xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng. Thay vì né tránh mà hãy trực tiếp đối diện với chúng bởi dù bản mệnh có né tránh thì vấn đề cũng chẳng thể tự mất đi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/9/2020 của tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi khá suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này cũng luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ mang lại kết quả xứng đáng. Cấp trên hẳn cũng đã nhận ra sự quyết tâm của bản mệnh.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày cực kỳ vượng sắc. Mối quan hệ giữa với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp, gắn kết. Bản mệnh và người ấy trò chuyện và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi con giáp này gặp khó khăn đối phương luôn ở bên động viên và ủng hộ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2092020-tuoi-mao-co-quy-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2092020-tuoi-mao-co-quy-nhan-tro-giup-ty-doi-mat-du-loai-thi-phi-55917.html

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 3 giờ, 34 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 4 giờ, 33 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 4 giờ, 33 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 10 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 4 giờ, 33 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 4 giờ, 33 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 4 giờ, 33 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 35 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 5 giờ, 38 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 53 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 6 giờ, 57 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 6 giờ, 2 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 57 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 57 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 7 giờ, 12 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 18 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 8 giờ, 40 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.