Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021: Tuổi Tý đón tin vui về đường tài lộc, Dần có thể bị kẻ gian hãm hại

17:52 19/06/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 20/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy dưới sự che chở của Tam Hội, mọi công việc của người tuổi Tý đều tiến triển rất thuận lợi. Hôm nay là ngày rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch mà bản mệnh đã ấp ủ từ lâu, chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.

Thiên Tài xuất hiện còn mang tin vui về đường tài lộc cho tuổi Tý. Bản mệnh có người giới thiệu cho mối làm ăn khả quan, việc làm thêm, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà, chẳng cần tìm kiếm đâu xa.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Sửu

Đời sống của con giáp tuổi Sửu những ngày này có phần cực đoan với tác động của Tỷ Kiên, những niềm vui thì mạnh mẽ và những nỗi buồn cũng thâm sâu. Nếu có ai đó tìm cách hại bạn thì cũng nên bình tĩnh, hãy cho mình thời gian và cơ hội để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và đừng suy nghĩ mọi thứ một cách quá tiêu cực.

Tam Hội cục che chở nên chuyện tình cảm của tuổi Sửu khá tốt đẹp. Bạn nhận ra dù cuộc sống cả hai đều bộn bề nhưng người ấy vẫn dành sự ưu tiên cho bạn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này và trân trọng những gì mình đang có.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Hợi Dần Tương Phá cho thấy người tuổi Dần cần phải thận trọng trong mọi việc, bởi có thể sẽ có kẻ gian hãm hại, ném đá giấu tay, khiến cho bản mệnh lâm vào cảnh khó khăn.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Mỗi khi gặp khó khăn hoặc bế tắc, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Mão

Thiên Quan dự báo nhiều việc không như ý, con giáp tuổi Mão hãy luôn động viên bản thân nỗ lực thật nhiều, bạn sẽ bất ngờ với những kết quả mà mình đạt được. Đừng vì một chút khó khăn mà vội chùn bước ngày hôm nay nhé.

Tam Hợp nâng đỡ để con giáp tuổi Mão được tận hưởng hạnh phúc, bạn hiểu ra rằng những người yêu thương nhau sẽ giúp nhau phát huy được những điều đẹp nhất của chính họ mà không phải đánh mất bản ngã của mình. Một tình cảm chân chính sẽ chấp cánh cho ước mơ của mỗi người bay xa hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài nhập cục báo hiệu những thông tin không may mắn về đường tài lộc của người tuổi Thìn. Tiểu nhân gây chuyện, bản mệnh mù quáng tin vào lời người không đáng tin, dốc hết tiền trong túi để mù quáng đầu tư, cuối cùng rơi vào cảnh trắng tay biết trách ai bây giờ.

Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Bạn mong người ấy tôn trọng mình thì trước hết cũng nên tôn trọng suy nghĩ của đối phương.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Tỵ

Chính Ấn xuất hiện cho thấy kết quả tuyệt vời mà con giáp tuổi Tỵ đạt được ngày hôm nay đều là do những cố gắng của bạn. Đây không phải lúc để khiêm tốn, hãy tự tin lên để cảm ơn và để đón nhận những thành quả tuyệt vời mà bạn có được.

Ảnh hưởng của Lục Xung dễ khiến các cặp đôi tuổi Tỵ xảy ra tranh cãi có thể vì bạn hoặc người ấy đang kiểm soát nhau quá mức. Hai bạn nên dành cho nhau không gian riêng để phát triển những đam mê và năng lực cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng trong tình yêu.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tử vi cho biết đây là thời điểm thuận lợi để phát triển các ngành nghề liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật. Có thể những ý tưởng mà bản mệnh đưa ra không nhận được sự ủng hộ ngay lập tức nhưng không có nghĩa là nó không có giá trị.

Hỏa - Thủy xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và một nửa của mình. Bạn đang tự chuốc rắc rối vì muốn thay đổi người ấy, nếu bạn yêu một người nhưng lại luôn cố gắng thay đổi con người họ, có lẽ người bạn yêu chỉ là hình dung hoàn hảo trong đầu bạn mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Mùi

Trong ngày Tỷ Kiên ghé thăm, tuổi Mùi có những quyết định dứt khoát, không để thời cơ đi mất, sự nghiệp cũng nhờ thế mà đạt được những bước tiến lớn tới không ngờ.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình duyên của con giáp này chẳng được như ý muốn. Tình cảm đơn phương trao đi chẳng được hồi đáp. Những lời nói phũ phàng và thái độ lạnh lùng của người ấy khiến bạn tổn thương rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Người tuổi Thân có xu hướng lơ là, hành xử bất cẩn nên khó tránh khỏi các rắc rối không đáng có. Lúc này, việc xây dựng kế hoạch và danh sách cụ thể những việc cần phải làm sẽ thu gặt được kết quả dễ dàng hơn.

Vận trình tình cảm dễ gặp rắc rối. Khi phải đối mặt với đống hỗn độn trong cảm xúc thì người tuổi này liền rơi vào tình trạng hoang mang, bế tắc. Tốt nhất là tránh nói lời khó nghe khi nóng giận để tránh làm tổn thương đến người bên cạnh.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dậu làm ăn có lộc trong ngày hôm nay, vì vậy, bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bạn chắc chắn sẽ thu được lời lãi nhanh thôi.

Kim sinh Thủy, may mắn là mệnh chủ luôn được nửa kia tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia. Hai người cùng suy nghĩ hẳn sẽ tìm được hướng giải quyết nhanh chóng và phù hợp hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo mất tiền hao tài, không thích hợp để đầu tư, cho nên người tuổi Tuất chớ nên vội vàng vào lúc này, nên thủ tài chờ những cơ hội về sau. Ngoài ra, bạn cũng cũng thận trọng khi cho người khác vay mượn, cần có chứng từ rõ ràng kẻo rất khó có thể đòi lại được, không khéo còn gây sứt mẻ tình cảm đôi bên.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm đôi bên lạnh nhạt, chiến tranh lạnh kéo dài. Bản thân con giáp này cũng chẳng muốn đôi co cãi vã mà cứ mặc kệ rạn nứt âm ỉ. Bạn nghĩ lỗi sai không nằm ở phía mình thì không việc gì bản thân phải xuống nước trước, chính suy nghĩ hơn thua này đang giết chết tình cảm của hai bạn đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/6/2021 của tuổi Hợi

Một ngày mà cơ hội của con giáp tuổi Hợi tăng cao khi có Chính Quan ghé thăm, vì vậy hãy nắm bắt lấy cơ hội của bạn và có định hướng rõ ràng cho những mục tiêu mà mình cần thực hiện, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả nhé.

Vận trình tình cảm có sức bật, đem tới nhiều tia hy vọng để con giáp này làm lành với nửa kia của mình. Chưa kể, sức cuốn hút đặc biệt từ người độc thân còn mang lại nhiều sự chú ý tích cực từ những người khác phái.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2062021-tuoi-ty-don-tin-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-2062021-tuoi-ty-don-tin-vui-ve-duong-tai-loc-dan-co-the-bi-ke-gian-ham-hai-86458.html

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 42 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 2 giờ, 9 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 2 giờ, 14 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 19 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 3 giờ, 42 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết nhỏ trên giường ngủ tại nhiều khách sạn: một...

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài...

Kiến thức - 3 giờ, 42 phút trước

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 42 phút trước

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 22 phút trước

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 3 giờ, 23 phút trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 3 giờ, 23 phút trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ đồng này.

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động thái đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi ít...

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận cư dân mạng "tấn công" trên trang cá nhân....

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc. Rượu, đặc biệt là rượu trắng,...

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi...

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Chuyện làng sao - 5 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.