Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022: Tuổi Thân tài lộc vượng tiến, Ngọ vướng chuyện thị phi

21:43 19/11/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 20/11/2022.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi nhật ngày 20/11/2022

Hôm nay, vận trình của tuổi Tý thuận lợi hơn hẳn. Nhờ thế, tinh thần làm việc của con giáp này trong ngày lên cao. Bản mệnh giải quyết mọi việc đâu ra đấy, có đầu có đuôi chứ không hời hợt, không màng tới hậu quả.

Có thể thấy rõ mọi kế hoạch của tuổi Tý trong ngày diễn ra trôi chảy. Dù làm gì bản mệnh cũng thu được thành tựu đáng kể. Các mối quan hệ xã giao cũng khá hài hòa, có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người nên không có điều gì khiến phải phiền lòng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Sửu

Thực Thần có thể mang lại danh tiếng và sự tốt đẹp ngoài mong đợi cho con giáp tuổi Sửu. Có thể bạn không nghĩ nhiều, làm mọi thứ bằng tấm lòng của mình mà thôi nên bạn cảm thấy rất thoải mái trong việc giúp đỡ người khác.

Tài chính hiện chưa có vấn đề gì lớn nhưng căng thẳng sẽ có thể xảy ra nếu bạn giữ thói quen mua sắm, tiêu dùng hoang phí như hiện tại. Bạn nên có kế hoạch tốt hơn cho việc sử dụng tiền bạc nếu không sẽ ảnh hưởng tới cả kế hoạch tiết kiệm của mình đấy.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển một cách tốt đẹp. Cơ hội thăng tiến trước mắt có thể xuất hiện trong khoảng thời gian cuối tuần. Khi thời cơ đến, bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt nên hãy tự tin vào bản thân và đừng nhường cơ hội cho bất kỳ ai.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Tình yêu lứa đôi giữ được hạnh phúc như thuở ban đầu nhờ sự yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Người độc thân chưa muốn yêu đương vì còn cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi nhật ngày 20/11/2022

Hôm nay, tuổi Mão tràn đầy tự tin và sẽ có cơ hội được tỏa sáng. Con giáp này nói là làm, lợi nói luôn đi đôi với hành động. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bản mệnh còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, tuổi Mão và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm. Con giáp này không khỏi thất vọng khi đối phương không hiểu rằng bản mệnh cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Thìn

Chủ nhật ngày 20/11, con giáp tuổi Thìn đừng muốn gì làm nấy vì ảnh hưởng của Tương Phá khiến cho bạn làm việc gì cũng bất thành.

Không có gì là hoàn hảo cả và Thương Quan hôm nay nhắc nhở con giáp tuổi Thìn đừng quá kỳ vọng rằng mọi người đều làm tốt và bạn không phải lo lắng gì cả. Tốt hơn hết, trong mọi trường hợp bạn phải có kế hoạch đề phòng khi rắc rối xảy ra.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai tương đối khó khăn, vất vả. Những vấn đề rắc rối phát sinh đột ngột khiến người tuổi này đánh mất sự bình tĩnh vốn có như mọi người. Song, mối quan hệ đồng nghiệp cũng không tốt nên phần nào ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc trong ngày.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Mọi cơ hội kiếm tiền đều bị tiểu nhân cướp mất, do đó bản mệnh cần giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh để đảm bảo túi tiền của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể vướng vào những thị phi. Mọi chuyện có thể từ đồng nghiệp thường chấp vặt mà bản mệnh lại khá nóng nảy và bộp chộp. Con giáp này thẳng thắn quá mức, thích gì là nói nấy mà không hề quan tâm tới cảm xúc của người đối diện.

Vận trình tình cảm cũng gặp trục trặc. Con giáp này có xu hướng trút những cảm xúc bực dọc nên bản mệnh đời dù nửa kia không làm gì sai cả. Hạnh phúc gia đình vì thế mà cũng bị đe dọa nghiêm trọng, con giáp này cần nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi nhật ngày 20/11/2022

Thực Thần ghé thăm cho thấy những khó khăn mà con giáp tuổi Mùi đã từng chịu đựng đang dần rời xa, những ngày nắng ấm đang tới mang tới rất nhiều niềm tin và hi vọng cho bạn. Bạn có thêm rất nhiều ý tưởng mới hay ho và có thể áp dụng trong thời gian này.

Chuyện tình cảm cũng đã "dễ thở" hơn rất nhiều khi bạn bớt đi sự áp đặt, biết nhìn nhận vấn đề của mình dưới góc nhìn của người khác. Những người độc thân cũng cảm thấy vui vẻ hơn với những cuộc hẹn hò, họ xem đó là cơ hội để thoát khỏi đời độc thân nên bớt đi sự thành kiến.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra hanh thông. Tam Hợp cung nâng đỡ nên người tuổi này làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mái”, dù hoạt động trong lĩnh vực nào. Nhưng nếu đạt bước tiến xa trên con đường sự nghiệp thì đừng vội “ngủ quên trên chiến thắng”.

Vận trình tài lộc vượng tiến. Con giáp này có khả năng nhận được một khoản tiền bất ngờ “từ trên trời rơi xuống” như trúng số hoặc trúng thưởng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được nhìn nhận và đánh giá cao. Ngoài ra cách đối nhân xử thế của bản mệnh cũng rất được lòng mọi người nên có thể nhận được sự trợ giúp đắc lực.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Dậu sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Nếu muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, bản mệnh cũng có thể chủ động tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Tuất

Thương quan khiến con giáp tuổi Tuất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân tiêu cực bên ngoài. Bạn nên dành thời gian cho những thú vui ành mạnh và nhẹ nhàng hơn như đọc sách hoặc ở một mình vẫn có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng.

Khía cạnh tiền bạc không được như ý theo tình hình chung nên bạn cũng không biết làm gì để thay đổi. Nếu có thể nên lắng nghe thông tin từ nhiều chuyên gia tài chính khác nhau để mở mang tầm nhìn của mình với những vấn đề đang gặp phải.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 20/11/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi nhật ngày 20/11/2022

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này có thể gặt hái về cho mình nhiều thành tích vượt ngoài mong đợi nhờ sở hữu khả năng quyết đoán tốt cùng với tự tin vào năng lực của bản thân. Ngoài ra, môi trường làm việc dễ chịu cũng giúp bản mệnh phát huy mọi khả năng của mình.

Vận trình tài lộc hết sức chú ý. Con giáp này cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày cuối tuần. Tốt nhất là tránh bắt tay vào công việc đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để tránh rơi vào tình cảnh “nhẵn túi”.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-20-11-2022-tuoi-than-tai-loc-vuong-tien-ngo-.. Nguồn: https://baove.congly.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-20-11-2022-tuoi-than-tai-loc-vuong-tien-ngo-vuong-chuyen-thi-phi-39580.html

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử dụng điều hòa sai cách vừa khiến gia đình...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 9 giờ, 57 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 9 giờ, 59 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử dụng điều hòa sai cách vừa khiến gia đình...

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn.

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 12 phút trước

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi hay tập thể dục? Câu hỏi này luôn tồn...

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự...

Thời trang + - 6 giờ, 43 phút trước

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau, váy denim thực sự có địa vị tương...

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được sự hướng dẫn hoặc an ủi nào đó. Tuy...

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 6 giờ, 52 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 57 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 6 giờ, 60 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 6 giờ, 11 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 56 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 56 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 9 giờ, 57 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 9 giờ, 59 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 10 giờ, 1 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 8 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 10 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.