Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021: Tuổi Hợi tài lộc dồi dào, Mão gặp điềm báo tiểu nhân

22:03 18/09/2021

Xem tử vi chủ nhật ngày 19/9/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý vấp phải cục diện Ngọ Tý tương xung nên công việc sẽ khó bề suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi nóng nảy thái quá, hành động hấp tấp dễ gây mất lòng. Lời khuyên cho bản mệnh đừng đi quá xa nếu không muốn đường tiến thân của mình bị ảnh hưởng.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh đang xuất hiện những dấu hiệu không được thuận lợi. Người độc thân buồn rầu vì tình đơn phương không được đáp trả, các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay cục diện Tị Sửu Bán Hợp sẽ giúp cho người tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trên con đường tìm đến công danh. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn giúp cho bạn rất nhiều trong công việc. Dù có khó khăn thử thách bạn cũng có thể nhanh chóng vượt qua với những sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, khi Tỷ Kiên xuất hiện, bạn có thể sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh lợi đoạt tài, chia bè kết phái chốn công sở. Đây là lúc bạn cần phải thật tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra lựa chọn của riêng mình. Có lẽ cách tốt nhất là bạn nên tránh xa tất cả những việc này và tập trung vào việc của mình mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Dần

Thiên Tài mang đến tin vui cho con giáp tuổi Dần có cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình. Nếu bạn muốn đi mua sắm thì hôm nay là một ngày thích hợp, bởi vì các chương trình giảm giá có thể đem đến cho bạn cơ hội tậu những món mà mình thích với giá hời.

Nhờ Tam Hợp mà những căng thẳng của tuổi Dần với một nửa của mình hôm nay sẽ hoàn toàn được gỡ bỏ, niềm tin đang được gây dựng lại vì thế bạn cũng phải nỗ lực từng bước nhỏ một nhé. Người độc thân lúc này hứa hẹn sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với người khác giới.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, Ngọ Mão tương phá là điềm báo tiểu nhân xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót, cũng đừng đề cao bản thân thái quá kẻo lọt vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét.

Ngũ hành tương sinh hôm nay giúp cho tình cảm lứa đôi giữ ở mức hài hòa, không có biến động quá lớn. Mối quan hệ của hai người vẫn trong những tháng ngày vui vẻ, lãng mạn bên nhau, tình yêu càng thêm thăng hoa nhờ sự đồng điệu của hai tâm hồn hòa hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Thìn

Thiên Ấn nâng đỡ để người tuổi Thìn tự tin thực hiện những dự định của mình theo kế hoạch mà không có ai ngăn trở. Quan trọng là dù có những khó khăn nhất định nhưng vẫn có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để ạn hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá thuận lợi, cơ hội bày tỏ tình cảm thành công rất lớn. Nếu cảm thấy tình yêu mình dành cho đối phương đã khó có thể kiềm chế, hãy cứ thử một lần nói rõ xem sao, dù kết quả có như thế nào thì con giáp này cũng không phải ôm nỗi bứt rứt trong lòng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hung tinh xuất hiện cảnh báo tuổi Tỵ phải cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao bởi họa tiểu nhân đang rất lớn. Con giáp này dễ gặp phải kẻ lừa lọc, tâm địa xấu xa trong ngày hôm nay, vì thế đừng dễ dàng tin những lời xu nịnh của người khác.

Trong ngày mới này, vấn đề tiền bạc cũng cần được chú trọng, kẻ xấu có thể lợi dụng lúc con giáp này không chú ý để cướp đoạt những gì con giáp này đang có, tiền bạc trong nhà không cánh mà bay. Con giáp này cần phải đề phòng với những lời đường mật muốn vay mượn hay đầu tư tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay có quý nhân Tam Hội ở bên trợ giúp, người tuổi Ngọ sẽ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều nữa. Công việc tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao cũng đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Lại thêm Thiên Ấn độ mệnh, kể cả những người làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ, kỹ thuật, nghề tự do… cũng sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Cách xử lý tình huống bất ngờ phát sinh cũng đã ghi điểm lớn trong mắt cấp trên của bạn nữa đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay, lục hợp xuất hiện báo hiệu cát thần mang vận may tới cho tuổi Mùi. Bản mệnh được quý nhân che chở, đường tài lộc tăng tiến ầm ầm nhờ tìm được người hợp tác tin cậy để làm ăn có lợi, có thể đồng hành lâu dài.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm của con giáp này đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đối phương trao tuổi Mùi cảm giác ngọt ngào của tình yêu mới chớm. Với các cặp đôi yêu đương đã lâu, tình yêu đã chín muồi, có thể tính tới chuyện về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Thân

Cục diện Thân Tị Tương Phá sẽ có ảnh hưởng không mấy tích cực đến vận trình của người tuổi Thân trong ngày chủ nhật này. Lại thêm Thương Quan giáng mệnh, bản mệnh có thể vì một bước đi sai lầm mà khiến cho cả sự nghiệp bị sụp đổ. Hãy lấy đó là lời cảnh báo bạn cần phải luôn tỉnh táo, tính toán một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, giữa bạn và người ấy dường như có một khoảng không ngăn cách vô hình khiến hai bạn chẳng thể tiến thêm một bước nào trong mối quan hệ của hai người. Dường như sự thờ ơ lạnh nhạt đã khiến câu chuyện của bạn chẳng còn tiếng nói chung nữa. Sự chia ly phải chăng là điều khó tránh khỏi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Dậu

Kiếp Tài khiến người tuổi Dậu hiểu rõ mặt xấu của một người nào đó. Sự khách quan là rất cần thiết kẻo bạn chỉ toàn suy nghĩ tiêu cực về họ. Rất may mắn là đây là ngày mà bạn không gặp khó khăn trong việc nhìn mọi việc tổng thể, đa chiều. Đừng đề cao tính cá nhân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh tránh xa những tác nhân tiêu cực trong hôm nay bằng việc tự nấu một bữa ăn ngon, kiếm cho mình một bộ phim hay và thư giãn là cách để bạn có một buổi tối dễ chịu sau những ổn ào, mệt mỏi thời gian gần đây. Sau tất cả, mọi việc sẽ dần tốt thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Cát tinh có thể sẽ giúp cho tuổi Tuất tạo dựng được uy tín với đồng nghiệp và được cấp trên tin tưởng. Con giáp này sẽ được giao cho những công việc quan trọng làm bàn đạp để phát triển cho đường công danh về sau.

Tam hợp quý nhân cũng sẽ giúp tuổi Tuất nhanh chóng tháo gỡ mâu thuẫn còn đang vướng mắc với người thân. Mọi người cuối cùng cũng hiểu và thông cảm cho con đường mà con giáp này đã chọn. Với sự ủng hộ của người thân, bản mệnh càng thêm vững tin để theo đuổi mục tiêu của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/9/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, cát thần chiếu mệnh, tuổi Hợi tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Con giáp này nắm được thời cơ cải thiện thu nhập ngay trước mắt và không để lỡ cơ hội đó. Với sự cố gắng và nỗ lực của mình, thành quả đạt được là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Thủy Hỏa bất dung, vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình cảm cả hai là chân thành nhưng cuộc sống tiềm ẩn quá nhiều cám dỗ. Tình cảm mới chớm như hạt mới nảy mầm, cần sự che chở và chăm sóc kĩ càng để sóng gió không thể quật ngã.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1992021-tuoi-hoi-tai-loc.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1992021-tuoi-hoi-tai-loc-doi-dao-mao-gap-diem-bao-tieu-nhan-96032.html

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau khi nghỉ hưu chưa?

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền...

Đời sống số - 3 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống hàng ngày sẽ suôn sẻ.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 11 giờ, 54 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 12 giờ, 4 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng...

Kiến thức - 2 giờ, 30 phút trước

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng.

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm này. Chúng ta đã mua rất nhiều quần áo, nhưng một số quần áo không còn thích sau khi mặc một hoặc hai lần, hoặc chúng...

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau khi nghỉ hưu chưa?

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới đây

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới...

Du lịch Việt - 3 giờ, 8 phút trước

Con đường với một bên là núi, một bên là biển được dân du lịch mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc.

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền...

Đời sống số - 3 giờ, 19 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống hàng ngày sẽ suôn sẻ.

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 24 phút trước

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một số chai nhựa thành phẩm.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 11 giờ, 54 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 11 giờ, 54 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 56 phút trước

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn 7 tuổi ủng hộ trong quá trình theo đuổi...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 12 giờ, 4 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 1 phút trước

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng choáng.

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Chuyện làng sao - 13 giờ, 3 phút trước

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 10 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai người con gái tài sắc vẹn toàn.