Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021: Tuổi Thìn tài vận tăng tiến không ngừng, Thân bị tiểu nhân bày mưu hãm hại

22:16 15/05/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 16/5/2021.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/5/2021 hôm nay, tuổi Tý được cát tinh che chở nên vận trình công việc có phần thuận lợi hơn so với bình thường. Nhờ vậy, chặng đường thăng tiến trước mắt rộng mở hơn với con giáp này. Với năng lực của mình, bản mệnh có thể được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện bồi dưỡng chuyên môn để trở thành lớp lãnh đạo kế cận.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý hôm nay hài hòa. Nhân duyên tốt giúp tình cảm chân thành mà bạn trao đi nhận được sự trân trọng và hồi đáp từ người kia. Các cặp vợ chồng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, yên bình bên nhau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Sửu

Chính Tài mang lại tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc cho con giáp tuổi Sửu. Nhưng nên nhớ khi nhận được tiền thì bạn nên ưu tiên một phần trả nợ, một phần để tiết kiệm cho việc đầu tư, bảo đảm tương lai trước khi muốn mua sắm gì bạn nhé.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người tuổi Sửu lại gặp nhiều điều muộn phiền. Thổ - Thủy xung khắc khiến cho quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải những trở ngại mà cả hai bạn chưa hề lường trước được, cả hai đều rối rắm nên chưa tìm được cách giải quyết thích hợp.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần cần phải thận trọng hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Con giáp này cố chấp làm theo ý của mình mà không nghe lời khuyên ngăn của bất cứ ai nên có thể sẽ tiêu tiền phung phí vào nơi không cần thiết.

Bù lại ngũ hành tương sinh giúp cho đường tình duyên của tuổi Dần được thăng hoa khi mà bản thân con giáp này ngày càng yêu nửa kia nhiều hơn. Đối phương cũng luôn lo lắng và quan tâm tới bản mệnh, cả hai cùng đắm chìm trong hạnh phúc hiện tại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trăm bề suôn sẻ. Bên cạnh tính cách chăm chỉ, cần mẫn thì người tuổi Mão còn nhận được vô số sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Mặc kệ sự ghen ghét từ kẻ tiểu nhân, con giáp này chỉ muốn tập trung vào việc của mình.

Bên cạnh đó, cục diện Tý Mão tương hình có thể gây ra những chuyện ngoài ý muốn cho tuổi Mão trong hôm nay. Tình cảm mong manh dễ bị xô đổ bởi những tình huống không thể lường trước hết được.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay nhờ có quý nhân Tam Hợp ở bên và nâng đỡ, tài vận của người tuổi Thìn cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay khai trương, khởi nghiệp… thì có thể mượn cát khí hôm nay để tiến hành.

Thổ khắc Thủy là nguyên nhân khiến cho vận trình tình cảm của tuổi Thìn gặp phải không ít khó khăn, trắc trở. Người ấy có thể sẽ nghi ngờ và trách móc vì những chuyện mà bạn không làm. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng, hãy tìm cơ hội để giải thích cho người ấy hiểu, để người ấy thông cảm cho bạn thay vì nghi ngờ vô căn cứ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Tỵ

Thực Thần se duyên cho tuổi Tỵ với những mối quan hệ mới tốt đẹp. Ai đó tò mò về bạn, quan tâm đến bạn và muốn biết thật nhiều các thông tin về bạn. Vậy thì đây chính là ngày để bạn giới thiệu mình đấy, hãy tự tin và hãy cho mọi người thấy bạn thực sự là người thế nào nhé.

Thủy - Hỏa xung khắc dự báo về một số biểu hiện không tốt liên quan tới chuyện tiền nong. Bản mệnh chớ vay thêm nhiều tiền, nhất là khả năng chi trả của bạn đang hạn hẹp, nhất là đối với những ai đang mất việc trong thời kỳ dịch bệnh này nên chọn lối sống tiết kiệm thì hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Con giáp này luôn muốn dồn hết sức mình để gặt hái những thành tựu rực rỡ và thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình. Dù thành công hay thất bại thì con giáp này cũng bình tĩnh đón nhận với hậu thuẫn chắc vững từ gia đình.

Ngũ hành tương xung cảnh báo tuổi Ngọ nếu tiếp tục không biết tiết chế cảm xúc của mình, có thể sẽ bị phản tác dụng. Con giáp này muốn tỏ rõ tình cảm của mình nồng nàn, cháy bỏng đến thế nào nhưng cách thể hiện tình cảm của bản mệnh có thể khiến cho đối phương thấy sợ hãi mà bỏ chạy mất..

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Mùi

Tý Mùi Tương Hại dự báo về một sự chia xa nào đó mà người tuổi Mùi không hề mong đợi. Bạn phải chấp nhận sự thay đổi này như là điều đương nhiên xảy ra trong cuộc sống của mình.

Chính Tài giúp cho con giáp tuổi Mùi nhạy cảm hơn với vấn đề tiền bạc và rất dễ gia tăng doanh thu cho những mảng kinh doanh mà bản mệnh đang theo đuổi trong ngày hôm nay. Một số người làm công ăn lương còn được gia đình hỗ trợ và cho thêm tiền.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp quý nhân đang ở bên che chở cho người tuổi Thân trong chủ nhật này giúp cho vận trình trong ngày của bản mệnh tràn đầy những điều may mắn. Đường tình duyên thuận lối, đào hoa nở rộ, người có đôi rồi sẽ tìm về bên nhau. Người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình hôm nay, song có nên duyên hay không phụ thuộc vào chính bản thân con giáp này mà thôi.

Tình cảm suôn sẻ là thế nhưng Thiên Quan xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khiến bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại. Bản mệnh cần kiểm tra kỹ những việc mình đang làm, chớ sơ sẩy để lộ điểm yếu trước kẻ xấu kia.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Dậu

Tý Dậu Tương Phá cho thấy có những kế hoạch hoặc con người nào đó hại người tuổi Dậu khiến bản mệnh tổn hại về vấn đề tiền bạc. Hãy bình tĩnh để giảm thiểu thiệt hại ở mức tối thiểu bạn nhé, đừng để những rắc rối nhấn chìm bạn xuống.

Vận trình tình cảm không có thay đổi. Dù là tình cảm vợ chồng hay tình cảm bạn bè cũng được duy trì ở mức ổn định. Riêng người độc thân là có chút xao động, rung rinh trước người bạn mới gặp trong tình huống bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 16/5/2021 của 12 con giáp, Thiên Tài mang tới cơ may cho con giáp tuổi Tuất, nhờ đó mà của cải của không ít bản mệnh thuộc con giáp này được cải thiện trong thời gian này. Không những thế có một số người còn có thể làm giàu nhờ những món hàng bán được giá cao, lãi suất lớn.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa các rắc rối trong chuyện tình cảm có thể xảy ra trong hôm nay. Bạn đang quá dễ tin người ngoài và không đánh giá cao những lời giải thích của người ấy cũng như các thành viên trong gia đình mình, đó là một sai lầm đấy nhé.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 16/5/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ có cơ hội phát huy năng lực vốn có của mình. Ngày này cũng sẽ là thời điểm mà con giáp này khiến cho cấp trên phải có cái nhìn khác về mình.

Trong ngày được quý nhân tam hội chỉ lối dẫn đường, chuyện gì của bản mệnh cũng suôn sẻ cát lành. Đặc biệt là đường tình duyên được soi sáng, con giáp này chinh phục được trái tim của người mình thầm mến đã lâu bằng chính tình cảm chân thành của mình.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1652021-tuoi-thin-tai-va.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-1652021-tuoi-thin-tai-van-tang-tien-khong-ngung-than-bi-tieu-nhan-bay-muu-ham-hai-82200.html

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 30 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 18 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan hệ với vợ cũ Từ Hy Viên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công...

Đời sống số - 5 giờ, 5 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương...

Kiến thức - 7 giờ, 18 phút trước

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài mà chúng ta thường thấy nhất là muỗi, mỗi...

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 9 giờ, 30 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 31 phút trước

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 33 phút trước

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ chán.

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định...

Du lịch Việt - 9 giờ, 33 phút trước

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 9 giờ, 24 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 10 giờ, 18 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 11 giờ, 35 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 57 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 12 giờ, 52 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 12 giờ, 53 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 12 giờ, 53 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.