Từ 19/8 đến 28/9, những điều tốt lành sẽ đến, 4 con giáp sống cuộc sống sung túc và giàu có

05:52 19/08/2022

Từ 19/8 đến 28/9, điều tốt lành sẽ tụ lại, bốn con giáp tài vận vượng phát, tài vận hanh thông.

Chuột

Các bạn tuổi Tý rất sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng lại quá kiệm lời, luôn được lòng cả đôi bên trong các tình huống xã giao, làm việc gì cũng dễ dàng, dù là con trai hay con gái thì họ đều có ngoại hình nổi bật và khí chất tinh anh. Trước mặt, biết nghĩ cho mọi người. Từ ngày 19/8 đến ngày 28/9, vận trình của con giáp Tý bùng nổ, từ nghèo thành giàu, đường tài lộc suôn sẻ, tài sản kếch xù, cuộc sống tươi đẹp sẽ đến với bạn. Nếu bạn thực sự nắm bắt cơ hội này, quý nhân sẽ nhận được của cải, may mắn được đào hoa, danh lợi, tài lộc vượng phát, chẳng mấy chốc sẽ trở thành một bạo chúa giàu có, quyền uy. Sau tuổi trung niên, quý vị sẽ không còn vất vả nữa và trong tương lai. bạn sẽ thu thập được của cải về mọi mặt, sống một cuộc sống hạnh phúc và một tương lai không phải lo lắng.

19 tháng 8-28 tháng 9 chỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★ ☆☆☆

Vận trình tình duyên: ★★ ☆☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★★ ☆

Vận may Tài lộc: ★★★ ☆☆

Vận đào hoa: ★★★★ ☆

Chỉ số hạnh phúc: ★★ ☆☆☆

Chỉ số cơ hội: ★★★★ ☆

Con giáp may mắn: Rồng

Điều ước thành hiện thực: 13%

Chỉ số sức khỏe: 64%

Chỉ số may mắn: 27%

Màu may mắn: Hồng nhạt

Con số may mắn: 3

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Xử Nữ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Giờ tốt lành hàng ngày: 14: 00-16: 00

Đánh giá ngắn gọn về vận may: Không có gì đi theo cách của bạn.

● Tài sản toàn diện

Hôm nay có ích cho việc thực hiện kế hoạch và mở rộng dự án, cần bình tĩnh bình tĩnh cho đến khi đạt được mục tiêu. Hãy chuẩn bị cho một ngày mưa, suy nghĩ một cách tổng thể và tránh nóng vội. Nó phù hợp để tìm kiếm các giao dịch tài chính, đàm phán và thương lượng, lập kế hoạch quản lý, học tập và xem xét nội tâm,... Hãy kết nối tốt và tránh xa điều sai. Hướng Bắc tốt cho sự giàu có và giải quyết vấn đề, hướng Đông tốt cho sự hòa hợp với quần áo màu đỏ, xanh lá cây, đỏ và vàng.

● Sự nghiệp và học tập:

Bạn có thể tích hợp các đề xuất của người khác, cải thiện kế hoạch của riêng mình và tránh đi nhiều đường vòng. Bạn có thể vượt qua nhiều nhiệm vụ cùng một lúc và có thể sử dụng thời gian của mình.

● Vận may:

Bạn có thể chuẩn bị quà cho gia đình, người thân, bạn bè và có một khoản chi tiêu nhất định, nhưng về cơ bản bạn có thể cân đối thu chi nên không có áp lực.

● Sức khỏe:

Bạn sẽ có một số thói quen sinh hoạt không tốt cần phải sửa chữa, ví dụ như tình trạng thức khuya càng nghiêm trọng hơn, ban đêm bạn rất buồn ngủ không muốn ngủ sẽ ảnh hưởng đến trạng thái của làn da.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 19/8

Mão

Các bạn thuộc con giáp Mão rất lạc quan và tích cực nên dù ở thời điểm nào thì ai cũng có thể nhìn thấy nụ cười của họ, họ rất quan tâm đến hình ảnh của bản thân, họ rất nổi tiếng, họ có thái độ sống rất tích cực và họ vượt qua khó khăn trong công việc và vận động. Từ 19/8 đến 28/9, con giáp Mão vận khí hanh thông, vận trình hanh thông, mọi việc hanh thông, trên đường sắp tới sẽ có thêm một số động lực mới và một số điều mới mẻ. Cơ hội phát triển sẽ được thêm vào. Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì trước cuối năm sẽ có của cải, gia đình sung túc. Nếu được giao lưu với bạn bè nhiều hơn và tránh những suy nghĩ ngẫu hứng, bạn sẽ gặp may vô cùng mạnh mẽ, có chút nắm bắt thì có thể phát triển cơ đồ sự nghiệp cho bản thân, tình duyên hòa hợp, cuộc sống hanh thông, an khang thịnh vượng, phú quý thịnh vượng.

19 tháng 8-28 tháng 9 chỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★★★ ☆

Tình duyên: ★★★ ☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★★★

Vận may Tài lộc: ★★★ ☆☆

Vận may đào hoa: ★★★ ☆☆

Chỉ số hạnh phúc: ★★★★★

Chỉ số cơ hội: ★ ☆☆☆☆

Con giáp may mắn: Mèo

Điều ước thành hiện thực: 15%

Chỉ số sức khỏe: 68%

Chỉ số may mắn: 43%

Màu may mắn: Xanh rêu

Con số may mắn: 0

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Bảo bình

Hướng khởi hành: hướng nam

Giờ tốt lành hàng ngày: 08: 00-09: 00

Sơ lược về vận may: Năng lượng tiêu cực rất dễ dư thừa

● Tài sản toàn diện

Tài lộc hôm nay vẫn đi xuống, có lẽ cần dừng lại hơn là nỗ lực nhiều hơn. Trạng thái tinh thần căng thẳng, luôn muốn thể hiện thật tốt, không phụ thuộc vào kỳ vọng hay yêu cầu của bản thân, điều đó mang lại rất nhiều áp lực cho bản thân.

● Sự nghiệp và học tập:

Về học tập, việc bạn nắm kiến ​​thức cơ bản chưa vững chắc sẽ thấy rõ nhược điểm khi làm đề thi, nhất là những dạng câu hỏi có sự thay đổi lớn, không phải lúc nào bạn cũng tìm ra được điểm khởi đầu.

● Vận may:

Tiêu tiền sẽ rủng rỉnh hơn, tuy rằng thu nhập từ tài khoản tốt nhưng vì tiền bạc quá hung nên về cơ bản tiêu trong khoảng thời gian ngắn, vẫn cần lập kế hoạch thu chi.

● Sức khỏe:

Khuyên bạn không nên nằm lâu chơi điện thoại, dễ bị suy giảm thị lực, đặc biệt đối với những bữa tiệc điện thoại, bạn cần cho mắt được nghỉ ngơi vừa phải.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 19/8

Ngọ

Các bạn thuộc con giáp Ngựa luôn có động lực bất kể họ làm gì, trái tim của họ rất tinh tế và nhạy cảm, trái tim của họ cũng rất nóng, nhưng tốt bụng và chân thành, họ rất rộng lượng, có tính cách tốt và có nhiều ý tưởng. Từ ngày 19/8 đến ngày 28/9, tiền vận của con giáp tuổi Ngọ sẽ tăng vọt, thuận buồm xuôi gió, vận thế hanh thông, vượng phát tài lộc, vận đào hoa vượng phát, họ nhất định sẽ rất hạnh phúc, mọi việc họ làm đều như được thần thánh giúp đỡ, muốn làm gì cũng có thể mạnh dạn thực hiện, sao lành cao chiếu như thường, gặp quý nhân phù trợ thì nhất định sẽ thu hoạch lớn đấy, may mắn sẽ gõ cửa, có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.

19 tháng 8-28 tháng 9 cChỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★★★ ☆

Tình duyên: ★★★ ☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★★ ☆

Vận may Tài lộc: ★★★ ☆☆

Vận đào hoa: ★★★★★

Chỉ số hạnh phúc: ★★ ☆☆☆

Chỉ số cơ hội: ★★★★ ☆

Con giáp may mắn: Dậu

Điều ước thành hiện thực: 75%

Chỉ số sức khỏe: 98%

Chỉ số may mắn: 4%

Màu sắc may mắn: Xám nấm

Con số may mắn: 6

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Leo

Hướng khởi hành: hướng nam

Giờ tốt lành hàng ngày: 16:00

Đánh giá ngắn gọn về vận may: Định vị rõ ràng bản thân

● Tài sản toàn diện

Hôm nay là một ngày khó khăn, và do tài vận kém nên tôi cũng sẽ gặp phải một số trở ngại. Hơn nữa, ham muốn vật chất tương đối mạnh, và họ sẽ rất quan tâm đến tỷ lệ giữa nỗ lực và thu nhập trước khi hành động, vì vậy hành động sẽ có vẻ chậm chạp.

● Sự nghiệp và học tập:

Khoảng thời gian này đặc biệt thích hợp để hoàn thiện bản thân, và cũng thích hợp để đăng ký các khóa học theo sở thích. Về công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ, còn về học hành thì rất có lợi cho việc “vượt khúc quanh co” trong kỳ nghỉ hè.

● Vận may:

Các khoản đầu tư đều là những dự án dài hạn, hiện tại chưa có thu nhập, nhưng với tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải chịu áp lực chi tiêu hàng ngày.

● Sức khỏe:

Khi sử dụng dao sắc, hãy cẩn thận để không bị thương ở tay, ngoài ra khi sử dụng bình đun nước điện cần chú ý thông gió trong nhà, không đóng cửa ra vào và cửa sổ.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 19/8

Hợi

Các bạn thuộc con giáp lợn có tham vọng cao, nghiêm khắc với bản thân từ khi còn nhỏ, thích đường đời thuận buồm xuôi gió, năm tháng ít nói làm mọi việc, và nhân từ trong suốt cuộc đời của họ. Từ 19/8 đến 28/9, vận trình của con giáp sẽ phát triển rầm rộ, dễ thu hút tài lộc, cuộc sống khá hanh thông, sự nghiệp và tình duyên đều đơm hoa kết trái, đôi khi gặp phải một số va chạm, bạn thường trở nên dũng cảm hơn và có nhiều thất bại hơn trong cuộc sống của mình và sức sáng tạo của một số người được nâng cao. Dường như có quý nhân giúp đỡ về tài lộc, thu nhập tài chính tăng cao.

19 tháng 8-28 tháng 9 chỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★ ☆☆☆

Vận trình tình duyên: ★★ ☆☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★ ☆☆☆

Vận may Tài lộc: ★★★★ ☆

Vận đào hoa: ★★★★★

Chỉ số hạnh phúc: ★★★★★

Chỉ số cơ hội: ★★★ ☆☆

Con giáp may mắn: Sửu

Điều ước thành hiện thực: 88%

Chỉ số sức khỏe: 52%

Chỉ số may mắn: 62%

Màu sắc may mắn: Xanh lam nhạt

Con số may mắn: 0

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Ma kết

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Giờ tốt lành hàng ngày: 11: 00-14: 00

Thầy bói: Giữ một thái độ tích cực

● Tài sản toàn diện

Hãy dành thời gian để làm những điều bạn chắc chắn trong ngày hôm nay. May mắn giàu có là điều chung, cẩn thận kẻo bị phá sản. Tài lộc trong công việc tốt nhưng có thể áp lực công việc tăng đột biến. Về tình cảm, có đào hoa may mắn, cẩn thận đào hoa thối. Liên hệ giữa cá nhân với bạn bè cũ hoặc có kết quả bất ngờ. Sức khỏe tốt hơn, chế độ ăn uống tốt hơn.

● Sự nghiệp và học tập:

Về học tập, bạn biết cách phân loại các câu hỏi sai trước và cố gắng tiêu hóa chúng, bạn sẽ có tiến bộ trong việc củng cố kiến ​​thức, và bạn có thể ứng phó linh hoạt khi dạng câu hỏi thay đổi.

● Vận may:

Không phải là không có thu nhập, hoặc là tiêu tiền quá hào phóng, chi tiêu cho ăn uống, giải trí sẽ tương đối lớn, thậm chí tiền có được về cơ bản cũng không giữ lại được, mà là ít nhất sự cân bằng thu nhập và chi tiêu có thể được duy trì.

● Sức khỏe:

Hôm nay bạn cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, dễ làm trí não hoạt động quá sức vì suy nghĩ nhiều mà bắt đầu đau đầu.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 19/8

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô...

Kiến thức - 22 giờ, 55 phút trước

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ nhân Trung Quốc thời cổ đại, người xem hết...

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Kiến thức - 22 giờ, 58 phút trước

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động nào cũng phải quan tâm.

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 22 giờ, 58 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 23 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 24 giờ, 42 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 15 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 33 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 5 giờ, 35 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 38 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 40 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 5 giờ, 41 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 6 giờ, 40 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 6 giờ, 41 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 42 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 43 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 43 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.