Trong 12 con giáp, tuổi nào phất nhanh nhất trong vòng 3 năm tới đây?

21:40 12/03/2018

Trong năm Mậu Tuất 2018 sắp tới đây, vận thế của 12 con giáp đang trên đà thay đổi. Hãy điểm qua 6 con giáp “phất lên” trong năm tới để xem bạn có nằm trong đó không nhé!

Người xưa từng chiêm nghiệm: "Phi thương bất phú" nghĩa là không kinh doanh thì khó có thể phát tài được. Thế nhưng, đâu phải ai cũng thành công trên con đường kinh doanh, thậm chí nhiều người còn phải bán nhà trả nợ, tán gia bại sản chỉ vì kinh doanh sai thời điểm, sai cách.

Vào năm 2018, chính là thời điểm vàng để 6 con giáp dưới đây đầu tư buôn bán. Trời ban cho họ "lộc kinh doanh" rực rỡ tới mức lời lãi cao ngất. Từ đó, họ sẽ "phất lên" không ngừng, giàu có cực kì trong năm Mậu Tuất.

1. Tuổi Thân

Đối với tuổi Thân mà nói, trong năm nay chắc chắn họ sẽ gặp nhiều may mắn, bất kể là nam hay nữ đều có phúc khí tốt. Đặc biệt là với nữ tuổi Thân, họ không những có ánh hào quang chiếu sáng mà còn đạt được ước nguyện bấy lâu nay thầm mong ước.Người tuổi Thân vốn dĩ có ý thức mạnh mẽ về giá trị cuộc sống, họ không ngừng nỗ lực, cố gắng để vượt qua những khó khăn, thử thách. Và trong năm nay sẽ là năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa, giúp tuổi Thân có được nhiều cơ hội phát triển.

Trong công việc,, tuổi Thân chỉ cần làm tốt những việc mình được giao thì họ đã có thể đạt được thành công trong năm nay, thậm chí là thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó những người thân trong gia đình cũng được thừa hưởng phúc khí đó, giúp cuộc sống ngày càng sung túc, an yên.

Đây là một năm tốt lành với người tuổi Thân. Năm nay, tài vận của người này khá tốt, tiền vào như nước, tài chính dồi dào. Nhờ có quý nhân phù trợ, trên lĩnh vực đầu tư, nếu bạn biết nắm bắt thời cơ, lợi nhuận sinh ra là rất lớn.

Nếu cố gắng, bạn sẽ tha hồ được sếp khen ngợi, cơ hội thăng tiến cũng thế mà rộng mở. Còn làm ăn, nếu muốn kinh doanh, chớ nên làm một mình, mà hãy kiếm cho mình một đồng nghiệp cùng tiến.

2. Tuổi Dậu

2018 chính là năm hưởng phúc lớn nhất của con giáp này. Vận trình sự nghiệp có tiến triển khả quan, họ sẽ giành được lòng tin của cấp trên, được giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, đôi lúc cũng có chút trắc trở ngáng đường, chỉ cần tuổi Dậu đừng buông xuôi và kiên trì tiến bước thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Vào năm tới, con giáp này tiền bạc sẽ rủng rỉnh, người làm công ăn lương sắp đón tin vui tăng lương thăng chức. Người buôn bán làm ăn thì doanh thu bùng nổ, làm một ngày đủ ăn cả tháng. Họ sẽ có thu nhập đáng ngưỡng mộ, tha hồ nở mày nở mặt với bạn bè.

3. Tuổi Sửu

Tài lộc hanh thông phơi phới là những gì để nói về tuổi Sửu trong năm 2018. Trong công việc và sự nghiệp gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, nhờ quý nhân giúp đỡ mà tuổi Sửu có được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Sửu cũng bớt đi được vài phần khó khăn, nếu có gặp khó khăn cũng không đáng lo bởi luôn có người khác giúp đỡ.

Trong năm tới cũng xuất hiện nhiều giao dịch, đầu tư buôn bán lớn nên tuổi Sửu cần bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc. Chỉ cần khéo léo một chút, tiền của sẽ đổ về túi tuổi Sửu ào ào.

4. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá thông minh lanh lợi, giỏi tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh. Con người tuổi này vô cùng chăm chỉ. Có thể nói, họ dành cả tuổi trẻ chỉ để kiếm tiền. Công việc của Tỵ diễn tiến khá thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ nên có thể chuyển bại thành thắng.

Vào năm 2018, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, may mắn sẽ gõ cửa bất cứ lúc nào. Đặc biệt là rất có lộc làm ăn, nếu có ý tưởng kinh doanh, tuổi Tỵ hãy tự tin thử sức, biết đâu cuộc đời sẽ sang trang mới kể từ đây.

5. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn rất giỏi giao tiếp, có duyên ăn nói nên công việc ngày càng thuận lợi. Nhờ khả năng nhạy bén, chỉ dựa vào nguồn vốn nhỏ Tuổi Sửu cũng có thể phát triển sự nghiệp thành công rực rỡ trong năm 2018.

Người tuổi Mùi vốn được người khác kính nể vì kiếm tiền giỏi, tự mình gây dựng sự nghiệp không nhờ vả bất kỳ ai. Trong năm tới, công việc kinh doanh của họ sẽ đi vào ổn định, trúng được hợp đồng lớn của khách hàng tiềm năng. Tinh thần làm việc của họ cũng vì vậy mà tăng lên gấp bội nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

6. Tuổi Hợi

Trong 2018, những người tuổi Hợi vô cùng may mắn vì đây là năm mà tài lộc như ý muốn, mọi việc hanh thông hơn và sự nghiệp của bạn thăng tiến đáng kể.Năm tới, con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Hợi suôn sẻ đến bất ngờ.

Những người tuổi Hợi dù có làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ nên càng thêm tự tin vào khả năng của mình hơn.Hơn thế, những nghề tay trái mang lại cho con giáp này nguồn thu không tồi, có khi còn hơn cả khoản thu chính của nó. Dù chỉ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để làm thêm nhưng mọi chuyện đều được tiến triển vô cùng tốt đẹp, thu nhập rủng rỉnh nên chi tiêu thoải mái, chẳng cần phải đắn đo quá nhiều.

Theo khoevadep
Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau khi nghỉ hưu chưa?

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền...

Đời sống số - 6 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống hàng ngày sẽ suôn sẻ.

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh...

Kiến thức - 13 giờ, 26 phút trước

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Đời sống số - 15 giờ, 35 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm,...

Kiến thức - 16 giờ, 5 phút trước

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong cảnh khốn khổ. Đây không chỉ là lời khuyên...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 16 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 1 giờ, 16 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 1 giờ, 28 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 28 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 16 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 2 giờ, 17 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 2 giờ, 17 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 2 giờ, 17 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 11 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 53 phút trước

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là gì? Thanh Thảo vẫn tất bật chạy show, phủ...