Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021: Tuổi Ngọ gặp cơ may phát tài hiếm có, Dần tiền bạc thất thoát nghiêm trọng

21:26 03/09/2021

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 4/9/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Tý

Cục diện Tương Hình xuất hiện gây không ít bất lợi cho người tuổi Tý trong hôm nay. Trong công việc, bản mệnh cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng của mình. Nguyên nhân của những rắc rối trong ngày có thể là do những lời nói tưởng chừng như vô tình của con giáp này khiến người khác bị tổn thương.

Ngũ hành sinh xuất cũng khiến chuyện tình cảm của tuổi này bị ảnh hưởng tiêu cực. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên phai nhạt, thờ ơ khi hai người không quan tâm nhiều tới cảm xúc của đối phương. Hai người thiếu đang đi sự gắn kết và yêu thương cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, tuổi Sửu may mắn có tài tinh trợ mệnh nên vận trình tài lộc hanh thông phơi phới, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Những khoản tiền bất ngờ này có thể đến từ khoản lương thưởng của nghề tay trái, cũng có thể là tiền trúng thưởng do may mắn.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Sửu không được như ý muốn. Bản mệnh hãy nhớ bất đồng quan điểm là chuyện hoàn toàn bình thường với bất cứ ai, dù đã có đôi hay đang cô đơn lẻ bóng. Đừng vì thế mà nóng nảy, to tiếng, trút giận lên người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Dần

Kiếp Tài là hung thần đe dọa tới vận trình tài lộc của tuổi Dần trong hôm nay. Tiền bạc thất thoát nghiêm trọng, cũng bởi con giáp này chi tiêu quá phóng khoáng, không có kế hoạch cụ thể nên “rỗng ví” là điều sớm muộn.

Dần đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật. Trong chuyện tình cảm đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ, bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể gặp trở ngại trong một số công việc vào ngày hôm nay. Tỷ Kiên nhập cục, có lẽ con giáp này đang quá ảo tưởng về năng lực của mình. Bản mệnh cần khiêm nhường hơn, chớ coi mình là nhất hay nghĩ rằng mình có thể làm việc giỏi giang và hoàn hảo người khác mà tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

Sự kiêu ngạo có thể là nguyên nhân dẫn bạn đến những sai sót không thể cứu vãn. Chẳng ai có thể đoán trước tương lai, có thể hôm nay bạn thắng cuộc nhưng ngày mai thế sự xoay vần bạn hoàn toàn có thể ngã ngựa. Do đó, hãy luôn khiêm tốn học hỏi để ngày càng tiến bộ hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Thìn

Tài tinh xuất hiện mang theo tin vui tài lộc đến cho con giáp tuổi Thìn. Những khoản thu nhập đến từ công việc chính sẽ giúp con giáp này vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn. Hãy tiêu dùng tiết kiệm và cố gắng tích lũy được nhiều nhất có thể, bản mệnh sẽ có việc phải dùng đến trong tương lai đó.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, tình cảm gia đình của con giáp này khó hòa hợp. Cha mẹ con cái vì xung đột quan điểm mà tranh cãi. Đã đến lúc tuổi Thìn cần nhìn lại và xem xét các khía cạnh khác của vấn đề. Những lời khuyên của những người đi trước sẽ giúp ích cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Tỵ

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối vì tính nóng nảy và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bản mệnh khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả. Nếu sự đã rồi, bạn nên nhanh chóng tìm cách khắc phục thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh hay một ai đó.

Mộc sinh Hỏa giúp vận trình tình cảm của những chú Rắn đang có dấu hiệu khởi sắc hơn, bản mệnh và người ấy có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Hôm nay, cát thần sẽ giúp tuổi Ngọ nhìn ra được cơ may phát tài hiếm có, đặc biệt thích hợp với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Con giáp này hãy tự tin nắm lấy cơ hội, đừng để nó trôi vụt qua một cách đáng tiếc.

Tuy nhiên, công việc của tuổi Ngọ không được thuận lợi khi thường xuyên có kẻ xấu bụng vì ghen tị mà sẵn sàng chơi trò tiểu nhân sau lưng. Những lúc như thế này bản mệnh cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để có thể đưa ra các quyết định chính xác nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Mùi

Cát tinh Thiên Tài cũng giúp đường tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển, vận khí tăng tiến không ngừng, đặc biệt là chuyện buôn bán kinh doanh ngày càng thuận lợi, khách hàng tự tìm đến, hàng hóa ra vào tới tấp. Nhờ vậy tiền bạc cứ thế ào ào đổ về nhà.

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh đừng cố gượng ép bản thân, tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người có đôi cũng vậy, nên bồi dưỡng qua năm tháng và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Thân

Chính Quan giúp công việc của tuổi Thân đang tiến triển thuận lợi. Bạn không ngại nhận việc khó, có tính thử thách cao để khẳng định năng lực bản thân. Mặc dù vất vả hơn đôi chút nhưng đó là dịp thể hiện khả năng và giành được sự chú ý từ cấp trên, tốt cho đường sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, Mộc – Kim xung khắc cảnh báo con giáp này về những hiểu lầm mà bạn và nửa kia có thể sẽ phải đối mặt. Đừng cho rằng những điều mắt thấy tai nghe là hoàn toàn chính xác, bạn vẫn cần phải kiểm chứng thông tin trước khi đưa ra kết luận.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Dậu nên tránh đối đầu với những người quyền cao chức trọng trong ngày này. Con giáp này có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Trong ngày mới, cục diện Mão Dậu tương xung ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ của tuổi Dậu. Tình cảm của các cặp đôi dần nguội lạnh vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đây là cơ hội tốt để kẻ thứ ba có thể xen vào giữa mối quan hệ của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2021, tử vi hàng ngày

Chính Tài báo hiệu tuổi Tuất có cơ may đón nhận những cơ hội tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc dẫn đến những mâu thuẫn trong quan hệ của tuổi Tuất và người ấy. Bạn cần phải dành thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ những mâu thuẫn đôi bên đang gặp phải để tránh xung đột thêm. Có những lúc bạn rất cố chấp và bảo thủ, không quan tâm đến những cảm xúc của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/9/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, con đường tuổi Hợi đang đi như được trải thảm hồng dưới sự trợ giúp của cục diện bán hợp. Công việc của con giáp này trở nên vô cùng thuận lợi, sự nghiệp phát triển không ngừng khiến ai nấy cũng phải ghen tị.

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc, người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia ưng ý. Đừng ngần ngại tham gia các buổi gặp gỡ trò chuyện, nơi con giáp này có thể thoải mái thể hiện cá tính của bản thân, đối phương sẽ bị thu hút bởi nét quyến rũ đặc biệt của bản mệnh.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-492021-tuoi-ngo-gap-co-may-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-492021-tuoi-ngo-gap-co-may-phat-tai-hiem-co-dan-tien-bac-that-thoat-nghiem-trong-94575.html

Đổ bia lên khe bậu cửa sổ, 10 người thì có 9 người không biết công dụng 'thần kì' của nó. Học mẹo hay để sử dụng nó cả đời!

Đổ bia lên khe bậu cửa sổ, 10 người thì có 9 người không biết công dụng 'thần kì' của nó. Học...

Kiến thức - 10 giờ, 19 phút trước

Thực tế, bia không chỉ để uống mà còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tương tự như vậy, muối cũng có rất nhiều công...

Trắc nghiệm tâm lý! Bạn ấn tượng về điều gì nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên? Tìm hiểu sức mạnh bên trong của bạn là gì?

Trắc nghiệm tâm lý! Bạn ấn tượng về điều gì nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên? Tìm hiểu sức mạnh bên...

Đời sống số - 11 giờ, 40 phút trước

Đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống, “sức mạnh nội tâm” hỗ trợ chúng ta, hình thành nhân cách và ảnh hưởng đến cách người khác nhìn nhận chúng ta....

Có phải che chắn cục nóng điều hoà ngoài trời để tránh mưa nắng không?

Có phải che chắn cục nóng điều hoà ngoài trời để tránh mưa nắng không?

Kiến thức - 11 giờ, 58 phút trước

Cục nóng tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng nên nhiều người thắc mắc có cần làm mái che hay không? Dưới đây là câu trả lời.

Học nghề sau lớp 9: Ngành nào dễ có việc làm nhất?

Học nghề sau lớp 9: Ngành nào dễ có việc làm nhất?

Kiến thức - 11 giờ, 59 phút trước

Học nghề gì sau khi tốt nghiệp THCS là một vấn đề đang được nhiều bạn trẻ và các phụ huynh hiện nay rất quan tâm, bởi đây là bước đệm có tính quyết...

20 phương thức xét tuyển đại học 2024, thí sinh cần lưu ý

20 phương thức xét tuyển đại học 2024, thí sinh cần lưu ý

Dòng sự kiện - 11 giờ, 59 phút trước

Theo hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành có quy định chi tiết danh mục 20 phương...

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

Chuyện làng sao - 17 phút trước

Phanh Lee đã có dịp gặp gỡ hội bạn thân song nhan sắc vẫn nhanh chóng gây sốt.

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Thời trang sao - 3 giờ, 36 phút trước

Loạt ảnh lên đồ của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sốt.

Bạn thân Hà Tăng nổi cáu lên tiếng khi bị mỉa mai 'làm màu' vì làm từ thiện 500 nghìn

Bạn thân Hà Tăng nổi cáu lên tiếng khi bị mỉa mai 'làm màu' vì làm từ thiện 500 nghìn

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai, cho rằng bạn thân của Hà Tăng là Quốc Cường 'làm màu', 'sống ảo' để PR bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn...

Đời sống số - 3 giờ, 41 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/5/20224.

Anh là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, ở cách Uông Phong vài dãy nhà, hiện tại vẫn còn độc thân với tài sản ròng vài trăm tỷ

Anh là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, ở cách Uông Phong vài dãy nhà, hiện tại vẫn còn độc...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Chương Tử Di đã nói ra sự thật: "Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không lấy Uông Phong, người đã có hai đời vợ...

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Trong đợt tuyển sinh năm 2024, có đến hàng chục trường Đại học mở ngành mới: Ngành chip bán dẫn hay Công nghệ bán dẫn để bắt kịp xu thế.

Bức ảnh ngực trần của Tom Cruise gây tranh cãi trên mạng: người thì thấy cơ bụng, người thì thấy bụng phệ

Bức ảnh ngực trần của Tom Cruise gây tranh cãi trên mạng: người thì thấy cơ bụng, người thì thấy bụng phệ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Tom Cruise tập luyện sáu lần một tuần và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Anh ấy thực hiện tất cả các pha nguy hiểm của riêng mình cho...

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt vẫn chưa lập gia đình dù đã 36 tuổi, cô thẳng thắn: Tôi không muốn con sau này cũng phải chịu cảnh giống bố mẹ

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt vẫn chưa lập gia đình dù đã 36 tuổi, cô thẳng thắn: Tôi không muốn...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 55 phút trước

Chứng kiến người bố nổi tiếng vì muốn cưới Hoa hậu mà bỏ rơi ba mẹ con, Lý Tư - con gái Lý Kiệt đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Thay vì làm cơm chiên trứng với cơm nguội thừa, dạy bạn cách ăn mới! Thêm 2 quả trứng sẽ thành món ăn thích lắm đấy

Thay vì làm cơm chiên trứng với cơm nguội thừa, dạy bạn cách ăn mới! Thêm 2 quả trứng sẽ thành món...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 56 phút trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một cách làm cơm nguội kiểu khác là bánh xèo ăn sáng. Món bánh xèo ăn sáng bằng cơm này sau khi làm xong sẽ ngon hơn...

Đây là cách Ngọc Trinh suy nghĩ về hôn nhân, chồng và con

Đây là cách Ngọc Trinh suy nghĩ về hôn nhân, chồng và con

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Ngọc Trinh đã thay đổi nhiều về hôn nhân, chồng và con so với thời gian trước.

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!...

Tóc đẹp - 6 giờ, 56 phút trước

Khi gội đầu ngoài tiệm nhiều cô gái nhận thấy mái tóc có vẻ sạch và mượt hơn so với việc tự gội đầu tại nhà. Một trong những tuyệt kỹ của các tiệm...

Kim Tae Hee lộ diện sau tin mang thai lần 3, tất cả sự chú ý đổ dồn vào vòng bụng

Kim Tae Hee lộ diện sau tin mang thai lần 3, tất cả sự chú ý đổ dồn vào vòng bụng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Trước đó, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" dính phải nghi vấn chuẩn bị lên chức mẹ thêm một lần nữa.

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m tổ chức sinh nhật cho con gái

Lan Phương và chồng Tây cao hơn 2m tổ chức sinh nhật cho con gái

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

'Yêu con thật nhiều như cách con nói yêu mẹ: Mẹ yêu con từ trái đất lên mặt trăng, đi vòng hết vũ trụ, qua các dải ngân hà và quay lại nhà mình',...

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck rạn nứt?

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck rạn nứt?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Cặp "chị - em" đình đám của làng giải trí Hollywood đang vướng nghi vấn không còn sống chung.

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Hiện ngân hàng nào đang có lãi suất cao nhất để 'chọn mặt gửi tiền'?

Kiến thức - 6 giờ, 28 phút trước

Đang có tiền nhàn rỗi, gửi vào ngân hàng nào để sinh lời nhiều nhất, bạn nên tham khảo thông tin hữu ích dưới đây.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thúy Kiều nhan sắc lên hương, tươi tắn ngày 'Chủ tịch' trở lại, khác hẳn giai đoạn trước

Trợ lý Ngọc Trinh - Thúy Kiều nhan sắc lên hương, tươi tắn ngày 'Chủ tịch' trở lại, khác hẳn giai đoạn...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 28 phút trước

Loạt ảnh mới của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen.

Song Hye Kyo: 'Tôi không cảm thấy gánh nặng vì tuổi già trước ống kính'

Song Hye Kyo: 'Tôi không cảm thấy gánh nặng vì tuổi già trước ống kính'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 29 phút trước

Áp lực hết thời, tuổi già không chỉ là gánh nặng với ca sĩ mà ngay cả diễn viên - đối tượng thường được công chúng Hàn Quốc coi trọng hơn - cũng khó...

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp và tình duyên

Tử vi ngày 18/5 (11/4 âm lịch): Bốn con giáp đón nhiều may mắn, gặt hái được bội thu trong sự nghiệp...

Đời sống số - 7 giờ, 30 phút trước

Khi ánh nắng ấm áp của tháng 5/2024 tràn ngập trái đất, bản đồ sao vũ trụ đặc biệt sáng sủa vào ngày 18/5, vẽ nên bức tranh vận mệnh đầy cơ hội và...

Tại nơi làm việc, hãy cải thiện 9 kỹ năng này và bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn

Tại nơi làm việc, hãy cải thiện 9 kỹ năng này và bạn sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Tại nơi làm việc, việc liên tục cải thiện các khả năng khác nhau là chìa khóa để phát triển và thành công trong sự nghiệp cá nhân. Dưới đây là 9 kỹ năng...

Làm thế nào để hoa lan nở hoa trở lại? Các chuyên gia làm vườn đưa ra những lời khuyên cho bạn

Làm thế nào để hoa lan nở hoa trở lại? Các chuyên gia làm vườn đưa ra những lời khuyên cho bạn...

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Khi trồng hoa lan, bạn nên tham khảo lời khuyên của những người từng có kinh nghiệm như sau đây.