Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020: Tuổi Mão đường tài lộc vô cùng vượng phát, Thân bị kẻ xấu làm hại

08:37 22/12/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 22/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Tý

Thiên Tài mang lại tín hiệu đáng mừng về tình hình tài chính hiện tại đối với con giáp tuổi Tý. Đây là thời điểm cuối năm, bản mệnh hãy dồn tâm, dồn sức để thực hiện các chiến lược cần thiết gia tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất có thể.

Thủy khí vượng là điềm báo cho thấy tình hình sức khỏe là một trong những vấn đề đáng lưu tâm trong thời gian này, bản mệnh đừng vì ham mê công việc quá mà bỏ qua các dấu hiệu không được ổn định của cơ thể mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay, Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Sửu làm việc nhóm hết sức quan trọng, đòi hỏi bạn phải khéo léo và linh hoạt. Nhờ đó mà bạn có thể tận dụng sức mạnh tập thể để có thể gặt hái được thành công, thực tế là chỉ mình bạn sẽ không thể nào có được lợi thế tương tự.

Vận trình tình cảm của con giáp này chẳng mấy suôn sẻ do ngũ hành tương xung. Tình cảm của người tuổi Sửu trao đi mà không được đáp lại, yêu đơn phương đã khiến cho bản mệnh héo mòn vì đau khổ. Không phải cứ yêu là hạnh phúc mà đôi khi biết từ bỏ cũng là một loại hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận may của người tuổi Dần hôm nay khá tốt, bạn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh và được đánh giá cao. Hôm nay người tuổi Dần có mong muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Bạn dễ dàng nhận được lời khen và cảm kích từ đồng nghiệp do sẵn sàng giúp đỡ họ giải quyết một số vấn đề nhỏ.

Hôm nay người tuổi Dần dễ cãi cọ với người thân về vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Bạn là người đủ kiểm soát vấn đề bằng sự im lặng nhưng trong tình huống này không nói hay phản kháng gì chưa hẳn là tốt. Vì thế, lần này bạn nên ăn nói khéo léo để đối phương hiểu ra tình huống thì sẽ tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Mão

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng vượng phát nhờ cục diện Mão Hợi Tam Hợp. Chuyện buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc.

Đường tình duyên khá lận đận, rất khó để con giáp này tìm được một nửa ưng ý để trao gửi tình cảm của mình. Mặc dù thế giới vẫn có bao người nhưng không dễ dàng tìm được người hợp ý, bản mệnh cũng đừng đòi hỏi ở đối phương quá cao kẻo lại cứ mãi ôm lấy nỗi cô đơn qua ngày đâu đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp tuổi Thìn thứ 3 này nhìn chung khá tốt đẹp. Con giáp này được cát tinh tương trợ, giúp vượt qua thử thách và tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình. Tuy nhiên, trong ngày bạn sẽ phải chi tiêu nhiều.Tài chính cũng là vấn đề mà tuổi Thìn nên quan tâm trong ngày hôm nay, trước tiên là điều chỉnh lại các khoản thu chi cá nhân và sinh hoạt phí hàng ngày.

Ngày mới báo hiệu đường tình duyên của con giáp này khởi sắc không ngừng. Vận đào hoa nở rộ, bạn có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, kết thúc cuộc sống chăn đơn gối chiếc. Song người có đôi cần phải điều chỉnh mong muốn của bản thân, đừng quá nhiều kỳ vọng vào nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Tỵ

Nhờ có Chính Ấn nâng đỡ mà những con đường khó khăn, trắc trở mà tuổi Tỵ đi qua dường như đã kết thúc, nhường chỗ cho một chặng đường dài êm ả và thú vị hơn. Vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần sẵn để đón nhận và cảm nhận nhé. Đây chính là một ngày tuyệt vời cho những trải nghiệm thú vị trong đời sống.

Hỏa - Thủy xung khắc không hề tốt cho vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai dễ bị ảnh hưởng bởi lý do thời tiết thì nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn, hạn chế các hoạt động ngoài trời trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Con giáp này đã cố gắng hết sức mình, dồn hết tâm sức và tập trung hết mức để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, giành lấy những mục tiêu đã đề ra. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, có cơ hội thăng tiến.

Vận trình tình cảm không ngừng tăng tiến, mối quan hệ đang trong khoảng thời gian rực rỡ nhất. Bản mệnh và người ấy đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Con giáp này còn độc thân cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác giới.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi có những bước tiến quan trọng. Quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Người tuổi Mùi cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng…

Con giáp này cũng đang tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài, tiền bạc thu về túi không ít. Mặc dù tiền không thiếu nhưng người tuổi Mùi vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát, chi tiêu hoang phí nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Thân

Thân Hợi Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Thân tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu làm hại hoặc lợi dụng. Có những người có thể tỏ ra thân thiện với bạn nhưng thực ra là có mục đích riêng, khuyên bản mệnh đừng quá nhiệt tình với mọi người bạn nhé.

Nếu tuổi Thân cảm thấy khó khăn khi rơi vào một tình huống "tiến thoái lưỡng nan" nào đó mà Thương Quan đưa tới thì bản mệnh hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, hoặc cho mình được bước lùi lại để xem xét mọi việc ở bức tranh tổng thể, trước khi có quyết định của riêng bạn. Đừng vội vàng, hấp tấp trước mọi quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Dự báo tuổi Dậu ngày mới này hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh dùng những từ ngữ quá sắc bén hoặc nặng nề nếu không thì bạn bè sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.

Về mặt tình cảm, trong ngày hôm nay của bạn chỉ cần bạn chủ động và nhiệt tình thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Mối quan hệ của họ và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn chẳng bao giờ ngừng khám phá và tìm hiểu về nhau cũng như về cuộc sống, đó là lý do mà mối quan hệ này không mang lại cảm giác nhàm chán mà ngược lại trở nên thú vị hơn mỗi ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, ảnh hưởng của Kiếp Tài, tuổi Tuất có chí khí, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên nhưng lại quá nóng vội, dễ có những hành động mù quáng hoặc đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Con giáp này cần phải học cách giữ bình tĩnh hơn. Nếu không chắc chắn về một vấn đề nào đó, bản mệnh có thể hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm của con giáp này thêm phần lận đận, trắc trở. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng con tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ bản mệnh vẫn bị quá khứ ám ảnh, trái tim vẫn còn đau đớn nên chưa sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 22/12/2020 của tuổi Hợi

Hợi Hợi Tự Hình khiến con giáp tuổi Hợi hay suy diễn khiến cho chuyện bé xé ra to và gây ra những tranh cãi không đáng có. Có thể người ta yêu thương bạn đấy nhưng cách bạn lạnh lùng hay đối kháng quá mức sẽ khiền tình cảm dễ phai nhạt.

Nhờ Chính Quan hỗ trợ nên thứ mà tưởng là một vấn đề rắc rối mà tuổi Hợi phải đối mặt trong ngày đầu tuần hóa ra lại không căng thẳng đến vậy. Nhờ thế mà bạn bước vào tuần mới với tinh thần thư giãn hơn rất nhiều. Thông qua đó bạn cũng biết cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và khéo léo hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-22122020-tuoi-mao-duong-tai.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-22122020-tuoi-mao-duong-tai-loc-vo-cung-vuong-phat-than-bi-ke-xau-lam-hai-66197.html

Người hoạt ngôn nên chọn ngành nghề nào?

Người hoạt ngôn nên chọn ngành nghề nào?

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Hoạt ngôn là thuật ngữ dùng để chỉ những người có khả năng giao tiếp tự tin, sử dụng ngôn từ đa dạng, linh hoạt. Đây có thể là tố chất bẩm sinh hoặc...

Phó Tổng Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ YB Spa Tham Dự “Hội Nghị Khoa Học Thẩm Mỹ Quốc Tế DEMIRE 2024” - Cập Nhật Kiến Thức Với Tầm Nhìn Quốc Tế

Phó Tổng Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ YB Spa Tham Dự “Hội Nghị Khoa Học Thẩm Mỹ Quốc Tế DEMIRE 2024” -...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 36 phút trước

Tiếp nối hành trình “Nâng tầm nhan sắc Việt”, ngày 14.06.2024 vừa qua, đại diện phía Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Ms. Phí Nga - Phó Tổng Giám Đốc đã có mặt và...

Dùng điều hòa mức gió mạnh hay nhẹ thì tốn điện hơn? Kinh nghiệm từ thợ sữa chữa lâu năm khiến nhiều người sẽ bất ngờ

Dùng điều hòa mức gió mạnh hay nhẹ thì tốn điện hơn? Kinh nghiệm từ thợ sữa chữa lâu năm khiến nhiều...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Trên một chiếc điều hòa thông thường sẽ có 3-5 mức gió. Vậy bật mức gió mạnh hay mức gió nhẹ thì tốn điện hơn? Dùng điều hòa đã lâu song không phải người...

Độc lạ ao cá trên nóc nhà của cụ ông 89 tuổi ở Hải Dương: Tôm cá không phải đi chợ mua, nhà không thấm dột

Độc lạ ao cá trên nóc nhà của cụ ông 89 tuổi ở Hải Dương: Tôm cá không phải đi chợ mua,...

Tin trong ngày - 5 giờ, 52 phút trước

Không cần tốn tiền đi chợ, chỉ cần lên mái nhà là ông Tuấn có thể bắt đủ được tôm cá để đãi khách.

4 trường hợp sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng kể từ 1/7/2024, đó là ai?

4 trường hợp sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng kể từ 1/7/2024, đó là ai?

Đời sống số - 5 giờ, 15 phút trước

Theo quy định mới nhất, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, khách hàng sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng trong một số trường hợp.

Khi nấu súp cà chua và trứng, đừng đổ trứng vào sau khi nước sôi. Hãy học cách làm đúng và những giọt trứng sẽ đẹp và mịn

Khi nấu súp cà chua và trứng, đừng đổ trứng vào sau khi nước sôi. Hãy học cách làm đúng và những...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 32 phút trước

Vào mùa hè, nhiệt độ ngày càng cao hơn, có lúc trời mưa cũng không thấy mát, cảm giác nhàm chán và khó chịu. Vào mùa này, cảm giác thèm ăn của chúng ta...

Phó Tổng Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ YB Spa Tham Dự “Hội Nghị Khoa Học Thẩm Mỹ Quốc Tế DEMIRE 2024” - Cập Nhật Kiến Thức Với Tầm Nhìn Quốc Tế

Phó Tổng Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ YB Spa Tham Dự “Hội Nghị Khoa Học Thẩm Mỹ Quốc Tế DEMIRE 2024” -...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 36 phút trước

Tiếp nối hành trình “Nâng tầm nhan sắc Việt”, ngày 14.06.2024 vừa qua, đại diện phía Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Ms. Phí Nga - Phó Tổng Giám Đốc đã có mặt và...

Châu Bùi gây sốt khi khen bạn trai nức nở, Binz lại quyết 'hơn thua' tới cùng với bạn gái

Châu Bùi gây sốt khi khen bạn trai nức nở, Binz lại quyết 'hơn thua' tới cùng với bạn gái

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Màn tương tác dễ thương của Châu Bùi và Binz đang gây sốt cõi mạng.

Dùng điều hòa mức gió mạnh hay nhẹ thì tốn điện hơn? Kinh nghiệm từ thợ sữa chữa lâu năm khiến nhiều người sẽ bất ngờ

Dùng điều hòa mức gió mạnh hay nhẹ thì tốn điện hơn? Kinh nghiệm từ thợ sữa chữa lâu năm khiến nhiều...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Trên một chiếc điều hòa thông thường sẽ có 3-5 mức gió. Vậy bật mức gió mạnh hay mức gió nhẹ thì tốn điện hơn? Dùng điều hòa đã lâu song không phải người...

Hậu bị anti-fan đồn vào đường cùng, Trang Trần đi làm cỏ vườn kiếm từng đồng, nhận trợ cấp gần 80 triệu

Hậu bị anti-fan đồn vào đường cùng, Trang Trần đi làm cỏ vườn kiếm từng đồng, nhận trợ cấp gần 80 triệu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Trang Trần không ngại khoe hình ảnh mưu sinh trên trang cá nhân của mình.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đáng thương hai lần đi hỏi cưới đều bị nhà gái...

Diễn viên Hương Giang xác nhận đã mang thai hậu tiết lộ có bạn trai?

Diễn viên Hương Giang xác nhận đã mang thai hậu tiết lộ có bạn trai?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 4 phút trước

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Hương Giang khi cô thông báo có "tin vui".

Hà Hồ vội lên tiếng khi bị nghi nghỉ chơi với Thanh Hằng vì tranh quảng cáo, chị đại làng mốt có thái độ thế nào?

Hà Hồ vội lên tiếng khi bị nghi nghỉ chơi với Thanh Hằng vì tranh quảng cáo, chị đại làng mốt có...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Thanh Hằng xem tin đồn này như một chuyện đùa không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình.

Trương Ngọc Ánh hở hang nhưng lộ dấu hiệu xuống sắc và một chi tiết liên quan tình trẻ gây chú ý

Trương Ngọc Ánh hở hang nhưng lộ dấu hiệu xuống sắc và một chi tiết liên quan tình trẻ gây chú ý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài tăng cân xuống sắc.

Độc lạ ao cá trên nóc nhà của cụ ông 89 tuổi ở Hải Dương: Tôm cá không phải đi chợ mua, nhà không thấm dột

Độc lạ ao cá trên nóc nhà của cụ ông 89 tuổi ở Hải Dương: Tôm cá không phải đi chợ mua,...

Tin trong ngày - 5 giờ, 52 phút trước

Không cần tốn tiền đi chợ, chỉ cần lên mái nhà là ông Tuấn có thể bắt đủ được tôm cá để đãi khách.

Cá trắm cỏ kho theo cách này ăn hoài không chán

Cá trắm cỏ kho theo cách này ăn hoài không chán

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 59 phút trước

Được biết, cá là loại thịt có hàm lượng protein cao nhất so với thịt gà, vịt, bò và thịt cừu. Đây là loại thịt nạc, trong 100 gam cá chứa ít hơn 2...

4 trường hợp sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng kể từ 1/7/2024, đó là ai?

4 trường hợp sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng kể từ 1/7/2024, đó là ai?

Đời sống số - 5 giờ, 15 phút trước

Theo quy định mới nhất, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, khách hàng sẽ bị phong tỏa tài khoản ngân hàng trong một số trường hợp.

Nếu ai đó thiếu tôn trọng bạn, hãy nhớ 3 từ khóa này bạn sẽ chiến thắng

Nếu ai đó thiếu tôn trọng bạn, hãy nhớ 3 từ khóa này bạn sẽ chiến thắng

Đời sống trẻ - 5 giờ, 15 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi việc gặp phải những người thiếu tôn trọng mình. Mỗi người có cách cư xử, quan điểm và trình độ văn hóa khác nhau, và...

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly hôn sau 8 năm chung sống do sao nam ngoại tình?

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ly hôn sau 8 năm chung sống do sao nam ngoại tình?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đổ vỡ hôn nhân sau 8 năm chung sống.

Cúng Rằm khi đặt tiền vàng mã lên bàn thờ cẩn thận điều này tránh phạm kỵ kẻo mất lộc

Cúng Rằm khi đặt tiền vàng mã lên bàn thờ cẩn thận điều này tránh phạm kỵ kẻo mất lộc

Đời sống số - 5 giờ, 15 phút trước

Nếu trong ngày Rằm có đặt tiền vàng mã lên bàn thờ thì đây là điều cần lưu ý.

Gương mặt thật của Khang Hy như thế nào? Đây có lẽ là bức tranh gần nhất với diện mạo thật sự của Khang Hy trong lịch sử

Gương mặt thật của Khang Hy như thế nào? Đây có lẽ là bức tranh gần nhất với diện mạo thật sự...

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Ngày 16/6, một bảo tàng nghệ thuật tại Thượng Hải chật kín người, hầu hết đều đến để chiêm ngưỡng "chân dung thật" của Khang Hy.

Nghề nghiệp viên chức biên tập viên có bao nhiêu chức danh theo quy định hiện nay?

Nghề nghiệp viên chức biên tập viên có bao nhiêu chức danh theo quy định hiện nay?

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Đó cũng là thông tin được nhiều người quan tâm khi ngày Nhà báo Việt Nam đang cận kề.

Sai lầm khi uống nước khiến tim, thận kiệt quệ, nhiều người vẫn đang làm vào ngày nắng nóng, bạn đừng mắc lại sai lầm này

Sai lầm khi uống nước khiến tim, thận kiệt quệ, nhiều người vẫn đang làm vào ngày nắng nóng, bạn đừng mắc...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 56 phút trước

Việc bổ sung nước kịp thời trong những ngày oi nóng là vô cùng quan trọng, tuy nhiên, cần bổ sung nước đúng cách để không gây hại cho sức khỏe.

Cơ hội nở rộ từ ngày 20/6, con đường làm giàu không bị cản trở, 4 con giáp gặp nhiều may mắn và tài lộc tăng vọt

Cơ hội nở rộ từ ngày 20/6, con đường làm giàu không bị cản trở, 4 con giáp gặp nhiều may mắn...

Đời sống số - 6 giờ, 56 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/6, vận may của bạn sẽ như cầu vồng, cuộc sống sẽ có những biến cố vui vẻ, 4 con giáp sẽ có cuộc sống tuyệt vời.

Cho trẻ đi mẫu giáo trước 3 tuổi có phù hợp không? Không quá muộn để đưa ra quyết định sau khi đọc bài viết này

Cho trẻ đi mẫu giáo trước 3 tuổi có phù hợp không? Không quá muộn để đưa ra quyết định sau khi...

Chăm con - 6 giờ, 27 phút trước

Cho trẻ đi mẫu giáo trước 3 tuổi có phù hợp không? Không quá muộn để đưa ra quyết định sau khi đọc bài viết này

 'Nam Mô A Di Đà' có nghĩa là gì? Sau khi đọc nhiều người mới biết mình đang nói gì?

'Nam Mô A Di Đà' có nghĩa là gì? Sau khi đọc nhiều người mới biết mình đang nói gì?

Kiến thức - 6 giờ, 29 phút trước

Nhiều người và ngay cả Phật tử khi tụng niệm câu Nam Mô A Di Đà Phật chưa chắc đã hiểu hết ý nghĩa.