Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022: Tuổi Mùi đón tin vui tài lộc, Hợi có điềm báo hao tài

22:23 21/01/2022

Cùng xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 7 ngày 22/1/2022 về vận trình, cuộc sống, tình cảm...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho con giáp này cơ hội để hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Cát thần trợ mệnh, sự nhanh nhạy cùng tài trí của con giáp này đã mang về những thành quả vô cùng khả quan, giúp tuổi Tý dễ dàng khẳng định được năng lực cũng như chỗ đứng vững vàng của bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Sửu

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Sửu giúp bản mệnh có được vận tài chính tốt đẹp. Các nguồn thu không giới hạn ở lĩnh vực nào cả, chỉ cần bạn quyết tâm kiếm tiền thì tiền sẽ về túi, hơn nữa còn giải quyết được rất nhiều gánh nặng tài chính trước đó.

Ngày chi Thủy sinh can Mộc, con giáp này còn có thể sẽ có được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Những tranh cãi có cơ hội được hóa giải và dường như bạn đang có nhiều hơn cơ hội để gần gũi và kết nối yêu thương. Mọi người bỗng trở nên có trách nhiệm với gia đình hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Dần

Hung tinh giáng mệnh, tuổi Dần cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. Hãy tỉnh táo trước những lời đường mật của người khác.

Bù lại ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên tốt đẹp hơn khá nhiều. Đôi bên đã dần thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả, trở ngại mà cả hai đang phải đối mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ đạt được những gì mình mong muốn khi được Tam Hợp Thái Tuế trợ mệnh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ. Cứ đà này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho kỳ nghỉ Tết trước mắt mà không có gì phải vướng bận.

Ở phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh sẽ mang tới cho Mão nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Bạn nên cố gắng nắm bắt thời cơ nhân duyên vượng, nếu có người ưng ý thì chủ động theo đuổi. Chỉ bạn mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình chứ đừng nghe theo lời người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Thìn

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Hôm nay, túi tiền của tuổi Thìn ngày một vững chãi hơn nhiều so với thời gian trước. Cơ hội thăng chức tăng lương sẽ mau chóng tìm đến con giáp này trong ngày này.

Tiếc rằng trong ngày Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh gặp khá nhiều trúc trắc. Đôi bên vì cái tôi cá nhân quá cao mà không ai chịu nhún nhường, một khi mâu thuẫn xảy ra sẽ chỉ khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Tỵ

Chịu tác động của Hợi Tỵ Tương Xung, tuổi Tỵ phải chịu nhiều nỗi buồn phiền khi chuyện tình cảm không được như ý muốn. Dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng giữa hai người vẫn còn nhiều rào cản tồn tại, ở cạnh nhau nhưng lại không có sự đồng điệu.

Do tâm trạng không tốt nên con giáp này cũng khó lòng tập trung hoàn thành công việc được. Bạn nên cố gắng gạt bỏ những vướng bận sang một bên, chuyên tâm với những gì đang làm để không tạo cơ hội cho những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, đồn đoán sai sự thật.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt con giáp này, nếu có thể nắm bắt, chắc chắn bản mệnh sẽ thu về một khoản không hề nhỏ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc mang đến cho cặp đôi không ít rào cản, khiến đôi bên chẳng thể tiến thêm về phía nhau. Đây là lúc cả hai cùng nhau tháo gỡ những hiểu lầm khúc mắc để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Mùi

Tin vui về tài lộc sẽ đến với người tuổi Mùi trong ngày thứ 7 này nhờ Tam Hợp hỗ trợ. Bạn được quý nhân dìu dắt, gặp những đối tác làm ăn tiềm năng, ký được những hợp đồng lớn đem về nhiều lợi nhuận cho bản thân cũng như công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được chia khoản thưởng, hoa hồng rất hậu hĩnh.

Có điều vì ngũ hành xung khắc nên phương diện tình cảm gặp chút rắc rối nhỏ. Tuổi Mùi và người ấy có những hiểu lầm về nhau nhưng cả hai không ai chịu lắng nghe đối phương giải thích, chỉ muốn tin những gì mình muốn, khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất, khó mà giải quyết trong một sớm một chiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Cục diện tương hại sẽ ảnh hưởng xấu đến vận trình của tuổi Thân. Nếu không có lòng đề phòng những kẻ xấu bụng từ sớm thì chính con giáp này sẽ là người phải gánh chịu những thiệt hại không hề nhỏ.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cả hai có thể tính đến chuyện về chung một nhà sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu và chia sẻ những ngọt bùi bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Dậu

Hung tinh Thiên Quan tác động, tuổi Dậu nên cảnh giác và thận trọng trong các giao dịch tiền bạc vì hôm nay vận khí của bạn có điềm phá tài, hao tài, tiêu tốn tiền bạc rất lớn. Có những việc không thể chỉ nhìn từ bên ngoài hay dùng cảm quan cá nhân để đánh giá, bạn nên tham khảo nhiều luồng thông tin hơn.

Về mặt tình cảm, nếu bạn chọn giữ im lặng và không chia sẻ với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình rồi lại tự suy nghĩ bi quan thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn buông tay mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, vận trình tiền bạc của tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Con giáp này có thể sử dụng số tiền mình có được để tiếp tục tài đầu tư và cũng đừng quên bỏ ra một khoản để dự phòng những rủi ro có thể xảy đến.

Ngược lại với sự tăng tiến của tài lộc, tình cảm của tuổi Tuất lại có phần ảm đạm. Cảm xúc giữa con giáp này và đối phương dường như nguội lạnh hơn trong ngày Thổ khắc Thủy. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm, giúp cả hai thêm gắn kết hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/1/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 7 ngày 22/1/2022

Cục diện Hợi – Hợi Tự Hình nhắc nhở người tuổi Hợi nên thận trọng trước mỗi hành động và quyết định của mình trong ngày này. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi để tiến hành các kế hoạch hay công việc mới. Những sơ hở, sai sót mà bạn tạo ra sẽ là cơ hội để những kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gây cản trở công việc của bạn.

Tài khí trong ngày cũng dễ có nguy cơ hao tổn. Điềm báo hao tài rõ ràng nên bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận. Tốt nhất cứ nên tập trung vào công việc chính, muốn làm thêm hay đầu tư bên ngoài thì nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin trước khi quyết định.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2212022-tuoi-mui-don-tin-vu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-2212022-tuoi-mui-don-tin-vui-tai-loc-hoi-co-diem-bao-hao-tai-107281.html

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 14 giờ, 14 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 16 giờ, 54 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 17 giờ, 30 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 8 giờ, 18 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 11 giờ, 18 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 11 giờ, 26 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 57 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 12 giờ, 57 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 12 giờ, 59 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 12 giờ trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 6 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 13 giờ, 57 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 13 giờ, 58 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 14 giờ, 31 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 14 giờ, 8 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 14 giờ, 14 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 30 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 32 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 15 giờ, 34 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 16 giờ, 43 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 50 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 16 giờ, 54 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 16 giờ, 60 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.