Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021: Tuổi Tỵ làm gì cũng thuận lợi, Tý có điềm báo tiểu nhân hãm hại

22:19 15/10/2021

Xem tử vi thứ 7 ngày 16/10/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Do phải chịu những tác động tiêu cực do cục diện Tương Phá gây ra, người tuổi Tý rất dễ vướng phải mâu thuẫn, cãi vã với người khác. Lại có cả điềm báo tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, con giáp này cần phải cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xã giao nơi công sở.

Bù lại, con giáp này có nhiều tin vui tình cảm nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể vượt qua được nhiều giông bão trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, cục diện bán hợp giúp tuổi Sửu gặp khá nhiều thuận lợi. Công việc của con giáp này đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Không những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho tuổi Sửu cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng đầu tư đầy triển vọng. Lại có cát thần ghé thăm, người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán có cơ may thu được nguồn lợi không hề nhỏ trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Dần

Người tuổi Dần may mắn gặp được Chính Ấn nên công việc không có gì phải lo lắng. Những người nào theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày thứ 7 này. Bản mệnh có cơ hội cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém bất kì ai, thế nhưng cũng không nên quá nóng vội, tham lam mà hành xử thiếu suy nghĩ để ảnh hưởng tới tương lai.

Tuy nhiên, có vẻ như con giáp này đang dồn hết tâm sức cho công việc nên có thể sẽ hơi bỏ bê chuyện tình cảm. Đối phương tuy hiểu và thông cảm cho bạn nhưng khó tránh khỏi những lúc chạnh lòng vì mãi chỉ quanh quẩn một mình. Nhất là trong ngày ngũ hành xung khắc, nếu không tìm cách hâm nóng tình cảm, bạn có thể sẽ khó mà bảo vệ được hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Mão

Hôm nay, những mâu thuẫn căng thẳng trong các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão có thể là nguyên nhân khiến những suy tính trong công việc bị đổ bể bất ngờ. Con giáp này hãy kiềm chế cảm xúc, đừng vội phản ứng dù là trong bất cứ tình huống nào.

Mộc - Kim xung khắc khuyên bản mệnh nên hoãn các kế hoạch hiện tại liên quan đến tài chính. Dường như mọi việc không diễn ra tốt đẹp giống như bạn kỳ vọng, và vì thế những mối lo của bạn có thể tăng lên trong thời gian tới, nếu như bạn không biết hoạch định một kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Thìn

Sự xuất hiện của hung tinh là lời cảnh báo tuổi Thìn cần phải hết sức thận trọng trong từng quyết định của mình trong ngày hôm nay, đừng vì nóng vội hay bị kích động mà liều lĩnh dấn thân, để rồi mọi thứ nhanh chóng sụp đổ ngay trước mắt mình.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình. Con giáp này có thể được bạn bè người thân giới thiệu cho những đối tượng phù hợp, đừng ngại ngần từ chối, hãy cứ mở lòng mình đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Ngày Dậu Tỵ Bán Hợp, người tuổi Tỵ làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Nhân ngày đang có cát khí vây quanh này, bản mệnh nên chủ động hơn sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Khi cố gắng hết mình, bạn sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân cũng như những gì mình có thể đạt được đấy. Hãy cứ yên tâm rằng lúc nào cũng có quý nhân bên cạnh.

Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày không mấy tươi sáng do Hỏa khắc Kim. Một phần cũng bởi con giáp này không có nhiều thời gian để quan tâm người ấy, một mặt lại do thái độ của bản mệnh đối với việc yêu đương không mấy nghiêm túc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, hung tinh báo hiệu những chuyện tranh lợi đoạt tài đến với tuổi Ngọ. Nếu không muốn các mối quan hệ trở nên phức tạp và bất lợi hơn, con giáp này hãy nên nhường nhịn một chút.

Ngoài ra hôm nay, do hưởng của cục diện tứ hành xung, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng nảy sinh nhiều vướng mắc. Những mâu thuẫn cứ ngày một lớn lên, trong khi cả hai không ai chịu nhường ai, những vết rạn nứt cứ rõ hơn lên từng ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Mùi

Có Thực Thần bảo trợ, người tuổi Mùi chuẩn bị đón tin vui về vấn đề tiền bạc. Ngay từ lúc này, khi tài chính đang dư dả, bạn nên dành một khoản riêng ra cho việc tiết kiệm tiền. Đây là khoản tiền bạn tự tay kiếm được vì thế nên ưu tiên cho chính mình trước, từ đó bạn mới có động lực kiếm thêm tiền. Thiết lập những thói quen tốt sẽ giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc, an tâm hơn khi về già - lúc bạn không còn kiếm được tiền nữa.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của tuổi Mùi tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Con giáp này luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình vì tin tưởng đối phương. Và đây chính là điều giúp vợ chồng có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Con giáp này không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn trong các mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Thân

Cục diện tương hội giúp sức rất nhiều cho tuổi Thân hôm nay. Cũng nhờ vậy mà con đường thăng tiến của con giáp này sẽ trở nên sáng tỏ, những vất vả đang được đền đáp.

Lại thêm tài tinh ở bên, các nguồn thu nhập chính của con giáp này khá ổn định. Nếu tuổi Thân thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ thì sau này sẽ chẳng khi nào phải lo túng thiếu. Không những thế, những khoản tiền này trong tương lai sẽ lớn dần lên mỗi ngày nếu như biết đầu tư đúng cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Dậu

Ngày Dậu – Dậu Tự Hình sẽ tác động không nhỏ đến tinh thần làm việc của tuổi Dậu trong ngày thứ 7 này. Bạn dễ bị ngoại cảnh tác động, mất tập trung dẫn đến công việc đang có dấu hiệu trì trệ, khó đảm bảo tiến độ theo đúng yêu cầu. Lúc này bạn nên hoàn thành các hạng mục công việc dang dở trước khi lập ra các kế hoạch dài hạn cho tương lai.

Bù lại, bản mệnh lại gặp may mắn về đường tài lộc. Thiên Tài xuất hiện, con giáp này được trao cho thêm cơ hội để làm ăn phát tài. Nghề tay trái đang đem lại cho bạn những nguồn thu vô cùng khả quan. Bạn cũng biết cách để khai thác hết mọi tiềm năng của mình mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn, thậm chí còn được hưởng lợi nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất phải dè chừng trong từng quyết định. Sự liều lĩnh không phải bước đi đúng đắn trong thời điểm này bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng đủ khiến con giáp này phải hứng chịu những hậu quả nặng nề mà chẳng ai có thể lường trước được.

Bù lại mối quan hệ giữa các cặp đôi dần trở nên thắm thiết hơn trong ngày Kim Thổ tương sinh này. Cả hai dù bận rộn những vẫn luôn dành cho những sự quan tâm chăm sóc dù là nhỏ bé nhất. Đôi bên có thể tính chuyện tương lai xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 16/10/2021 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021

Cát tinh Chính Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi báo hiệu bạn có thể gặp được quý nhân trong công việc. Những cơ hội thuận lợi như hôm nay không phải lúc nào cũng có sẵn. Bạn nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể.

Phương diện tình cảm cũng không có gì lo ngại khi có Kim sinh Thủy. Những những mâu thuẫn trước đây của bạn và người ấy đều được tháo gỡ. Tình cảm sau giông bão thậm chí còn càng thêm khăng khít hơn nữa. Những ai độc thân cũng đang có đối tượng để tìm hiểu, cho dù chưa có bước tiến xa hơn nhưng bạn cảm thấy vui với những gì đang có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-16102021-tuoi-ty-lam-gi-cun.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-16102021-tuoi-ty-lam-gi-cung-thuan-loi-ty-co-diem-bao-tieu-nhan-ham-hai-98519.html

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 15 giờ, 47 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 17 giờ, 25 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 19 giờ, 39 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 20 giờ, 24 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 20 giờ, 29 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 1 giờ, 6 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 1 giờ, 8 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 1 giờ, 10 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 34 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 38 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 2 giờ, 43 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 2 giờ, 52 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 2 giờ, 53 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 2 giờ, 26 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 13 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 3 giờ, 13 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 13 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết sức chú ý!

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 13 phút trước

Nguyên nhân gây sỏi thận có phải phần lớn liên quan đến việc ăn uống? Muốn phòng ngừa sỏi thận, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày còn cần chú ý tới những thực...

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói quen 'xấu cứng đầu' này

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói...

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Việc một người có tiền hay không chắc chắn liên quan đến hoàn cảnh gia đình người đó. Nhưng nó cũng liên quan trực tiếp đến thói quen của chính anh ấy.