Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020: Tuổi Ngọ làm gì cũng may mắn, Hợi gặp họa phá tài

08:23 26/11/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 26/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Dậu Tý Tương Phá xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý hôm nay cho thấy bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho con giáp này có thể đi đến những lựa chọn sai lầm. Bản mệnh đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra do sự cố bất ngờ, nhưng chẳng thể ngờ được khi cứ có kẻ chọc gậy bánh xe.

Ngũ hành Kim sinh Thủy còn giúp cho tình cảm của hai bạn ngập tràn niềm vui. Cả hai mang lại niềm vui, sự ấm áp và vui vẻ cho nhau vì thế luôn sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau. Hãy tiếp tục duy trì bầu không khí ngọt ngào này để tình yêu sớm đơm hoa kết trái.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay nhờ có Tam Hợp phù trợ, tuổi Sửu với vẻ ngoài ung dung, điềm tĩnh của mình dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này là người có tài lãnh đạo, bản mệnh có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc.

Ngũ hành Thổ sinh Kim thúc đẩy vận trình tình cảm. Nhờ thế mà mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng không quên dành thời gian quan tâm đến người thân. Người thân chính là hậu phương vững chắc, tiếp sức giúp con giáp này vượt qua mọi sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Dần

Người tuổi Dần đón chào ngày mới với nhiều điều kiện thuận lợi đến với công việc của mình. Tuy nhiên dù làm bất cứ việc gì cũng không nên chủ quan, bạn nên bàn bạc với những người cộng sự của mình, tạm gác tham vọng sang một bên để chờ thời cơ tốt hơn.

Đời sống tình cảm của con giáp tuổi Dần lại gặp không ít khúc mắc trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc này. Bạn cần bớt chút thời gian chăm lo cho công việc để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người ấy, có như vậy thì vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Vận trình tài lộc trong ngày tiến triển khá tốt đẹp, những người làm nghề tự do có thể được hưởng một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, lại là con giáp thành thật nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Thìn

Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Thìn trong hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.

Mọi thứ tiến triển tốt đẹp nên bạn có thể được đề bạt, cất nhắc, trở thành lãnh đạo. Người theo nghiệp quan trường thì quan lộc rạng rỡ, đúng như ý muốn. Người làm công ăn lương thì có thể tiến bước cao hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Tỵ

Nhờ có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có cơ hội được thừa hưởng một khối tài sản kha khá trong ngày hôm nay. Con giáp này không phải lo lắng không có vốn đầu tư, kinh doanh. Rất có thể bản mệnh sẽ được nối nghiệp gia đình, tiếp tục đưa sự nghiệp phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tuy nhiên Hỏa khắc Kim, ảnh hưởng không tốt đến phương diện tình cảm. Con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo, người tuổi Ngọ nên thoải mái vì ngày thứ 5 này rất tốt đẹp, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, không bị ngáng trở cũng không gặp khó khăn. Bản mệnh chỉ cần sống khiêm tốn, không quá phô trương hay khoe khoang là được.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ tuổi Ngọ cũng nên chậm lại, tránh nhanh mà vội, lựa chọn những bước đi không tốt khiến tình cảm khó được đà thuận lợi. Thay vào đó, bạn nên thể hiện tình yêu chân thành cũng như sự quan tâm, chăm sóc của mình với đối phương để tạo được sự tin tưởng. Bạn nên học cách lắng nghe và tôn trọng quyền góp ý của tất cả mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Mùi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Thiên Quan là điềm báo người tuổi Mùi có thể phạm tiểu nhân trong ngày hôm nay, vì vậy chớ nên dễ dàng tin theo lời của bất cứ ai. Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bản mệnh cũng cần giữ đầu óc sáng suốt, không nghe lời tâng bốc của cấp dưới ai kẻo đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng đến cơ đồ.

Bù lại có Thổ sinh Kim, may mắn mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Bạn tin tưởng vào người ấy nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Thân

Tam Hội nâng đỡ vận trình tình cảm của tuổi Thân. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Bản mệnh có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Đường công danh sự nghiệp của con giáo này cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được thế mạnh của bản mệnh. Người tuổi Thân được giữ chức vụ quan trọng và một khi đã được đứng ở một vị trí cao hơn, càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Dậu

Xem tử vi hàng ngày, công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhưng nếu muốn gặt hái được nhiều thành tựu thì đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Tuy bạn là người khá xông xáo nhưng lại chưa đủ sự bình tĩnh và sáng suốt nên vẫn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Phương diện tình cảm của bản mệnh được duy trì ở mức độ trung bình, không có dấu hiệu khởi sắc nhưng mà cũng không đi xuống. Có thể bạn không phát hiện ra nhưng mà sự vô tâm của bạn khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng phiền lòng đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu tác động của ngày Tương Hại. Con giáp này có thể phát hiện những người tưởng chừng có tình nghĩ đang trở mặt hãm hại mình. Dưới tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để nhận ra ai là kẻ không đáng làm bạn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Lúc này tuổi Tuất cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục thờ ơ, lạnh nhạt, thì càng khiến hai người càng ngày càng trở nên xa cách hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 26/11/2020 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Kiếp Tài xuất hiện mang theo họa phá tài tới với vận trình tài lộc của người tuổi Hợi. Bản mệnh có thể vì thế mà lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nếu không có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận. Con giáp này hôm nay cần hạn chế mua sắm chi tiêu những thứ không cần thiết để tránh thất thoát tiền bạc.

Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng giải quyết dễ dàng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-26112020-tuoi-ngo-lam-gi-cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-26112020-tuoi-ngo-lam-gi-cung-may-man-hoi-gap-hoa-pha-tai-63005.html

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 59 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 2 giờ, 51 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 2 giờ, 54 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 29 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 29 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 29 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 15 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 15 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 8 giờ, 58 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 8 giờ, 58 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 58 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 58 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 58 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.