Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021: Tuổi Mão có quý nhân mang lại nhiều may mắn, Tý gặp nguy cơ hao hụt tiền bạc

08:31 14/01/2021

Xem tử vi thứ 5 ngày 14/1/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Tý

Kiếp Tài xuất hiện cảnh báo người tuổi Tý về những nguy cơ hao hụt tiền bạc, tài sản trong ngày thứ 5 này. Có thể vì sự chủ quan mà bản mệnh đánh mất khoản tiền không nhỏ. Do đó, bạn nên hành động thận trọng hơn, cẩn tắc vô áy náy, làm gì cũng suy nghĩ tới tính an toàn đầu tiên.

Thủy – Thổ xung khắc khiến đường tình duyên của bản mệnh có phần ảm đạm, nhiều nỗi buồn. Tình cảm gia đình mâu thuẫn, đôi bên không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau nên có nhiều vấn đề. Người độc thân chưa có nhiều cơ hội cải thiện vận trình hiện tại, chỉ đành ngậm ngùi tiếp tục FA.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Chính Quan báo hiệu nhiều điều may mắn với tuổi Sửu. Những đóng góp cho tập thể của con giáp này suốt từ đầu năm đến nay đã được cấp trên công nhận và đánh giá cao. Bản mệnh có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Ngũ hành Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cũng cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, cho dù bản mệnh có đang trẻ tuổi đi chăng nữa. Hãy xây dựng chế độ ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để có sức làm mọi điều mình muốn một cách tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần cần phải quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như con giáp này quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà. Thời điểm cuối năm thế này, bản mệnh cũng nên chung tay với mọi người cùng sửa sang nhà cửa.

Vận trình công danh sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này này khó nhận được sự đánh giá cao của tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Người đi trước thường có cái nhìn sắc sảo và toàn diện hơn, chính vì thế bản mệnh nên lăng nghe, tham khảo ý kiến của họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Mão

Tuổi Mão có quý nhân mang lại cát tài, cát lợi cho họ hôm nay, cho nên bản mệnh chỉ cần tập trung và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất thì không có khó khăn gì mà con giáp này không thể giải quyết trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải phân biệt những vấn đề cần ưu tiên để tránh lãng phí quá nhiều thời gian mà hiệu quả công việc lại không được như mình mong đợi.

Về phương diện tình cảm của tuổi Mão ngày thứ 5 vô cùng khởi sắc, bản mệnh và người ấy có những bước tiến mới trong mối quan hệ tình yêu của mình, vừa đồng điệu về tâm hồn vừa hòa thuận trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai người đang tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho các kế hoạch đầu tư của người tuổi Thìn. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến những chú Rồng đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy lừa gạt, lợi dụng của kẻ tiểu nhân. Thua keo này ta bày keo khác, đừng nên nóng vội mà tự mình hại mình.

Đặc biệt, Thiên Quan nhập cục nhắc nhở mệnh chủ cần hết sức dè chừng với những lời đường mật bên tai. Bạn sẽ không biết được ai thật lòng và ai chỉ đang dụ dỗ bạn. Chỉ một phút lơ là nhẹ dạ cả tin, bạn có thể đánh mất tất cả những gì mình đã nỗ lực gây dựng được cho tới hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Thiên Tài phù trợ, đường tài lộc của người tuổi Tỵ khởi phát rõ ràng. Con giáp này rất kinh nghiệm, đạt được nhiều thành quả nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá mức kiêu ngạo hay ba hoa về những gì mình làm được, khiến người khác thấy phản cảm.

Về phương diện tình cảm, với gia đình con giáp này lại là một người dịu dàng và biết quan tâm. Bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Người độc thân có thể dễ gặp được đối tương tâm đầu ý hợp trong ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ báo hiệu là một ngày khá may mắn. Bản mệnh có tài nên chẳng bao giờ khuất phục trước khó khăn, biết cách vận dụng những thế mạnh của bản thân để chinh phục hoàn cảnh và biến nó thành bệ phóng tiến về phía trước. Hãy cho phép mình được hi vọng vì cuộc đời quá ngắn ngủi, tự đặt ra mục tiêu thiết thực là những điều bạn muốn có trong cuộc đời này

Dự báo vận đào hoa nở rộ với người tổi Ngọ . Tuy hôm nay chưa thực sự là lúc mà tình yêu của bạn thăng hoa nhưng nó cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người độc thân có thêm lựa chọn tìm được một nửa ưng ý cho mình. Bạn có một người luôn ở bên yêu thương và chăm sóc hết lòng, thậm chí có lúc bạn còn không hiểu chính bản thân mình mà người ấy lại có thể làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Mùi

Ngày Tuất Mùi Tương Phá, người tuổi Mùi có thể chịu nhiều tổn thương tình cảm trong hôm nay. Sự chân thành của bạn dường như vẫn chưa thể đổi lấy niềm tin nơi người ấy. Tình cảm của hai bạn lung lay như ngọn nến trước gió, khiến cả hai đều bị dằn vặt rất nhiều.

Có vẻ như những chuyện buồn trong tình cảm khiến những chú Dê dồn hết tâm tư vào công việc để quên đi muộn phiền. Chính Quan xuất hiện sẽ giúp mệnh chủ có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Bạn đang quyết tâm để đạt được mục tiêu, gặt hái thành công nên thành quả nhận về hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Thân

Do tác động của cục diện Tương Hình, tuổi Mùi tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Con giáp này tự tin cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời nhắc nhở của bất cứ ai. Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong giao tiếp nếu không muốn làm mất lòng người khác.

Thời điểm cuối năm, con giáp này lại càng cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, không nên để người khác hiểu lầm hoặc nảy sinh thù oán với mình. Hôm nay không thích hợp để làm các công việc trọng đại như khởi công, xuất hành. Vì vậy nếu không quá cấp bách, người tuổi Mùi nên lùi công việc sang một ngày khác phù hợp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Dậu

Công việc trong ngày thứ 5 của tuổi Dậu đang vận hành theo đúng kế hoạch của bản mệnh. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở bạn đừng mải chú tâm trong công việc mà quên mất thời gian riêng dành cho bản thân mình. Về tài vận đang bình ổn. Dù có khả năng kiếm tiền nhưng bạn không nên quá hấp tấp vì dễ làm hỏng chuyện.

Chuyện tình cảm của bạn êm đẹp mang đến tâm trạng thoải mái cho con giáp này. Người ấy tạo cho bạn cảm giác an toàn, để cho bạn có không gian riêng tư khi cần thiết. Bạn biết mình cần phải trân trọng tình cảm đó bởi đó là điều giúp gắn kết hai người và mối quan hệ thêm bền chặt, khăng khít.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2021, tử vi 12 con giáp

Thiên Quan tác động, người tuổi Tuất dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Hãy chú ý đến đối tượng và hoàn cảnh giao tiếp của mình. Bên cạnh đó, kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bản mệnh trong ngày hôm nay.

Vận trình tình duyên diễn ra rất hài hòa, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang rất tốt đẹp. Bản mệnh luôn dành thời gian cho gia đình dù có bận rộn đến thế nào đi nữa vì biết rằng gia đình chính là điểm tựa vững chắc của mình khi có bất cứ biến cố gì xảy ra trong cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 14/1/2021 của tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi không ổn định và dễ gặp phải khó khăn. Hãy bình tĩnh và giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Không có thành công nào mà đạt được dễ dàng cả, vì vậy bản mệnh cần phải nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn nữa để theo đuổi những mục tiêu của mình nhé.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo lắng cả, tuy nhiên con giáp này nên chú ý trong cách chi tiêu của mình, chớ nên mua sắm quá tay, đặc biệt là dùng tiền bạc để giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống của mình. Bởi nó chỉ khiến bản mệnh mất kiểm soát và làm hao hụt túi tiền của mình thôi. Về mặt tình cảm, rất khó để hai người có thể hiểu nhau hoàn toàn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1412021-tuoi-mao-co-quy-nha.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-1412021-tuoi-mao-co-quy-nhan-mang-lai-nhieu-may-man-ty-gap-nguy-co-hao-hut-tien-bac-68875.html

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 2 giờ, 12 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 3 giờ, 12 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 15 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 2 giờ, 20 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 2 giờ, 27 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 2 giờ, 29 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 3 giờ, 35 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 3 giờ, 12 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 3 giờ, 12 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 4 giờ, 46 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 57 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 32 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 32 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...