Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020: Tuổi Dần đón tin vui tài lộc, Thân gặp họa mất tiền

08:56 26/08/2020

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 26/8/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Tý

Thực Thần chiếu mệnh, tài lộc về tay. Việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, lợi nhuận thu được cũng tăng lên gấp bội. Người tuổi Tý cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để không đánh mất tiền bạc uổng phí. Bản mệnh tuy hơi vất vả vì phải chạy ngược xuôi lo công chuyện nhưng bù lại tiền bạc không phải lo phiền.

Tuổi Tý có đường tình duyên cực kì thuận lợi, bạn có cơ may gặp được người như ý, có cho mình người chia sẻ vui buồn. Tình yêu mang lại cho bạn những cảm xúc trước giờ chưa từng có, cảm giác tình yêu đong đầy trong tim, nếu không thể nói ra thì sẽ chẳng thể nào yên.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong ngày vô cùng tươi sáng, thu nhập gia tăng từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả các khoản phí sinh hoạt trong cuộc sống, thậm chí bản mệnh còn dư dả đủ để đầu tư kinh doanh theo hướng khác.

Chuyện tình cảm của con giáp này hôm nay rất thuận lợi, hanh thông, nhân ngày cuối tuần này bản mệnh và người ấy nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để cuộc sống hôn nhân của mình trở nên nhàm chán, chai sạn vì không có thời gian riêng tư để hâm nóng ngọn lửa tình yêu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Dần

Chính Tài độ mệnh, người tuổi Dần có thể đón nhận tin vui về tài lộc trong ngày 26/8/2020 này. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định và sẽ còn tăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung, những xung đột diễn ra liên miên trong những ngày này. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, những vết rạn nứt do chúng gây ra sẽ ngày càng lớn thêm và không cách nào hàn gắn được. Mối quan hệ chẳng mấy chốc mà vỡ vụn trong chớp mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Mão

Trong ngày này tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng không giữ được tiền, vận trình tài lộc kém. Có thể nói là kiếm bao nhiêu cũng cho người khác tiêu hết mà không giữ lại cho mình. Nếu tiền đó là giúp đỡ gia đình thì được, còn bị người ngoài lừa hết thì quả thật vô cùng đáng tiếc.

Bản mệnh đang gặp rắc rối chuyện tình cảm. Vợ chồng xung khắc nhau, cãi cọ từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Không hẳn là hai bạn bất đồng ý kiến trong mọi chuyện mà đâu đấy, cả hai người đang muốn thể hiện địa vị của mình trong gia đình, xem ai mới là người quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn sẽ khó có một ngày yên ổn khi chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Thìn Tương Phá. Các mối quan hệ cá nhân của bạn trở nên căng thẳng hơn trước nhiều lần, tình cảm anh em, bạn bè mâu thuẫn rạn nứt, cha mẹ con cái khó dung hòa. Lại có điềm tiểu nhân phá hoại, có kẻ xấu bụng mang lời đàm tiếu nhằm hạ bệ bạn.

May mắn là có Chính Ấn trợ mệnh nên công việc của bản mệnh mới phần nào thuận lợi hơn. Với bản lĩnh của mình, con giáp tài giỏi này hoàn toàn có thể chinh phục những mục tiêu cao và xa hơn nữa. Hãy không ngừng cố gắng, con đường đến thành công của bạn đang ở rất gần rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc trong ngày của tuổi Tỵ hôm nay không được tươi sáng cho lắm. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại để người khác lừa gạt, cướp mất khi còn đang ở trong tay. Đây cũng là bài học đắt giá cho bản mệnh cần phải tỉnh táo và thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc.

Trong ngày Tỵ Sửu bán hợp, vận đào hoa bắt đầu khởi sắc và đường tình duyên của con giáp này có nhiều cơ may hơn. Con giáp này nếu còn độc thân hãy chịu khó tham gia các buổi hội họp của bạn bè để có thể làm quen, gia tăng nhân duyên tốt đẹp cho mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Cục diện Sửu Ngọ Tương Hại sẽ tác động khá lớn đến vận trình hôm nay của người tuổi Ngọ. Công việc của bản mệnh khó bề yên ổn khi liên tục có kẻ xấu bụng nhúng tay nhằm phá hoại mọi nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Hãy thật thận trọng khi đưa ra một quyết định nào đó nhé.

Người tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm trong ngày thứ tư này. Người ấy dành cho bản mệnh sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Bản mệnh độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên đang chờ đợi ở phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Mùi

Trong ngày có Kiếp Tài, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻo mất tiền mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Đến chỗ đông người, con giáp này cẩn phải giữ gìn đồ đạc, tư trang, tiền bạc cẩn thận nhé.

Tam hợp quý nhân trợ vận, đường tình duyên của người tuổi Mùi trong ngày thứ tư này sẽ thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu lý tưởng của đời mình. Thời gian tới con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, mở rộng mối quan hệ. Chính vì thế bản mệnh nên nắm bắt cơ hội.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Thân

Kiếp Tài giáng mệnh, con giáp tuổi Thân cần đề phòng họa mất tiền mất của trong ngày thứ 4 này. Vì hơn thua chuyện tiền bạc mà anh em, bạn bè có thể quay lưng lại với nhau bất cứ lúc nào. Bản mệnh cũng chớ nên nghe theo những lời đường mật mà vội vàng ra quyết định đầu tư vào thời điểm này. Những rủi ro tiềm ẩn không ngờ đến có thể đẩy bạn vào đường cùng đó. Hãy kiên nhẫn và tìm hiểu thật kỹ càng mọi thứ trước nhé.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, đừng quên rằng bên cạnh bạn luôn có một hậu phương vô cùng vững chắc. Hãy chia sẻ những khó khăn mà bạn gặp phải, những lời khuyên của người ấy có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Tài lộc của tuổi Dậu trong ngày này không có nhiều biến động, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì bản mệnh cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được.

Hôm nay người tuổi Dậu gặp cục diện Dậu Sửu bán hợp, bản mệnh có được những tiến bộ rõ rệt trong cách thể hiện tình cảm của mình. Bản mệnh không còn băn khoăn sợ hãi hay ngại ngùng khi cho người ấy thấy tình yêu của mình nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp

Tỷ Kiên xuất hiện điềm báo những chuyện thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở có thể khiến bạn rơi vào vòng luẩn quẩn không hồi kết. Hãy tránh xa trước khi chúng có thể phá hủy những công sức mà bạn đã dầy công gây dựng từ bao lâu nay.

Đường tình duyên của Tuổi Tuất ngày thứ 4 khá tốt, bạn sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bạn khao khát được yêu thương và rất hòa đồng, điều này trở thành điểm cộng cho bạn trong mắt đối phương. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Hợi

Tử vi báo hiệu vận tài lộc của tuổi Hợi có xu hướng tăng tiến, tuy nhiên những người làm nghề tự do hay buôn bán kinh doanh sẽ có lợi hơn, còn người làm công ăn lương thì vẫn chỉ có một nguồn thu nhập chính, không có gì thay đổi. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên tìm thêm công việc bên ngoài để làm trong thời gian này.

Hôm nay nhân duyên hài hòa cho người tuổi Hợi. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người nào đó, bạn có sức hút riêng nhưng mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bạn mới là người quyết định.Trong khi đó người đã kết hôn có những giây phút hạnh phúc bên gia đình của mình. Vợ chồng đông cảm, thấu hiểu cho nhau trong mọi vấn đề.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2682020-tuoi-dan-don-tin-vu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-4-ngay-2682020-tuoi-dan-don-tin-vui-tai-loc-than-gap-hoa-mat-tien-53826.html

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 2 giờ, 54 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 5 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 2 giờ, 5 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 7 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 2 giờ, 15 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 3 giờ, 29 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 31 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 34 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 6 giờ, 58 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 6 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 6 giờ, 5 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 6 giờ, 10 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...