Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022: Tuổi Thìn làm gì cũng dễ thành công, Mão gặp nhiều rắc rối

17:27 25/04/2022

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 26/4/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý bị Tương Phá ám hại nên khó có một ngày yên ả làm xong việc của mình. Nhiều sự cố xảy ra khiến bản mệnh loay hoay tìm cách tháo gỡ, tốn nhiều công sức nhưng mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu, rối như tơ vò. Thời điểm này, bạn không được chủ quan hay lơ là vì có thể sẽ gặp tai hoạ bất ngờ bất cứ lúc nào. Việc làm ăn và hợp tác của bạn ngày hôm nay cũng không thuận lợi và sẽ vướng vào tranh chấp, thị phi không đáng, bạn nên lựa thời cơ thích hợp hơn.

Bù lại, nhờ Kim sinh Thủy nên chuyện tình cảm thăng hoa, hôm nay bạn có thể nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Hãy cố gắng gìn giữ và trân trọng với những gì mình đang sở hữu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra, chỉ cần quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể nhân cơ hội này để xem xét và đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác hoặc người có cùng chí hướng, giúp ích cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 3 ngày 26/4/2022

Tuổi Dần nhờ có Chính Quan che chở trong tử vi hôm nay nên tinh thần làm việc lên cao, cống hiến một cách nhiệt tình cho nhiệm vụ chung của tập thể. Bạn chỉ cần giữ được sự chỉn chu, tỉ mỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao thì năng suất không có gì phải lo.

Những gì bạn làm được hôm nay rất đáng để tự hào, sự công nhận và những lời khen ngợi từ tập thể trở thành động lực để bạn không ngừng cố gắng. Có thể vẫn còn những người không phục, vẫn giữ thái độ ganh ghét với bạn nhưng đó là điều khó tránh khỏi bởi ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên bạn cũng không cần phải quá để tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có thể gặp phải nhiều điều rắc rối trong cuộc sống. Con giáp này dễ xảy ra cãi vã, va chạm với người khác vì những vấn đề rất nhỏ nhặt. Nếu bản mệnh là người gây ra lỗi lầm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm.

Trong ngày ngũ hành Mộc Kim xung khắc, tình cảm vợ chồng khó tránh khỏi lục đục. Dù thế nào đi nữa, cãi nhau trước mặt con cái hay người lớn trong nhà không phải là điều gì tốt đẹp. Có gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau, đừng để ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Thìn

Ngày có Lục Hợp hỗ trợ, tuổi Thìn được dự báo sẽ có một ngày làm gì cũng dễ thành công. Mọi việc tiến triển thuận lợi, có đầu có cuối. Quan trọng là con giáp này có năng lực và biết phát huy đúng lúc, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo phục vụ hữu ích cho công việc của mình.

Phương diện tài lộc cũng khá lạc quan. Con giáp này may mắn tìm được phương hướng kinh doanh tốt nên doanh thu tăng vọt. Bản mệnh cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng tin tưởng, đối tác kỳ vọng, nhờ thế mà ngày càng có thêm đơn đặt hàng, tiền đổ về túi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Tỵ làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Con giáp này cảm thấy tràn trề sức lực và hào hứng hơn hẳn ngày thường khi bắt tay vào mọi việc. Bản mệnh cũng nhận ra mình nhận được sự ủng hộ của nhiều người xung quanh.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở những người còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Trong thời điểm này, dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bản mệnh cũng nên giữ khoảng cách thích hợp.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 3 ngày 26/4/2022

Ngày thứ 3 này, tuổi Ngọ may mắn được Thiên Ấn che chở nên công việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn được trao thêm nhiều trọng trách trong tập thể với những biểu hiện xuất sắc từ trước đó của mình. Đây vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để bạn phát huy vai trò của mình.

Hỏa – Kim xung khắc lại khiến chuyện tình cảm của con giáp này đối mặt mới những vết nứt khó hàn gắn. Dù vậy bạn không nên tự dày vò trách móc bản thân, hãy thẳng thắn đối mặt với những chuyện không vui này và nhanh chóng tìm cách giải quyết thay vì mãi trốn tránh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, hung tinh mang lại những tác động xấu cho tuổi Mùi. Con giáp này mệnh dễ gặp phải sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân. Những mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc hoặc tình cảm luôn khó giải quyết.

Tuổi Mùi được nhắc nhở cần phải tìm cách lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người đối diện, có thể bản mệnh sẽ hiểu ra nguyên nhân vì sao đối phương làm thế và cảm thấy thông cảm hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Thân

Trong ngày chịu ảnh hưởng từ Thương Quan, người tuổi Thân vì lo âu nhiều chuyện, không tập trung làm việc nên rất dễ mắc phải sai lầm khó chữa, vừa ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân mà còn ảnh hưởng tới cả lợi ích tập. Thậm chí bạn còn có thể bị cấp trên khiển trách.

Tuổi Thân được khuyên không nên mạo hiểm thực hiện giao dịch tài chính trong ngày vận khí bất ổn, nhất là những người đang có ý định đầu tư hay kinh doanh cổ phiếu... Tiền bạc kiếm được không dễ dàng, bạn nên biết quý trọng công sức của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Dậu

12 con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2022, tử vi thứ 3 ngày 26/4/2022

Hôm nay, tuổi Dậu gặp rắc rối khi cứ sốt sắng thể hiện bản thân. Tự tin là tốt, nhưng sự tự tin thái quá đôi khi trở thành kiêu ngạo dễ khiến người khác có ác cảm với bản mệnh. Hãy luôn đánh giá kỹ tình huống trước khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, sự thẳng thắn quá mức cũng sẽ gây tổn thương cho người đối diện. Khi phê bình ai, bản mệnh nên lựa chọn những lời có tính khuyên nhủ, khích lệ chứ không nên dùng những từ mang ý chế giễu, mỉa mai khắc nghiệt kẻo vướng họa thị phi, thậm chí là tiểu nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Tuất

Ngày này bản mệnh còn có nguy cơ mất tiền cho ảnh hưởng từ hung tinh Kiếp Tài. Việc đầu tư thiếu hiệu quả dẫn đến thu nhập đi xuống. Đã vậy, con giáp này còn có thể bị kẻ xấu lừa lọc, dẫn dụ vào con đường làm ăn bất chính, tiền bạc thất thu chứ chẳng thấy lời lãi đâu ra.

Thổ sinh xuất cho Kim nên chuyện tình cảm của tuổi này không được tốt lắm. Bạn luôn dành cho nửa kia nhiều tình cảm, hy sinh rất nhiều cho hạnh phúc cả hai nhưng người ấy lại không biết điểm dừng, không thấy thỏa mãn mà luôn đòi hỏi khiến tình cảm ngày càng xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 26/4/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có một ngày công việc diễn ra như ý. Con giáp này chăm chỉ hoàn thành những dự án còn đang dang dở, không bỏ lỡ bất cứ giây phút rảnh rỗi nào. Hiệu quả đạt được không có gì để nghi ngờ và tinh thần trách nhiệm của bản mệnh được ghi nhận.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, con giáp này còn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp do luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người. Người độc thân nhờ vậy cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến và chú ý của những người khác giới.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2642022-tuoi-thin-lam-gi-cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2642022-tuoi-thin-lam-gi-cung-de-thanh-cong-mao-gap-nhieu-rac-roi-117708.html

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc mừng!

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc...

Kiến thức - 2 giờ, 48 phút trước

Mức lương sau thuế của sinh viên mới ra trường dao động từ 215 đến 500 triệu đồng mỗi năm. Các kỹ sư có trên 7 năm kinh nghiệm thường nhận được gấp đôi...

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Ớt rất giàu chất dinh dưỡng, không chỉ có thể ăn tươi mà còn có thể chế biến thành thực phẩm, gia vị, được người dân trên bàn ăn vô cùng yêu thích.

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã đông, cá sẽ tươi như cá sống

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã...

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Cá là món ngon chúng ta thường ăn hàng ngày, hầu như nhà nào cũng không thể thiếu cá sống. Cá sống tất nhiên là ngon, nhưng đôi khi chúng ta phải ăn một...

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

Đời sống số - 4 giờ, 54 phút trước

Hai người phải lấy nhau cả đời, được ở bên nhau suốt đời, mỗi ngày ba bữa suốt bốn mùa là mong muốn của mỗi người khi bước vào hôn nhân. Nhưng có một...

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4 điều sau đây!

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4...

Kiến thức - 12 giờ, 3 phút trước

Khi con người 18, 19 tuổi, họ luôn cảm thấy tuổi già còn rất xa. Đến khi 40 tuổi mới nhận ra mọi chuyện diễn ra quá nhanh, như thể hôm qua vẫn còn...

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Chuyện làng sao - 52 phút trước

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng đều gây ấn tượng mạnh về mặt truyền thông...

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn'; Võ Hoàng Yến lần đầu khoe bụng bầu lớn rõ

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn';...

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/5/2024: Động thái của Trúc Anh 'Mắt biếc' hậu lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn' đang gây chú ý. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tự...

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì rước cả 'ổ sán' vào bụng

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 42 phút trước

Trong đời sống ẩm thực của người Việt Nam, đi kèm bát bún ốc, bún riêu, phở bò... không bao giờ có thể thiếu một rổ rau sống.

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Hotgirl, hotboy - 2 giờ, 43 phút trước

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa vào, tình trạng mối quan hệ của cô còn...

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Phong thủy - 2 giờ, 45 phút trước

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho cổng cũng như cho ngôi nhà.

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc mừng!

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc...

Kiến thức - 2 giờ, 48 phút trước

Mức lương sau thuế của sinh viên mới ra trường dao động từ 215 đến 500 triệu đồng mỗi năm. Các kỹ sư có trên 7 năm kinh nghiệm thường nhận được gấp đôi...

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Xài gì - 2 giờ, 48 phút trước

Sang mùa hè, điều hòa được sử dụng với tần suất cao hơn vì thế dễ dẫn đến hỏng hóc. Để tránh bị thợ sửa điều hòa 'báo giá ảo', ai cũng nên nắm...

Đuôi lợn hầm cùng 'thứ này' chứa đầy collagen, món ngon bổ máu nhất bạn đừng bỏ qua

Đuôi lợn hầm cùng 'thứ này' chứa đầy collagen, món ngon bổ máu nhất bạn đừng bỏ qua

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 30 phút trước

Đuôi lợn tuy nghe có vẻ không ngon nhưng lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nếu ăn thường xuyên còn có thể có tác dụng làm đẹp, dù om, luộc hay nguội đều...

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Khi trồng ớt, đừng chỉ đổ nước! Dạy bạn một mẹo nhỏ, ớt mọc sai đầy cành

Kiến thức - 4 giờ, 42 phút trước

Ớt rất giàu chất dinh dưỡng, không chỉ có thể ăn tươi mà còn có thể chế biến thành thực phẩm, gia vị, được người dân trên bàn ăn vô cùng yêu thích.

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã đông, cá sẽ tươi như cá sống

Không ngâm cá trực tiếp vào nước khi rã đông. Đầu bếp nhà hàng đã dạy tôi 3 mẹo sau khi rã...

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Cá là món ngon chúng ta thường ăn hàng ngày, hầu như nhà nào cũng không thể thiếu cá sống. Cá sống tất nhiên là ngon, nhưng đôi khi chúng ta phải ăn một...

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

3 cặp con giáp không nên kết hôn, sẽ thường xuyên cãi nhau và hôn nhân khó kéo dài lâu

Đời sống số - 4 giờ, 54 phút trước

Hai người phải lấy nhau cả đời, được ở bên nhau suốt đời, mỗi ngày ba bữa suốt bốn mùa là mong muốn của mỗi người khi bước vào hôn nhân. Nhưng có một...

Nên uống nước mật ong vào buổi sáng hay buổi tối là tốt?

Nên uống nước mật ong vào buổi sáng hay buổi tối là tốt?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 18 phút trước

Mật ong là sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc sức khỏe của nhiều người. Bởi mật ong không chỉ đa dạng về chủng loại, giá cả hợp lý mà có thể mua...

'Thói quen ngủ tốt nhất' là ở đây! Ngủ quá nhiều hay quá ít đều sẽ rút ngắn tuổi thọ, mấu chốt là phải nắm bắt được thời gian này

'Thói quen ngủ tốt nhất' là ở đây! Ngủ quá nhiều hay quá ít đều sẽ rút ngắn tuổi thọ, mấu chốt...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 1 phút trước

Trong cuộc sống hiện nay, khi mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thì chất lượng giấc ngủ trở thành một chủ đề không thể bỏ qua. Theo nhiều nghiên...

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4 điều sau đây!

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, hầu hết họ đều thiếu đi 4...

Kiến thức - 12 giờ, 3 phút trước

Khi con người 18, 19 tuổi, họ luôn cảm thấy tuổi già còn rất xa. Đến khi 40 tuổi mới nhận ra mọi chuyện diễn ra quá nhanh, như thể hôm qua vẫn còn...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi...

Đời sống số - 12 giờ, 14 phút trước

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Chuyện làng sao - 12 giờ, 15 phút trước

Ca sĩ Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khoẻ bản thân lên trang cá nhân sau khi bị đứt dây chằng.

Làm thế nào phụ nữ trung niên có thể kéo dài tuổi thọ? Tuân thủ “4 điều nên và 3 điều không nên” mỗi ngày, tuổi thọ có thể đến bất ngờ

Làm thế nào phụ nữ trung niên có thể kéo dài tuổi thọ? Tuân thủ “4 điều nên và 3 điều không...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 34 phút trước

Ở tuổi trung niên, thể trạng của người phụ nữ sẽ ngày càng sa sút. Phụ nữ ở độ tuổi 45-55 sẽ suy giảm dần theo độ tuổi, sức khỏe cũng suy giảm. Đây...

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Kiến thức - 13 giờ, 35 phút trước

Việc thu thập những đĩa này kịp thời thực sự của nhân viên nhà hàng hoàn toàn có lý do mà nhiều người không biết.

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Á hậu Tường San hé lộ ảnh hiếm của chồng, một hành động thể hiện rõ quyền lực 'nóc nhà'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Tường San đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.