Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Hợi có cơ hội gia tăng tiền bạc, Ngọ gặp điềm báo tiểu nhân gây hại

21:47 16/07/2022

Xem tử vi chủ nhật ngày 17/7/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Tý

Ngày cuối tuần của tuổi Tý lâm Tương Hại nên công việc không như ý muốn. Bạn làm gì cũng nên thận trọng kẻo có kẻ nhăm nhe phá hoại. Tý cũng cần cải thiện đó là tốc độ và chất lượng làm việc của mình, có vẻ trước giờ bạn hơi an toàn và trì hoãn quá nhiều rồi.

Vì lâm cục diện Thổ khắc Thủy nên đường tình cảm không được như ý muốn. Có người sinh sự vô cớ nên bao công sức, cố gắng của con giáp này đều dễ thành công cốc, tốt nhất đừng cố đấm ăn xôi. Cũng đừng quá thân với bất kỳ ai kẻo có ngày bị chơi xấu lại giật mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, vận trình của tuổi Sửu khá bấp bênh. Điềm báo cho thấy, con giáp này có thể xảy ra tranh cãi, xô xát vì không giữ được bình tĩnh, đánh mất hòa khí chung. Những vụ việc va chạm hôm nay sẽ chỉ khiến tuổi Sửu mất phong độ và thua thiệt, tác động rất tiêu cực. Thậm chí, nếu tình huống gay gắt còn có thể dẫn đến kiện tụng, cần tới chính quyền giải quyết rất phiền hà. Vì thế, tốt nhất bản mệnh nên kiềm chế.

Ngày này vận trình tình cảm của bản mệnh cũng đang rối ren chẳng kém. Đường tình duyên có phần trắc trở. Người độc thân cứ ngỡ đã tìm thấy tình yêu nhưng tới cuối cùng, những gì con giáp này cảm nhận được hóa ra chỉ là điều mình ngộ nhận.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Dần

Tuổi Dần được Chính Tài ghé thăm nên công việc có dấu hiệu tích cực. Nhiều người sắp được tăng lương, được đề bạt hoặc đòi lại được quyền lợi của mình trong công việc. Tâm tính cần cù, thật thà, tháo vát như bản mệnh sẽ sớm được người khác nể phục.

Cục diện Mộc khắc Thổ nhắc nhở rằng chuyện tình yêu đâu phải trò đùa, đừng cợt nhả, thích thì đến không thích thì đi. Dù bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng đừng vì thể mà kén chọn. Dù được bạn bè tôn trọng nhưng cũng đừng to tiếng, cáu gắt với họ.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Mão

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 17/7/2022

Hôm nay, tuổi Mão được hỗ trợ trong công việc và tài lộc. Công việc diễn ra suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân nâng đỡ, giúp cho bản mệnh sớm tháo gỡ khó khăn, hòa giải khúc mắc, đường công danh không có điều gì phải lo nghĩ.

Việc làm ăn cũng thuận lợi, lợi nhuận ngày càng tăng tiến. Cũng bởi con giáp này luôn tìm cách đón đầu xu hướng, dám nghĩ dám làm, đầu tư khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới khi mà mọi người mới chỉ dám ngó. Vượt qua những khó khăn bước đầu, sự liều lĩnh của tuổi Mão đã đem tới lợi nhuận khả quan.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có Chính Ấn chiếu vận nên những người đang phải bươn chải đi làm trong khi người ta nghỉ ngơi thì sẽ đòi được quyền lợi, công bằng trong công việc. Chuyện đâu còn có đó, cứ có chí tiến thủ, không chịu an phận thì chẳng ai ăn hiếp được Thìn.

Mặt tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Bản mệnh hiền lành, sống được lòng người nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên đôi khi bạn đừng nhiệt tình giúp người ngoài quá mức kẻo người thân bị bỏ rơi, dễ gặp trúng thành phần ăn cháo đá bát.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Tỵ

Tỵ được Chính Quan nâng đỡ nên những bạn đang chờ tin tức xin việc, thi cử, học hành, bầu cử dễ nhận được tin vui. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên phúc đức nhiều cộng thêm trách nhiệm với công việc cao nên công việc tiến lên rất nhanh. Những ai muốn nộp hồ sơ, xin việc, khai trương có thể tận dụng ngày này.

Nhờ Hỏa sinh Thổ nên Tỵ có các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp, nhờ tài ăn nói khéo léo nên gây được ấn tượng tốt với mọi người. Dù nửa kia có khó tính tới đâu thì con giáp này cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ chịu nhiều tác động tiêu cực, điềm báo tiểu nhân gây hại khá rõ. Bản mệnh cần thận trọng, họa từ miệng mà ra, vì thế, đừng vì một lời nói bất cẩn mà khiến bản thân gặp khó khăn trong việc gắn kết những mối quan hệ quan trọng.

Bù lại, có ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình cảm êm ấm. Quan hệ của con giáp này với bạn đời của mình khá hài hòa. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi khôn khéo trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng và ai chỉ muốn làm lợi cho bản thân, nhờ thế mà có cách ứng xử phù hợp, không làm mất lòng ai nhưng cũng không để ai lợi dụng.

Ngày này người làm về kinh doanh cũng có thể nhận được những hợp đồng béo bở nhờ sự nhạy bén của mình. Không ai phủ nhận được tài năng của con giáp này, chỉ là bản mệnh thiếu cơ hội thể hiện bản thân và được nhiều người công nhận năng lực của mình hơn nữa thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi chủ nhật ngày 17/7/2022

Tuổi Thân lâm Kiếp Tài nên cẩn thận làm ăn có người ghen ăn tức ở phá, kể cả anh em làm ăn chung với nhau lâu cũng đừng tin tưởng hoàn toàn. Ngày không có lợi cho khai trương, đi xa làm ăn, gặp gỡ khách hàng nên lưu tâm.

Vận trình tình cảm suôn sẻ nhờ Thổ dưỡng Kim. Bạn đối xử với người thân cực kỳ ấm áp, luôn tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Đi ra ngoài gặp họa dễ được người lạ giúp đỡ, đúng là có phước lớn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu dù thông minh, dũng cảm, có chí tiến thủ nhưng lại không mấy hòa thuận với đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh cô độc, phải chiến đấu một mình, khó khăn cũng không có ai chủ động đứng ra giúp đỡ.

Tuổi Dậu sẽ nhận ra ý nghĩa lớn lao của sức mạnh tập thể khi đối diện với những sóng to gió lớn ở thời điểm này. Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa thì phải đi cùng nhau. Do đó, bản mệnh nên tìm cách hòa nhập với mọi người hơn.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay thuận buồm xuôi gió, dù đào hoa không vượng nhưng lại có tình cảm gần gũi, chân thành nhờ hai hành Thổ tương hòa. Con giáp đáng kính này đi đâu cũng cân bằng được tất cả các mối quan hệ, được yêu mến, nhiều người sắp trở về từ nơi xa đoàn tụ với gia đình.

Mặt tiền bạc chịu áp lực, buồn bã do lâm Tương Hình. Tuất phải thận trọng từng đường đi nước bước kẻo có thể mắc sai lầm mà đánh mất tiền bạc trong tay. Đi ra đường đừng vượt đèn đỏ, quên đội mũ bảo hiểm, quên xi nhan kẻo lại mất tiền cho công an.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 17/7/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gia tăng tiền bạc nhanh chóng khi ký kết được những hợp đồng hứa hẹn đạt lợi nhuận vô cùng khả quan. Việc kinh doanh đang có nhiều cơ hội trời cho nên con giáp này đừng chần chừ mà bỏ lỡ.

Các cặp đôi yêu nhau lâu nên dành thời gian hâm nóng tình cảm. Người còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng quá khắt khe với đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy...

Đời sống số - 3 giờ, 57 phút trước

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu có tốt lành.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/5/2024: Tuổi Dậu nên mạnh dạn với tham vọng lớn, Thân làm gì cũng phải dè chừng

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/5/2024: Tuổi Dậu nên mạnh dạn với tham vọng lớn, Thân làm gì cũng...

Đời sống số - 12 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/5/2024.

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Kiến thức - 16 giờ, 40 phút trước

Rửa bát là công việc khá tế nhị trong ứng xử và việc rửa bát tưởng rất nhỏ nhưng lại bộc lộ được tính cách, vai vế của một người.

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về quê ra

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về...

Kiến thức - 16 giờ, 42 phút trước

Trong dịp nghỉ lễ, cuối tuần, nhiều người sẽ tranh thủ kỳ nghỉ ngắn ngày này để về quê thăm bố mẹ. Khi chúng ta xa nhà, bố mẹ thường chuẩn bị sẵn nhiều...

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đời sống số - 16 giờ, 42 phút trước

Nhiều người cho rằng thắp hương mùng một, ngày rằm mà nhang cuốn là may mắn, nhưng không biết tránh điều này thì gia tiên quở trách lại hại sức khỏe.

Đàn ông thuộc những con giáp này, càng chiều chuộng vợ, càng dễ kiếm nhiều tiền

Đàn ông thuộc những con giáp này, càng chiều chuộng vợ, càng dễ kiếm nhiều tiền

Đời sống số - 3 giờ, 54 phút trước

Theo trí tuệ cổ xưa, con giáp và ngũ hành bổ sung cho nhau và hình thành nên tính cách và số phận của một người. Đặc biệt trong cuộc sống gia đình, cách...

Những người có khả năng miễn dịch tốt có thể có 5 đặc điểm chính. Hãy so sánh và xem bạn có bao nhiêu trong số đó?

Những người có khả năng miễn dịch tốt có thể có 5 đặc điểm chính. Hãy so sánh và xem bạn có...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 54 phút trước

Miễn dịch, từ tưởng chừng như đơn giản này, thực ra lại chứa đựng bí mật của khoa học sự sống. Nó là rào chắn vững chắc bên trong cơ thể, luôn bảo vệ...

Khi xào gan heo nên cho thêm một ít “nó” nấu sẽ thơm ngon hơn và khử hết mùi tanh

Khi xào gan heo nên cho thêm một ít “nó” nấu sẽ thơm ngon hơn và khử hết mùi tanh

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 56 phút trước

Gan lợn vẫn là một loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, mùi vị rất thơm ngon nên loại thực phẩm này luôn rất được ưa chuộng trong cuộc...

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy

Ban thờ Thần Tài nhiều người đặt 5 loại hạt đậu vì sao? Chỉ cách dâng cúng hạt đậu đúng phong thủy...

Đời sống số - 3 giờ, 57 phút trước

Theo quan niệm phong thủy, 5 loại hạt đậu cầu mong phước lành may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi mang lại giàu có tốt lành.

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Nhã Phương đã hài hước "troll" chồng và hội bạn thân khiến ai cũng phì cười.

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô dâu gây sốt

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3: Được em chồng tặng quà cực xịn, nhan sắc xịn xò của cô...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Cao Thiên Trang tổ chức đám cưới lần 3 nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Giữa nghi vấn có tình mới, Cao Thái Hà tung loạt ảnh như đang hẹn hò cùng bạn trai

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Động thái ngầm công khai chuyện tình cảm của Cao Thái Hà khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' xinh đẹp cỡ nào mà được đánh giá ngang ngửa Song Hye Kyo?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 32 phút trước

Nữ diễn viên Han Hye Jin sở hữu nhan sắc nổi bật từ thời ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều năm tháng cô vẫn giữ được diện mạo vạn người mê.

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này

Chuyện làng sao - 12 giờ, 6 phút trước

Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trở lại ở showbiz Việt thông qua show diễn của NTK Đỗ Long, bạn thân của cô nàng.

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Midu cùng chồng làm tiệc cưới tại Đà Lạt: Bao hết chi phí, còn quy định luôn dresscode

Chuyện làng sao - 12 giờ, 8 phút trước

Midu đã cùng chồng doanh nhân của mình tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại Đà Lạt.

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Chuyện làng sao - 12 giờ, 12 phút trước

Quỳnh Kool đã gây sốt với màn khoe dáng rất nóng bỏng.

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua thành viên BTS

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Một trang web nổi tiếng của Indonesia đã công bố Top những mỹ nam đẹp trai nhất Hàn Quốc, trong đó có nhiều mỹ nhân hạng A nổi tiếng như V (BTS), Lee Min...

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

VIDEO - 12 giờ, 16 phút trước

Đây là một trong những lầm hiếm hoi Khả Như và Huỳnh Phương cùng "lên sóng". Có thể thấy, nam diễn viên FAPtv tỏ ra lúng túng khi thực hiện các động tác để...

Shin Min Ah và Kim Woo Bin diện đồ đôi hẹn hò ở Nhật, dân tình đỏ mắt đợi một đám cưới giống Hyun Bin và Son Ye Jin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin diện đồ đôi hẹn hò ở Nhật, dân tình đỏ mắt đợi một đám cưới...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 16 phút trước

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị phát hiện lộ bằng chứng hẹn hò với bạn gái Shin Min Ah tại Nhật Bản.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/5/2024: Tuổi Dậu nên mạnh dạn với tham vọng lớn, Thân làm gì cũng phải dè chừng

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/5/2024: Tuổi Dậu nên mạnh dạn với tham vọng lớn, Thân làm gì cũng...

Đời sống số - 12 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/5/2024.

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Kiến thức - 16 giờ, 40 phút trước

Rửa bát là công việc khá tế nhị trong ứng xử và việc rửa bát tưởng rất nhỏ nhưng lại bộc lộ được tính cách, vai vế của một người.

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 42 phút trước

Ngày nay, mọi người ngày càng chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe và một chiếc cốc giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Nước chanh mật ong để...

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về quê ra

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về...

Kiến thức - 16 giờ, 42 phút trước

Trong dịp nghỉ lễ, cuối tuần, nhiều người sẽ tranh thủ kỳ nghỉ ngắn ngày này để về quê thăm bố mẹ. Khi chúng ta xa nhà, bố mẹ thường chuẩn bị sẵn nhiều...

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đời sống số - 16 giờ, 42 phút trước

Nhiều người cho rằng thắp hương mùng một, ngày rằm mà nhang cuốn là may mắn, nhưng không biết tránh điều này thì gia tiên quở trách lại hại sức khỏe.

Xuất hiện cùng nhau sau hơn 3 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cô không kỳ vọng vào chuyện tái hợp Phùng Thiệu Phong vì lý do này

Xuất hiện cùng nhau sau hơn 3 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cô không kỳ vọng vào chuyện tái...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 43 phút trước

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc "dậy sóng" khi tuyên bố ly hôn sau gần 3 năm chung sống.