Từ ngày 9/8 đến 28/8, 4 con giáp tài lộc vượng phát 'như mưa trút nước'

18:47 08/08/2022

Cùng điểm danh những con giáp đón vận may vượng phát, tài lộc hanh thông từ ngày 9/8 đến 28/8.

Chuột

Con giáp chuột có nhiều bạn bè, họ rất chân thành với mọi người, thích theo đuổi sự hoàn hảo, đặc biệt chân thành với người khác, có dũng khí làm việc gì, có nhiều ý tưởng và dám bắt tay thực hiện. Họ rất kiên cường và có sức chịu đựng. Từ ngày 9/8 đến 28/8, vận may đào hoa của người tuổi Tý sẽ tăng cao, không chỉ tài lộc tăng vọt mà sự nghiệp cũng vượng phát, cả đời có phúc. Cuộc sống tự do, có nhiều người giúp đỡ thì tài lộc sung túc, những niềm vui bất ngờ liên tiếp ập đến, may mắn trời cho, mai sau con trai sẽ thành rồng, con gái thành phượng.

9 tháng 8 - 28 tháng 8 Chỉ số vận may:

Tổng thể tài sản: ★ ☆☆☆☆

Tình duyên: ★★ ☆☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★ ☆☆

Vận may Tài lộc: ★★★★★

Vận đào hoa: ★★★★★

Chỉ số hạnh phúc: ★★★★★

Chỉ số cơ hội: ★ ☆☆☆☆

Điều ước thành hiện thực: 31%

Chỉ số sức khỏe: 57%

Chỉ số may mắn: 87%

Màu may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 5

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Bảo bình

Hướng khởi hành: hướng tây

Giờ tốt lành hàng ngày: 05: 00-09: 00

Đánh giá vắn tắt về vận may: Hành động thiếu kế hoạch

● Tài sản toàn diện

Bạn rất dễ mắc phải sai lầm trong ngày hôm nay nếu bạn không tuân thủ các quy tắc và quy định. May mắn giàu có là điều bình thường, và nếu bạn nắm bắt cơ hội, bạn có thể tìm kiếm sự giàu có và kiếm tiền một cách hợp lý. Áp lực công việc nhiều, nên giữ nghề cũ, bởi khó tìm được việc làm. Tình cảm sẽ có đào hoa ngắn hạn, nhưng không nên quá đầu tư. Kết bạn một cách thận trọng trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, và không nên phát triển quá nhanh. Sức khỏe giảm sút, không nên tự dùng thuốc.

● Sự nghiệp và học tập:

Khả năng chỉ huy xuất sắc trong công việc có thể cho phép bạn thiết lập phẩm giá trong đội và chiếm được một chỗ đứng, nhưng bạn cũng phải thể hiện tốt sức mạnh của mình để chinh phục người khác.

● Vận may:

Việc theo đuổi sự giàu có không suôn sẻ, nhưng may mắn là bạn có một khoản tiền bảo đảm và không có động thái rủi ro nào trong thời điểm hiện tại. Miễn là bạn không mua sắm nóng vội, về cơ bản sẽ không có áp lực tài chính nào.

● Sức khỏe:

Hệ tiêu hóa không tốt lắm, không nên ăn uống quá buông thả, không nên ăn quá no, bảy tám % sẽ phù hợp hơn, đừng để quá nặng nề cho dạ dày.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 9/8

Mão

Những người bạn thuộc con giáp Mão là những người duyên dáng và tính tình ôn hòa, sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa, họ thường không muốn mọi người nhìn thấu suy nghĩ thật của mình, họ rất có tổ chức, đáng tin cậy và đáng để tương tác. Họ hiếu khách, chân thành và hào phóng. Từ ngày 9/8 đến ngày 28/8, con giáp Mão giẫm lên vận may, bước vào con đường phát tài phát lộc, được nhiều quý nhân giúp đỡ, cuộc đời cuối cùng cũng bước ra ánh sáng, có quý nhân trông nom. Họ không thiếu tiền, hãy yêu thương, tiêu nhiều tiền và sống có ích thì ước mơ sẽ thành hiện thực, sắp tới đừng ở nhà, nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, đào hoa vượng, sẽ có những cuộc gặp gỡ lãng mạn bất ngờ, bạn có thể nhân cơ hội này mà lật lọng, trở thành quý nhân, cũng có thể thăng chức cho nhiều người bạn cùng chí hướng, con đường kiếm tiền sau này sẽ suôn sẻ hơn.

9 tháng 8 - 28 tháng 8. Chỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★★ ☆☆

Tình duyên: ★★★ ☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★★★

Vận may Tài lộc: ★★ ☆☆☆

Vận đào hoa: ★★★★★

Chỉ số hạnh phúc: ★★★★ ☆

Chỉ số cơ hội: ★★★★★

Cung hoàng đạo may mắn: Tý

Điều ước thành hiện thực: 24%

Chỉ số sức khỏe: 58%

Chỉ số may mắn: 85%

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 2

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Song Ngư

Hướng xuất hành: Tây Nam

Giờ tốt lành hàng ngày: 16: 00-22: 00

● Tài sản toàn diện

Hôm nay viện cớ cho bản thân quá nhiều không phải là điều tốt, đó là sự lạc quan gần như mù quáng, nhưng lại quá đơn giản để hình dung tình huống. Nhiều khi không muốn đi sâu tìm hiểu xu hướng phát triển của sự việc, chỉ biết giấu nhẹm tai đi.

● Sự nghiệp và học tập:

Nếu có thời gian, bạn có thể học hỏi thêm từ kinh nghiệm thành công của người khác. Đừng quá coi trọng thành tích trong quá khứ. Mong muốn tương lai thuộc về bạn, vì vậy hãy tận dụng tốt cơ hội để đạt được hiệu quả công việc.

● Vận may:

Chú ý lập kế hoạch thu chi, có thể chi tiêu vừa phải những khoản nên tiêu nhưng cũng phải kiểm tra kỹ lưỡng khi tiết kiệm chi tiêu, nếu không sẽ gặp áp lực về kinh tế.

● Bói sức khỏe:

Trạng thái tinh thần tương đối sung mãn, bạn có thể duy trì tâm trạng thoải mái để tận hưởng kỳ nghỉ, nhưng cần chú ý không nên quá ham chơi, nhất là không nên thức đêm, phải đảm bảo làm việc và nghỉ ngơi điều độ.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 9/8

Mùi

Các bạn thuộc con giáp Mùi, họ rất thực dụng, xuề xòa, thấp thỏm, thích tham gia các hoạt động khác nhau, có điểm yếu là kiếm tiền và rất dễ tin người. Từ ngày 9/8 đến 28/8, các con giáp Mùi sẽ có giải thưởng lớn và may mắn lớn, hạnh phúc ngập vào tay, tiền tài vào nhà, hạnh phúc lặng lẽ đến, ngày tốt lành không hồi kết, cuộc sống sung túc và giàu có thì tài sẽ gặp gió, túi sẽ căng phồng, lời nói đầy tự tin, tài lộc vượng phát, trong mấy tháng tới có nhiều hy vọng, tốc độ phát triển cũng sải bước về phía trước, và có vô số may mắn.

9 tháng 8 - 28 tháng 8 Chỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★ ☆☆☆

Tình duyên: ★★ ☆☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★★ ☆

Vận may Tài lộc: ★★ ☆☆☆

Vận may đào hoa: ★ ☆☆☆☆

Chỉ số hạnh phúc: ★ ☆☆☆☆

Chỉ số cơ hội: ★★★ ☆☆

Cung hoàng đạo may mắn: Mèo

Điều ước thành hiện thực: 20%

Chỉ số sức khỏe: 93%

Chỉ số may mắn: 89%

Màu may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 7

Chòm sao hẹn hò tốc độ: Xử Nữ

Hướng xuất hành: đông nam

Giờ tốt lành hàng ngày: 24:00

Đánh giá ngắn gọn về vận may: Chuẩn bị cho trường hợp dự phòng.

● Tài sản toàn diện

Hãy cảm nhận sự ấm áp như ở nhà hôm nay. Tài lộc không tốt, không nên đầu tư quy mô lớn hoặc tham gia vào các hành vi đầu cơ như mua bán cổ phiếu. Tài lộc sự nghiệp ở mức trung bình, tuy có cơ hội nhưng hy vọng nắm bắt được tương đối ít. Nếu tài lộc bằng phẳng, hoặc có thể gặp trở ngại, nên nhẫn nhịn hơn. Đừng vội vàng, hãy đặt nền móng vững chắc và học cách điều tiết cảm xúc. Sức khỏe tăng tiến, ăn ít đồ cay.

● Sự nghiệp và học tập:

Hiệu suất của bạn sẽ tương đối không đáng kể, và do không nhất quán, bạn sẽ thiển cận một số nhiệm vụ nhất định và dễ mắc phải một số sai lầm cấp thấp.

● Vận may:

Khuyến cáo không nên tiếp xúc với thị trường đầu tư khi bạn chưa có đầu óc sáng suốt, để không lãng phí số tiền khó kiếm được, bạn vẫn cần thận trọng và cân nhắc phương án tiết kiệm.

● Sức khỏe:

Không nên dành quá nhiều thời gian cho thế giới mạng, hãy cảm nhận niềm hạnh phúc do cuộc sống thực mang lại, nếu có thời gian tập thể dục sẽ giúp tăng cường thể chất.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 9/8

Hợi

Các bạn thuộc con giáp Hợi rất thực dụng, chịu khó và có tấm lòng nhân ái trong công việc, họ đặc biệt thích cảm giác làm việc chăm chỉ và phấn đấu, họ là con giáp dễ gặp may mắn. Từ ngày 9/8 đến 28/8, các con giáp này sẽ ít gặp xui xẻo, tài lộc hanh thông, gia đình sẽ gặt hái được nhiều thành công, rất có thể tìm được tình yêu đích thực, gặp nhiều may mắn, tiền gửi vượt một triệu. Gia đình! Trong tương lai tiền tiết kiệm sẽ tăng mạnh, gia đình sum vầy sung túc, có kinh nghiệm tích lũy thì tương lai phát triển thuận lợi, cuộc sống an nhàn tự tại, hạnh phúc không có giới hạn.

9 tháng 8 - 28 tháng 8 Chỉ số may mắn:

Tổng thể tài sản: ★★★★ ☆

Bói tình yêu: ★ ☆☆☆☆

Sự nghiệp và học tập: ★★★★★

Vận may đào hoa: ★★ ☆☆☆

Chỉ số hạnh phúc: ★ ☆☆☆☆

Chỉ số cơ hội: ★★★★★

Con giáp may mắn: Khỉ

Điều ước thành hiện thực: 97%

Chỉ số sức khỏe: 94%

Chỉ số may mắn: 23%

Màu sắc may mắn: Xanh ánh trăng

Con số may mắn: 9

Tử vi về Hẹn hò tốc độ: Nhân mã

Hướng khởi hành: hướng nam

Giờ tốt lành hàng ngày: 15: 00-19: 00

● Tài sản toàn diện

Hãy duy trì mối quan hệ hài hòa giữa các cá nhân trong ngày hôm nay. Khó mưu cầu của cải nên tiết chế, bình ổn. Sẽ có những nguồn lợi tốt cho công việc, nhưng những điều tốt đẹp đến rồi sẽ đến, hao tổn tâm sức. Nếu nhân duyên tốt, người độc thân dễ có vận đào hoa. Dễ gây rắc rối trong các mối quan hệ giữa các cá nhân và không để ý đến việc của người khác. Sức khỏe giảm sút, ít uống đồ lạnh.

● Sự nghiệp và học tập:

Về mặt công việc không có nhiều việc phải giải quyết nhưng bạn có thể chủ động thực hiện trước một số kế hoạch, nên bắt đầu từ khía cạnh sở thích, điều này sẽ giúp nâng cao lòng nhiệt tình của bạn.

● Vận may:

Ngoài thu nhập cố định của, bạn sẽ có thu nhập từ các quỹ, thu nhập khá rủng rỉnh khiến bạn bất ngờ, mua sắm vừa phải mà không bị áp lực tài chính.

● Sức khỏe:

Bạn dễ nổi mụn do nóng giận, nên chú ý ăn bớt đồ cay nóng, nhất là đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ, ngoài ra có thể uống một số loại trà thảo mộc thanh nhiệt, giải độc, có lợi cho sức khỏe để giảm nóng.

tử vi, con giáp, tử vi ngày 9/8

Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 1 ngày, 9 giờ trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 1 ngày, 9 giờ trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 1 ngày, 9 giờ trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 1 ngày, 10 giờ trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 1 ngày, 10 giờ trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 4 giờ, 34 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 4 giờ, 19 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 7 giờ, 56 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 60 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 8 giờ, 10 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 31 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 10 giờ, 35 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 10 giờ, 38 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 10 giờ, 45 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 55 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 10 giờ, 55 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 58 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...