Bảng xếp hạng vận hạn của 12 con giáp trong năm 2023: vị trí đầu tiên phất về sự nghiệp, tình duyên và giàu có

11:37 14/11/2022

Năm 2023, bảng xếp hạng vận mệnh của 12 con giáp được công bố, điểm danh 5 con giáp cần cẩn thận phạm phải Thất Sát. Còn các chú lợn không chỉ tự hào về sự nghiệp, tình duyên mà còn cả vận may đang tăng vọt.

Năm 2023 là năm Quý Mão, chuyên gia số học đã đăng một bài trên Facebook để chia sẻ bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp trong năm tới, và đặt tên cho những người sinh năm Mão, Dậu, Ngựa, Chuột và Rồng. Hãy cẩn thận khi phạm phải vận tam tai. Đối với con giáp của Lợn, sự nghiệp và tình duyên đều tài lộc tăng vọt.

TOP 12: Chuột

Năm 2023 sẽ bị “Vua Tai Sát” quấy nhiễu, tài lộc cũng xáo trộn. Hầu hết công việc sẽ gặp trở ngại và nhiều khó khăn, bề bộn nhưng vận trình rất khó khăn và cần phải xử lý tốt, nếu không sẽ rất dễ bùng phát. Bạn cần đề phòng kiện tụng, chuyện làm ăn, tai họa đào hoa, đừng quá ham thành công nhanh chóng trong mọi việc. Nếu lâu ngày không suôn sẻ, bạn có thể muốn sửa sang lại ngôi nhà của mình, hoặc thêm bớt đồ trang trí, người đi thuê có thể cân nhắc chuyển đến một vị trí tốt hơn để thay đổi những điều không vui trong năm nay.

TOP 11: Con Mèo

Trong năm 2023, những người tuổi Mão sẽ phạm phải năm Thất Sát, tài vận sẽ thay đổi lớn và bất ngờ, có thể xảy ra những tình huống cực kỳ tốt hoặc xấu, tùy thuộc vào bản mệnh của mỗi người. Người tuổi Mão tương sinh với Thái âm, thích hợp để tổ chức các sự kiện vui vẻ, bao gồm kết hôn, sinh con, khởi nghiệp, thay đổi công việc, chuyển chỗ ở,... có thể hóa ác thành lành. Năm nay, bạn nên cẩn thận về tai nạn hoặc trường hợp khẩn cấp, như đi ra ngoài, lái xe an toàn, và phá sản. Về tình cảm đào hoa, có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chia tay với người khác, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, tình cảm dễ dao động.

tử vi, con giáp, tử vi năm 2023

TOP 10: Rồng

Năm 2023 sẽ có tình trạng “Họa hại”, tổng thể tài lộc vẫn bình ổn, dù muốn lập công nổi bật nhưng lại tỏ ra bất lực, không được người khác đánh giá cao. Dù là sự nghiệp, đào hoa hay tài lộc, bạn cũng cần chú ý hơn đến việc sử dụng tài khí, không nên mở rộng quá mức, nếu không sẽ dễ phạm phải sai lầm, gây thiệt hại. Mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ bị ảnh hưởng, vì vậy bạn nên chú ý hơn trong việc giao tiếp với người khác, tốt nhất nên giữ an toàn cho bản thân ở nơi làm việc, đừng tỏ ra thiếu quyết đoán sẽ khiến mọi việc thay đổi nhiều hơn.

tử vi, con giáp, tử vi năm 2023

TOP 9: Ngựa

Năm 2023 sẽ xảy ra tình trạng “Phá Thái Tuế”, các mối quan hệ giữa các cá nhân dễ bị ảnh hưởng, tình cảm cá nhân thay đổi, cả năm sẽ là một năm có nhiều cơ hội mới, nhưng liệu bạn có thể tạo ra một hình mẫu mới cho mình hay không? Về việc bạn có thể đạt được nó hay không. Triển vọng công việc sáng sủa, có giai đoạn mới, tình huống mới, người và việc mới, vì vậy bạn phải biết tiết chế cảm xúc thì mới có công danh, sự nghiệp hanh thông. Điều đáng chú ý là bạn phải học cách nhận ra ai là người thầy và người bạn tốt, để thực sự giúp ích cho bản thân.

TOP 8: Gà

Năm 2023 sẽ là năm "Trùng Tài Thất Sát", tài vận tổng thể về mọi mặt sẽ có biến động lớn hoặc cực đoan. Nhưng về mặt tình cảm vẫn có cơ hội đơm hoa, kết trái, chỉ cần suy nghĩ thêm một chút là sẽ phá được chướng ngại, ngoài ra tuy có cơ hội tốt trong sự nghiệp nhưng cần dũng cảm làm việc chăm chỉ, chướng ngại vật sẽ dần được tháo gỡ. Nếu tiếp tục cảm thấy vô cùng khó chịu, bạn có thể xin đi công tác, chuyển đến môi trường làm việc mới và thay đổi vận khí của mình; không nên đầu tư tài chính ngắn hạn, để có thể an nhàn cả năm.

tử vi, con giáp, tử vi năm 2023

TOP 7: Hổ

So với những năm trước, tài lộc của năm 2023 sẽ là một khởi đầu mới và tương đối ổn định, tài lộc tuy không được cải thiện đáng kể nhưng có thể nói là khá khả quan và tăng trưởng ổn định. Năm nay hung vận dần xa, quý nhân tăng tiến nên có quý nhân giúp đỡ. Nhưng bạn cần chú ý chuyện kiện tụng, đừng đi trong vùng xám xịt, về mặt tình cảm sẽ có người tương mệnh xuất hiện, cần đối xử chân thành với nhau thì mới có thể làm nên chuyện, gây ấn tượng tốt với đối phương, tự nhiên sẽ có cơ hội đơm hoa, kết trái theo thời gian.

TOP 6: Con Rắn

Đường tài lộc trong năm 2023 sẽ gập ghềnh hơn, và có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn hay cải thiện hay không còn phụ thuộc vào tâm lý lúc đó. Năm nay, bạn nên đặc biệt đề phòng bệnh tật, nhất là bệnh tật do thói quen ăn uống, sinh hoạt buông thả, hút thuốc lá, ăn quá nhiều thịt, thức khuya làm thêm giờ, hoặc liên quan đến dịch bệnh. Ngoài ra, trong công việc và sự nghiệp, sẽ có sự cạnh tranh quá mức, nhưng chỉ cần bạn tập trung vào những vấn đề mà bạn nên chú ý, hầu hết chúng đều có thể vượt qua mà không có bất kỳ rủi ro nào.

TOP 5: Trâu

Năm 2023, tài lộc sẽ ổn định, không có thăng trầm lớn. Vận đào hoa, phú quý, danh lợi, bệnh tật, đúng sai, tai họa không rõ ràng, nên muốn đạt được thành tựu lớn trong năm nay, tốt nhất hãy dựa vào bản thân để lập kế hoạch, hơn nữa, làm những việc cần phải chắc chắn, và quan tâm nhiều hơn đến những người trong mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Tất cả những thứ còn lại sẽ tự nhiên có kết quả tốt với sự chăm chỉ.

tử vi, con giáp, tử vi năm 2023

TOP 4: Con khỉ

Chúc may mắn vào năm 2023 nói chung. Sẽ có cơ hội tốt trong công việc, muốn thay đổi công việc nên quan sát kỹ, chọn công ty mới tốt và chuẩn bị tinh thần để chuyển đổi công ty, vì vậy về mặt tiền bạc sẽ có phản hồi tốt. Về thành tích học tập sẽ có cơ hội tốt để học lên cao, chỉ cần bạn phát huy những ý tưởng tích cực thì việc đạt được kết quả tốt sẽ không quá khó. Tuy nhiên, trong tình bạn giữa các cá nhân cần chú ý khả năng tình bạn không thuận lợi, dễ nảy sinh những suy nghĩ không tốt.

TOP 3: Con chó

Năm 2023, con chó sẽ gặp được Tài tinh, may mắn toàn diện. Có cơ hội gặp quý nhân giúp đỡ trong quá trình làm việc vất vả, về đường tình duyên đào hoa, nhất là người độc thân cũng có cơ hội gặp được người tốt trong nhóm bạn bè xung quanh. Trong công việc làm ăn cần chú ý những sai sót nhỏ nhặt nhưng cũng không cần phải lo lắng quá, có thể xử lý mọi việc hiệu quả, về sức khỏe thể chất cần chú ý đến sự thay đổi của các mùa trong năm, có khả năng bạn sẽ bị cảm lạnh do sơ suất.

tử vi, con giáp, tử vi năm 2023

TOP 2: Dê

Trong năm 2023, dê và mèo sẽ có mối quan hệ tay ba nên đường tài lộc tổng thể tốt và tương đối suôn sẻ. Trong năm này, tổng thể tài lộc được dự báo sẽ phát triển dần và đi lên. Bạn sẽ thường xuyên gặp được quý nhân, dù là sự giúp đỡ thiết thực hay lời khuyên về ý kiến, bạn đều gặp may mắn, dù có lên xuống cũng có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng năm nay sẽ có những điều kiện về tinh thần, sau cùng, cần tránh thái độ và suy nghĩ tiêu cực quá mức trong lúc vận trình xuống thấp kẻo sinh bệnh tật về tinh thần.

TOP 1: Con Lợn

Người sinh năm 2023 sẽ tương hợp với Mão, chịu ảnh hưởng của Thái Âm nên vận trình tổng thể của họ sẽ được cải thiện, tài vận hanh thông hơn các con giáp khác trong cả năm. Chẳng hạn, về quan hệ giữa các cá nhân, dễ gặp quý nhân giúp đỡ, hòa thuận với người khác sẽ có lợi hơn, giảm bớt xung đột trong quan hệ giữa các cá nhân. Nhân viên văn phòng cũng sẽ có vận trình tốt trong công việc, lương dự kiến ​​sẽ tăng, đối với những ông chủ mở cửa hàng, kinh doanh thì vận may cũng tăng lên rất nhiều, dễ có được khách hàng tốt, danh tiếng vang xa, được cải tiến lên cấp độ cao hơn.

tử vi, con giáp, tử vi năm 2023

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/bang-xep-hang-van-han-cua-12-con-giap-trong-nam-2023-vi-tri-dau-tien-phat-ve.. Nguồn: https://baove.congly.vn/bang-xep-hang-van-han-cua-12-con-giap-trong-nam-2023-vi-tri-dau-tien-phat-ve-su-nghiep-tinh-duyen-va-giau-co-39103.html

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 3 giờ, 44 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 13 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 45 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 3 giờ, 44 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 13 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 40 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 42 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 13 giờ, 52 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 16 giờ, 52 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 16 giờ trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 31 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 31 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 17 giờ, 33 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 17 giờ, 34 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 40 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 18 giờ, 31 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.