12 khung giờ sinh tiết lộ chính xác tính cách, vận mệnh của bé sau này, các mẹ vào xem ngay nhé

11:36 08/05/2019

Ngoài các yếu tố gắn liền với sinh mệnh như con giáp, cung hoàng đạo, sao… thì giờ bé sinh ra cũng tiết lộ rất nhiều điều thú vị về tương lai của con đó nha!

Không chỉ thông qua ngày mà việc dự đoán tính cách qua giờ sinh của một đứa trẻ cũng được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Tuy chưa hoàn toàn chuẩn xác nhưng giờ bé chào đời cũng tác động ít nhiều đến tính cách của trẻ sau này.

Theo quan niệm của tử vi phương Đông và của người châu Á, 12 con giáp tượng trưng cho 12 tính cách khác nhau. Chính giờ và ngày sinh tiết lộ một phần tính cách chân thật và ẩn sâu phía trong con người sau khi trưởng thành.

Khung giờ từ 1:00 đến 3:00: Đứa trẻ mang tính cách bướng bỉnh

Nếu nhìn mọi việc tích cực hơn, các bé sinh vào khung giờ này là người rất chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn. Nhưng nổi bật nhất lại là cá tính độc đoán và rất bướng bỉnh. Những lúc thua cuộc, thất bại, bé không bao giờ thừa nhận mình sai dù có thể bé biết rõ mình đã sai. Sau đó, bé sẽ tiếp tục bước đi để sửa cái sai đó theo cách riêng của mình.

Khung giờ từ 3:00 đến 5:00: Một nhà lãnh đạo tài ba

Tham vọng của những đứa trẻ sinh vào khung giờ này không chỉ là cuộc sống bình thường như bao người mà là cuộc sống của một vị lãnh đạo lớn. Ngay từ nhỏ, các bé đã không thích người khác dạy đời mình. Nếu ai có ý định sẽ nhận ngay phản ứng rất mạnh mẽ từ bé. Đối với những bé này khám phá, thử thách mang tính khiêu chiến là cách để bé khẳng định tên tuổi của mình. Đó chính là những tố chất để bé có thể gặt hái được thành công rực rỡ về sau trên cương vị một người lãnh đạo tài ba.

Khung giờ sinh, nhân tướng học, xem vận mệnh

Chính giờ và ngày sinh tiết lộ một phần tính cách chân thật và ẩn sâu phía trong con người sau khi trưởng thành.

Khung giờ 5:00 đến 7:00: Bản chất lương thiện

Những đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn và có tấm lòng nhân hậu thường nằm trong khung giờ này. Các bé lúc nào cũng làm người khác cảm thấy yên lòng, ấm áp và vui vẻ. Nhưng đó không phải là tất cả. Bên trong con người bé lại rất quyết đoán và mạnh mẽ. Khi ra quyết định điều gì bé rất dứt khoát và tin tưởng nó sẽ là điều đúng đắn. Nếu theo kinh doanh, bé rất thận trọng và tỉ mỉ. Ngoài ra bé cũng thường tránh xung đột bằng cách giữ quan điểm cá nhân.

Khung giờ 7:00 đến 9:00: Vừa thông minh và nhiều may mắn

Không những thông minh, các bé sinh vào khung giờ này cũng gặp rất nhiều may mắn. Nếu có ai đó chỉ nghe 1 mà hiểu đến 10, thì đó chính là bé. Khả năng tiếp thu, tập trung của bé sinh vào khung giờ này rất tốt. Tuy vậy, nhược điểm của bé là hay xía vào chuyện của người khác, tâm tính thay đổi bất chợt, lúc này lúc khác, rất khó đoán. Tuy vậy trong sự nghiệp bé lại rất quyết đoán.

Khung giờ từ 9:00 đến 11:00: Người tử tế và hài hước

Bé sinh vào khung giờ này có óc quan sát rất tinh tế. Trực giác và khả năng phán đoán nơi các bé có thể nói chính xác mọi lúc. Nhưng cái hay là không vì thế mà bé cứng nhắc. Trái lại, bé rất linh hoạt và hài hước. Ai tiếp xúc với bé đều cảm thấy rất ấm áp, thoải mái và dù có thế nào cũng chẳng thể giận được. Thành công hay thất bại trong cuộc sống đối với bé đều không quá đặt nặng vì mọi thứ còn có thần may mắn lo liệu.

Khung giờ từ 11:00 đến 13:00: Đứa con trời phú

Các mẹ biết không, đây chính là khung giờ đẹp nhất trong ngày nếu sinh một đứa trẻ đó. Bé sinh vào khung giờ này hưởng “hết phần thiên hạ”, được trời đất phú ban cho rất nhiều thứ, bao gồm: diện mạo ưu tú, tính cách hòa hợp được nhiều người yêu thích, trái tim ấm áp, tinh thần lạc quan, ngoài ra bé cũng rất thông minh và tài năng. Đến độ tuổi trưởng thành, bé có nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân và gặt hái thành công rực rỡ. Ngay cả những lúc khó khăn bé cũng vượt qua được hết nhờ tính cách lạc quan và sự tài tình của mình.

Khung giờ từ 13:00 đến 15:00: Đứa bé có tâm hồn nghệ sĩ

Phần lớn những bé sinh vào khung giờ sẽ mang trong mình tâm hồn của một nghệ sĩ. Bé rất đáng yêu và lúc nào cũng nhìn mọi thứ bằng con mắt yêu đời, lãng mạn. Trong con người bé mọi thứ cũng rất đơn giản, tất cả đều như cách một nghệ sĩ tận hưởng tác phẩm của trời đất, của chính mình tạo ra. Ngoài ra, bé cũng được ví như thỏi nam châm thu hút người khác bởi tính cách quá đáng yêu và lối sống giàu tình cảm của mình.

Khung giờ từ 15:00 đến 17:00: Nhà ngoại giao tài ba tương lai

Không biết các mẹ có hoàn tin không nhưng những bé sinh ra vào khung giờ này thường là những đứa trẻ rất giỏi giao tiếp. Bằng khả năng bẩm sinh của mình bé sẵn sàng quảng giao và khiến người khác tập trung vào lời nói hài hước, dí dỏm và thông minh của mình. Tuy vậy, bé cũng là đứa trẻ sống nội tâm, vui bề ngoài để giữ xã giao nhưng lại giấu trong mình nỗi buồn mà không tỏ cùng ai. Bé rất sợ làm người khác phiền lòng vì mình hoặc mình khiến người khác không vui. Ngược lại, với mối quan hệ khác, bé lại rất xởi lởi, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Khung giờ từ 17:00 đến 19:00: Chuyên gia thời trang và thẩm mỹ

Những em bé sinh ra vào thời gian này có mắt thẩm mỹ tốt và phong cách tinh tế. Chúng thường có sự hiểu biết sâu rộng về thời trang và luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với những cách phối hợp quần áo ấn tượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, những đứa trẻ này còn rất chính trực và thẳng thắn nên đôi khi có thể khiến người khác mất lòng.

Khung giờ từ 19:00 đến 21:00: Những tâm hồn nhạy cảm

Trẻ thường che giấu những cảm xúc thực sự của mình và luộn cảm thấy bất an với thế giới xung quanh. Một số đứa trẻ có vẻ như khá lạnh lùng nhưng lại luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Khi đã có niềm tin vào việc gì đó, chúng thường tin tưởng tuyệt đối nên sẽ là người bạn trung thành và đáng tin cậy.

Khung giờ 21:00 đến 23:00: Cân bằng được lý trí và tình cảm

Sinh ra vào giờ này thì đứa trẻ thường có tính cách lạc quan, vui vẻ. Tuy nhiên, sâu trong nội tâm lại rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Ưu điểm của trẻ là khả năng nhìn người sắc bén và ứng xử khôn khéo trong mọi việc. Đó cũng là sức hút kỳ lạ của những người sinh ra vào giờ này.

Khung giờ 23:00 đến 1:00: Hài hước, lạc quan

Trẻ sinh ra vào thời khắc đêm về này có điểm đặc biệt là rất đào hoa, có sức hấp dẫn, nhạy cảm, khả năng phán đoán tốt. Nhưng rất dễ bị khủng hoảng tinh thần, cho dù ở sự nghiệp hay tình cảm đều rất thuận lợi, đáng tiếc là ở phương diện tình cảm họ lại khó tự kiểm soát.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep.com.vn
Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 7 giờ, 58 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 8 giờ, 25 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 1 giờ, 22 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 2 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 7 giờ, 33 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 7 giờ, 35 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 36 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 7 giờ, 38 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 7 giờ, 40 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 7 giờ, 47 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 58 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 7 giờ, 58 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 1 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 7 giờ, 3 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 7 giờ, 4 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 7 giờ, 9 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 30 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...