Thứ hai, 29/04/2024
Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
BLACKPINK - Đại diện phát ngôn của pepsi trong khu vực APAC
BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng. Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BLACKPINK được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.
Những người trẻ rất coi trọng tinh thần mà BLACKPINK đang thể hiện - cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - “Dám Nói Không”, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất của BLACKPINK cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm này, mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai luôn dũng cảm trong lĩnh vực mà họ đã chọn, thách thức sự thiếu chỉn chu và đề cao việc sống là chính mình.
Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.
Thế giới không thể định nghĩa được giới trẻ chúng ta. Không sợ hãi trước những lời phán xét bên ngoài, ta cứ thế tiến lên, khẳng định mình trong những lĩnh vực mình đam mê bằng cách loại bỏ những điều kém hoàn mỹ dù là nhỏ nhất. Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám Nói Không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.
Về thương hiệu PepsiCo
Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống chất lượng, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD.
Thương hiệu PepsiCo được dẫn dắt với tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu Toàn cầu trong ngành hàng Thực Phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập www.pepsico.com.
Xem thêm
Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/blackpink-chinh-thuc-tro-thanh-dat-dien-phat-ngon-moi-cu..
Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một...
Đời sống trẻ - 3 ngày, 22 giờ trước
Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.
Đời sống trẻ - 3 ngày, 23 giờ trước
Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...
Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 13 giờ trước
Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...
Hotgirl, hotboy - 4 ngày, 13 giờ trước
Sự kiện thời trang khủng ICON STYLE FASHION WEEK
Đời sống trẻ - 4 ngày, 18 giờ trước
Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.
Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước
Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước
Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước
Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao - 12 giờ, 33 phút trước
Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Đàn ông yêu - 12 giờ, 42 phút trước
Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...
Khỏe đẹp - 15 giờ, 41 phút trước
Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...
Đời sống số - 15 giờ, 50 phút trước
Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.
Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 21 phút trước
Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...
Chuyện làng sao - 15 giờ, 21 phút trước
Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao - 15 giờ, 23 phút trước
Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.
Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước
Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 29 phút trước
Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...
Kiến thức - 16 giờ, 20 phút trước
Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.
Xài gì - 16 giờ, 22 phút trước
Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?
Kiến thức - 17 giờ, 55 phút trước
Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...
Truyền hình - 18 giờ, 32 phút trước
Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Kiến thức - 18 giờ, 38 phút trước
Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...
Chuyện làng sao - 18 giờ, 54 phút trước
Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.
Chăm sóc sức khỏe - 18 giờ, 55 phút trước
Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...
Chuyện làng sao - 18 giờ, 58 phút trước
Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.