Hậu ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ sắm siêu xe 20 tỷ, Lê Hoàng Diệp Thảo 'khoe' thành tích

15:41 09/04/2019

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê Việt mang tên King Coffee do bà sáng lập. Trong khi đó, vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục gây sốt với siêu xe trị giá trên 20 tỷ.

Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chi 20 tỷ sắm siêu xe

Theo thông tin từ báo chí, chiều ngày 5.4, Porsche Việt Nam đã chính thức bàn giao chiếc siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2019 cuối cùng (trong số 3 chiếc về nước theo diện chính hãng) cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại khu biệt thự của ông ở quận 2, TP HCM. Siêu xe thể thao đến từ nước Đức này đã được ông Vũ đặt mua từ hồi tháng 1.2019, giữa tâm bão của cuộc ly hôn nghìn tỷ giữa “vua cà phê” và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên mà ông Vũ nhận bàn giao hậu ly hôn hơn nghìn tỷ với vợ cũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Mức giá Porsche đưa ra cho mẫu xe 911 GT2 RS tại thị trường Mỹ là 293.200 USD, chưa bao gồm phí tuỳ theo địa điểm. Trong khi đó, giá bán tiêu chuẩn của chiếc xe tại Việt Nam là hơn 20 tỷ đồng (bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương).

Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo, Tập đoàn trung nguyên

Được biết, trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có không dưới 12 chiếc Porsche 911, trong đó có các phiên bản như 911 tiêu chuẩn không dưới 4 chiếc, 911 Carrera khoảng 3 chiếc, 3 chiếc 911 Turbo S, 1 chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS đời cũ và gần đây là 1 chiếc Porsche 911 GT2 RS.

Ngoài ra, còn nhiều siêu xe và xe sang hàng khủng khác lên đến hàng trăm tỉ đồng. Bộ siêu tập xe của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên hiện đã có khoảng 40 chiếc.

Sắm siêu xe không chỉ là để thỏa mãn niềm đam mê mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn dùng dàn siêu xe này như là công cụ marketing hữu hiệu.

Hàng năm, những chiếc siêu xe và xe siêu sang của ông Vũ thường được sử dụng vào những chương trình, sự kiện do Trung Nguyên tổ chức như lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột, khai trương bảo tàng thế giới cà phê hay chuyến xuyên Việt "Hành trình từ trái tim". Trên những chiếc siêu xe của ông Vũ luôn xuất hiện các slogan hoặc các dòng sản phẩm của Trung Nguyên.

Như vậy, thay vì chi tiền cho các hoạt động quảng bá, ông Vũ dùng siêu xe để thu hút được sự chú ý một cách tự nhiên, còn xe vẫn thuộc tài sản của ông và công ty.

Trong diễn biến mới đây nhất, chiều 6.4, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một đoàn ôtô biển số Hà Nội, TP.HCM... nối đuôi nhau vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo, Tập đoàn trung nguyên

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ bức xúc và cho rằng lực lượng chức năng cần xử lý thật nghiêm những trường hợp coi thường pháp luật và tính mạng người đi đường.

Theo xác định của phòng CSGT Đà Nẵng, cơ quan này đã trích xuất camera tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân và xác định có 9 phương tiện vượt đèn đỏ.

Được biết, đây là đoàn xe tham gia chương trình Hành trình từ trái tim. Đoàn gồm 26 xe, đi qua 24 tỉnh thành. Chương trình trên do Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với 2 đơn vị khác tổ chức.

Lê Hoàng Diệp Thảo “khoe” thành tích kinh doanh

Trong khi “người cũ” tậu xe chục tỷ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tích cực quảng bá cho King Coffee bằng cách riêng của mình.

Trên trang cá nhân của Lê Hoàng Diệp Thảo, 3 ngày sau phán quyết của tòa án về việc phân chia tài sản của bà và vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo đã cho ra mắt liên tiếp 3 cửa hàng cà phê mang thương hiệu King Coffee tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Chưa hết, mới đây nữ hoàng cà phê này còn “khoe” chiến tích kinh doanh mình đã đạt được trong hơn 10 năm qua tại Trung Nguyên International, Singapore.

“Với hơn 10 năm phát triển thành công tại Singapore, Trung Nguyên International đã chọn đảo quốc Sư Tử như một trong những cửa ngõ quốc tế quan trọng để mở đường cho King Coffee vươn ra thế giới. Tại Singapore, King Coffee được bán tại 410 outlet và nhiều hệ thống siêu thị lớn.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo, Tập đoàn trung nguyên

Về phần mình, Lê Hoàng Diệp Thảo được tờ báo kinh doanh hàng đầu Singapore viết bài ấn tượng với tựa đề “Viet Nam coffee queen aims for world presence through new brand” (tạm dịch “Nữ hoàng cà phê Việt Nam hướng đến sự hiện diện của thế giới thông qua thương hiệu mới”).

Chia sẻ lý do chọn Singapore là thị trường chủ lực, Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định, “Singapore là thị trường then chốt ở Châu Á và được xem là cửa ngõ đến các quốc gia Châu Á khác. Do vậy, suốt nhiều năm qua tôi đã đặt nhiều tâm huyết vào thị trường này”.

Tại Việt Nam, sản phẩm của King coffee được nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo giới thiệu tại diễn đàn CEO 2019, tổ chức tại Hà Nội vào 2 ngày 5 và 6.4 vừa qua.

Có lẽ thời điểm này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thực sự thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn của hôn nhân – kiện tụng và tranh giành quyền lực. Bà thực sự bình tâm trở lại và đang nỗ lực mang thương hiệu cà phê Việt tới bạn hàng quốc tế.

Trên trang cá nhân của bà, nhiều người cũng tán dương sự “trở lại” của bà. Đồng thời, cũng có nhiều người bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của King Coffee dưới sự lãnh đạo của Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhiều người còn cho rằng, động thái này của Lê Hoàng Diệp Thảo như một minh chứng để nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định bản thân mình với chồng cũ là vua cà phê, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo Danviet.vn
Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về quê ra

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về...

Kiến thức - 11 giờ, 35 phút trước

Trong dịp nghỉ lễ, cuối tuần, nhiều người sẽ tranh thủ kỳ nghỉ ngắn ngày này để về quê thăm bố mẹ. Khi chúng ta xa nhà, bố mẹ thường chuẩn bị sẵn nhiều...

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đời sống số - 11 giờ, 36 phút trước

Nhiều người cho rằng thắp hương mùng một, ngày rằm mà nhang cuốn là may mắn, nhưng không biết tránh điều này thì gia tiên quở trách lại hại sức khỏe.

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc áp dụng những lời khuyên cổ xưa phần nào trở nên lỗi thời và xa vời. Tuy nhiên, câu tục ngữ "Nghèo không đi thủy, giàu...

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo về

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo...

Đời sống số - 12 giờ, 53 phút trước

Theo quan niệm phong thủy thì dâng cúng những thứ này lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, tốt lành.

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Kiến thức - 12 giờ, 25 phút trước

Trong tự nhiên, mối quan hệ giữa các sinh vật rất phức tạp. Một số sinh vật có mối quan hệ kẻ thù tự nhiên, trong khi các sinh vật khác có mối quan...

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Quỳnh Kool nóng bỏng vượt bậc khi hở bạo: Nhan sắc ngày càng thăng hạng, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Chuyện làng sao - 7 giờ, 6 phút trước

Quỳnh Kool đã gây sốt với màn khoe dáng rất nóng bỏng.

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua thành viên BTS

Trang web nước ngoài bình chọn Top sao Hàn đẹp trai nhất: Bất ngờ khi Lee Min Ho, Song Joong Ki thua...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 7 phút trước

Một trang web nổi tiếng của Indonesia đã công bố Top những mỹ nam đẹp trai nhất Hàn Quốc, trong đó có nhiều mỹ nhân hạng A nổi tiếng như V (BTS), Lee Min...

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

Khả Như vui vẻ 'đu trend', cười rạng rỡ khi bên cạnh 'tình tin đồn' Huỳnh Phương

VIDEO - 7 giờ, 10 phút trước

Đây là một trong những lầm hiếm hoi Khả Như và Huỳnh Phương cùng "lên sóng". Có thể thấy, nam diễn viên FAPtv tỏ ra lúng túng khi thực hiện các động tác để...

Shin Min Ah và Kim Woo Bin diện đồ đôi hẹn hò ở Nhật, dân tình đỏ mắt đợi một đám cưới giống Hyun Bin và Son Ye Jin

Shin Min Ah và Kim Woo Bin diện đồ đôi hẹn hò ở Nhật, dân tình đỏ mắt đợi một đám cưới...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị phát hiện lộ bằng chứng hẹn hò với bạn gái Shin Min Ah tại Nhật Bản.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/5/2024: Tuổi Dậu nên mạnh dạn với tham vọng lớn, Thân làm gì cũng phải dè chừng

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 7/5/2024: Tuổi Dậu nên mạnh dạn với tham vọng lớn, Thân làm gì cũng...

Đời sống số - 7 giờ, 11 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/5/2024.

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Rửa bát là công việc khá tế nhị trong ứng xử và việc rửa bát tưởng rất nhỏ nhưng lại bộc lộ được tính cách, vai vế của một người.

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 35 phút trước

Ngày nay, mọi người ngày càng chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe và một chiếc cốc giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Nước chanh mật ong để...

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về quê ra

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về...

Kiến thức - 11 giờ, 35 phút trước

Trong dịp nghỉ lễ, cuối tuần, nhiều người sẽ tranh thủ kỳ nghỉ ngắn ngày này để về quê thăm bố mẹ. Khi chúng ta xa nhà, bố mẹ thường chuẩn bị sẵn nhiều...

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Đời sống số - 11 giờ, 36 phút trước

Nhiều người cho rằng thắp hương mùng một, ngày rằm mà nhang cuốn là may mắn, nhưng không biết tránh điều này thì gia tiên quở trách lại hại sức khỏe.

Xuất hiện cùng nhau sau hơn 3 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cô không kỳ vọng vào chuyện tái hợp Phùng Thiệu Phong vì lý do này

Xuất hiện cùng nhau sau hơn 3 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cô không kỳ vọng vào chuyện tái...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 36 phút trước

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc "dậy sóng" khi tuyên bố ly hôn sau gần 3 năm chung sống.

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?...

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc áp dụng những lời khuyên cổ xưa phần nào trở nên lỗi thời và xa vời. Tuy nhiên, câu tục ngữ "Nghèo không đi thủy, giàu...

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Toàn cảnh - 12 giờ, 47 phút trước

Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt 7 được tặng cả mâm cua tại rạp phim ngay tại Cà Mau.

Hậu lên tiếng mong được anti-fan tha cho con đường sống, Nam Em bị nghi đang trục trặc với bạn trai qua loạt động thái mới

Hậu lên tiếng mong được anti-fan tha cho con đường sống, Nam Em bị nghi đang trục trặc với bạn trai qua...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Nam Em đã có loạt động thái như đang ẩn ý chuyện tình cảm.

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo về

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo...

Đời sống số - 12 giờ, 53 phút trước

Theo quan niệm phong thủy thì dâng cúng những thứ này lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, tốt lành.

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ...

Thời trang sao - 12 giờ, 54 phút trước

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm qua đi câu chuyện tình tay ba của họ...

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 54 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 3 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe nam giới không chỉ là vấn đề của cá nhân mà còn là một phần quan trọng của hạnh phúc gia đình và xã...

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Kiến thức - 12 giờ, 25 phút trước

Trong tự nhiên, mối quan hệ giữa các sinh vật rất phức tạp. Một số sinh vật có mối quan hệ kẻ thù tự nhiên, trong khi các sinh vật khác có mối quan...