Bồ mang kết quả siêu âm con trai đến nhà ai ngờ 5 phút đã phải nhục nhã bỏ đi sau màn đáp trả siêu đẳng của chị vợ

10:42 16/11/2016

Loại đàn bà không đẻ được con trai thì chỉ có vứt, tốt nhất là chị nên ly hôn với anh ấy đi. Hàng tháng chúng tôi sẽ gửi một khoản tiền coi như phụ giúp chị nuôi con.

Yêu nhau tận 7 năm mới đi đến hôn nhân, người ngoài nhìn vào ai cũng nói gia đình nhỏ của Cường và Lan hạnh phúc không có gì bằng. Lan là một người vợ đảm đang nàng dâu thảo, mọi công việc quan trọng trong gia đình đều do một tay cô quán xuyến. Thậm chí vì muốn hỗ trợ cho chồng thăng tiến trong sự nghiệp mà Lan cũng chấp thuận nghỉ việc để đứng phía sau phò tá cho anh. Cũng may mắn cho Lan là được gả vào một gia đình tử tế, bố mẹ chồng cực kỳ yêu thương con dâu.

Cứ tưởng cuộc hôn nhân của Lan sẽ luôn là màu hồng, ai ngờ đều chấp dứt kể từ khi cô sinh đứa thứ 2 vẫn là con gái. Với Cường thì đó là một điều không thể chấp nhận được, vì anh luôn khao khát có được một câu con trai để sau này nối dõi tông đường. Trước đây khi Lan sinh đứa con gái đầu lòng thì Cường vẫn vui vẻ vì lúc đó anh nghĩ chắc chắn đứa thứ 2 sẽ là con trai. Nhưng kể từ ngày Lan sinh con gái thì Cường thay đổi hẳn thái độ, anh đi sớm về muộn mà cứ mỗi lần về đều chửi bới vợ con. Lan cũng biết rõ là chồng mình chán nên cô cũng không muốn đôi co thêm vì sợ cuộc hôn nhân này sẽ tan vỡ.

Bồ của chồng, Chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

( ảnh minh họa )

- Em biết là anh buồn, nhưng con nào mà chẳng là con cơ chứ. Nếu anh muốn có con trai thì vợ chồng mình có thể sinh tiếp. _ Lan khuyên nhủ chồng.

- Cái loại đàn bà như cô suốt đời thì cũng chỉ sinh được toàn ” vịt giời” mà thôi. Dù thế nào thì tôi cũng phải kiếm ngoài câu con trai chứ trông mong được gì ở cô.

Thấy chồng nói vậy Lan cũng buồn bã lắm, nhìn đứa con ngây thơ không biết gì mà cô chỉ biết ứa nước mắt. Lúc đó Lan cũng chỉ nghĩ là chồng tức quá nên nói như vậy thôi ai mà ngờ được rằng anh làm thật. Điều mà cô lo sợ lâu nay cũng thành hiện thực khi Lan chết điếng phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Lúc đó dù đau khổ lắm nhưng Lan cũng phải cố kìm nén vì cô biết mình còn yêu chồng và hơn hết là 2 đứa con còn quá nhỏ. Nếu cô bung bét ra mọi chuyện thì chỉ có con bồ ngời không mà hưởng thụ. Và quả thật đúng như cô nghĩ, Cường dù ngoại tình bên ngoài nhưng vẫn không dám công khai ra mọi chuyện, trái ngược lại chồng cô còn cố tình làm hòa với vợ. Nhưng Lan thừa biết là chồng mình làm như vậy để cô không phát hiện ra anh ta mèo mỡ gà đồng bên ngoài, nhiều đêm tủi thân, ấm ức Lan hạ quyết tâm nhất định phải dạy cho chồng và con bồ một bài học đắt giá.

Cô thừa biết là dù mình có đi đánh ghen dằn mặt hay là hẹn cô ta ra để khuyên nhủ cũng bằng thừa vì nếu cô ta đã dám ngang nhiên cặp bồ với đàn ông đã có vợ thì cô ta cũng không phải dạng vừa phải gì. Nghĩ vậy nên Lan ngồi yên một chỗ bình thản chờ cô ta đến gặp mình và giải quyết luôn mọi chuyện. Còn về phía chồng mình thì Lan cũng mấy lần nói bóng gió để thử xem thái độ của chồng mình thế nào nhưng anh ta vẫn mặt dày coi như không có chuyện gì xảy ra. Lúc đó Lan cũng mặc kệ không thèm quan tâm nữa vì với cô bây giờ chăm sóc 2 đứa con mới là chuyện quan trọng hàng đầu.

Và rồi bẵng đi mấy tháng trôi qua thì điều gì cần đến cũng đến, Lan bắt đầu thấy cô bồ giục chồng mình đuổi mẹ con Lan ra ngoài để rước cô ta về nhà soán ngôi. Sở dĩ Lan biết vì có lần cô nghe trộm được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng. Lúc đó Lan choáng váng vô cùng không phải vì con bồ và vì câu trả lời của chồng khiến cô như chết điếng.

- Cục cưng của anh của yên tâm, thể nào rồi anh cũng đá mẹ con cô ta ra đường để đón em về. Em cứ an tâm nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ nhiều lại ảnh hưởng đến con trai của chúng mình rồi thích gì anh cũng chiều.

Thì ra con bồ của chồng đã mang thai con trai chả trách mà lâu nay anh ta cứ hí hửng, đắc chí vô cùng. Lúc này Lan thật sự khinh bỉ người chồng của mình, anh ta ham hố con trai đến mức mà ngay cả giọt máu mủ của mình anh ta cũng nhẫn tâm vứt bỏ chỉ vì đó là con gái. Lúc này thật sự Lan không thể chấp nhận được nữa, cô quyết định bung lụa ra mọi thứ. Lấy số điện thoại của cô bồ trong máy chồng từ trước đó Lan gọi điện thách thức cô ta và tất nhiên là chỉ sau mấy câu khích tướng thì cô bồ đã tức điên máu đòi đến nhà bằng được để bắt Lan nhường chồng. Quả đúng Lan phán đoán không sai, cô bồ của chồng cô là một con đàn bà không phải loại bình thường, vừa bước đến cô ta đã hí hửng đưa tờ giấy kết quả siêu âm lên cười khẩy.

- Đúng là phải đến tận nơi tôi mới biết được sức chịu đựng của anh Cường lớn cỡ nào khi phải chung sống với một cô vợ sề như chị. Loại đàn bà không đẻ được con trai thì chỉ có vứt, tốt nhất là chị nên ly hôn với anh ấy đi. Hàng tháng chúng tôi sẽ gửi một khoản tiền coi như phụ giúp chị nuôi con.

Bồ của chồng, Chồng ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

( ảnh minh họa )

- Ly hôn ư? Thật nực cười, từ bao giờ chuyện vợ chồng tôi lại đến lượt con bồ tép riu như cô lên tiếng. Đúng là cô có con trai thật nhưng ai chứng minh được đó có phải là con của chồng tôi không? Tôi nghe tiếng cô cũng thuộc dạng ăn chơi lắm, biết đâu chồng tôi lại bị cô cho “đổ vỏ” thì không biết anh ta sẽ tức giận đến cỡ nào. _ Lan bình thản.

- Cô…cô dám xúc phạm tôi như thế sao…

- Cô là cái thá gì mà tôi không được nói, hạng gái bao như cô thì ngoài cặp kè với đàn ông có chồng thì làm được trò trống gì. Cô muốn nhường chồng thì tôi cũng cũng sẽ tặng luôn cô cái thứ phế phẩm ấy, tất nhiên là muốn đuổi tôi ra khỏi nhà này thì không dễ. Vì căn nhà này đứng tên tôi, hơn nữa cái chức phó giám đốc của anh ta cũng là một tay đưa lên thì tôi cũng sẽ dẫm đạp nó xuống bằng được. Đấy, tôi cho cô hết, hãy sống hạnh phúc với anh ta nhé, hi vọng cô không bắt chồng tôi ” đổ vỏ” vì nếu anh ta biết được thì tôi không chắc cô sẽ bình yên mà sống tiếp.

Lan vừa dứt câu thì cô bồ run như cầy sấy, cứng họng không nói thành lời. Cô ta vội vã bỏ đi vì không biết giấu mặt vào đâu, còn Lan thì cô vô cùng hả hê cuối cũng cô tuôn ra hết những điều mà mình muốn bung lụa bao lâu nay. Lâu nay cô vẫn muốn níu kéo chồng vì 2 đứa con nhưng với cô bây giờ cách nuôi dạy con tốt nhất chính là không để chúng sống cạnh người chồng người cha hèn hạ như vậy được.

>> Chồng đi 5 năm về thấy vợ có bầu liền đánh nhừ tử rồi đuổi đi, lúc gặp lại thì tá hỏa vì đứa bé giống mình như đúc

Theo Motthegioi.vn
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 2 ngày, 2 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 5 ngày, 15 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 ngày, 23 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 3 giờ, 57 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 29 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 4 giờ, 34 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 4 giờ, 41 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 4 giờ, 44 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 49 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 17 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 4 giờ, 26 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 4 giờ, 26 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 5 giờ, 60 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 6 giờ, 46 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 46 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...