Bị dèm pha khi yêu anh chàng 'Chí Phèo' đêm ngủ ngoài nghĩa địa cho tới khi anh dẫn tôi tới căn biệt thự ấy

12:48 15/02/2017

Vốn là một thiếu nữ xinh đẹp có bố mẹ đầy đủ nhưng họ mất trong một vụ tai nạn thảm khốc để một mình tôi sống trên cuộc đời này.

Người thân hắt hủi không có chỗ bấu víu tôi tự bươn trải trên con đường đời. Và khi nhìn lại bản thân tôi đã không nhận ra mình nữa.

Một cô gái hiền lành nhu mì trong miệng lúc nào cũng chỉ biết nói những lời hay ý đẹp còn giờ đây mở miệng là những từ tục tĩu, cay cú. Tôi sẵn sàng làm mọi việc để kiếm tiền miễn sao nuôi sống cái mồm mình thôi. Để rồi tôi trở thành gái bán thân lúc nào không hay. Chỉ cho tới khi quá tuổi lỡ thì tôi mới nhận ra giá trị của bản thân mình không thể trọn đời kiếm sống bằng cái nghề dơ bẩn và đồng tiền dơ bẩn được.

Tôi lao ra đường để kiếm một cái nghề nào đó hi vọng kiếm được đồng tiền sống qua ngày. Và cái nghề tôi chọn là nhặt ve chai. Ở đây tôi quen với rất nhiều người bạn nghèo khổ nhưng sống rất chân tình. Chị em chia nhau từng chiếc bánh mì quý nhau còn hơn cả ruột thịt và chính họ cũng đưa lại cho tôi cái nhìn cởi mở hơn về cuộc đời.

Ở đây tôi quen được một anh chàng tên là Quý suốt ngày say khướt chỉ ăn và uống rồi nằm hết gầm cầu ngõ hẻm đêm thì về nghĩa địa để ngủ nhìn thật tội nghiệp. Nhưng cũng có những lúc tỉnh anh ta nói chuyện rất tình cảm và khôn ngoan khiến tôi không thể nghĩ anh đáng sợ như mọi người thường rỉ tai nhau. Mấy người bạn khuyên tôi:

- Tránh xa cái anh chàng được mọi người gọi là Chí Phèo đó ra kẻo rước họa vào thân.

tâm sự, tâm sự gia đình, người yêu, người yêu như chí phèo

Tôi không ngại tiếp xúc với anh chàng mà ai cũng xa lánh gọi là Chí Phèo (Ảnh minh họa)

Tôi cười mà nói vu vơ:

- Em với anh Quý có khác gì nhau đâu mà phải tránh. Cùng là những người rơi xuống đáy của xã hội rồi còn gì mà đáng sợ hơn nữa chứ.

Bỏ qua mọi lời khuyên tôi vẫn mon men làm quen với anh Chí Phèo đó. Nhìn thấy anh suốt ngày chỉ có rượu tôi thương tình nên mỗi khi ăn gì đều chia một nửa mang đến cho anh ăn rồi trò chuyện để anh quên đi nỗi thèm rượu. Những lúc tỉnh anh rủ tôi về nơi anh ngủ mỗi đêm. Lúc đầu tuy rất sợ nhưng tôi lại rất tò mò không hiểu sao trong phố cũng có nhiều chỗ trú ngụ qua đêm giành cho người vô gia cư mà anh lại tìm ra nghĩa địa để ngủ.

Nghĩa địa vào ban đêm trong mắt tôi thật đáng sợ, vừa đi tôi vừa tưởng tượng ra như có hàng trăm nghìn ánh mắt đang săm soi vào hai đứa tôi. Nhưng có anh chàng Chí Phèo đi bên cạnh thì còn có gì đáng sợ hơn chứ. Đến bên một ngôi mộ anh bảo:

- Tối nay chúng ta ngủ tại đây, anh sẽ kể cho em nghe về nỗi đau trong suốt 2 năm qua anh đang phải trải qua và nó cũng đang gặm nhấm cuộc đời anh mỗi ngày.

- Em không ngờ anh chàng Chí Phèo mà lại có nỗi niềm riêng cơ đấy.

- Anh em mình đang ngồi bên cạnh nấm mồ của vợ anh đấy.

Nghe đến đây tôi sởn cả gai ốc lên, giãy nẩy đòi về sợ vợ anh ấy ghen thì tôi ra điên ra dại không chừng. Nhưng anh đã kịp nắm tay tôi kéo lại:

- Vợ anh hiền lành lắm không đáng sợ như em nghĩ đâu. Cũng chính sự hiền lành của cô ấy mà anh đã chà đạp lên nhân phẩm của vợ và bỏ mặc cô ấy ốm đau bệnh tật để đi với người đàn bà khác. Chỉ đến khi tận mắt nhìn thấy vợ chết không nhắm mắt nổi anh mới cảm nhận được mình đã mất đi một người vợ tuyệt vời nhất trên đời này. Và đã 2 năm nay anh không một ngày nào tha thứ cho mình nên đã tìm đến rượu để quên đi nỗi đau đã gây ra cho vợ. Anh sợ những giây phút tỉnh rượu bởi lúc đó anh sẽ nhìn thấy ánh mắt của vợ như đang cầu xin anh quay trở về với gia đình trong khi anh đang ôm cô gái khác thích thú lượn lờ trước mặt vợ.

Thật không ngờ một anh chàng Chí Phèo suốt ngày chỉ có biết đến rượu lại có một kí ức đáng buồn quá, có lẽ chị ấy sẽ cảm thấy vơi đi nỗi buồn khi hàng đêm luôn có anh nằm bên cạnh để chuộc lại lỗi lầm đã gây ra cho chị. Từ cái đêm anh kể với tôi về quá khứ buồn đau trong người tôi cảm thấy anh Chí Phèo thật đáng thương cần một bàn tay phụ nữ chăm sóc. Và tôi tình nguyện làm vợ không có đăng ký với anh để có thể gần gũi giám sát anh mỗi ngày. Từ khi có tôi bên cạnh anh trở nên ngoan ngoãn đến bất ngờ không còn rượu chè say xỉn nữa mà cùng tôi đi nhặt ve chai để kiếm sống. Hai kẻ nghèo khổ chúng tôi dựa vào nhau để sống, hàng đêm anh vẫn ra nghĩa địa đều đều để thăm vợ sau đó về ngủ với tôi, tôi chấp nhận tất cả những việc làm kì quặc của anh miễn sao anh cảm thấy thoải mái trong lòng là tôi thấy mình thêm hạnh phúc rồi.

Cho đến một ngày anh nói với tôi:

- Hôm nay là ngày giỗ của vợ anh, chúng mình về nhà làm cỗ để mời chị ấy về ăn và anh có việc quan trọng cần nói.

- Nhà mình đây chứ còn đâu nữa mà về hả anh?

Anh không nói năng gì nữa mà cầm tay tôi kéo đi. Tôi chẳng kịp cầm cái gì theo thậm chí anh không cần khóa cửa nhà nữa. Rồi đến trước một căn biệt thự anh dừng lại và bấm chuông inh ỏi. Một người phụ nữ ra mở cửa gọi anh là ông chủ khiến tôi chẳng hiểu gì cả.

tâm sự, tâm sự gia đình, người yêu, người yêu như chí phèo

(Ảnh minh họa)

Bước vào ngôi nhà đẹp tôi ngỡ như mình đang mơ, chẳng nhẽ anh chàng Chí Phèo của mình lại giàu có vậy sao. Đang ngơ ngác anh bảo tôi vào nhà chọn lấy quần áo đẹp để mặc và trang điểm một chút để đón mọi người đến ăn giỗ. Nghe theo lời anh tôi cũng ngồi vào bàn trang điểm để thay đổi mọi thứ trên khuôn mặt. Chỉ một lát sau hai đứa chúng tôi từ những kẻ nhặt ve chai bẩn thỉu râu tóc lù xù đã biến thành người khác, chính chúng tôi cũng không nhận ra bản thân mình.

Tôi bước đi e thẹn trong vòng tay của anh, đi qua biết bao ánh mắt soi mói tò mò như muốn nhìn thấu da thịt của tôi. Anh dõng dạc nói chuyện với mọi người:

- Con xin lỗi tất cả mọi người trong suốt mấy năm qua con đã gây nhiều khổ đau cho mọi người. Hôm nay nhân ngày giỗ của vợ con con mời mọi người đến để dùng bữa cơm thân mật với gia đình và để công khai giới thiệu với mọi người về bạn đời mới của con. Chính cô ấy đã kéo con ra khỏi đau khổ và sự cô đơn nếu mọi người ủng hộ cuộc hôn nhân này thì hãy cho con một tín hiệu vui.

Anh vừa nói xong tiếng vỗ tay rào rào vang lên trong ngôi nhà khiến tôi không cầm nổi nước mắt. Có lẽ vì quá bất ngờ cho tương lai sáng sủa của mình và một anh chàng Chí Phèo giàu có tình cảm đến trong mơ tôi cũng không nghĩ ra sẽ có một ngày mình lại được mọi người trân trọng đến vậy.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 4 ngày, 8 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 ngày, 16 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 7 ngày, 20 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 52 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 52 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 9 giờ, 25 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 7 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 10 giờ, 10 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 13 giờ, 48 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 48 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 51 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 2 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 15 giờ, 22 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 25 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 15 giờ, 27 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 15 giờ, 29 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 16 giờ, 36 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...