Những cách tốt nhất để tán tỉnh một chàng trai: sử dụng những cụm từ nào?

17:47 20/11/2022

Làm thế nào để lấy lòng một chàng trai và cách làm quen nào tùy thuộc vào tình huống: ngây thơ, xấc xược, hài hước hay thẳng thắn? Có những cụm từ mà bạn nên sử dụng để chàng trai bạn thích chắc chắn sẽ chú ý đến bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu một số cử chỉ, hành vi mà từ đó bạn sẽ tìm hiểu chi tiết về những cách hiệu quả nhất để thu hút một chàng trai.

1. Nụ cười

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Mỉm cười hầu như luôn có tác động tích cực đến những người xung quanh bạn. Nó báo hiệu rằng chúng ta thích người mà chúng ta mỉm cười. Rốt cuộc, một người hiếm hoi thưởng bằng nụ cười cho những người mà anh ta không thích và không muốn thiết lập liên lạc.

Nếu bạn thực sự thích anh ấy, đừng ngại ngùng và hãy cười với anh ấy thường xuyên hơn, thể hiện rằng bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên anh ấy. Anh ấy sẽ nhìn thấy điều đó và hiểu bạn thực sự thích gì.

2. Chạm vào

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Nếu chúng ta cảm thấy đồng cảm và bị thu hút bởi một người, chúng ta muốn chạm vào anh ta. Hãy cố gắng bắt đầu tiếp xúc cơ thể với chàng trai mà bạn thích. Vô tình chạm vào cánh tay anh ấy, khẽ chạm vào vai anh ấy hoặc ngồi rất gần,... Điều chính là bạn không lạm dụng nó, điều đó sẽ dẫn đến đối tượng của bạn hiểu nhầm.

3. Dành cho lời khen

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Mọi người đều thích những lời khen ngợi, bất kể giới tính và tuổi tác. Tuy nhiên, nhiều cô gái không đủ can đảm để khen chàng trai mình thích. Khi một cô gái nói rằng một chàng trai trông ổn, anh ấy hiểu rằng rất có thể cô ấy thích anh ấy.

Vì vậy, nếu bạn thích một chàng trai, hãy gợi ý cho anh ấy về điều đó. Bạn có thể sử dụng câu nói rất bình thường như: "Hôm nay trông bạn thật tuyệt" hoặc "Hôm nay anh trông vui vẻ và quyến rũ thế!". Hãy chú ý đến kiểu tóc mới, trang phục để dành lời khen cho anh ấy.

Bạn cũng có thể chụp ảnh một chàng trai và nói với anh ấy rằng "Anh đẹp trai quá, tôi nên có ảnh của anh". Sau một vài lần như vậy, anh ấy chắc chắn sẽ hiểu ra mọi chuyện.

4. Cười với trò đùa của anh ấy

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Đàn ông thích làm cho các cô gái cười, đặc biệt là những người họ thích. Để một chàng trai cảm nhận được ban quan tâm anh ấy, bạn hãy khen ngợi khiếu hài hước của anh ấy và cười sảng khoái trước những trò đùa. Bạn thậm chí có thể nói với anh ấy những câu như “Bạn có khiếu hài hước tuyệt vời nhất”, “Bạn có thể khiến mọi người cười”, “Những trò đùa của bạn nên được ghi lại và bán cho các diễn viên hài độc thoại”. Một vài lần như vậy chắc chắn sẽ làm hài lòng niềm tự hào của anh ấy.

5. Quan tâm đến cuộc sống của anh ấy

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Chúng ta có xu hướng quan tâm sâu sắc hơn đến cuộc sống của những người chúng ta quan tâm. Để một chàng trai biết rằng bạn thích anh ấy, hãy nói chuyện chân thành với anh ấy, đặt những câu hỏi cá nhân, cho anh ấy biết rằng bạn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy.

6. Bắt chuyện

Nếu anh chàng không quen với bạn, nhưng thực sự thích, bạn cần bắt chuyện. Chỉ cần bước đến gần anh ấy, chạm vào vai anh ấy và đưa ra câu sau: "Này, bạn có đến phòng tập thể dục X không?" X là bất kỳ phòng tập thể dục nào bạn thích hoặc biết. Rất nhiều chàng trai thích nói về thể thao, vì vậy nếu xoay sở để cuộc trò chuyện đi theo hướng đó, bạn có thể nhanh chóng lấy lòng anh ấy.

Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện theo những cách khác - ví dụ: chỉ cần hỏi đường đến một số địa điểm khá nổi tiếng. Anh chàng sẽ hài lòng vì đã giúp được một cô gái xinh đẹp và cuộc đối thoại của bạn có thể dẫn đến lời hẹn hò, mời đi uống cà phê.

7. Cố gắng ngăn cản anh ta

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Giờ đây, nhiều người đi bộ trên đường hoặc đi phương tiện công cộng chỉ đeo tai nghe. Nếu bạn thích một chàng trai, chắc chắn có một cách để thu hút sự chú ý của anh ấy bằng một pha vào bóng táo bạo.

Nhớ lại cảnh trong bộ phim sitcom Văn phòng nơi Pam yêu cầu Jim cho một chiếc tai nghe. Cảnh này trông rất lãng mạn và chắc chắn đã mang các nhân vật lại gần nhau hơn. Hãy đi đến chỗ chàng trai bạn thích, rút ​​một bên tai nghe ra, đeo vào tai và hỏi những câu như: "Anh có nhạc mới không?" hoặc “Bạn đang nghe gì vậy? Ừm, âm nhạc tuyệt vời".

Nếu đối tượng của sự đồng cảm của bạn không có tai nghe, nhưng bạn muốn tìm hiểu nhau bằng cách nào đó một cách bất thường, chỉ cần nói với anh ấy bằng những câu hài hước mang tình bắt chuyện như: “Xin chào, người lạ. Đã đến lúc chúng ta không còn là những người xa lạ nữa”. Tất nhiên, anh ấy sẽ choáng váng, nhưng nhờ một hành động như vậy, bạn chắc chắn sẽ đi vào trí nhớ của anh ấy.

8. Ngã vào vòng tay anh

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Tất cả chúng ta đã từng thấy những người quen này trong những bộ phim lãng mạn, khi một cô gái vô tình rơi vào vòng tay của một chàng trai họ yêu nhau. Tại sao chúng ta không tận dụng một cái gì đó như thế này?

Vì vậy, hãy thông minh, chọn một thời điểm tốt và chơi một tình huống tương tự. "lép vế" và ngã vào vòng tay anh chàng. Vì vậy, anh ấy chắc chắn sẽ chú ý đến bạn. Khi anh ấy bắt gặp một người lạ xinh đẹp, hãy nhìn vào mắt anh ấy và nói điều gì đó lãng mạn: "Tôi nghĩ mình đang yêu" hay hài hước: “Chúng ta là một cặp tuyệt vời".

9. Thả thính

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Bạn đừng ngại tán tỉnh, các chàng trai thích nó. Hãy thử các kỹ thuật sau:

Một là Tóc: Các chàng trai thích nhìn vào mái tóc đẹp của phụ nữ, chơi với những sợi tóc của mình, một người phụ nữ thu hút sự chú ý của đàn ông và tán tỉnh họ. Họ bắt đầu ngưỡng mộ mái tóc của cô ấy một cách vô tình và tưởng tượng sẽ tuyệt vời như thế nào khi chạm vào mái tóc đẹp này.

Hai là Môi: Con trai rất thích nhìn con gái cắn môi dưới suy nghĩ. Bạn có thể làm điều này như thể một cách vô thức hoặc khá thẳng thắn, nhìn thẳng vào mắt đối tượng của thiện cảm. Trong mọi trường hợp, một thói quen như vậy luôn thu hút sự chú ý của người khác phái.

Ba là Thị giác: Phát hiện một anh chàng dễ thương? Giao tiếp bằng mắt với anh ấy. Cái nhìn đầu tiên nên ngắn, nghĩa đen là nửa giây. Điều này sẽ cho bạn biết rằng bạn nhận thấy nó. Cái nhìn thứ hai nên dài hơn và táo bạo hơn. Bạn có thể đi cùng anh ấy với một nụ cười nhẹ. Điều này sẽ cho thấy rằng anh chàng đã khơi gợi sự quan tâm của bạn.

10. Được trực tiếp

tán tỉnh, tán trai, chuyện yêu

Điều gì sẽ xảy ra nếu anh chàng không hiểu các gợi ý và bản thân anh ta không chủ động? Sự thẳng thắn là điều mà các chàng trai không mong đợi ở các cô gái. Chà, hãy làm họ ngạc nhiên.

Tiếp cận anh ấy trước, một số người tin rằng một người phụ nữ không nên thực hiện bước đầu tiên. Nhưng đây đều là tàn tích của quá khứ. Phát hiện một anh chàng hấp dẫn? Đi đến gần anh ta và chỉ nói chuyện. Bạn thậm chí có thể bắt đầu bằng cụm từ “Bạn dễ thương quá. Thật không công bằng".

Nói với anh ấy rằng bạn thích anh ấy. Hãy đến gặp anh ấy và nói thẳng với anh ấy cảm giác của bạn. Bạn có thể sử dụng cụm từ “Tôi gặp vấn đề. Tôi không thể loại bỏ bạn ra khỏi tâm trí của tôi". Bạn thậm chí có thể rủ anh ấy đi hẹn hò bằng cách nói: “Em thích anh. Chúng ta hãy gặp nhau lúc nào đó (hôm nay, ngày mai)?".

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-cach-tot-nhat-de-tan-tinh-mot-chang-trai-su-dung-nhung-cum-tu-nao-3960.. Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-cach-tot-nhat-de-tan-tinh-mot-chang-trai-su-dung-nhung-cum-tu-nao-39601.html

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 4 ngày, 7 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 3 giờ, 37 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 59 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 3 giờ, 60 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 giờ, 60 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 3 giờ trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 4 giờ, 5 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 20 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 5 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 5 giờ, 28 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 24 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 24 phút trước

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Kiến thức - 7 giờ, 34 phút trước

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền; kỳ hạn gửi tiền; ngày gửi tiền; ngày đến...

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần...

Kiến thức - 7 giờ, 39 phút trước

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm sát hạch khi vừa biết kết quả trượt.

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 45 phút trước

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu protein thực vật, vitamin C, vitamin B, chất xơ,...

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển...

Làm sao - 7 giờ, 7 phút trước

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.