Tình cờ gặp kẻ thứ ba từ trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ bước ra, vợ mỉm cười vuốt má cô ả thì thầm vài câu đủ khiến cô ta tái mặt

09:02 16/10/2019

Trước sự ngỡ ngàng của kẻ thứ ba, Xuân nhẹ nhàng gỡ khẩu trang của cô ta ra. Rồi bàn tay nhỏ nhắn của cô vuốt ve đôi má hồng xinh đẹp ấy. Miệng cô vẫn mỉm cười, mà ánh mắt lạnh lẽo đầy uy hiếp.

Vẫn biết trong câu chuyện vợ - chồng - kẻ thứ ba thì người chồng đóng vai trò quan trọng nhất. Tất cả mọi chuyện đều vì đối tượng này mà ra. Chồng tốt, kẻ thứ ba nào xuất hiện nổi. Chồng bản lĩnh, gái lạ có nhào vào lòng vẫn bình tĩnh đẩy ra ấy chứ.

Song nhiều khi vợ cũng cần thể hiện thái độ của mình. Cho kẻ đang lăm le “ăn trộm” kia biết rằng “hoa đã có chủ đàng hoàng”. Đó là quan điểm của của cô vợ trẻ tên Xuân.

Xuân cười nói, chồng cô là người hiền lành, nhìn qua anh chẳng có gì đặc biệt. Nhưng gia đình anh lại khá có điều kiện. Bản thân anh có công việc ổn định với mức lương khá, là người chăm chỉ, lối sống lành mạnh.

Đáng tiếc, người “vừa hiền khô dễ thương, lại vừa đẹp trai nhất vùng” ấy đã nằm gọn trong tay Xuân từ những năm còn là sinh viên cơ. Tuy nhiên, thi thoảng vẫn có cô nàng bất chấp tất cả, muốn “đập chậu cướp hoa”.

Kẻ thứ ba, tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Mới đây, Xuân vừa phải “dẹp loạn” một cô ả như thế. Cô nàng là nhân viên mới ở công ty của chồng Xuân. Ngoại hình rất xinh đẹp. Cô ta vừa vào làm, cánh đàn ông trong công ty đứng ngồi không yên. Nhưng cô ta lại có tình ý đặc biệt với người đàn ông đã có vợ là chồng Xuân.

Xuân bảo, ngắm ảnh cô ả trên facebook, đến cô cũng phải rung rinh. Khi tham gia tiệc công ty chồng tổ chức, nhìn cô ta tận mắt cô thậm chí sững người mất một lúc. Một cô gái xinh đẹp như thế, lại có phần thông minh, còn chủ động tán tình, mẫu đàn ông nào có thể làm ngơ?

Chồng cô chỉ là một người đàn ông bình thường. Dù anh yêu Xuân, tình cảm vợ chồng cô gắn bó khăng khít từ những năm tháng tuổi trẻ, thì anh cũng chẳng tránh khỏi quy luật “anh hùng khó qua ải mỹ nhân”.

Xuân cho hay, chồng chăm chỉ lên mạng chát hơn hẳn. Hóa ra là tán gẫu với cô nàng kia. Cô ta tung, còn anh hứng nhiệt tình đáo để. Hai người còn đi ăn trưa cùng nhau và đã vài lần cafe riêng tư.

Xuân thấy cô ả kia đang dùng chiến thuật khá thông minh. Đó là xây dựng hình tượng tốt đẹp của bản thân trong mắt chồng Xuân. Để mối quan hệ tiến triển một cách tự nhiên, từ từ bước vào cuộc sống của chồng cô. Chứ không trơ trẽn, vồ vập. Có lẽ cô ta quá hiểu, cái gì đến nhanh thì qua cũng nhanh, mà đối phương lại chẳng bao giờ trân trọng.

Về phần chồng Xuân, anh chút ngưỡng mộ nhan sắc và sự dí dỏm, hài hước của cô ả. Hiện tại chuyện chưa có gì, nhưng nếu Xuân lơ là bỏ qua, một khi cô ả thành công trở thành một phần quan trọng trong trái tim và cuộc sống của chồng cô, lúc ấy có níu anh về cũng chẳng còn nguyên vẹn.

Xuân bảo, biết tường tận mọi việc nhưng cô vẫn “án binh bất động”. Giờ có nói gì, mọi thứ sẽ là “ghen bóng ghen gió”. Họ mang cái mác “đồng nghiệp bình thường” ra để biện minh cho tất cả.

Cuối tuần, Xuân và cô bạn đi dạo phố mua sắm, tình cờ thấy kẻ thứ ba bước ra từ một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng. Dù cô nàng đeo khẩu trang để tránh ánh mắt dòm ngó, nhưng Xuân đặc biệt quan tâm đến cô ta cơ mà. Cô có thể nhận ra ngay.

Thảo nào Xuân nhìn vẻ đẹp của cô nàng có phần hơi “giả”. Có lần Xuân cho người bạn am hiểu về lĩnh vực thẩm mỹ xem ảnh cô nàng, người đó khẳng định chắc chắn cô ta đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Hôm nay gặp cô ta thế này, Xuân không còn nghi ngờ gì nữa.

Trong đầu Xuân nảy ra một ý, sao không nhân cơ hội này cảnh cáo cô ả một tiếng. Để cô ta biết, người đàn ông của người khác, động vào không đơn giản đâu.

Xuân thuật lại rằng, cô ngọt ngào gọi cô nàng một tiếng. Dù chả thân quen nhưng dù gì vẫn biết mặt nhau. Cô ả đang nhắm tới chồng cô, không lật tìm cả ba đời nhà Xuân mới là lạ. Cô ả rõ giật mình khi gặp người quen ở cái nơi “nhạy cảm” này. Quá đáng hơn kẻ đó lại là tình địch của mình. Nhưng trốn chả nổi nữa rồi.

Kẻ thứ ba, tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Trước sự ngỡ ngàng của kẻ thứ ba, Xuân nhẹ nhàng gỡ khẩu trang của cô ta ra. Rồi bàn tay nhỏ nhắn của cô vuốt ve đôi má hồng xinh đẹp ấy. Miệng cô vẫn mỉm cười, mà ánh mắt lạnh lẽo đầy uy hiếp:

“Này em gái ơi, độn mũi, gọt cằm, nâng ngực cho đẹp đẽ tấm thân, thì tìm trai chưa vợ mà yêu. Em sẽ là công chúa của anh ta. Dây vào đàn ông có vợ, vợ người ta điên lên đánh ghen đấy. Mũi em gãy, cằm em lệch, ngực em vẹo. Mất ối tiền làm lại, mệt lắm đấy. Làm lại mà hỏng nữa thì mặt mũi còn gì là mặt mũi. Mà nhé, chả cần vợ người ta động tay đâu, bỏ ít tiền ra thôi…”.

Nói xong, Xuân cười khúc khích, nhẹ tênh lướt qua cô ả. Bỏ lại cô ta đứng như trời trồng, mặt mũi đã xám ngoét. Tưởng tượng tới cái cảnh Xuân vừa bày ra, cô ta lập tức run lập cập. Lại nhớ đến ánh mắt đáng sợ của Xuân vừa nãy, cô ta tin khi mỗi người vợ nổi cơn điên, họ có thể làm bất cứ chuyện gì.

Xuân cười cho hay, hẳn cô ả kia về nhà ngẫm nghĩ, thấy lời cô nói rất đúng. Cộng với sợ hãi hậu quả khi bị đánh ghen. Nên sau đó cô không thấy kẻ thứ ba kia í ới gì với chồng Xuân nữa. Về phần chồng, Xuân bóng gió cảnh cáo một phen khiến anh sợ toát mồ hôi hột. Vậy là công cuộc “dẹp loạn” của Xuân thành công tốt đẹp.

Theo Nhipsongviet.toquoc.vn
4 điều này là điều cấm kỵ nhất đối với phụ nữ đã kết hôn lần hai, hãy cố gắng đừng làm, nếu không bạn sẽ tiếp tục ly hôn

4 điều này là điều cấm kỵ nhất đối với phụ nữ đã kết hôn lần hai, hãy cố gắng đừng làm,...

Tâm sự - 2 ngày, 20 giờ trước

So với cuộc hôn nhân đầu tiên, việc tái hôn có rất nhiều vấn đề. Bóng tối do cuộc hôn nhân trước của cả hai để lại, vấn đề về con cái… sẽ trở...

Quan hệ vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng 3 điều về nhà ngoại, đàn bà ngu ngốc đi đâu cũng kể cho bạn nghe

Quan hệ vợ chồng dù có tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng 3 điều về nhà ngoại, đàn bà ngu...

Tâm sự - 6 ngày, 18 giờ trước

Hôn nhân không phải là kết thúc của tình yêu, hôn nhân chỉ là mốc son đầu tiên đánh dấu một chặng đường dài phía trước.

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn, người già nên dưa vào ai? Cuộc sống của 2 cụ già dưới đây sẽ là câu trả lời chân thực

Về già, con dâu hay con gái ai đáng tin cậy hơn, người già nên dưa vào ai? Cuộc sống của 2...

Tâm sự - 19.05.2024

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trước giờ hầu như khá căng thẳng. Thường mẹ chồng khó mà coi con dâu như con đẻ của mình. Vậy phần lớn các bà...

Tại sao tốt nhất không nên ra ngoài làm việc kiếm tiền sau khi nghỉ hưu? Một người dì 56 tuổi đưa ra ba lý do

Tại sao tốt nhất không nên ra ngoài làm việc kiếm tiền sau khi nghỉ hưu? Một người dì 56 tuổi đưa...

Tâm sự - 19.05.2024

Ngày nay, có một câu nói phổ biến là “nghỉ hưu không bỏ việc”, có nghĩa là sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục làm việc để tránh bị xã hội đào thải.

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Tâm sự - 18.05.2024

Phụ nữ trung niên ngày nay đối mặt với nhiều thách thức khi cân bằng giữa công việc và gia đình, trong khi cũng phải đối phó với những lo lắng về sức khỏe...

Bạn trai cũ có động thái gây chú ý dành cho con gái của ca sĩ Bảo Anh

Bạn trai cũ có động thái gây chú ý dành cho con gái của ca sĩ Bảo Anh

Chuyện làng sao - 38 phút trước

Bạn trai cũ của Bảo Anh là NEGA đã có động thái thả tim dành cho ảnh của con gái Bảo Anh.

Người luôn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thường có ba mệnh này, rất chính xác!

Người luôn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thường có ba mệnh này, rất chính xác!

Đời sống số - 2 giờ, 16 phút trước

Nhà không chỉ là tổ ấm mà còn là nơi gắn kết, ấm áp trong trái tim mỗi chúng ta.

Có cần thêm nước vào khi đánh trứng không? Đầu bếp sẽ hướng dẫn bạn cách làm trứng mềm, thơm mà không tanh

Có cần thêm nước vào khi đánh trứng không? Đầu bếp sẽ hướng dẫn bạn cách làm trứng mềm, thơm mà không...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 40 phút trước

Trứng là nguyên liệu không thể thiếu trong nhà, được nhiều người thích ăn trứng trong cuộc sống. Một quả trứng vào buổi sáng có thể cung cấp đủ dinh dưỡng, tốt cho sức...

Dùng thẻ tín dụng nhớ ngay điều này, vừa quản lý tài chính hiệu quả lại kiếm thêm tiền triệu

Dùng thẻ tín dụng nhớ ngay điều này, vừa quản lý tài chính hiệu quả lại kiếm thêm tiền triệu

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Biến thẻ này thành một công cụ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, lại còn có thể kiếm được hàng triệu đồng mỗi tháng nếu nắm được những thông tin này.

Một dấu hiệu tốt lành hiếm có! Người sở hữu chiếc mũi như thế này có khả năng kiếm tiền rất dồi dào

Một dấu hiệu tốt lành hiếm có! Người sở hữu chiếc mũi như thế này có khả năng kiếm tiền rất dồi...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Bởi vì trong tướng số, chiếc mũi được coi là "Cung điện của sự giàu sang và lụa", và mỗi phần của mũi được cho là đại diện cho những nét mặt khác nhau....

Thủy Tiên sống kín tiếng sau ồn ào từ thiện: 'Dự định đi tu, tránh xa chốn...

Dùng cách này nấu bữa sáng cho con, bạn không còn phải lo lắng con mình lười ăn sáng nữa nhé!

Dùng cách này nấu bữa sáng cho con, bạn không còn phải lo lắng con mình lười ăn sáng nữa nhé!

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 51 phút trước

Đây là món ăn sáng thơm ngon, bổ dưỡng và được nhiều trẻ em yêu thích.

Vợ Đức Tiến tiết lộ nhà ở Mỹ vẫn chưa trả góp xong và di nguyện lúc sinh thời của chồng

Vợ Đức Tiến tiết lộ nhà ở Mỹ vẫn chưa trả góp xong và di nguyện lúc sinh thời của chồng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 4 phút trước

Vợ Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương cho biết lúc còn sống, anh từng tâm sự với vợ là hãy chôn mình chứ đừng thiêu khi anh mất.

Người xưa có câu: “Nghèo thì đừng tin ba điều, giàu thì đừng tin hai người”

Người xưa có câu: “Nghèo thì đừng tin ba điều, giàu thì đừng tin hai người”

Kiến thức - 10 giờ, 8 phút trước

Trong hành trình dài của cuộc đời, chúng ta sẽ gặp nhiều thử thách và cơ hội khác nhau. Đôi khi chúng ta gặp khó khăn và đôi khi chúng ta giàu có và...

Bất kể là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ cưới ba loại đàn ông này. Một khi kết hôn, bạn sẽ khổ sở

Bất kể là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ cưới ba loại đàn ông này. Một khi kết hôn, bạn...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 8 phút trước

Hôn nhân là một trong những quyết định quan trọng nhất của cuộc đời và đối với phụ nữ, việc lựa chọn một người bạn đời phù hợp là điều vô cùng quan trọng...

Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do nhất quyết lấy chồng Ấn Độ, thừa nhận đã chịu nhiều tổn thương trước đó

Võ Hạ Trâm tiết lộ lý do nhất quyết lấy chồng Ấn Độ, thừa nhận đã chịu nhiều tổn thương trước đó...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 18 phút trước

Cuộc sống hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Đông Nhi lên đồ xinh như công chúa cho ái nữ, Winnie tạo dáng cực tự tin cùng loạt biểu cảm siêu cưng trước ống kính

Đông Nhi lên đồ xinh như công chúa cho ái nữ, Winnie tạo dáng cực tự tin cùng loạt biểu cảm siêu...

Nhí - 11 giờ, 19 phút trước

Loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của con gái Đông Nhi đã nhanh chóng gây sốt.

Đạt G chia sẻ loạt khoảnh khắc bên mẹ ruột Cindy Lư lúc bà còn sống, lời nhắn nhủ xót xa gây xúc động

Đạt G chia sẻ loạt khoảnh khắc bên mẹ ruột Cindy Lư lúc bà còn sống, lời nhắn nhủ xót xa gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 20 phút trước

Những khoảnh khắc thuở sinh thời của mẹ ruột Cindy Lư được Đạt G chia sẻ đã gây xúc động.

Bị đồn can thiệp dao kéo ở phần mũi, Ngọc Trinh có ngay phản ứng đáng chú ý

Bị đồn can thiệp dao kéo ở phần mũi, Ngọc Trinh có ngay phản ứng đáng chú ý

Chuyện làng sao - 11 giờ, 21 phút trước

Ngọc Trinh chứng minh bản thân không can thiệp chuyện sửa mũi bằng cách này.

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie và con gái ruột của Tom Cruise chỉ xuống phố thôi cũng gây náo loạn

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie và con gái ruột của Tom Cruise chỉ xuống phố thôi cũng gây náo...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Trong khi Pax Thiên gây chú ý bởi vẻ cool ngầu thì Suri Cruise lại khiến nhiều người xôn xao khi sánh đôi với bạn khác giới.

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con lần cuối cùng nhưng con dâu không ký giấy bảo lãnh

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con lần cuối cùng nhưng con dâu không ký giấy bảo lãnh

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

'Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy', mẹ Đức Tiến chia sẻ.

Đúng ngày sinh nhật Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có ngay hành động đặc biệt

Đúng ngày sinh nhật Mai Tài Phến, Mỹ Tâm có ngay hành động đặc biệt

Chuyện làng sao - 14 giờ, 58 phút trước

Hành động của Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật Mai Tài Phến đã gây chú ý hơn cả.

Mạc Anh Thư nói về cách đối phó áp lực cuộc sống, Huy Khánh bình luận một câu cực hài hước

Mạc Anh Thư nói về cách đối phó áp lực cuộc sống, Huy Khánh bình luận một câu cực hài hước

Chuyện làng sao - 14 giờ, 59 phút trước

Huy Khánh đã để lại bình luận dưới bài viết của bà xã Mạc Anh Thư khiến dân tình vô cùng thích thú.

Bảo Anh hiếm hoi khoe ảnh lúc 5 tháng tuổi của con gái, một chi tiết giống mẹ như đúc

Bảo Anh hiếm hoi khoe ảnh lúc 5 tháng tuổi của con gái, một chi tiết giống mẹ như đúc

Chuyện làng sao - 14 giờ trước

Con gái Bảo Anh sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt là má lúm đồng tiền duyên dáng.

Sự khác biệt giữa việc 'trả hết một lần' khi mua nhà và 'trả nợ trong 20 năm' là gì? May mà tôi biết sớm

Sự khác biệt giữa việc 'trả hết một lần' khi mua nhà và 'trả nợ trong 20 năm' là gì? May mà...

Mẫu nhà đẹp - 15 giờ, 7 phút trước

Trong bối cảnh chính sách mở cửa thị trường bất động sản và các mức lãi suất hấp dẫn, nhiều gia đình đang đứng trước lựa chọn quan trọng: mua nhà bằng cách trả...

Đi khám chữa bệnh được hưởng bảo hiểm bao nhiêu %? Chỉ cần nhìn 1 chữ này trên thẻ là rõ

Đi khám chữa bệnh được hưởng bảo hiểm bao nhiêu %? Chỉ cần nhìn 1 chữ này trên thẻ là rõ

Kiến thức - 15 giờ, 15 phút trước

Khi nhìn thẻ BHYT, bạn sẽ biết ngay mức hưởng BHYT của mình là bao nhiêu %. Muốn không bị thiệt đừng bỏ qua.