10 năm bên chồng không bằng 1 phút yêu anh

18:46 09/12/2013

Ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên, tôi đã ngoan ngoãn theo anh bước vào nhà nghỉ.

Tôi năm nay 34 tuổi, đã lập gia đình được 10 năm và hiện giờ, chúng tôi đang có hai cháu nhỏ, một trai, một gái. Không chỉ mọi người nhìn vào khen vợ chồng chúng tôi thuận hòa, gia đình nhỏ rất hạnh phúc mà chính tôi cũng cảm nhận được điều đó trong suốt những năm tháng sống chung với chồng.

Tôi là một người phụ nữ ưa hình thức, đặc biệt là rất thích những người đàn ông đẹp trai, phong độ. Nhưng chồng tôi là người đàn ông không được như vậy, mà ngược lại, anh càng ngày càng khiến tôi chán chường, mệt mỏi. Anh quá khô khan trong tình cảm, lại không biết tâm lý của vợ để chiều chuộng nên tôi cảm thấy không còn hứng thú mỗi khi gần gũi anh.

Cho đến một ngày, tôi tình cờ gặp anh – một người đàn ông rất đẹp trai, phong độ và ga lăng. Anh hơn tôi 2 tuổi, đã có gia đình và hai cô con gái nhỏ.

Ngay từ buổi đầu tiên gặp nhau, anh đã có cảm tình với tôi và chủ động xin số điện thoại tôi. Đến ngày hôm sau, anh đã nhanh chóng liên lạc với tôi và mong muốn được gặp tôi.

Tôi thực sự rất vui sướng khi được một người đàn ông hoàn hảo như vậy để ý, hẹn hò. Chính vì thế nên tôi đã không từ chối mà vui vẻ nhận lời ngay. Lần đầu tiên chúng tôi hẹn hò nhau cũng là lần đầu tiên, tôi bước vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông khác.

Mặc dù rất áy náy, xấu hổ vì phản bội chồng con nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi được ở bên anh và cảm thấy rất hào hứng với anh trong chuyện chăn gối. Đấy là điều tôi chưa bao giờ cảm nhận được ở chồng mình…

Cứ mỗi lần gặp anh xong, tôi không muốn rời xa anh nửa bước. Tôi không ngần ngại nói với anh mong muốn của mình: “Ước gì anh là chồng em”. Tôi rất muốn sở hữu anh cho riêng mình nhưng tôi biết mình không được phép làm điều đó vì tôi và anh đều đã có gia đình nhỏ.

Có một thời gian, vì quá yêu và nhớ anh, tôi đã thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho anh khiến vợ anh phát hiện được. Vì không muốn gia đình tan vỡ nên anh đã nói với tôi rằng: “Vợ anh đã biết chuyện rồi, em đừng gọi cho anh nữa. Hãy quên mối tình này đi và hãy giữ nó vào một góc trong trái tim em thôi nhé!”.

Tôi đã khóc rất nhiều khi nhận được những dòng tin nhắn đó của anh. Nó như những gáo nước lạnh dội vào trái tim đang nhức nhối của tôi… Dù không muốn rời xa anh nhưng tôi vẫn nhắn gửi cho anh những suy nghĩ của lòng mình: “Bất cứ lúc nào anh cần em thì trái tim em sẵn sàng mở cửa để đón chờ anh”.


Nếu anh bỏ vợ để đến với tôi, tôi cũng sẵn sàng bỏ gia đình để theo anh (Ảnh minh họa)

Từ ngày ấy đến giờ, chúng tôi không liên lạc với nhau nữa nhưng thi thoảng nhớ anh, tôi vẫn thường nháy máy cho anh. Dù biết tôi đang cố gắng liên lạc với anh nhưng anh vẫn không một lần hồi âm lại.

Bẵng đi 6 tháng, cho đến thời gian gần đây, anh lại liên tục gọi điện cho tôi. Cứ mỗi lần nhìn thấy số anh, tôi lại mừng rỡ vì biết rằng, mình sẽ còn rất nhiều cơ hội được ở bên người đàn ông mình yêu nhất.

Và mới tuần trước đây thôi, chúng tôi lại cùng nhau vào nhà nghỉ. Vừa gặp nhau, hai đứa đã lao vào nhau như con thiêu thân, không cần nghĩ đến những áp lực công việc, gia đình nữa. Tôi chỉ biết rằng, lúc ấy tôi đang được hưởng cuộc sống hạnh phúc thật sự…

Khi ở bên anh, tôi không ngớt lời gọi anh là “chồng” và dành những lời ngọt ngào, âu yếm nhất.

Sau những phút giây ân ái mặn nồng bên nhau, anh dẫn tôi đi ăn phở ở quán ngon nhất trên phố cổ. Khi ngồi đối diện với nhau, anh luôn dành cho tôi ánh mắt tình tứ và đầy ham muốn, ánh mắt đó khiến tôi không được tự nhiên cho lắm nhưng ngược lại, tôi lại rất thích nó và lúc nào cũng nghĩ đến anh với ánh mắt khao khát ấy.

Từ ngày gặp anh về, lúc nào tôi cũng chỉ nghĩ đến anh và muốn được chạy đến bên anh thật nhanh sau những giờ tan sở. Tôi dường như đã quá yêu anh, quá si mê người đàn ông cuốn hút ấy.

Cũng vì quá si mê anh nên những lúc ở bên chồng, tôi lại thấy nhàm chán và không còn hứng thú nữa. Mỗi lần chồng đòi hỏi, tôi lại né tránh khiến anh ấy bực tức. Có những lúc thấy chồng cau có, khó chịu, tôi lại chấp nhận để chiều theo ý anh ấy. Nhưng khi vào cuộc, tôi lại nhắm mắt và tưởng tưởng mình đang “yêu” người tình của mình.

Có lần, tôi đã hỏi anh rằng: “Anh có dám bỏ vợ để đến với em không? Nếu anh dám làm điều đó thì em cũng sẵn sàng bỏ chồng để mình đến với nhau”. Anh đã không cần suy nghĩ mà nói với tôi rằng: “Em ạ! Đừng vì sự ích kỷ của bản thân mình mà làm cho người khác khổ. Thỉnh thoảng mình gặp nhau cũng đã hạnh phúc lắm rồi”.

Dù biết anh rất tôn trọng mái ấm gia đình nhưng tôi lại không muốn như vậy. Lúc nào tôi cũng mong mỏi rằng, nếu anh sẵn sàng từ bỏ tất cả để đến với tôi thì tôi cũng sẽ hy sinh tất cả để được làm vợ của anh, mặc dù biết rằng, sẽ có rất nhiều người ngăn cản điều đó.

Hôm kia, chúng tôi lại tiếp tục có một cuộc hẹn hò vui vẻ trong nhà nghỉ. Tôi cũng không hiểu được vì sao anh lại khiến tôi mê mệt như vậy? Có những lúc tôi cũng nhận ra rằng, làm điều đó là sai trái với đạo đức, là có lỗi với chồng con nhưng sao tôi không thể cắt đứt hẳn được với anh.

Các bạn ạ! Chẳng hiểu sao tôi luôn nghĩ rằng, anh mới chính là người đàn ông thực sự của cuộc đời tôi, còn chồng chỉ là người đàn ông “trách nhiệm” của tôi thôi!

Tôi không biết phải làm sao nữa khi mỗi lần ở bên chồng, tôi lại nghĩ và tưởng tưởng đến giây phút hạnh phúc ân ái bên anh.

Theo 24h.com.vn
Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 4 ngày, 16 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 6 ngày, 20 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 14 giờ, 15 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 14 giờ, 17 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 14 giờ, 18 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 14 giờ, 19 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 14 giờ, 19 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 19 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 1 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 15 giờ, 1 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 1 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 15 giờ, 3 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 16 giờ, 56 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 56 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 16 giờ, 56 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 16 giờ, 56 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 16 giờ, 57 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 16 giờ, 5 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 17 giờ, 45 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 17 giờ, 45 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 17 giờ, 46 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 18 giờ, 22 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...