Vũ khí giúp 12 cung hoàng đạo nữ tìm được tình yêu đích thực

16:14 28/09/2014

Nhờ nó mà các cung hoàng đạo nữ luôn có được hạnh phúc trong tình yêu đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Dám yêu, dám hận

Trong xã hội ngày nay, người ta luôn có thái độ thận trọng với tình yêu. Nhưng bạn cần nhớ rằng: tình yêu không được phát triển trong lặng im, mà là chết trong lặng im. Lâu dần tình yêu ấy đi đến kết thúc lúc nào không hay. Cô gái Bạch Dương với tinh thần mạnh mẽ “bất chấp kết quả, bỏ qua tính toán”, khi yêu sẽ rất nồng nhiệt. Dù không có duyên đi đến cuối con đường, lý do chia tay cũng cần phải rõ ràng. Vì tính cách thẳng thắn này mà Bạch Dương đã chiếm được trái tim của không ít chàng trai.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): Chung thủy và ấm áp

Luôn nỗ lực và âm thầm cố gắng, sống cùng cô gái Kim Ngưu, bạn sẽ thấy rất dễ chịu và thoải mái. Chỉ cần không có thái độ vô lễ hay thô lỗ với họ, Kim Ngưu nhất định sẽ không rời xa bạn. Con người này sẽ kiên nhẫn nghe bạn nói, xem bạn làm việc, lúc bạn đúng sẽ ủng hộ, còn khi bạn sai sẽ kiên quyết phản đối. Cô ấy hiểu rằng làm như thế tất cả cũng chỉ vì tốt cho bạn. Có người tốt như vậy ở bên cạnh, bạn còn đòi hỏi gì nữa nào.

Cung hoàng đạo,trắc nghiệm vũ khí giúp 12 cung hoàng đạo nữ tìm được tình yêu đích thực

Song Tử (21/5 – 21/6): Vui vẻ và luôn thay đổi

Cô gái Song Tử luôn biết cách che đi nỗi ưu tư trĩu nặng. Trong lòng cậu ấy chất chứa tâm sự gì người khác cũng khó mà đoán biết được. Lời nói đùa đúng lúc có thể làm nữ Song Tử cười rạng rỡ, đôi câu tự cao quá đỗi có thể khiến cô ấy nổi cơn tam bành. Nhưng đừng lo lắng, con người vui, buồn bất chợt này ít nhất cũng sẽ không để những tâm tư giấu kín trong lòng dễ dàng lộ ra ngoài đâu. Cô ấy rất thích tham gia những hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khóa, du lịch hay đơn giản chỉ là tản bộ. Có cô ấy ở bên, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Nhẹ nhàng và chu đáo

Nữ Cự Giải là sự lựa chọn tốt nhất cho vai trò của người vợ, người mẹ. Sự dịu dàng của cô ấy khiến các chàng trai không còn làm chủ được mình, đều đổ rạp dưới chân cô. Cô ấy dịu dàng như mùa xuân vậy. Ai lại mong có được một người bạn gái ngổ ngáo chứ? Để tình cảm được bền lâu, kiếm tìm một cô gái Cự Giải hiền lành chẳng phải tốt hơn sao.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Nhiệt tình và tự tin

Nhiệt tình với tất cả, điều này là sự thu hút bẩm sinh của Sư Tử, khiến người khác không thể kháng cự. Sư Tử hệt như một đóa hoa hướng dương nở rực rỡ dưới ánh mặt trời, táo bạo thể hiện tình cảm mạnh mẽ của mình. Sự tự tin của Sư Tử bắt nguồn từ sự thấu hiểu bản thân. Giữa đám đông, Sư Tử luôn là tâm điểm chú ý. Mỗi lời nói, hành động của cô ấy đều khiến người khác mê mẩn. Sự quyến rũ này làm cho phái mạnh bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tỉ mỉ và hoàn hảo

Cô gái Xử Nữ thường ít nhiều có tâm lý không thích những thứ có tỳ vết, do vậy “hoàn mỹ″ là từ phù hợp nhất với thực tế của họ. Đối với người thì họ yêu cầu phải hoàn hảo, không có khuyết điểm gì, còn với mọi việc thì phải thật hoàn thiện, hoàn mỹ. Thế giới nội tâm của Xử Nữ rất phong phú. Trong tình cảm thường không có chỗ cho những hành động khinh suất. Họ không thích chuyện gì cũng bô bô nói ra, mà âm thầm, lặng lẽ nắm giữ trái tim bạn. Đến lúc bạn phát hiện ra thì đã không thể rời xa Xử Nữ được nữa rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Chính trực và thanh cao

Đây là cô gái xinh đẹp xuất sảo, đương nhiên đó không phải là lý do tuyệt đối để có được tình yêu. Vẻ bề ngoài có thể làm các chàng trai rung động nhất thời, nhưng không thể làm anh ta yêu cả một đời được. Thiên Bình luôn đặt cho mình một chuẩn mực nghiêm khắc về đạo đức, nhưng cũng có thể bị lay động đôi chút bởi những tác động ngoại cảnh. Một Thiên Bình chân chính sẽ rất nhanh giải tỏa những cản trở về tư tưởng. Sự thanh cao trong cốt cách của Thiên Bình “hữu xạ tự nhiên hương”, đó cũng chính là vũ khí bí mật của họ.

Thần Nông (23/10 – 21/11): Bí ẩn và quyến rũ

Cô gái Thần Nông bí ẩn lắm mưu nhiều kế, làm người khác khó đoán biết, đây là một trong những điểm thu hút của Thần Nông. Những cô gái bí ẩn thường quyến rũ, làm rung động lòng người, Thần Nông cũng vậy. Có thể biểu hiện của Thần Nồng lạnh lùng đến mức vô cảm, nhưng thực ra trong lòng lại ấm áp và nồng nhiệt, chỉ khi bước sâu vào thế giới nội tâm của Thần Nông, bạn mới có thể chinh phục được cô ấy. Đó chính là sức hấp dẫn đặc biệt không thể giải thích nổi làm phái mạnh không thể cưỡng lại được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Đáng yêu và hoạt bát

Nhân Mã có trí tò mò rất lớn, thích theo đuổi những thứ mới lạ. Với cá tính hoạt bát, Nhân Mã thu hút các chàng trai một cách rất tự nhiên. Nhân Mã ghét sự cứng nhắc và trầm lắng, thế giới vô hình càng làm cô ấy cảm thấy tự do và dễ dàng sống hơn. Nhân Mã rất trẻ con, thường làm người khác buồn cười bởi sự đáng yêu, tự nhiên, hoạt bát và chân thật của mình, cũng chính điểm này là tính cách các chàng trai thích nhất ở Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Chung thủy và đáng tin cậy

Ma Kết không lãng mạn bởi cái họ cần là tình yêu ổn định và lâu dài. Tính cách khá bảo thủ, cố chấp, bướng bỉnh, nhưng hễ Ma Kết nhận ra bạn chính là tình yêu cả đời của cô ấy thì sẽ một lòng hướng về bạn. Trong tất cả các cung, mức độ đáng tin cậy của nữ Ma Kết lên đến 100%. Với bạn bè thì rất có tình có nghĩa, với tình yêu thì lại càng nhất quyết không rời xa. Có thể làm người khác an tâm như vậy, có đốt đuốc lên cũng khó mà tìm được, vì thế ai nỡ rời xa Ma Kết chứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Lý trí và thân thiện

Bảo Bình có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người. Sự thân thiện của họ có thể đạt được những mối quan hệ khá tuyệt. Quan hệ tốt, tự nhiên cũng sẽ nhiều người để ý hơn. Nhưng Bảo Bình lại quá xét nét và thiên nhiều về lý trí. Là duyên hay là nợ đây, trong lòng họ cũng không rõ. Không cần phải tốn sức nhiều lời mà cô ấy vẫn hiểu được ý bạn, thế thì tuyệt biết bao.

Song Ngư (19/02 – 20/03): Lãng mạn và yêu cái đẹp

Đầu Song Ngư đầy tràn sự lãng mạn, đây là cung lãng mạn nhất trong số 12 cung. Có lẽ, bạn sẽ cảm thấy suy nghĩ như trong truyện cổ tích của họ có vẻ xa rời thực tế, nhưng kỳ thực, đó lại là động lực nguyên thủy cho bước tiến của cuộc sống hiện thực. Song Ngư theo đuổi tình yêu theo tinh thần của Plato, cô ấy cho rằng người mình yêu là chàng trai tuyệt vời nhất trên đời, cô ấy sẽ hoàn toàn chìm đắm trong chuyện tình của mình. Song Ngư rất chung thủy, cam tâm tình nguyện vì tình yêu mà hiến dâng tất cả.

phununews.vn
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 ngày, 13 giờ trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 5 ngày, 10 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 23.04.2024

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu...

Tâm sự - 4 giờ, 13 phút trước

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Kiến thức - 4 giờ, 14 phút trước

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Làm sao - 4 giờ, 16 phút trước

Khi chế biến rau ngót, nhiều người thường rửa sạch, vò nát lá rau để dễ nấu chín và mềm. Tuy nhiên, việc làm đó không hề tốt.

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra nguy hiểm

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra...

Kiến thức - 4 giờ, 18 phút trước

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, việc lựa chọn đúng loại vật dụng để đặt vào bên trong là vô cùng quan trọng.

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực khủng

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 22 phút trước

Ngay khi thể hiện bản hit của Tuấn Hưng, con trai Bằng Kiều là bé Benly đã được bạn của bố thưởng cát sê.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải...

Kiến thức - 7 giờ, 60 phút trước

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy tiện lựa chọn. Nếu được chọn, điều đó có...

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của con người đối với thiên nhiên. Nhưng thực tế...

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương...

Kiến thức - 7 giờ, 7 phút trước

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Đời sống số - 7 giờ, 7 phút trước

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc, ở công ty hay đang đi trên đường, chúng...

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi khuẩn. Một số mẹo nhỏ sẽ giúp nhà vệ...

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Phong thủy - 7 giờ, 8 phút trước

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những đồ nội thất khác, việc đặt một chiếc ghế...

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng...

Kiến thức - 8 giờ, 53 phút trước

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây để lấy lại nhanh nhất có thể.

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Chuyện làng sao - 8 giờ, 2 phút trước

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 3 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 21 phút trước

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới đây không nhé!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!...

Làm sao - 8 giờ, 23 phút trước

Bạn có thể tự trồng mướp đắng tại nhà chỉ với vài dụng cụ đơn giản, quá trình chăm sóc cây cũng không hề phức tạp.