Sự thật về cuộc sống dành cho các cô gái chuẩn bị bước sang tuổi 30

15:21 25/11/2014

30 là một trong những ngưỡng tuổi vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai.

Việc chuyển từ độ tuổi 20 tới độ tuổi 30 sẽ là khoảng thời gian không thể dự đoán được. Thay vào đó, bạn sẽ thức dậy vào một ngày nhìn vào gương rồi nhận ra ‘Tôi đang 30 tuổi”. Nó gần như chỉ trong một cái chớp mắt khiến bạn không khỏi bối rối tiếc nuối tuổi 20.

Nếu bạn thấy như thể tuổi 30 đang đến gần và bạn vẫn chưa sẵn sàng tinh thần đón nhận nó, bạn cần phải học nhiều hơn về cuộc sống. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị một phần tâm lý đón nhận tuổi 30 với tất cả những sự thật cuộc sống mà mọi người ở lứa tuổi này nên biết.

Cơ thể của bạn có thể không còn được mạnh mẽ như trước

Sự trao đổi chất của bạn ở độ tuổi này chậm lại, vì vậy bạn không nên ngạc nhiên về một chút mỡ dư thừa ở bắp tay, vùng chân hay bụng.

Những hệ lụy của việc ăn chơi trong tuổi 20 có thể sẽ bắt đầu phát tác

Tất cả những hệ lụy trước đó của tuổi 20 như thuốc lá, rượu Tequila, thói quen ngủ thất thường, thói quen ăn uống sẽ “bắt kịp” bạn vào một ngày nào đó. Vì vậy, hãy từ bỏ lối sống không lành mạnh mà bạn đang có trước khi nó gây ra tác hại cho cơ thể bạn ở độ tuổi 30.

Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để các cô nàng đầu tư vào những bộ quần áo sexy, cổ điển và chững chạc hơn

20 là độ tuổi để bạn thăm thú thế giới thời trang và theo đuổi các xu hướng. Trong khi ở độ tuổi 30, bạn nên lựa chọn những bộ quần áo phù hợp với lứa tuổi chín chắn, mặn mà hơn.

Con trẻ có thể là niềm vui lớn nhất và đôi khi là nỗi đau khổ lớn nhất của bạn

Sẽ không ít vấn đề đau đầu nếu bạn có một đứa con, tuy nhiên niềm hạnh phúc mà chúng mang lại thậm chí sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Bọn trẻ dạy bạn học cách yêu thương và chăm sóc cho người khác.

Kinh nghiệm giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn so với khối tài sản

Niềm vui có được những món quà mới sẽ mất dần theo thời gian. Kinh nghiệm lại giống như thứ thuốc hữu hiệu nhất dành cho một quý cô khi họ có thể có được cuộc trò chuyện sâu sắc, cho phép bạn trân trọng những kỷ niệm của bản thân mình.

Rất có thể bạn nhận ra công việc mình hiện tại đang tàn phá tâm hồn của bạn

Nếu bạn nhận ra công việc hiện tại không làm bạn thỏa mãn sự đam mê nên lựa chọn công việc mới. Lãng phí quá nhiều thời gian cho công việc bạn coi thường sẽ chỉ tàn phá tâm trí và cơ thể của bạn.

Những dự định của bạn sẽ không phải lúc nào cũng thành hiện thực

Các kế hoạch mà bạn có trong tuổi 20 cuối cùng sẽ thay đổi theo những gì bạn từng đặt ra. Đừng thất vọng mà hãy để cho nó xảy ra.

Một số điều tốt đẹp xảy ra do may mắn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần cải thiện những cơ hội của mình

Thật may mắn nếu bạn có được những thành công, đột phá một cách tình cờ. Nhưng hãy nhớ, bạn cũng cần phải làm việc hết sức chăm chỉ, nỗ lực để có được chỗ đứng trong lĩnh vực của mình mà không cần nhờ đến sự may rủi.

Sự học không bao giờ kết thúc

Mỗi ngày, kinh nghiệm của bạn sẽ dày lên, bạn có thể nghĩ rằng đang học cái gì đó không liên quan đến công việc hiện tại của mình, nhưng bạn cũng không thể biết rằng một lúc nào đó bạn cũng cần đến những bài học này.

Bạn sẽ thay đổi và không phải ai cũng thích điều đó

Khi còn trẻ, chúng ta sẽ bị sốc khi nhận ra rằng có người không thích mình, nhưng khi bạn trưởng thành trong cuộc sống bạn sẽ nhận ra rằng, mình không thể làm hài lòng được tất cả mọi người.

Quá khứ của bạn không thể “điều khiển” được tương lai bạn

Những sai lầm trong quá khứ không phải ai cũng biết và không phải tất cả mọi người sẽ quan tâm. Đừng để quá khứ đen tối kéo dài làm ảnh hưởng tới tinh thần và tương lai của bản thân.

Không có vấn đề gì nếu thần tượng của bạn bị thay đổi

Trong độ tuổi 20 thần tượng của bạn là Beyonce, hoặc bất cứ siêu mẫu nào của VS. Nhưng khi ở độ tuổi 30 bạn có thể nhận ra rằng thần tượng của bạn có thể là cha mẹ hoặc một nhân vật lịch sử nào đó.

Mọi người đều cần một niềm vui đơn giản

Những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày khiến bạn mệt mỏi. Nhưng nó sẽ tan biến khi bạn âu yếm vuốt ve chú cún cưng hoặc tự tay làm một mẻ bánh mời người mà bạn cảm thấy yêu mến.

Học cách thay đổi và phát triển

Mọi thứ sẽ thay đổi xung quanh bạn, cho dù bạn muốn hay không. Chìa khóa giúp các cô gái hòa nhập với cuộc sống và thích ứng với điều kiện sống là hãy sẵn sàng thay đổi bản thân khi nào có thể.

Bạn sẽ “mất” đi những người bạn tri kỷ

Công việc mới, chồng con và những sở thích thường ngày sẽ khiến bạn bỏ quên những người bạn thân. Không nên quá lo lắng về chuyện đó, thay vào đó hãy học cách chấp nhận và kết bạn mới.

Hãy yêu thương cha mẹ khi còn có thể

Họ sẽ không có mặt ở đó để hướng dẫn bạn mãi mãi. Vì vậy, hãy quan tâm nhiều hơn, chăm sóc nhiều hơn cho cha mẹ của mình.

Một lời xin lỗi chân thành có thể hàn gắn rạn nứt lớn

Học cách xin lỗi chân thành, nó có tác động đủ lớn để khôi phục lại mối quan hệ của bạn với ai đó.

Tình yêu là không đủ

Trong mối quan hệ của bạn, bạn có thể nhận ra rằng không sao nếu bạn đã từng yêu nhiều người, có thể có những điều khác lớn hơn tác động đến mối quan hệ của bạn và người kia khiến hai bạn không thể tiếp tục có một tương lai với nhau.

Cuộc sống là một chuỗi thời gian mà con người lúc nào cũng cần phải học tập với các hình thức khác nhau. Những gì bạn biết ở độ tuổi 20, 30 hay thậm chí là 40 sẽ thay đổi theo thời gian. Và trong những thay đổi này là chân lý của cuộc sống mà bạn cần phải tiếp thu theo cách riêng.

Depplus.vn/MASK
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 ngày, 8 giờ trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 ngày, 4 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 23.04.2024

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 22 phút trước

Khi đi bộ việc thực hành thở đúng là rất quan trọng. Theo chuyên gia việc thở bằng mũi hay miệng là tốt hơn?

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai bấy lâu nay!

Khăn treo trên tay nắm cửa phòng tắm có tác dụng gì? Đa số đều 'ớ người' khi biết mình dùng sai...

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Khi đi du lịch và lưu trú tại khách sạn, nhiều người sẽ trực tiếp sử dụng khăn tắm hoặc khăn tắm của khách sạn, sau đó dùng khăn tắm làm tấm lót chân...

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay được người khác yêu mến hay không?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn loại kem yêu thích của bạn để biết, bạn có đủ tiền để chi tiêu hay...

Đời sống số - 3 giờ, 21 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại kem mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra giá trị cho cuộc sống’

Nhiếp ảnh gia Long Nguyễn: ‘Dù bạn đang làm công việc, nghề nghiệp nào đi chăng nữa, bạn vẫn đang tạo ra...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 48 phút trước

Xã hội ngày nay đang phân hoá mạnh mẽ. Trong khi nhóm người này làm những công việc nhỏ bé, thì nhóm khác lại phải đảm đương những trọng trách lớn lao. Dù là...

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

Doanh nghiệp - 5 giờ, 36 phút trước

“Chào em, chị là HR của công ty A, chị có nhận được CV ứng tuyển vị trí B của em. Bây giờ em có tiện để trao đổi một số nội dung liên...

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này...

Thời trang + - 5 giờ, 39 phút trước

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu...

Làm sao - 5 giờ, 39 phút trước

Biết một số mẹo nhỏ khi đi đổ xăng dưới đây, vừa tiết kiệm được tiền vừa tránh chiêu trò gian lận từ nhân viên cây xăng.

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại diện có hình hoa sen trắng.

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ...

Nhí - 6 giờ, 31 phút trước

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai đã cao lớn phổng phao.

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc...

Xài gì - 6 giờ, 2 phút trước

Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ, thói quen xấu này rất nguy hiểm!

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật với mái tóc trắng cùng chiếc khăn cá tính....

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho giống cũng không ai dám trồng

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Loại cây này độc nhất vô nhị, có những thớ gỗ lấp lánh ánh vàng, được vua chúa yêu thích từ thời xa xưa.

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan đến việc phi tang các thi thể được tìm...

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con gái Doãn Hải My

Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu khoe body nét căng với bikini ở tuổi U50, lộ cách xưng hô đặc biệt với con...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 3 phút trước

Ở tuổi U50 nhưng mẹ vợ Đoàn Văn Hậu - Đoàn Phương Mai (Mai Đoàn) vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung, gợi cảm.

Có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bằng nhựa để bọc đồ ăn khi quay lò vi sóng không?

Có thể sử dụng màng bọc thực phẩm bằng nhựa để bọc đồ ăn khi quay lò vi sóng không?

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Khi sử dụng lò vi sóng, thức ăn nóng lên rất dễ văng ra khắp bếp nên nhiều người dùng màng bọc thực phẩm bọc kín thức ăn rồi hâm nóng, nhưng không biết...

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Ca sĩ Minh Hằng đã không giấu diếm chuyện không làm dâu nhưng vẫn chu toàn mọi việc của nhà chồng.

Bắt đầu từ 1/5/2024: 2 trường hợp sau đây sẽ bị cảnh sát giao thông tịch thu xe máy vĩnh viễn, biết ngay còn kịp

Bắt đầu từ 1/5/2024: 2 trường hợp sau đây sẽ bị cảnh sát giao thông tịch thu xe máy vĩnh viễn, biết...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Những trường hợp dưới đây sẽ bị tịch thu phương tiện nếu vi phạm luật giao thông đường bộ, kể từ 1/5/2024.

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 36 phút trước

Trang Trần cho biết bản thân không muốn dựa dẫm chồng Việt kiều vì sợ có ngày chồng không thương, đuổi ra khỏi nhà sẽ bơ vơ.