10 mẫu phụ nữ có giá hơn cả "chân dài, ngực khủng"

08:18 08/06/2014

Đôi chân dài, bộ ngực khủng, đôi mắt hút hồn, nụ cười tỏa nắng… có thể khiến những chàng trai không thể rời mắt, nhưng nếu thuộc kiểu phụ nữ dưới đây, bạn sẽ dễ được các chàng chọn gắn bó lâu dài.

1. Duyên ngầm bí ẩn

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá. Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

2. Quyến rũ nhưng không lả lướt

Có một quan niệm sai lầm rất lớn khi phụ nữ nghĩ rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Tuy nhiên có một khác biệt rất lớn trong quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ mà bạn cần phải biết.

Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt.

Người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

3. Quan tâm đến không khí gia đình

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

4. Thông minh, có khiếu hài hước

Với nam giới, thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Theo nghiên cứu được công bố trên một tạp chí, những người đàn ông cho biết họ hài lòng khi người phụ nữ của mình có một nền giáo dục đầy đủ. Với nam giới thì thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Phụ nữ thường hay lo lắng bởi những điều nhỏ nhặt. Những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới.

Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.

Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.

Thông thường, phụ nữ là những người rất thích nói về bản thân, điều đó là điểm yếu nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ có thể biến mình trở thành một người tình thực sự tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu và ắp tiếng cười..

5. Tự tin, có tính độc lập

Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi.

Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.

[Bạn biết chưa] 10 mẫu phụ nữ có giá hơn cả "chân dài, ngực khủng"

6. Biết đối nhân xử thế

Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.

Anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.

Không những thế, người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè... luôn có sức hút đặc biệt với nam giới.

7. Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

8. Người phụ nữ thực tế

Không có một anh chàng nào muốn có một bà nội trợ hung hăng, luôn sẵn sàng khẩu chiến bất cứ lúc nào với chồng. Dĩ nhiên trong cuộc sống, những cuộc tranh luận cũng có những mặt tốt và nên tranh luận để cùng nhau hiểu và thông cảm, tuy nhiên bạn hãy vui lòng biết rằng một người phụ nữ hoàn hảo phải là người phụ nữ nói điều gì cũng cần có thực tế và căn cứ xác đáng.

Khi không chắc chắn về điều gì đó tuyệt nhiên không “nổi điên” và ăn nói hàm hồ. Bởi vì đó là cách thể hiện sự trưởng thành và thấu đáo. Người phụ nữ hoàn hảo sẽ có một cuộc trò chuyện trưởng thành về mặt vấn đề, câu từ khi phát ngôn và sự hợp lý khi kết nối các sự kiện.

Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới biết nâng niu, quý trọng cái mình đang có, mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.

9. Biết hài lòng, suy nghĩ tích cực

Không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái suốt ngày ủ rũ, sầu muộn cả. Vì thế hãy thường xuyên mỉm cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai nào.

10. Tôn trọng

Tôn trọng không có nghĩa là cúi mình và thờ phụng. Nó chỉ có nghĩa là đánh giá cao chồng và cho anh ấy sự công bằng mà anh ấy đáng được hưởng. Quan tâm đến công việc và những sở thích của chồng bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

Guu.vn/NCĐT
Tại sao tốt nhất không nên ra ngoài làm việc kiếm tiền sau khi nghỉ hưu? Một người dì 56 tuổi đưa ra ba lý do

Tại sao tốt nhất không nên ra ngoài làm việc kiếm tiền sau khi nghỉ hưu? Một người dì 56 tuổi đưa...

Tâm sự - 3 ngày, 10 giờ trước

Ngày nay, có một câu nói phổ biến là “nghỉ hưu không bỏ việc”, có nghĩa là sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục làm việc để tránh bị xã hội đào thải.

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Tâm sự - 4 ngày, 22 giờ trước

Phụ nữ trung niên ngày nay đối mặt với nhiều thách thức khi cân bằng giữa công việc và gia đình, trong khi cũng phải đối phó với những lo lắng về sức khỏe...

Muốn chiếm được trái tim đàn ông, người phụ nữ có trí tuệ cảm xúc cao sẽ sử dụng những 'tuyệt chiêu' này, người phụ nữ ngu ngốc sẽ không biết

Muốn chiếm được trái tim đàn ông, người phụ nữ có trí tuệ cảm xúc cao sẽ sử dụng những 'tuyệt chiêu'...

Tâm sự - 4 ngày, 10 giờ trước

Ai đó đã từng nói rằng cách yêu thương phụ nữ tốt nhất chính là cưng chiều, dành cho cô ấy sự quan tâm, ấm áp. Như vậy, tình cảm giữa hai người mới...

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Tâm sự - 6 ngày, 5 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, địa vị của người phụ nữ trung niên trong gia đình đã bắt đầu ngày càng cao hơn, họ không chỉ cần đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là...

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!...

Yêu - 15.05.2024

Trong các mối quan hệ, nguyên nhân nảy sinh nhiều vấn đề thường là do sự khác biệt trong suy nghĩ giữa nam và nữ.

Nhân vật trong 'Trạm cứu hộ trái tim' bị 'ném đá', Thúy Diễm có hành động cứu cánh tinh tế

Nhân vật trong 'Trạm cứu hộ trái tim' bị 'ném đá', Thúy Diễm có hành động cứu cánh tinh tế

Toàn cảnh - 3 giờ, 36 phút trước

Thúy Diễm đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả dù biết nhân vật phải tuân theo kịch bản.

Phương Oanh thay đổi điểu này với chồng khi có con, nhiều lần khóc khi thể hiện ca khúc tặng các con

Phương Oanh thay đổi điểu này với chồng khi có con, nhiều lần khóc khi thể hiện ca khúc tặng các con...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Diễn viên Phương Oanh đã có những chia sẻ thú vị khi lần đầu làm mẹ. Trong đó cách thay đổi xưng hô với chồng gây chú ý.

Mùa hè, hãy nhanh tay ăn loại 'rau trường thọ' này, nhiều người chỉ ăn thân nhưng thực chất lá mới là 'bảo bối'

Mùa hè, hãy nhanh tay ăn loại 'rau trường thọ' này, nhiều người chỉ ăn thân nhưng thực chất lá mới là...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 10 phút trước

Rau khoai lang chứa nhiều dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe.

Người xưa có câu: 'Thà lấy kỹ nữ hoàn lương còn hơn lấy một cô vợ vượt tường', thế nào là 'vợ vượt tường' và tại sao lại bị người ta căm ghét?

Người xưa có câu: 'Thà lấy kỹ nữ hoàn lương còn hơn lấy một cô vợ vượt tường', thế nào là 'vợ...

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Dù là thời cổ đại hay hiện đại, sự tin tưởng và lòng chung thủy luôn là những yếu tố cốt lõi của mối quan hệ vợ chồng. Có câu nói: "Thà lấy kỹ...

Khi rút tiền từ thẻ ngân hàng, nhiều người bỏ qua bước này nhưng nó rất quan trọng, hãy thông báo cho gia đình bạn

Khi rút tiền từ thẻ ngân hàng, nhiều người bỏ qua bước này nhưng nó rất quan trọng, hãy thông báo cho...

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Thẻ ngân hàng cho phép bạn rút tiền mặt một cách nhanh chóng ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào tại các máy ATM.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 4 lần đò, yêu ai là phải đăng ký kết hôn...

Sự thật về loại xoài tím “khổng lồ” từng gây sốt một thời, đang rao bán khắp chợ mạng với giá chỉ từ 20.000 đồng/kg

Sự thật về loại xoài tím “khổng lồ” từng gây sốt một thời, đang rao bán khắp chợ mạng với giá chỉ...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Loại xoài này có màu tím rất bắt mắt, mỗi quả có trong lượng từ 1 - 1,5kg, được rao bán khắp các chợ mạng thời gian gần đây với giá chỉ từ 20.000...

Từ ngày 23 tháng 5, Thần Tài 'bật chế độ giàu' cho 4 con giáp, tài vận sẽ tăng vọt đến đỉnh điểm

Từ ngày 23 tháng 5, Thần Tài 'bật chế độ giàu' cho 4 con giáp, tài vận sẽ tăng vọt đến đỉnh...

Đời sống số - 3 giờ, 20 phút trước

Bắt đầu từ ngày 23/5, vận may sẽ được báo trước, 4 con giáp gặp may mắn, sẽ có thể chung tay cùng người cao thượng lập nên những thành tựu to lớn.

Từ nay thí sinh học giỏi môn Văn hoàn toàn có cơ hội xét tuyển ngành Y, rất nhiều trường đang tuyển sinh

Từ nay thí sinh học giỏi môn Văn hoàn toàn có cơ hội xét tuyển ngành Y, rất nhiều trường đang tuyển...

Kiến thức - 4 giờ, 50 phút trước

Đây là tin vui cho những học sinh yêu thích môn Văn học nhưng có định hướng muốn theo ngành Y dược trong tương lai.

Chọn lương 7 triệu ở quê hay 10 triệu ở thành phố?

Chọn lương 7 triệu ở quê hay 10 triệu ở thành phố?

Kiến thức - 4 giờ, 51 phút trước

Đây là câu hỏi người trẻ đau đầu chọn lựa giữa làm người giàu ở quê hay người nghèo ở phố?

Những người biết về xe đều khuyên tôi: 'Có tiền thì mua xe Đức, không có tiền thì mua xe Nhật'

Những người biết về xe đều khuyên tôi: 'Có tiền thì mua xe Đức, không có tiền thì mua xe Nhật'

Đi gì - 5 giờ, 31 phút trước

Giờ đây, chiếc xe hơi không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại mà còn là biểu tượng của đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ và khả năng tài chính của chủ...

Đất nền ở tỉnh có thị xã sắp lên thành phố thứ 5 dự báo sẽ tăng, cách Hà Nội chưa đến 200km

Đất nền ở tỉnh có thị xã sắp lên thành phố thứ 5 dự báo sẽ tăng, cách Hà Nội chưa đến...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Theo những thống kê từ báo cáo mới mới, đất nền ở tỉnh này có mức độ quan tâm, mua bán tăng ở tất cả các phân khúc, loại hình.

3 loài hoa 'uống' bia nhiều nhất, tưới một hoặc hai lần một tháng sẽ khiến lá bóng và hoa nở to nhiều!

3 loài hoa 'uống' bia nhiều nhất, tưới một hoặc hai lần một tháng sẽ khiến lá bóng và hoa nở to...

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Đây là gợi ý cho bạn chăm sóc cây hoa ở nhà, rất đơn giản mà lại khiến hoa nở nhiều.

Đặt bàn thờ ở 4 vị trí này được xem là đại kỵ, nhiều nhà mắc phải mà không biết

Đặt bàn thờ ở 4 vị trí này được xem là đại kỵ, nhiều nhà mắc phải mà không biết

Đời sống số - 5 giờ, 32 phút trước

Dù có sống ở không gian không rộng thoáng hay không có khu đặt bàn thờ riêng thì cũng nên tránh những đại kỵ dưới đây.

Sổ đỏ bị rách có mua bán, sang tên đất được không?

Sổ đỏ bị rách có mua bán, sang tên đất được không?

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Sổ đỏ đã bị rách hoàn toàn có thể được cấp đổi để đảm bảo các giao dịch về quyền sử dụng đất căn cứ theo quy định tại Điều 76 Nghị định 43/2014/NĐ-CP....

Thợ điện cho biết: Đối với 5 thiết bị điện này, khi ra ngoài lâu, bạn phải rút phích cắm, tiền điện sẽ giảm đi hẳn

Thợ điện cho biết: Đối với 5 thiết bị điện này, khi ra ngoài lâu, bạn phải rút phích cắm, tiền điện...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

“Tháng 5 không chuyển cửa, tháng 6 không chuyển nhà”. Bạn hiểu ý nghĩa của nó là gì?

“Tháng 5 không chuyển cửa, tháng 6 không chuyển nhà”. Bạn hiểu ý nghĩa của nó là gì?

Phong thủy - 6 giờ, 6 phút trước

“Tháng 5 không mở cửa và tháng 6 không chuyển nhà” Đây là câu nói dân gian được lưu truyền rộng rãi, phản ánh sự kính sợ và niềm tin của người xưa vào...

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc nóng bỏng và ngọt ngào, ra đường ai cũng ngoái nhìn

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc nóng bỏng và ngọt ngào, ra đường ai cũng ngoái nhìn

Thời trang + - 6 giờ, 6 phút trước

Nhìn vào trang phục của các cô gái Hàn Quốc, chúng ta có thể thấy rằng chúng ta có thể chọn những bộ đồ có độ ôm sát và hở hang vừa phải, khiến...

Trắc nghiệm tâm lý!  Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để xác định độ tuổi hấp dẫn nhất của bạn là gì?

Trắc nghiệm tâm lý! Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để xác định độ tuổi hấp dẫn nhất của bạn là gì?...

Đời sống số - 6 giờ, 22 phút trước

Khi chúng ta già đi, sự quyến rũ của chúng ta sẽ thay đổi. Sự thay đổi này không chỉ thể hiện ở ngoại hình mà còn ở sự hoàn thiện về trí tuệ,...

Ăn da lợn có “chống lão hóa” được không? Bác sĩ nói thẳng: Có 6 loại thực phẩm chống lão hóa, phụ nữ càng nên ăn thường xuyên

Ăn da lợn có “chống lão hóa” được không? Bác sĩ nói thẳng: Có 6 loại thực phẩm chống lão hóa, phụ...

Khỏe đẹp - 7 giờ, 48 phút trước

Da lợn là nguyên liệu đã chiếm một vị trí trong văn hóa ẩm từ xa xưa. Da lợn không chỉ là nguyên liệu quan trọng để nấu ăn mà còn mang ý nghĩa...

Những bất thường của Đức Tiến trước khi qua đời được bạn thân hé lộ

Những bất thường của Đức Tiến trước khi qua đời được bạn thân hé lộ

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Hoa hậu Thanh Mai - một người bạn thân đã tiết lộ những dấu hiệu bất thường trước khi Đức Tiến qua đời.