Vợ bầu cao tay trừng trị chồng “trót một lần nghe bạn xui dại” phải toát mồ hôi hột

21:56 18/11/2017

Nói ra thì mới thấy, chiêu trừng trị chồng mắc lỗi của Lan đúng là một mũi tên trúng mấy đích liền!

Nhìn tấm ảnh trong điện thoại của chồng, Lan giận sôi người. Vậy ra tối qua Thắng về muộn không phải vì chỉ đi nhậu với đám anh em thân thiết, mà sau khi cơm no rượu say thì còn rủ nhau hát karaoke. Điều đáng nói, mấy gã đàn ông đó bên cạnh đều ngồi một em tiếp viên trẻ ăn mặc mát mẻ. Và Thắng chồng cô cũng đang ôm vai một em, vẻ mặt vô cùng hớn hở.

Nếu không phải Lan tình cờ cầm điện thoại của chồng, nhìn thấy tấm ảnh này do bạn của Thắng chụp lại và gửi cho anh, thì có lẽ cô vẫn cứ tưởng chồng mình ngoan hiền, yêu vợ thương con nhất mực cơ đấy!

Lan lập tức gọi chồng tới để hỏi cho ra ngọn ngành. Cô hiện tại đang mang thai tháng thứ 8, đã nghỉ việc ở nhà dưỡng thai chờ sinh. Tuy mệt mỏi mà cô vẫn cố gắng làm hết việc nhà, cơm nước dọn dẹp đâu ra đấy để Thắng yên tâm làm việc không cần bận tâm tới nhà cửa. Thậm chí lúc rảnh cô còn nhận thêm việc về nhà làm tăng thu nhập. Vậy mà chồng cô đáp lại cô thế này. Có đau lòng và phẫn nộ không cơ chứ!

Tình yêu, hạnh phúc gia đình, tâm sự

Ảnh minh họa

Thắng nhìn tấm ảnh thì tái xanh mặt mày. Anh lập cập giải thích, do mấy người bạn lâu ngày không gặp nên ăn nhậu xong mới rủ nhau đi hát. Cả đám nhất trí gọi tiếp viên chẳng lẽ một mình anh không đồng ý hoặc bỏ về trước. Cô nàng đó ngồi cạnh rót bia với bấm bài hát, anh không hề động chạm gì hết. Sau đó đám bạn trêu anh, họ cầm tay anh khoác lên vai cô ta, rồi có người chụp ảnh lại. Anh không muốn làm mất lòng mọi người chỉ đành cười trừ, nào đâu có cười hớn hở như Lan nói. Tóm lại Thắng kêu oan rầm trời, đồng thời hứa hẹn từ sau anh không dám tái phạm nữa, nếu bạn có rủ anh sẽ từ chối về sớm.

Nhìn vẻ mặt hốt hoảng tới tái xám của chồng, Lan tạm tin. Hơn nữa tối ấy Thắng về không muộn, chắc hẳn chỉ hát hò xong là về luôn. Hồ sơ của Thắng trước nay vốn luôn sạch sẽ. Nhưng cứ nghĩ tới bức ảnh kia là Lan giận sôi gan. Hơn nữa, lần này cô không làm căng thì lần sau sao Thắng biết dè chừng đây.

“Bây giờ anh nói gì mà chẳng được, tôi chỉ tin vào những gì tôi nhìn thấy. Anh có làm gì không thì có trời với anh biết mà thôi. Tôi tin tưởng anh là thế, cố gắng vì gia đình vì chồng con là thế mà anh lại ăn chơi phè phỡn, chà đạp lên tình cảm của tôi như này phải không? Đây là lần tôi bắt gặp, còn những lần tôi không biết thì sao? Bây giờ thì tôi đã biết bản chất con người anh rồi…”, Lan nghẹn ngào giận dữ nói với chồng.

Thắng kinh hãi tột độ. Chẳng lẽ chỉ vì một lần trót dại cùng bạn đi hát karaoke có gọi tiếp viên và khoác vai cô nàng đó mà gia đình tan vỡ? Nhưng lúc này dù anh nói gì thì Lan cũng chỉ tin vào sự suy đoán và trí tưởng tượng của cô mà thôi. “Anh phải làm gì đây, thì em mới chịu tha thứ cho anh?”, Thắng đau khổ van vỉ vợ.

Lan không trả lời, đêm ấy Thắng cam chịu ngủ ngoài phòng khách. Sáng hôm sau, Lan không dậy sớm nấu ăn sáng cho chồng như mọi ngày. Trước khi anh nhịn đói đi làm, cô tuyên bố cho anh thời hạn 1 năm để thử thách và chuộc lại lỗi lầm. Trong 1 năm này, nếu anh thể hiện rằng mình xứng đáng là một người chồng, người cha mẫu mực thì cô và con sẽ chấp nhận lại anh. Thắng nào nghĩ ngợi gì, có được cơ hội vợ tha thứ, anh chẳng suy nghĩ đồng ý ngay tắp lự.

Ảnh minh họa

Để trở thành người đàn ông mẫu mực như yêu cầu của Lan, từ hôm ấy, chiều tan làm Thắng phải lập tức trở về nhà nấu nướng cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, tối lại đấm chân, xoa bóp cho vợ. Bởi Lan bụng bầu vượt mặt rồi, cô phải được nghỉ ngơi và chăm sóc chu đáo. Cuối tuần, Lan tháp tùng Thắng đi siêu thị, hướng dẫn anh cách chọn thực phẩm, đồ nấu ăn để sau đó anh đảm nhiệm luôn cả vụ đi chợ cho Lan nghỉ ngơi hoàn toàn.

“Anh có thời gian và sức lực đi hát hò ôm gái lạ chẳng lẽ không có sức phục vụ vợ lúc vợ bầu bí, sinh con à?”, Lan lườm chồng. Thắng há miệng mắc quai, đành ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của vợ. Một ngày của Thắng trở nên bận rộn tối mặt không ngẩng đầu lên được, hết một ngày lên giường đã mệt nhoài chỉ muốn nhắm mắt ngủ ngay. Tất nhiên những vụ họp mặt, tụ tập bạn bè cũng bị xóa sổ hết, anh còn đương thời gian bị vợ thử thách mà.

Ban đầu Thắng thật sự không theo được cường độ công việc như vậy. Việc trên công ty đã căng thẳng thì chớ, về tới nhà lại một đống việc không tên đổ lên đầu. “Trước đây em vẫn ngày đi làm tối về nhà lại nội trợ mà có sao đâu? Anh sức dài vai rộng hơn em, chẳng lẽ không làm được?”, vì câu nói ấy của Lan mà Thắng nào dám than phiền hay xin vợ giảm nhẹ hình phạt cho mình. Nhưng qua được tháng đầu thì anh cũng dần quen. Thậm chí anh bỗng thấy thương vợ nhiều hơn, khi tự đặt mình vào vị trí mà vợ từng đảm nhiệm. Thời điểm phát sinh bức ảnh kia, vợ anh còn đang ở nhà tỉ mỉ bày biện từng món ăn cho ngon mắt, rồi lau dọn sạch bếp núc nhà tắm, còn chuẩn bị sẵn nước tắm đợi chồng về, thế mà anh lại... Càng nghĩ nỗi áy náy trong lòng anh càng dâng cao, chứ không hề bởi vì anh đang thành tâm chuộc lỗi mà vơi bớt đi.

Tập dượt 2 tháng từ trước, tới khi Lan sinh con, Thắng đã trở thành người đàn ông đảm đang, am hiểu chăm sóc người khác khiến hai bà nội ngoại được phen mắt tròn mắt dẹt. Chế độ thử thách dành cho Thắng chưa hết, anh chính thức trở thành ông bố bỉm sữa, còn Lan chỉ có việc cho con bú và chơi với con. Nhưng lúc này anh không còn có cảm giác mình đang làm mọi việc để chuộc lỗi nữa, mà anh thấy những việc mình làm thật tự nhiên như đáng ra nó phải thế. Anh là người chồng, người cha trong gia đình, yêu vợ thương con chẳng phải điều vô cùng hiển nhiên sao? Nói ra thì mới thấy, chiêu trừng trị chồng mắc lỗi của Lan đúng là một mũi tên trúng mấy đích liền!

>> Lời con trẻ khiến tôi sững người: 'Mẹ cháu bảo cô suốt ngày làm phiền gia đình cháu, quyến rũ bố cháu...'

Theo Thoidai.com.vn
Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 ngày, 22 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 2 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 1 giờ, 21 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 2 giờ, 57 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 2 giờ, 57 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 48 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 giờ, 49 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 15 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 40 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.