Vì quá béo sau sinh chồng bỏ đi lấy người khác, vợ lột xác với màn “trả thù” cao tay ngay trong đám cưới chồng cũ

16:38 17/11/2016

Chồng bỏ đi Huê đã từng muốn tự tử, cô đã đổ một đống thuốc ngủ ra bàn vừa định cho lên miệng thì bất ngờ giật mình bởi tiếng đứa con thơ khóc gọi mẹ...

Sinh con được 2 tháng dù đêm nào cũng phải thức để trông con vì thằng con trái nết hay dậy chơi vào lúc 2 giờ sáng nhưng chẳng hiểu sao Huê vẫn cứ tăng cân vù vù không hãm nổi. Nhiều lúc nhìn mình trong gương cô cũng thấy buồn vì những vết rạn da chằng chịt, người nhìn như bầu lúc 6 tháng nhưng Huê vẫn không dám ăn kiêng vì sợ mất sữa.

Bạn bè đến thăm thấy cô thân hình đẫy đà chẳng giảm được mấy so với lúc có bầu thì ai cũng ngạc nhiên. Tuy nhiên thì mọi người vẫn động viên rằng thôi thì mẹ khỏe con khỏe là mừng rồi không phải lo, sau dần dần cũng sẽ giảm cân được thôi. Huê nghe thế thì cũng mừng thầm trong bụng vẫn tiếp tục ăn uống đầy đủ và một mình chiến đấu bên cạnh thằng con chuyên thức đêm để chồng yên tâm đi công tác.

Thế nhưng điều mà cô không thể ngờ tới đó là chỉ 2 tháng sau đó chồng cô bất ngờ tuyên bố sống ly thân trước khi li dị. Lý do thì Huê đã hiểu: cô quá béo và xấu sau sinh khiến ông chồng trưởng phòng của cô không dám sánh bước bên vợ. Lúc này Huê đã chạm ngưỡng 80 kg.

Chồng ngoại tình, Chồng phản bội vợ, Tâm sự, Hạnh phúc gia đình

Thế nhưng điều mà cô không thể ngờ tới đó là chỉ 2 tháng sau đó chồng cô bất ngờ
tuyên bố sống ly thân trước khi li dị. (Ảnh minh họa
)

Huê đau đớn suy sụp hẳn, cô không thể ngờ được rằng người đàn ông mà mấy tháng trước vẫn chăm sóc yêu thương cô hết lòng khi cô vừa mới rời bàn mổ. Vậy mà sau gần 4 tháng công tác trở về anh ta lại có quyết định phũ phàng tới vậy. Chỉ có thể là chồng đã bồ bịch từ trước mà cô không hay.

Ngay ngày hôm sau chồng Huê dọn đồ sang nhà bồ ở ngay lập tức. Anh nói sẽ không để cô thiệt, ngôi nhà đó để lại cho mẹ con cô, hàng tháng anh vẫn sẽ chu cấp đầy đủ để cô nuôi con. Huê choáng váng, chồng cô quyết định quá nhanh khiến cô không kịp phản ứng và cô cũng không thể lôi kéo chồng ở lại vì cô biết tính chồng, đã nói là làm.

Chồng bỏ đi Huê đã từng muốn tự tử, cô đã đổ một đống thuốc ngủ ra bàn vừa định cho lên miệng thì bất ngờ giật mình bởi tiếng đứa con thơ khóc gọi mẹ. Cô chạy vội lại ôm đứa con bé bỏng của mình lên vỗ về. Cô không thể chết được, cô phải sống nuôi con và cho chồng mình sáng mắt ra. Con thiu thiu vào giấc ngủ thì Huê gọi điện cho cô bạn kể hết mọi việc và nhờ bạn tư vấn giúp.

Vậy là những ngày sau đó dù biết chồng đang vui thú bên nhân tình nhưng Huê vẫn gắng gượng vượt qua tất cả, vừa nuôi con vừa thực hiện giảm cân theo thực đơn bà chồng cô bạn làm bác sĩ sản khoa tư vấn. Theo thực đơn này cô vừa có thể giảm cân nhưng vẫn đủ sữa nuôi con. Ngoài ra Huê còn bắt đầu đăng ký tập ở phòng tập gym để lấy lại vóc dáng thời con gái. Thời điểm con gái khó khăn nhất thì mẹ đẻ luôn là người đồng hành giúp đỡ cô.

2 tháng ly thân thì họ li hôn và 4 tháng sau thì chồng cô lấy vợ mới. Kể từ ngày rời nhà anh chưa hề quay lại thăm con cũng chỉ gặp vợ ở tòa nhưng mối người ngồi một góc và anh chưa hề ngước lên nhìn vợ một lần chỉ hàng tháng đều đặn gửi vào tài khoản của Huê tiền nuôi con. Huê tỏ ra bình thản và chưa một lần gọi điện than khóc hay trách móc.

Ngày chồng cũ cưới vợ tuy không được mời nhưng Huê vẫn tay trong tay cùng một đối tác làm ăn của công ty anh tên Huy tới dự. Anh ấy đẹp trai ga lăng và chưa có vợ, tuy nhiên hôm đó Huê tới cũng chỉ là muốn mượn Huy để “trả thù” chồng cũ mà thôi, chứ không phải hai người là một đôi thật. Rất nhiều bạn bè của chồng cũ từng biết Huê nhưng hôm đó tuyệt nhiên không một ai nhận ra cô cả vì thực sự bây giờ cô đã lột xác hoàn toàn.

Chồng ngoại tình, Chồng phản bội vợ, Tâm sự, Hạnh phúc gia đình

Rất nhiều bạn bè của chồng cũ từng biết Huê nhưng hôm đó tuyệt nhiên không một ai
nhận ra cô cả vì thực sự bây giờ cô đã lột xác hoàn toàn. (Ảnh minh họa
)

Huê trong vai người yêu của Huy bước vào dự đám cưới đã khiến tất cả mọi người phải xôn xao ngoái lại nhìn vì sức hút mãnh liệt từ bộ đầm bó sát cổ chữ V và để lộ tấm lưng trần trắng muốt của mình. Khuôn mặt cô được trang điểm kĩ càng khiến không ai có thể nhận ra. Thậm chí lúc cô dâu chú rể đi mời rượu, chồng cũ của Huê còn đích thân tiến tới bàn tiệc nâng ly rượu chúc mừng Huy:

- Ông có bạn gái xinh thế này hèn chi giấu kín thế, nhanh nhanh báo tin mừng đi thôi.

- Người quen mà ông, ông nhìn kĩ đi, Huê vợ cũ của ông mà ông không nhận ra sao.

Huy vừa dứt lời thì chồng cũ của Huê đánh rơi cả cái ly rượu trên tay xuống đất. Thấy chồng như vậy thì cô dâu cũng vội vàng kéo ngay chú rể đi chỗ khác. Nhìn thấy sự ngạc nhiên tột độ và suốt bữa tiệc cưới hôm đó chồng cũ cứ liếc nhìn trộm mình liên tục khiến vợ mới anh ta tức điên thì Huê hả hê vô cùng.

Có lẽ không một ai có thể nghĩ rằng từ một cô gái 80 cân mà sau 5 tháng Huê đã lấy lại vóc dáng và còn xinh đẹp hơn cả thời con gái. Sau hôm ấy chồng cũ có vài lần nhắn tin đưa đẩy kiểu muốn nối lại tình xưa. Biết rằng anh ta chỉ muốn tìm cách lên giường trở lại với mình chứ chẳng phải tử tế gì nên Huê quyết định đi nước cờ cuối cùng.

Cô gửi cho anh ta rất nhiều hình ảnh nóng bỏng hiện tại của mình và anh ta đã gửi lại những tin nhắn rủ đi nhà nghỉ. Ngay lập tức ngày hôm sau tất cả những tin nhắn đó đã được gửi tới cho vợ mới của anh ta khiến gia đình họ được một phen lao đao. Và trong khi chồng cũ đang đau đầu vì mới cưới được 1 tuần vợ đã đòi ly dị thì Huê kê cao g ối ngủ ngon lành cùng với con. Cô đã “trả thù” được chồng rồi, từ nay cô sẽ sống vì con, chỉ vì con thôi.

>> Tung tin đồn chồng vỡ nợ để thử lòng cô bồ chồng yêu tha thiết và đây là cái kết tôi nhận được

Theo Motthegioi.vn
Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Tâm sự - 3 ngày, 18 giờ trước

Phụ nữ trung niên ngày nay đối mặt với nhiều thách thức khi cân bằng giữa công việc và gia đình, trong khi cũng phải đối phó với những lo lắng về sức khỏe...

Muốn chiếm được trái tim đàn ông, người phụ nữ có trí tuệ cảm xúc cao sẽ sử dụng những 'tuyệt chiêu' này, người phụ nữ ngu ngốc sẽ không biết

Muốn chiếm được trái tim đàn ông, người phụ nữ có trí tuệ cảm xúc cao sẽ sử dụng những 'tuyệt chiêu'...

Tâm sự - 3 ngày, 7 giờ trước

Ai đó đã từng nói rằng cách yêu thương phụ nữ tốt nhất chính là cưng chiều, dành cho cô ấy sự quan tâm, ấm áp. Như vậy, tình cảm giữa hai người mới...

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Không mê tín! Một người phụ nữ thành đạt thực sự có năm đặc điểm, đó là gì?

Tâm sự - 5 ngày, 1 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, địa vị của người phụ nữ trung niên trong gia đình đã bắt đầu ngày càng cao hơn, họ không chỉ cần đảm nhận nhiệm vụ quan trọng là...

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!

Là phụ nữ, càng từ chối 3 điều này, bạn càng nhận được 'tình yêu sâu đậm' từ một người đàn ông!...

Yêu - 6 ngày, 24 giờ trước

Trong các mối quan hệ, nguyên nhân nảy sinh nhiều vấn đề thường là do sự khác biệt trong suy nghĩ giữa nam và nữ.

Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này, nhưng nhiều phụ nữ dại không hiểu

Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này,...

Tâm sự - 6 ngày, 3 giờ trước

Phụ nữ trung niên hãy nhớ đổi 50% tiền tiết kiệm của mình thành 5 thứ này. Nhiều thập kỷ sau, bạn sẽ cảm ơn chính mình vì con người của mình.

Thư Kỳ được khen hết lời khi chụp ảnh cùng Lưu Diệc Phi, Anne Hathaway và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra

Thư Kỳ được khen hết lời khi chụp ảnh cùng Lưu Diệc Phi, Anne Hathaway và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra...

Chuyện làng sao - 41 phút trước

Cùng xuất hiện tại sự kiện ở Roma (Ý), hai mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ lại nhận nhiều phản hồi trái ngược nhau.

Tài tử Song Seung Hun tiết lộ chuyện từng bị bạn gái chê 'bốc mùi', giao diện tuổi U50 mới là điều đáng nói

Tài tử Song Seung Hun tiết lộ chuyện từng bị bạn gái chê 'bốc mùi', giao diện tuổi U50 mới là điều...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Nam diễn viên Song Seung Hun khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện thú vị trước công chúng.

Không thân nhưng Ốc Thanh Vân lại công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ Hà Hồ vì điều này

Không thân nhưng Ốc Thanh Vân lại công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ Hà Hồ vì điều này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Ốc Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái nói về cuộc sống ở Úc và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Hà Hồ.

Hà Anh xả kho loạt ảnh trong hành trình sinh nở, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Hà Anh xả kho loạt ảnh trong hành trình sinh nở, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh đã xuất viện và ghi điểm đậm với nhan sắc rạng ngời.

Ngủ trưa có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ! Nhắc lại một lần nữa: sau khi trên 50 tuổi hãy nhớ “Ba điều không nên” khi ngủ trưa

Ngủ trưa có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ! Nhắc lại một lần nữa: sau khi trên 50 tuổi hãy nhớ “Ba...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 44 phút trước

Bạn có thích ngủ trưa không? Tôi tin rằng nhiều người sẽ nói rằng tất nhiên cần phải ngủ trưa, nếu ban đêm không ngủ ngon thì ngủ trưa là một sự bổ sung...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 4 lần đò, yêu ai là phải đăng ký kết hôn...

Trắc nghiệm tâm lý: Loài hoa màu nào phù hợp nhất với tính cách của bạn? Kiểm tra xu hướng tìm bạn đời là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Loài hoa màu nào phù hợp nhất với tính cách của bạn? Kiểm tra xu hướng tìm bạn...

Đời sống số - 2 giờ, 24 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loài hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Không phải lúc nào bạn cũng nên mang giày thể thao vào mùa hè. “4 đôi” này rất nhẹ, thoáng khí, thời trang và đa năng

Không phải lúc nào bạn cũng nên mang giày thể thao vào mùa hè. “4 đôi” này rất nhẹ, thoáng khí, thời...

Thời trang + - 3 giờ, 40 phút trước

Mùa hè với ánh nắng rực rỡ và nhiệt huyết rực lửa là mùa thể hiện nét quyến rũ và phong cách cá nhân của bạn.

Vì sao con gái thích ngồi nghiêng khi đi xe máy? Không phải chỉ vì mặc váy mà vì lý do khác: 'Khó nói'!

Vì sao con gái thích ngồi nghiêng khi đi xe máy? Không phải chỉ vì mặc váy mà vì lý do khác:...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Trong hơn một thập kỷ qua, cảnh quan đô thị và mô hình giao thông của Việt Nam đã trải qua những thay đổi to lớn. Ngày xưa, đường rộng ít xe cộ, không...

Đó không phải là mê tín! Dù nhà bạn có nghèo đến đâu cũng đừng nhặt thứ “6” này khi gặp trên đường

Đó không phải là mê tín! Dù nhà bạn có nghèo đến đâu cũng đừng nhặt thứ “6” này khi gặp trên...

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Khi chúng ta đi trên đường, không thể tránh khỏi việc bắt gặp một số đồ vật do người khác đánh rơi. Khi nhiều người tìm thấy thứ gì đó, họ sẽ chọn cách...

Điều đầu tiên Tạ Hiền làm khi tỉnh dậy sau cơn bạo bệnh là đưa ra một yêu cầu kỳ lạ với Tạ Đình Phong, khiến Trương Bá Chi chết lặng tại chỗ

Điều đầu tiên Tạ Hiền làm khi tỉnh dậy sau cơn bạo bệnh là đưa ra một yêu cầu kỳ lạ với...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Theo truyền thông đưa tin, sau khi tỉnh dậy hậu bị đột quỵ, sao nam gạo cội Tạ Hiền đã đưa ra một yêu cầu đáng kinh ngạc với con trai mình là Tạ...

Vo gạo trước khi nấu có tốt không? Nước vo gạo có vô vàn lợi ích, nhớ đừng đổ đi mà tiếc của nhé!

Vo gạo trước khi nấu có tốt không? Nước vo gạo có vô vàn lợi ích, nhớ đừng đổ đi mà tiếc...

Làm sao - 3 giờ, 6 phút trước

Nhiều người không vo gạo trước khi nấu cơm vì sợ làm mất đi chất dinh dưỡng nhưng có một số người phải vo đến khi nước trong mới nấu. Vậy việc vo gạo...

Nếu muốn canh sườn có nhiều chất dinh dưỡng, hãy hầm với '3 loại nguyên liệu này', hương vị ngon không gì sánh được!

Nếu muốn canh sườn có nhiều chất dinh dưỡng, hãy hầm với '3 loại nguyên liệu này', hương vị ngon không gì...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 33 phút trước

Tuy đã đến cuối mùa xuân, sắp bước sang mùa hè nhưng thời tiết lúc này vẫn tương đối mát mẻ nên các bạn thích uống nước canh vào thời điểm này, hoặc các...

Trẻ 'ngủ với mẹ' và 'ngủ với bà' khi lớn lên sẽ có sự khác biệt lớn ở 3 khía cạnh

Trẻ 'ngủ với mẹ' và 'ngủ với bà' khi lớn lên sẽ có sự khác biệt lớn ở 3 khía cạnh

Chăm con - 4 giờ, 36 phút trước

Thực tế cho thấy, trẻ “ngủ với mẹ” và “ngủ với bà” khi lớn lên có sự khác biệt rõ ràng ở ba khía cạnh này. Nếu bạn không tin thì hãy cùng xem...

Ngày Rằm mua hoa tươi: Nên chọn mấy bông để tích tụ tài lộc, buôn may bán đắt?

Ngày Rằm mua hoa tươi: Nên chọn mấy bông để tích tụ tài lộc, buôn may bán đắt?

Đời sống số - 4 giờ, 36 phút trước

Lọ hoa đặt trên bàn thờ giúp gia chủ hội tụ những sinh khí tốt đẹp của trời đất, mang đến nhiều may mắn, phước lành, thịnh vượng và tài lộc. Nhưng nên cắm...

Ảnh thời trẻ của nam diễn viên gây ức chế hơn cả Thúy Diễm trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Cực điển trai, từng làm phiên dịch viên tiếng Hàn

Ảnh thời trẻ của nam diễn viên gây ức chế hơn cả Thúy Diễm trong 'Trạm cứu hộ trái tim': Cực điển...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 37 phút trước

Quá khứ cách đây hơn 10 năm, nam diễn viên Quang Sự (vai Nghĩa trong Trạm cứu hộ trái tim) sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, từng là du học sinh ở Hàn...

5 tỉnh, thành có internet nhanh nhất Việt Nam, không có tên Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

5 tỉnh, thành có internet nhanh nhất Việt Nam, không có tên Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Thống kê mới đây cho thấy, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh lại không phải 2 cái tên lọt vào top 5 tỉnh thành có tốc độ Internet nhanh nhất Việt Nam, kể cả...

Nếu người mua nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ rất khó 'xuống tiền', đừng hy vọng sẽ bán được

Nếu người mua nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ rất khó 'xuống tiền', đừng hy vọng sẽ bán được

Kiến thức - 4 giờ, 15 phút trước

Khi bán nhà, gia chủ sẽ gặp phải những khách hàng khó tính hoặc hời hợt. Nếu họ có những dấu hiệu này thì tỷ lệ bạn bán được nhà rất thấp.

Người thông minh sẽ không bao giờ tiết lộ cho bạn những 'bí mật nhỏ của bản chất con người', nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Người thông minh sẽ không bao giờ tiết lộ cho bạn những 'bí mật nhỏ của bản chất con người', nó có...

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Bạn đã bao giờ cảm thấy cuộc sống đôi khi giống như một vở kịch hồi hộp, luôn đầy rẫy những “luật lệ” khó hiểu chưa? Hôm nay, tôi sẽ tiết lộ cho bạn...

Tổ tiên dạy có 7 chữ vàng có thể làm 'vốn liếng' cho cả cuộc đời, đó là?

Tổ tiên dạy có 7 chữ vàng có thể làm 'vốn liếng' cho cả cuộc đời, đó là?

Kiến thức - 4 giờ, 16 phút trước

Để tránh khỏi những đau khổ trên đường đời thiên biến vạn hóa, dưới đây là 7 điều nên nhớ, lời người xưa dặn đến nay vẫn còn nguyên giá trị.

Đọc xong muốn cắt ngắn lại! Kiểu tóc dành cho mặt tròn này sẽ trông thon gọn và dễ tạo kiểu hơn

Đọc xong muốn cắt ngắn lại! Kiểu tóc dành cho mặt tròn này sẽ trông thon gọn và dễ tạo kiểu hơn...

Tóc đẹp - 4 giờ, 16 phút trước

Dưới đây là 5 “kiểu tóc ngắn mùa hè” được khuyên cắt, hãy chọn một kiểu phù hợp với bản thân mình nhé!