Mẹ chồng bắt chọc dịch để xét nghiệm ADN, tôi quyết định phá thai để trả thù

10:48 08/09/2016

Tôi chỉ định dọa mẹ chồng bởi muốn mình được hả dạ một phen. Nhưng cơn giận dữ không cách nào kìm xuống được khiến tôi phạm một sai lầm khủng khiếp.

Hùng đã đưa đơn li hôn cho tôi hơn một tuần nay nhưng tôi chưa kí, tôi cũng không hề có ý định kí. Tôi không muốn Hùng bỏ tôi. Anh là người chồng mà tôi yêu thương, là người tôi muốn sống cùng cả đời này. Hùng giận lắm, anh không gọi điện cho tôi, cũng không tìm gặp tôi. Hẳn mẹ chồng tôi được một dịp hả hê vì cuối cùng, bà đã đẩy tôi ra khỏi nhà thành công, không rõ bà có xót xa không khi cháu bà đã chết rồi.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Mẹ chồng

Mẹ chồng ghét tôi vì tôi ở quê lên thành phố, làm bưng bê cà phê (Ảnh minh họa)

Mẹ Hùng có lí do để ghét tôi. Con trai bà là người thành phố, được học hành tử tế, còn tôi chỉ là con bé nhà quê, theo bạn bè lên phố bán cà phê. Số phận run rủi khiến tôi gặp được Hùng, được anh yêu thương và cũng chính anh đã bất chấp mọi sự phản đối của gia đình để lấy tôi làm vợ. Ngày cưới, mẹ Hùng xấu hổ với làng xóm, với bạn bè với cả họ hàng nên chỉ làm đúng sáu mâm cơm để cúng tổ tiên và hai gia đình ra mắt nhau.

Năm đó, mẹ tôi khóc hết nước mắt, khuyên can tôi chớ về làm vợ trai thành phố bởi sướng ít, khổ nhiều, cả đời sẽ ê chề vì bị người ta coi khinh, mỉa móc. Tôi không để ý đến những lời mẹ nói bởi khi ấy, tôi đang ngất ngây trong hạnh phúc.

Sau khi lập gia đình, tôi ở cùng bố mẹ chồng. Biết mẹ không ưa mình nên tôi luôn cố gắng thức khuya dậy sớm, chu toàn mọi việc trong nhà những mong mẹ dần thay đổi cách nhìn về tôi. Nhưng những ác cảm ban đầu rất khó để xóa bỏ. Mẹ chồng luôn tìm cách để chỉ ra lỗi sai của tôi và khiến tôi bẽ mặt. Nếu không tìm ra lỗi, bà sẽ tự dựng lên tội cho tôi. Mẹ Hùng lấy tiền giấu dưới gối của tôi rồi hớt hải loan tin mất tiền, nhà có trộm. Tôi đứng người khi thấy mẹ moi từ trong gối tôi ra năm triệu đồng. Bà cười đắc ý. Tôi chết lặng, không giải thích được bất cứ lời nào. Hùng không quát mắng, chỉ nói: “Nếu em thiếu tiền thì nói với anh. Đừng lấy tiền của mẹ”.

Sau lần ấy, tôi bắt đầu dè chừng và để ý mẹ chồng nhiều hơn. Giữa tôi và bà luôn có sự thù địch vô hình, cực kì khó chịu. Dù vậy, trong thâm tâm, tôi luôn mong muốn có ngày nào đó, mẹ thay đổi cách nhìn về tôi, cởi mở với tôi hơn và có thể coi tôi như con gái của bà.

Biết mẹ mong có một người con dâu học rộng, biết nhiều, có nghề nghiệp ổn định, tôi quyết định ôn thi đại học với sự giúp đỡ của Hùng. Vì phải ôn thi và lo làm thêm kiếm tiền học nên tôi chưa vội sinh con. Hùng nói đỡ với mẹ rằng hai vợ chồng muốn kế hoạch để kinh tế ổn định rồi mới có em bé. Mẹ không vừa lòng nhưng cũng không đả động nhiều đến chuyện này. Tôi trượt đại học nên theo học hệ trung cấp ngành kế toán. Sau hai năm, tôi ra trường và xin được việc tại một công ty tư nhân.

Tiền lương của tôi không hề thấp. Thậm chí, có tháng, cộng cả thưởng, số tiền tôi kiếm được còn nhiều hơn Hùng. Nhưng mẹ chồng không công nhận những cố gắng của tôi. Bà cho rằng trước đây, tôi làm ở quán cà phê nên quen thói “đưa mắt, trao tình” với đàn ông nên giờ tôi cũng dùng chiêu này để lấy lòng sếp và được sếp ưu ái hơn. Tôi giải thích không được nên đành mặc kệ.

Sau bốn năm lấy nhau, vợ chồng tôi quyết định có con. Kinh tế gia đình tôi đã ổn định, bố mẹ hai bên vẫn còn khỏe mạnh nên có thể giúp đỡ tôi chăm sóc con. Những tưởng đứa con sẽ là chất gắn kết giúp vợ chồng tôi gần nhau hơn, mối bất hòa giữa mẹ chồng và tôi cũng sẽ giảm đi nhưng tôi không ngờ, mọi thứ không đi theo điều tôi nghĩ mà tất cả hỏng hết.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Mẹ chồng

Đã cố gắng hết sức nhưng tôi vẫn không hòa hợp được với mẹ chồng (Ảnh minh họa)

Khi tôi thông báo mình đang mang thai hơn một tháng, trong nhà, chỉ có Hùng là mừng vui. Mẹ chồng tôi hững hờ đón nhận tin ấy. Mẹ Hùng bóng gió về việc bà không tin cái thai trong người tôi là máu mủ của Hùng. Bà nói, khi cái thai đủ tháng để có thể chọc dịch làm xét nghiệm ADN thì tôi phải làm ngay để tránh sinh ra nghiệp chướng.

Nghe mẹ nói vậy, tôi giận lắm. Tôi thấy tủi thân và thương cho thân mình. Từ ngày về làm dâu, tôi đã cố gắng hết sức để làm vừa lòng mẹ nhưng với mẹ, bao nhiêu cũng là không đủ, bà vẫn muốn tôi ra khỏi nhà dù cho tôi có mang trong mình máu mủ của con trai bà. Mới đầu, Hùng còn chịu khó vỗ về, an ủi tôi nhưng sau thì anh bỏ mặc. Hùng nói, anh đi làm đã mệt mỏi, về nhà lại phải làm quan tòa hòa giải cho mẹ chồng và tôi thì anh không làm được. Chồng tôi nói: “Mẹ có nói gì thì em cũng coi như không biết đi. Em là con dâu, chịu nhịn đi một tý là nhà cửa êm ấm”. Hùng không hiểu, ở đời, không phải chuyện gì cũng có thể chịu nhịn và không phải cứ chịu nhìn là giải quyết được mọi chuyện.

Mâu thuẫn giữa tôi và mẹ chồng lên tới đỉnh điểm khi tôi mang thai ở tháng thứ tư, mẹ đưa về nhà một bác sĩ, nói là chuyên gia về ADN. Mặc kệ sĩ diện và suy nghĩ của tôi, mẹ thao thao bất tuyệt hỏi chuyện bác sĩ rằng xét nghiệm ADN đứa trẻ trong bụng tôi hiện tại đã được chưa, nếu nó không phải là con của Hùng thì có bỏ luôn được không hay nhất định phải sinh ra. Mẹ còn thảo sẵn đơn li hôn và ra điều kiện với tôi, nếu đứa trẻ không phải là con Hùng, sau khi tôi sinh con ra, tôi lập tức sẽ phải li hôn. Không giữ được bình tĩnh, tôi gào lên: “Con sẽ phá ngay cái thai này cho mẹ hả lòng”. Mẹ chồng không giữ tôi lại mà gọi với theo: “Nếu cô làm thế thật thì tôi mang ơn cô quá”.

Và tôi đã làm thật. Hùng đánh tôi bất tỉnh khi biết tin. Bố mẹ ở quê vội vã lên đón tôi về, rồi tôi nhận được đơn li hôn từ chồng. Cuộc đời tôi vậy là đổ vỡ chỉ trong nháy mắt. Tôi đã sai rồi, tôi biết mình đã sai khi giết con chỉ vì sự tức giận với mẹ chồng. Giờ tôi biết phải sống thế nào khi tôi đã mất con, mất chồng. Tại sao mẹ chồng ác nghiệt với tôi như vậy? Lẽ nào kiếp trước, tôi đã nợ bà rất nhiều để kiếp này phải trả hay sao???

>> Choáng với bí mật động trời đằng sau sự quan tâm chăm sóc và câu nói dối của mẹ người yêu

Theo Phunuonline.com.vn
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 ngày, 12 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 6 ngày, 1 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 ngày, 9 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 21 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 22 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 22 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 8 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 7 giờ, 8 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 8 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 7 giờ, 8 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 8 giờ, 51 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 51 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 51 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.