Lấy chồng nghèo được 3 hôm, dâu mới sững sờ phát hiện hóa ra chồng là “rich kid”

14:36 20/12/2018

Vừa làm quen với nhịp sống thiếu thốn ở căn nhà tranh vách đất được vài hôm, Nhung đã sững sờ khi phát hiện ra bí mật giấu kín về gia thế nhà chồng.

Vốn dĩ cứ vài ngày trên báo lại xuất hiện một tin bài khiến người ta phải chú ý như: "Tưởng mình là con nhà nghèo cho đến khi bố mẹ bất ngờ tiết lộ về đống tài sản kếch xù" hay "Cô gái được người yêu giàu có thử lòng bằng cách giả vờ sống nghèo khổ, đi xe rách"… Nhưng đúng là có nằm mơ, Nhung cũng không thể ngờ được rằng có một ngày mình lại trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện "thần tiên" kiểu cổ tích đời thật như vậy.

Nhung gặp Tiến trong một lần tình cờ đến một khu du lịch khá nổi tiếng. Nhung lần đầu tiên đến đây cùng nhóm bạn cấp 3, còn Tiến khi đó tự giới thiệu là nhân viên trồng cây. Vì đi trong khu rất rộng nên Nhung bị lạc, may sao cô nhờ được Tiến chỉ đường về phòng giúp khi anh tha thẩn đi trong vườn hoa. Thấy Nhung nói chuyện nhẹ nhàng, chân thật, Tiến xin được kết bạn làm quen.

Sau lần gặp đấy, hai người hay hỏi han nhau qua điện thoại. Hôm gặp mặt lần thứ 2, Tiến đến đón Nhung đi dạo. Nhung cứ nhớ mãi hình ảnh anh chàng cao gầy lơ ngơ trên chiếc xe cub không thể cũ hơn, tiếng máy nổ còn to hơn cả một chiếc công nông đời cũ, mặc bộ quần áo công nhân màu xanh còn nguyên những vệt đất lốm đốm, đến đón cô đi chơi. Hôm đó, Nhung diện một chiếc váy hoa ngắn dịu dàng. Cô thoáng thấy nét mặt hơi bất ngờ của Tiến khi thấy mình ngồi luôn lên chiếc xe cũ đầy bụi, không một chút ngần ngại.

Những lần gặp sau, Tiến thường đưa Nhung tới những chỗ công cộng như bãi biển, công viên, bảo tàng… Anh chưa một lần đưa cô đi ăn ở nhà hàng. Thay vào đó, với lời thú nhận thành thật rằng mình "nghèo, lương thấp, vẫn ở nhà thuê" nên Tiến chỉ đãi Nhung những cốc nước mía ven đường hay món quà lưu niệm rẻ tiền mà anh mua ở cổng vào của khu du lịch nơi anh làm việc.

Lấy chồng giàu, tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Thời điểm quen Tiến, Nhung đang có không ít vệ tinh vây quanh, có cả những đối tượng con nhà khá giả, nhà xe đề huề nhưng cô đều từ chối vì không có chút cảm tình nào với họ. Riêng Tiến, chàng trai nhà nghèo này lại khiến trái tim Nhung rung động. Cô yêu anh vì sự chỉn chu, giản dị, trái tim nhân hậu, luôn biết quan tâm, giúp đỡ người yếu hơn mình. Bất chấp sự phản đối của gia đình, Nhung nhận lời cầu hôn của Tiến chỉ sau nửa năm tìm hiểu. Cô nhìn thấy ở anh một sự bình yên đến kỳ lạ, nghị lực và sự cứng rắn khó giải thích – những điều Nhung cần ở một người chồng lý tưởng.

Đúng như tưởng tượng của Nhung, căn nhà nơi Tiến ở đúng nghĩa là một căn nhà tranh vách đất. Đến mức, hôm đến nhà anh chơi lần đầu tiên, Nhung còn nói đùa: "Chúng mình đúng nghĩa là một túp lều tranh, hai trái tim vàng đây rồi!" khiến Tiến phải bật cười. Lúc đó, anh nắm chặt tay vợ sắp cưới và nhìn thẳng vào mắt cô, nghiêm nghị nói rằng: "Em yên tâm. Chỉ cần em thật lòng chấp nhận cưới anh, anh nhất định sẽ không để em phải khổ". Thấy Tiến bỗng dưng nghiêm túc, Nhung hơi lạ nhưng cũng không để tâm thêm gì.

Ngày ăn hỏi và hôm cưới, mọi thứ đều chỉ chuẩn bị sơ sài ở mức vừa đủ. Hàng xóm và bạn bè khi đến dự đám cưới còn cứ chép miệng tiếc rẻ mãi, vì Nhung có thừa điều kiện để kiếm được tấm chồng tốt hơn nhiều lần. Lấy anh nhà nghèo như Tiến thì có khác gì "bông hoa nhài cắm bãi phân trâu". Nhưng mặc kệ mọi lời ong tiếng ve, Nhung vẫn tươi như hoa đi bên Tiến.

3 ngày kể từ sau đám cưới, Nhung đã dần quen với nếp sống mới ở căn nhà tranh. Tuy có hơi nhớ bố mẹ và căn phòng cũ nhưng cô thấy thực ra sống ở đây cũng không tệ, vì mùa hè ở đây rất mát mẻ, lại có cảm giác gần gũi thiên nhiên. Hơn nữa, trong căn nhà cũng lắp đầy đủ các vật dụng hiện đại, chẳng thua kém gì những ngôi nhà khác. Thực ra, ban đầu, căn nhà gần như trống không, chẳng có đồ đạc gì đáng giá. Nhưng Nhung để ý thấy đồ gia dụng cứ bỗng nhiên xuất hiện một cách đầy khó hiểu. Khi hỏi chồng, anh chỉ giải thích qua loa rằng vì mới nhận được lương nên anh mua để vợ đỡ vất vả.

Ngày thứ 2, một người phụ nữ lớn tuổi tự xưng là cô họ xa của Tiến đến ở cùng hai vợ chồng. Tuy là cô họ nhưng hàng ngày, Nhung để ý thấy bà làm hết mọi công việc nhà, nhất quyết không để cô đụng tay, lại xưng hô với chồng mình như giúp việc và cậu chủ.

Lấy chồng giàu, tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Đến ngày thứ 3, Nhung đang chuẩn bị đi làm thì một chiếc xe ô tô hạng sang đỗ xịch ngay trước sân. Người ngồi trong xe, không ai khác mà chính là Tiến. Nhung chỉ biết há hốc mồm nhìn chồng mình ở một bộ dạng khác hẳn thường ngày, từ từ tiến đến trước mặt. Đến lúc này, anh mới chịu thú nhận tất cả. Hóa ra, anh chồng nghèo mà Nhung cưới chính là một "rich kid" chính hiệu, bố mẹ anh vốn là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Bản thân Tiến cũng đi du học Mỹ về, đang quản lý khu du lịch mà lần đầu tiên hai người gặp nhau. Anh mến Nhung từ ngay lần đầu cô đến gần anh hỏi đường, nhưng vì muốn tình yêu không bị tác động bởi tiền bạc, vật chất và điều kiện mà mình có nên Tiến buộc phải nói dối về thân thế. Đến nay, khi mọi người đều phải công nhận Nhung yêu anh không toan tính, Tiến mới nói sự thật cho vợ nghe.

"Mình có phải đang mơ không?" – Nhung cứ lẩm bẩm mãi không thôi và vẫn chưa thể tin được những gì đang hiển hiện trước mắt. Thật đúng là ở hiền gặp lành, số phận đã đưa đẩy Nhung đến với vị trí của một nàng Lọ Lem đích thực trong khi chính bản thân cô cũng không ngờ đến.

Theo Ttvn.vn
Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 5 ngày, 16 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 ngày trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 2 giờ, 9 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 4 giờ, 10 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 13 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 4 giờ, 17 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 4 giờ, 25 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 4 giờ, 27 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 5 giờ, 33 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 5 giờ, 9 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 5 giờ, 10 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 5 giờ, 10 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.