Nhìn cô vợ hai dùng chiếc gậy sắt to đánh con trai, tôi chỉ đứng nhìn rồi nhận cái kết bất ngờ

20:44 02/06/2017

'Bà đúng là thông minh hơn tôi tưởng tượng đấy. Nhìn thấy bố đổ cả bát cháo lên người bà mà tôi sướng quá, lần này chắc chắn bố tôi sẽ đuổi bà ra khỏi nhà'.

Cứ ngỡ gia đình tôi sẽ mãi hạnh phúc với hai đứa con trai đang tuổi ăn tuổi lớn với người vợ hiền lành, vợ chồng tu chí làm ăn, kinh tế dư giả sau khi tậu được căn nhà to đẹp. Vậy mà vào một ngày trời mưa, vợ tôi bị tai nạn giao thông để lại nỗi đau như xé thịt xé da tôi. Cú sốc kinh hoàng đó khiến tôi như điên như dại khi mất đi người vợ mà tôi thương yêu nhất cuộc đời này. Em đi rồi để lại cho tôi một nách hai đứa con, đứa nhỏ mới 1 tuổi và đứa lớn 6 tuổi.

Tim tôi đau nhói mỗi khi nhìn nụ cười của em trên bức ảnh thờ, lại thêm mỗi khi con nhỏ khóc người đàn ông như tôi không thể kìm được nước mắt. Có hôm con khóc đêm tôi vừa bế con vừa khóc nhớ thương vợ và thương con vô cùng, mới mở mắt ra đã phải rời xa mẹ rồi.

Vướng con nhỏ tôi không thể đi kiếm tiền được, khiến tiền tiết kiệm trong gia đình cứ dần dần hao hụt, đồ vật giá trị trong nhà cứ ra đi mỗi ngày. Cứ tình trạng này chắc bố con tôi phải đội nón ra đường ăn xin mất, nhưng lòng tự trọng không cho phép tôi được thua cuộc. Tôi quyết định gửi con cho người hàng xóm trông giúp rồi đi làm tối ngày, từ đó cuộc sống mấy bố con cũng được cải thiện.

Dù không muốn đi bước nữa nhưng bản chất người đàn ông vụng về không biết chăm sóc con cá, nên tôi đành phải lau nước mắt cất đi mối tình với vợ yêu để đi bước nữa sau 1 năm vợ mất.

tâm sự nam giới,tiêu khiển,mẹ kế đánh con chồng

Sự hòa hợp giữa tôi và cô ấy đã có kết quả tốt là một đám cưới lần 2
vui vẻ của họ hàng đôi bên (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ mà tôi lấy là người làm cùng cơ quan, cô ấy cũng tội nghiệp lắm vì không có con nên nhà chồng hắt hủi khiến phải về nhà mẹ để sống. Sự hòa hợp giữa tôi và cô ấy đã có kết quả tốt là một đám cưới vui vẻ của họ hàng hai bên.

Từ ngày có bàn tay phụ nữ tôi không còn phải giặt quần áo, nấu ăn hay lau nhà nữa mà chỉ việc đi làm về là ngồi vào bàn ăn. Nhìn thấy người vợ mới chăm chỉ cần mẫn làm mà tôi thấy thương em và trách người đàn ông kia vô cùng, chỉ vì đứa con mà chà đạp lên hạnh phúc của em, người ta đã đau khổ không có con nay lại bị đuổi ra khỏi nhà nữa đúng là hắn không phải là người. Càng nghĩ tôi càng thương em hơn bao giờ hết, tôi dành tất cả tình thương của người chồng dành cho em và ngược lại em cũng đối xử rất tốt với các con tôi.

Nhưng rồi vợ chồng sống lâu mâu thuẫn mới bắt đầu nảy sinh, chẳng hiểu sao lúc mới về em hiền lành yêu quý các con tôi là thế, em luôn nói với chúng những câu có cánh mà dạo này em mới nói câu trước câu sau đã chửi mắng con suốt ngày. Nhiều lúc thương con quá tôi chỉ nhắc em:

- Chúng là trẻ con em đừng nặng lời với chúng mà tội.

- Trẻ con phải dạy dỗ chúng từ nhỏ không nó hư anh ạ.

- Nhưng mấy đứa mất mẹ từ nhỏ, em cần phải bao bọc chúng chứ đừng đánh đập mà tội nghiệp, mà hàng xóm nói là hay nhìn thấy em đánh con lắm đấy.

- Em sẽ thay mẹ nó dạy chúng không sau này hư lại đổ hết lên đầu em, mà em chưa bao giờ đánh chúng anh đừng có nghe lời mấy bà hàng xóm lắm điều.

Nhìn vợ cãi hăng quá, để tránh mọi người nghe thấy tôi đành phải im lặng trước kẻo vợ chồng lại bất hòa. Mấy bữa nay ngày nào đi làm về thằng con trai cũng ghé vào tai tôi mà bảo:

- Con ghét mẹ lắm, mẹ đúng là dì ghẻ độc ác như trong chuyện cổ tích, chẳng yêu bọn con chỉ có đánh chửi bọn con thôi.

- Thế mẹ đánh con vào đâu, có đau không?

- Bố nhìn vết trầy xước trên đùi con này, mẹ đánh con ra nông nỗi này đấy, con tức lắm, bố đuổi mẹ đi để gia đình này có ba bố con là đủ rồi.

Nhìn thấy vết xước trên chân con mà tôi ức đến nghẹn cổ, giận vợ tối đó tôi không nuốt nổi miếng cơm, thật không ngờ vợ mình lại độc ác với con mình vậy, đúng là không có máu mủ nên không có tình thương. Thấy chồng không ăn cơm, vợ tưởng tôi bị ốm nên nấu bát cháo hành đưa lên phòng cho tôi. Nhìn bát cháo nóng hổi lại nhìn nụ cười tươi tắn của em mà lòng tôi cay cú, sao trước mặt tôi em đối xử với bố con tôi tốt thế mà cứ rời mắt chồng ra cái là em đã đánh đập con tôi rứa máu. Càng nhìn em lòng tôi càng sôi sục lên liền hất luôn bát cháo nóng hổi trên tay em, bị bất ngờ bát cháo nóng bắn tóe tung vào người em, mặc cho sự ngạc nhiên lẫn hờn giận của em tôi vẫn úp mặt vào tường ngủ một mạch đến sáng rồi đi làm luôn.

tâm sự nam giới,tiêu khiển,mẹ kế đánh con chồng

(Ảnh minh họa)

Buổi tối tôi vừa bước vào nhà đã thấy tiếng cãi chửi nhau. Cô ấy quát con tôi:

- Mẹ đã bảo bao nhiêu lần con không được ăn trộm đồ của người khác rồi sao con lại lấy đồ của bạn ngồi bên cạnh chứ, nếu thiếu thì bảo mẹ mua cho chứ sao con lại làm vậy?

- Bà không phải là mẹ tôi không có quyền chửi tôi, tôi thích làm gì thì làm, bà chỉ là người giúp việc cho bố con tôi thôi, bố tôi chẳng thèm yêu bà, trong lòng ông ấy chỉ có mẹ tôi thôi.

- Con là trẻ con mà sao lại nói những lời như vậy, ai dạy con đấy? Hôm nay mẹ phải dùng roi để đánh con nếu không cứ thế này con sẽ trở thành côn đồ mất.

Nói rồi vợ tôi chạy đi đâu một lát và quay lại với chiếc gậy sắt to đùng khiến tôi hoảng sợ, không ngờ vợ mình lại độc ác đến thế, lần này mình phải đứng ngoài đây để vạch trần bộ mặt bồ tát từ bi của người đàn bà này mới được, để xem cô ta còn gì thanh minh nữa không. Cô ta tay cầm gậy rồi bắt thằng con trai tôi nằm xuống, thật không ngờ thằng con trai tôi vênh váo hét vào mặt cô ấy:

- Tôi đứng cho bà đánh, đây bà đánh vào đầu gối tôi đây này cho nó gẫy luôn để bố tôi biết bộ mặt xấu xa của mụ dì ghẻ độc ác.

- Con dám nói mẹ vậy sao?

Nói rồi cô ấy vung gậy định đánh nhưng khựng lại nhìn chằm chằm vào đầu gối con tôi, cô quỳ xuống ôm mặt khóc và ném chiếc gậy đi:

- Thôi mẹ chịu thua con rồi, sự cố gắng suốt hai năm nay của mẹ đổ xuống sông xuống biển rồi, mẹ không có đủ dũng cảm để đánh con, thậm chí mẹ chỉ dám cầm chiếc gậy dọa con thôi mà vết xước trên chân con đang rớm máu khiến mẹ sợ chết khiếp. Có phải con đã tự làm mình đau để bố con ghét bỏ mẹ đúng không?

- Bà đúng là thông minh hơn tôi tưởng tượng đấy, nhìn thấy bố đổ cả bát cháo lên người bà mà tôi sướng quá, lần này chắc chắn bố tôi sẽ đuổi bà ra khỏi nhà.

Thằng con mất dạy chưa nói hết câu tôi đã tức điên bước vào nhà, mặt nó tái mét, tôi tức giận khi bị đứa con mình hết sức thương yêu lừa dối, không kìm chế được mình tôi liền lấy chiếc gậy sắt vung tay đánh vào lưng nó. Nhưng thật không ngờ đúng lúc đó người vợ lao đến đỡ cho thằng con tôi, cú đánh quá mạnh khiến cô ấy bị gẫy cánh tay.

Sau cú đỡ của mẹ kế khiến đứa con trai ngỗ ngược của tôi hiểu được tình cảm của em dành cho nó và cũng từ đó nó chịu nghe lời mẹ lắm, nhìn hai mẹ con vui vẻ ngồi học với nhau mà tôi thầm cảm ơn cái ngày ấy đã cho tôi hiểu được lòng tốt của người vợ hiền.

>> Ngày cưới ai cũng bảo số tôi may khi lấy được vợ trẻ, ở với nhau hơn một tháng tôi không biết nên vui hay buồn

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có một điểm chung

Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 19 giờ trước

Ly hôn là chủ đề không ai muốn nhắc tới trong đời, không ai muốn cuộc sống của mình gặp khó khăn.

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'...

Đàn ông yêu - 06.05.2024

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền thống vẫn còn đóng một vai trò quan trọng...

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Đàn ông yêu - 05.05.2024

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có lý do riêng.

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Đàn ông yêu - 04.05.2024

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh thần và xã hội, có vô số lý do...

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau...

Đàn ông yêu - 01.05.2024

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng là hành động không thể kiểm soát được khi...

Tử vi tuần mới (13/5 - 19/5): top 3 con giáp dễ có đại hỷ, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dồi dào, muốn nghèo cũng khó

Tử vi tuần mới (13/5 - 19/5): top 3 con giáp dễ có đại hỷ, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dồi...

Kiến thức - 1 giờ, 9 phút trước

Top 3 con giáp trong tuần mới (13/5 - 19/5) tới đây có Quý Nhân đưa đường dẫn lối, nắm bắt được nhanh chóng những cơ hội kiếm tiền quý hiếm.

Năm 2024, không thắt dây an toàn trên xe ôtô bị phạt bao nhiêu tiền?

Năm 2024, không thắt dây an toàn trên xe ôtô bị phạt bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Bất cứ vị trí nào trên xe ôtô được trang bị dây an toàn mà lái xe hoặc hành khách không thắt đều bị phạt, không chỉ riêng người điều khiển xe.

Hóa ra chỉ có một chiếc túi nhựa được sử dụng để cạo vảy cá, không làm bẩn tay bạn và không gây bắn tung tóe, sạch sẽ và hợp vệ sinh!

Hóa ra chỉ có một chiếc túi nhựa được sử dụng để cạo vảy cá, không làm bẩn tay bạn và không...

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Mẹo nhỏ đơn giản này sẽ giúp bạn cạo vảy cá nhanh chóng, gọn nhẹ!

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này...

Đời sống số - 3 giờ, 5 phút trước

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3 con giáp này, sẽ không còn xui xẻo và...

Làm gì nếu thịt nạc xào luôn bại dai và cứng? Dạy cho bạn bí quyết của nhà hàng, nó mềm và ngon nhưng không dai

Làm gì nếu thịt nạc xào luôn bại dai và cứng? Dạy cho bạn bí quyết của nhà hàng, nó mềm và...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 6 phút trước

Thịt xào luôn là một trong những món ăn gia đình thông dụng của chúng ta, nhưng độ dai của thịt lại là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt đối với...

Khi mua sầu riêng, nhớ nắm vững mẹo này để chọn được những quả sầu riêng dày cùi và ngọt thơm

Khi mua sầu riêng, nhớ nắm vững mẹo này để chọn được những quả sầu riêng dày cùi và ngọt thơm

Kiến thức - 3 giờ, 26 phút trước

Như chúng ta đã biết, sầu riêng được mệnh danh là vua của các loại trái cây nhiệt đới. Nó không chỉ có giá trị dinh dưỡng rất cao mà còn có kết cấu...

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí...

Kiến thức - 12 giờ, 40 phút trước

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm, số phận của người phụ nữ này lại càng...

Những đứa trẻ có ba đặc điểm này sinh ra đã có những “điềm may mắn”, dù có một trong số đó cũng sẽ rất may mắn

Những đứa trẻ có ba đặc điểm này sinh ra đã có những “điềm may mắn”, dù có một trong số đó...

Đời sống số - 12 giờ, 40 phút trước

Việc một đứa trẻ có phúc hay không còn có thể nhìn thấy qua nét mặt của đứa trẻ. Một đứa trẻ có những đặc điểm sau đây là một đứa trẻ có phúc!...

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Xài gì - 12 giờ, 44 phút trước

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ sở hữu thường cài đặt mật khẩu. Bạn sẽ...

Tổ tiên nói: 'Con gái ẩn tuổi cha giàu ba họ', tại sao?

Tổ tiên nói: 'Con gái ẩn tuổi cha giàu ba họ', tại sao?

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

'Con gái ẩn tuổi cha giàu ba họ' là câu nói mang nhiều hàm nghĩa sâu sắc của người xưa.

Tổ tiên nói: 'Sắc là dao cạo xương', hiểu kỹ để tránh 'ham' ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Tổ tiên nói: 'Sắc là dao cạo xương', hiểu kỹ để tránh 'ham' ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Một trong những câu dặn dò về sức khỏe của người xưa là: "Rượu không hộ hiền, sắc không hộ bệnh, tài không hộ thân và khí không hộ mệnh". Bạn có thể tìm...

Trong vòng 24 giờ sau khi một người già qua đời, có 5 việc không được vội vàng làm, bạn có biết đó là 5 việc gì không?

Trong vòng 24 giờ sau khi một người già qua đời, có 5 việc không được vội vàng làm, bạn có biết...

Kiến thức - 12 giờ, 45 phút trước

Có 5 việc mà chúng ta nên tránh làm vội vàng trong 24 giờ đầu tiên sau khi người thân qua đời. Điều này là để đảm bảo sự tôn trọng với người đã...

3 loại hoa màu xanh được lòng Thần Tài nhất, ai cũng nên trồng một cây

3 loại hoa màu xanh được lòng Thần Tài nhất, ai cũng nên trồng một cây

Phong thủy - 12 giờ, 47 phút trước

Những loại hoa này cho bạn sắc màu hoa độc lạ không nhàm chán tẻ nhạt và quen thuộc như các màu hoa truyền thống như hoa hồng, hoa mai, hoa huệ...

Mỹ Tâm mang hai 'lần đầu' đến liveshow:  Song ca Jimmii Nguyễn và hát 1 ca khúc hơn 2 lần trên sân khấu

Mỹ Tâm mang hai 'lần đầu' đến liveshow: Song ca Jimmii Nguyễn và hát 1 ca khúc hơn 2 lần trên sân...

Tin tức - 12 giờ, 47 phút trước

Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả.

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 47 phút trước

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.

Quách Thành Danh gây lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe, được khuyên nhập viện chữa trị nhưng từ chối vì lý do này

Quách Thành Danh gây lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe, được khuyên nhập viện chữa trị nhưng từ chối...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 48 phút trước

Tình trạng sức khỏe của Quách Thành Danh khiến nhiều người lo lắng.

Võ Hạ Trâm chia sẻ bí kíp chăm sóc sức khỏe khi mang thai, nhiều chị em phụ nữ đồng loạt 'xin vía'

Võ Hạ Trâm chia sẻ bí kíp chăm sóc sức khỏe khi mang thai, nhiều chị em phụ nữ đồng loạt 'xin...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 49 phút trước

Võ Hạ Trâm hé lộ bí kíp chăm sóc sức khỏe khi mang thai khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Diệu Nhi đưa que thử thai cho Anh Tú, thực hay đùa?

Diệu Nhi đưa que thử thai cho Anh Tú, thực hay đùa?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Đoạn clip ghi lại cảnh Diệu Nhi đưa que thử thai của Anh Tú khiến dân mạng bất ngờ.

Subeo hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình, một chi tiết cho thấy mối quan hệ với em trai

Subeo hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh gia đình, một chi tiết cho thấy mối quan hệ với em trai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã đầu tư chụp ảnh cùng nhau Subeo cũng hiếm hoi xuất hiện.

Hậu nghi vấn hẹn hò thiếu gia giàu có, Đỗ Thị Hà bất ngờ tiết lộ về thời điểm kết hôn

Hậu nghi vấn hẹn hò thiếu gia giàu có, Đỗ Thị Hà bất ngờ tiết lộ về thời điểm kết hôn

Chuyện làng sao - 13 giờ, 25 phút trước

Chia sẻ của Đỗ Thị Hà về thời điểm kết hôn thu hút nhiều sự chú ý.