Chồng quỳ khóc nức nở trước mặt vợ bầu khi bị ‘rau’ chăn ngược

13:41 25/06/2016

Chồng bất ngờ về nhà nhìn vợ trân trân rồi quỳ gối khóc nức nở: 'Anh xin lỗi em, bố xin lỗi con... Bố đã gây ra chuyện tày đình rồi...'.

Chào độc giả mục tâm sự , đây là lần đầu tiên tôi trải lòng ra với mọi người. Hi vọng rằng, những chia sẻ của tôi lúc này sẽ giúp giải tỏa bớt tâm trạng và được mọi người đón nhận, cho vài lời khuyên.

Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ tôi đều là viên chức nhà nước. Từ nhỏ tôi được mẹ dạy phải sống tử tế và không làm gì có lỗi với người thân, bạn bè và xấu hổ với lương tâm.

Chính vì lẽ đó mà tiêu chuẩn chọn chồng của tôi cũng khác mọi người. Tôi không đòi hỏi gì, chỉ cần chồng tôi có nghề nghiệp đàng hoàng, không hút thuốc phì phèo, cư xử phải phép có trên có dưới với tất cả mọi người và đặc biệt biết yêu thương vợ con.

Đơn giản thế thôi mà thời nay kiếm được cũng khó quá. Cũng bởi tôi đã nhìn nhầm một con người, lấy anh về làm vợ để rồi bây giờ phải khốn khổ như thế này.

Chồng ngoại tình, Chồng cặp bồ, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

Chồng tôi vốn dĩ rất hiền lành và yêu thương vợ. Lúc mới lấy nhau, ngày nào anh cũng cố gắng về sớm cùng vợ nấu nướng và cùng làm việc nhà. Cuộc sống của vợ chồng tôi thời gian đó có lẽ là hạnh phúc nhất.

Lúc nào vợ chồng cũng rộn rã tiếng cười. Đi đâu anh ấy cũng muốn đưa tôi đi cùng, để “khoe” với bạn bè mình có vợ xinh lại giỏi giang, biết điều. Thế nhưng, từ khi tôi mang bầu anh thay đổi hoàn toàn.

Anh vẫn chăm sóc tôi chu đáo, từ chuyện ăn uống đến việc nhà và đi lại. Ngày nào anh cũng đưa đón tôi đi làm vì sợ tôi bị tai nạn, ngã xe nguy hiểm đến cả mẹ lẫn con. Rồi về nhà anh giành làm hết việc, rửa bát, nấu ăn hay giặt quần áo. Anh cũng thường trò chuyện, động viên mẹ con tôi.

Từ ngày có bầu, tôi không còn đáp ứng “chuyện ấy” đều đặn cho anh như trước nữa, dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng để anh giải tỏa, không khó chịu, bứt rứt trong người.

Thế nhưng, có lẽ với anh như thế vẫn chưa đủ. Anh đi nhậu ngày càng nhiều. Mà lần nào đi cũng phải 12 giờ đêm đến 1 giờ sáng mới về nhà. Lúc nào anh cũng bảo có người bạn này, người bạn kia quý mến nên anh em trò chuyện muộn như vậy.

Thế nhưng, một tuần có 7 ngày mà có đến 3, 4 người bạn quý ra thăm thì quả là chuyện khó tin. Tôi thấy nghi ngờ và bắt đầu âm thầm theo dõi. Chồng tôi thường xuyên đi sớm về muộn. Tôi có bầu ở nhà một mình, anh cũng chẳng gọi điện hỏi xem vợ và con có khỏe không. Có hôm, chồng đi đến 12 giờ đêm mới về trong tình trạng say khướt, người nồng nặc mùi thuốc lá và mùi nước hoa.

Tôi hỏi anh thì anh chỉ cáu gắt bảo: “Uống có sung sướng gì đâu. Vì công việc cả. Lúc nào cũng cứ nghĩ thiển cận muốn chồng khư khư ở nhà thì chẳng làm được việc gì nên hồn cả”.

Dạo gần đây, anh xài tận hai cái điện thoại. Một cái 110i cũ và mới mua thêm iphone 5 để tiện lên mạng. Thế nhưng, lúc nào chồng tôi cũng kè kè cả hai. Chẳng bao giờ để một tin nhắn nào trên máy cho tôi đọc cả.

Cho tới một hôm, chồng tôi nhậu về say khướt ngủ tít. Bất ngờ điện thoại đời mới lóe sáng. Tôi khó ngủ nên bật dậy luôn đọc trộm xem chồng có gì mờ ám không.

Vừa mở máy ra, tôi vào tài khoản facebook của chồng đã cài sẵn không thoát. Liên tục những tin nhắn dồn dập từ một tài khoản lạ đến. Rõ ràng họ không kết bạn với nhau nhưng vẫn nhắn tin qua lại.

Vào đọc thì những dòng chữ hiện ra khiến tim tôi như muốn rụng: “Anh yêu ngủ chưa? Nhớ anh quá. Nãy mới chiều anh có một hiệp à. Ngày kia anh lại sang với em nhé, chiều tới bến luôn”.

Tôi đau đớn xóa đoạn hội thoại đó xem như chưa đọc được rồi lên giường. Tôi không thể nào ngủ được vì phát hiện chồng phản bội. Nhưng tôi chưa nói ra vì muốn để một thời gian nữa, khi nắm rõ trong tay chứng cứ mới cho anh hết đường chối cãi.

Khi tôi còn đang đau khổ và theo dõi chồng thì bất ngờ hơn khi mấy hôm trước, tôi đang nằm một mình trong phòng nói chuyện với con trong bụng, chồng bất ngờ về nhà nhìn vợ trân trân rồi quỳ gối khóc nức nở. “Anh xin lỗi em, bố xin lỗi con… Bố đã gây ra chuyện tày đình rồi…”.

Tôi chưa hiểu chuyện gì thì chồng tôi chìa tờ giấy xét nghiệm ra. Thì ra, bác sĩ kết luận anh đã bị bệnh lậu. Rồi chồng tôi khóc lóc bảo: “Cô ta bảo là sinh viên, chưa từng quan hệ với ai. Vậy mà… mới có 2 lần anh đã dính bệnh. Ngày mai anh sẽ đưa em đi khám. Anh xin lỗi hai mẹ con”.

Rồi chồng tôi kể, anh quen cô gái kia trong một lần đi nhậu với “bạn quý”. Rồi họ về liên lạc với nhau qua facebook. Thấy cô ta giới thiệu đang là sinh viên, có vẻ trong trắng ngây thơ, chồng tôi tưởng vớ được “cỏ non” nên không ngừng vun xới, chăn rau. Không ngờ lại bị rau chăn ngược rồi dính bệnh.

Sang tuần, tôi sẽ đi khám xem 2 mẹ con tôi có bị lây bệnh từ chồng hay không. Tôi đau khổ quá. Vì chồng lén lút “ăn chả” bê ngoài mà giờ thành ra tôi như vậy đây? Nếu anh đã lây bệnh lậu cho tôi và con thì tôi phải làm sao đây? Tôi phải đối mặt với sự thật này thế nào?

>> Run sợ khi con 9 tháng tuổi càng lớn càng giống sếp như đúc

Theo Nguoiduatin.vn
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 ngày, 24 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 6 ngày, 14 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 ngày, 21 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 57 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 58 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 58 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 44 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 2 giờ, 58 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 2 giờ, 59 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 2 giờ, 59 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 60 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 2 giờ, 60 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 2 giờ trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 3 giờ, 59 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 4 giờ, 40 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.