Bồ nhí gài để vợ đánh ghen nhưng chị chẳng thèm quan tâm, chỉ cười: 'Phụ nữ đánh phấn, không đánh ghen'

20:40 30/06/2018

Bồ nhí cố tình chọc tức chị vợ để cô đánh ghen và ly hôn. Sau đó anh chồng và ả sẽ đường đường chính chính đến với nhau.

Cuộc sống của Diệp và Mạnh vốn rất hạnh phúc với 2 bé sinh đôi ngoan ngoãn thông minh. Mạnh thì từ ngày có con, sự nghiệp bỗng lên như diều gặp gió. Vèo cái trong 4 năm từ một nhân viên quèn anh leo lên tới chức giám đốc phụ trách chuyên môn. Diệp thì hai con nhưng vẫn cứ mơn mởn, xinh đẹp. Có ai nhìn vào mà không thoáng chút ghen tị?

Vậy mà một ngày, Diệp lại gọi điện nức nở khóc lóc với cô bạn thân: "Chồng tao có người khác rồi".

Bồ của chồng, tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình

Diệp nức nở với người bạn. (Ảnh minh họa)

Hóa ra trên đời chẳng có gì là hoàn hảo. Sự hạnh phúc của một gia đình cũng chỉ là lớp vỏ bọc. Cuối cùng, Mạnh vẫn có người khác. Đó lại còn là một em nhân viên xinh đẹp và trẻ trung cùng công ty.

Nhưng Diệp là một người phụ nữ bản lĩnh và thông minh, dù lúc đó giận điên chỉ muốn lao tới xé xác cô ả trơ trẽn cùng người chồng trăng hoa của mình nhưng cô suy đi tính lại, cô chẳng làm như vậy làm gì cho cả thiên hạ thấy, mất danh dự của cả hai. Không biết mối quan hệ của hai người tới mức nào rồi mà cô ta không hề sợ hãi, thậm chí còn công khai thách thức người vợ hợp pháp thế này.

Cô cố uống một ngụm nước lạnh để bình tâm lại rồi nghĩ ra cách đối phó với ả nhân tình và cả với chồng mình. Cô phân tích kỹ thì thấy rõ là cô ta còn rất trẻ, có lẽ ham vật chất nên đến với Mạnh. Còn anh, có lẽ một chút ham của lạ cộng thêm sự tấn công dồn dập của cô ta khiến anh xiêu lòng. Chứ qua sự thể hiện thường ngày, cô biết anh còn thương con, yêu vợ nhiều lắm.

Liền đó, cô lẳng lặng gửi một tấm hình phòng khách sạn mà cô bồ nhí tiết lộ với cô vào số điện thoại của chồng. Cô còn mờ ám nhắn nhủ thêm: "Có thấy quen không chồng?"

Khỏi phải nói, Mạnh giật bắn mình, sợ hãi khi thấy chính vợ gửi. Anh nghĩ, phen này tiêu rồi vì vợ đã biết mọi chuyện. Run rẩy gọi cho vợ, cô lại nhẹ nhàng như mọi bữa: "Em đang đi cà phê với bạn. Tối anh thích ăn gì, lát em mua về nấu cho anh nhé!"

Mạnh càng sợ hơn khi thấy sự bình tĩnh của vợ, nhưng anh cũng chẳng biết làm sao. Không lẽ, anh lại đi hỏi thẳng là em biết chuyện rồi à, khác gì "lạy ông con ở bụi này". Anh tra khảo cô nhân tình thì cô ta nửa đùa, nửa thật, ỡm ờ đòi về chung một nhà với anh. Anh tức giận, hất tay cô ta ra rồi về nhà với vợ.

Sau hôm đó, lúc nào Diệp cũng tỏ ra vừa ngọt ngào mà vừa xa cách với chồng. Cô vừa quyến rũ anh đấy, sau đó lại đẩy anh ra ngay được. Cả ngày anh nhắn tin cô chẳng buồn trả lời, gọi thì vẫn dịu dàng như chỉ dăm ba câu là tắt máy. Cô thi thoảng lại còn bóng gió về chuyện ngoại tình,căn phòng khách sạn, nhân viên ngoại tình sếp khiến anh giật mình. Điều đó khiến Mạnh rất khó chịu, chút sợ hãi và cả cảm giác nhớ nhung vợ.

Thậm chí, anh còn thấy cô đi mua sắm, đi cà phê với bạn bè rất nhiều. Số tiền trong thẻ cứ bị rút ra một cách không thương tiếc. Còn vợ, cứ làm đỏm khiến anh đôi lúc cũng nơm nớp sợ vợ bị nhiều người để ý.

Cứ thế một thời gian, Mạnh gần như không chịu nổi cũng chẳng còn hứng thú gì gặp ả nhân tình. Anh thường về nhà quấn lấy vợ con. Còn cô bồ nhí cứ cố tình gọi điện thoại, nhắn tin, thậm chí vào phòng riêng ở công ty nhưng anh đều phũ phàng từ chối. Còn Diệp, cô dùng tiền của chồng đắp lên người cho xinh đẹp, phần là để giải tỏa nỗi tức giận trong người.

Một hôm, sau khi đưa các con đi học Diệp bỗng nhận được tin nhắn từ máy của chồng, bảo cô lên công ty có việc. Diệp đã nghi nghi nhưng gọi lại thì anh không trả lời. Cô cũng ăn diện, rồi bắt taxi lên.

Mới tới cửa phòng anh thì cô đã nghe tiếng con gái trong đó. Cô nghĩ thế nào, gõ cửa một tiếng trước khi đẩy cửa vào. Cảnh tượng trước mặt gần giống với những gì cô dự đoán. Ả nhân tình đang ép chồng cô vào tưởng, hai tay để lên vai chồng, dáng điệu hờ hững, ánh mắt đưa tình.

Bồ của chồng, tâm sự phụ nữ, tâm sự gia đình

Cô nhân tình cố tình gọi Diệp tới để cô ghen tức mà làm um lên ở công ty. (Ảnh minh họa)

Thấy cô bước vào, Mạnh sợ hãi, đẩy cô ta ra rồi ú ớ giải thích với Diệp. Còn cô bồ nhí kia, mỉm cười khoái trá và thách thức.Nhưng Diệp bình tĩnh, kéo ghế ngồi xuống cạnh chồng, rồi đặt tay lên tay anh, hỏi: "Chồng này, anh phong độ và giỏi giang thật đấy nhưng khờ quá. Sao để bọn trẻ con nó trêu chọc vậy?"

Cô nhân tình càng bất ngờ trước phản ứng của Diệp. Vốn biết cô bình tĩnh nhưng không ngờ tới mức thấy chồng ôm gái trong văn phòng mà vẫn cười được. Cô ta lắp bắp: "Mạnh, vợ anh không yêu anh đâu. Không có người phụ nữ nào yêu mà không ghen hết! Anh ly hôn với chị ta đi, em sẽ luôn chờ anh!"

Cô chẳng mảy may quan tâm tới ả, quay sang, nũng nịu hỏi chồng: "Anh nói đi, em có yêu anh không chứ? Lúc cuộc sống sóng gió bão bùng em còn bên anh, tới lúc thành công không lẽ em lại buông tay cho được?"

Cô nhân tình có lẽ cũng đủ thông minh để hiểu điều mà Diệp nói. Cô ta cúi mặt không nói gì. Sau đó, Mạnh tiễn cô ra về. Trước khi ra khỏi phòng, cô vẫn nhếch cười, nhắn nhủ tới cô nhân tình trơ trẽn của chồng: "Em còn non và xanh lắm. Phụ nữ ghen có vô vàn cách ghen. Nhưng người phụ nữ thông minh chỉ đánh phấn đánh son chứ không đánh ghen.

Cách làm của em không khiến chị ghen đâu, chị chỉ thấy em vội vàng và ấu trĩ quá. Chị cũng chẳng cần làm lớn chuyện lên để làm khó chồng. Chị tin là sau hôm nay thì em cũng mất việc thôi. Em cũng đừng nghĩ sau thế là xong, hồ sơ của em mãi mãi có vết nhơ không bao giờ sạch được đâu!"

>> Cuộc tình 2 năm tan nát chỉ vì cắn miếng cà pháo bắn tung tóe trong bữa cơm ra mắt

Theo Ttvn.vn
Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 4 ngày, 4 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 ngày, 12 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 7 ngày, 16 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 5 giờ, 22 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 6 giờ trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 2 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 6 giờ, 7 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 9 giờ, 45 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 44 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 48 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 10 giờ, 59 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 11 giờ, 21 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 22 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 11 giờ, 26 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 12 giờ, 33 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 43 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 12 giờ, 44 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 46 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...