Bị dè bỉu lấy chồng xấu, người vợ đẹp đã cho mọi người phải 'tâm phục khẩu phục'

21:34 11/11/2015

Ai cũng chê Mai có chồng xấu. Nhưng cô thì cho rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, đẹp mã mà rỗng ruột thì cũng vô ích!

Mai là một người phụ nữ đẹp thành công trong công việc và cuộc sống. Cô là trưởng phòng marketing của một công ty nước ngoài, lương hàng tháng cả mấy ngàn đô. Chồng cô cũng làm cho công ty nước ngoài. Hai vợ chồng cô có thể nói là có mức thu nhập cao, cuộc sống dư giả nên dù đã sinh một con, tuổi đã ngoài 30 nhưng nhìn Mai vẫn rất trẻ đẹp. Mai hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi công việc thì thuận lợi còn chồng thì vô cùng thương yêu cô.

Nhưng nhiều người lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng Mai là bông hoa nhài cắm bãi... trâu. Họ cho rằng cô đang không hạnh phúc, cô đang bị mù mắt và họ tự cho mình cái trách nhiệm cao cả là giải thoát Mai khỏi bãi đầm lầy này. Chỉ vì đơn giản, Mai đẹp, nhưng chồng cô xấu!

Gái một con trông mòn con mắt, lại còn là gái một con vừa đẹp vừa giỏi như Mai, người theo đuổi bất chấp cô đã có chồng không hề ít. Họ, nhẹ thì chọc ghẹo vài câu, quá hơn thì tán cô kiểu công tử phong lưu tặng hoa, gửi tin nhắn quan tâm, nhưng những ánh đèn xanh đó khi gặp thẻ đỏ từ cô đều biết đường mà dừng lại, chứ không ai dai dẳng như Nam.

Nam là đối tác của công ty cô, vài lần qua lại gặp gỡ bàn công việc, một vài bữa ăn cơm trưa xã giao khi làm việc, khiến Nam mê mẩn Mai, người phụ nữ giỏi trong công việc, giỏi giao tiếp và quan trọng là... rất đẹp. Biết Mai đã có chồng, ban đầu Nam cũng giữ ý tứ, khách sáo với cô nhưng sau một lần bắt gặp Phong – chồng Mai đến rước cô tan làm, Nam lại quyết tâm cướp cô về bằng được. Nam cho rằng, so với một người chồng xấu như Phong, thì anh - người đàn ông đẹp trai hào hoa, xứng đáng sánh đôi bên cô hơn chồng cô rất nhiều.

Thời gian sau đó, Nam liên tục tấn công Mai. Khi thì tặng hoa, tặng thiệp, tặng quà không lý do, mà toàn là gửi thẳng đến công ty cô để mọi người đều biết anh đang theo đuổi cô công khai. Mục đích là để đồng nghiệp của Mai sẽ mách lại chồng cô, hai người xảy ra mâu thuẫn thì càng dễ cho anh chen chân vào. Anh nhắn tin cho cô liên tục, bày tỏ sự quan tâm, ngưỡng mộ dành cho cô. Nam còn lợi dụng việc hợp tác giữa hai công ty, lấy cớ công việc mà hẹn cô ra ngoài gặp mặt liên tục rồi tiện đà rủ cô đi ăn.

Bất chấp mọi đòn tấn công của Nam, Mai vẫn không suy chuyển. Quà anh tặng, cô đều từ chối không nhận. Tin nhắn của Nam, nếu về công việc thì cô trả lời, còn những lời ông bướm khác, cô lờ đi và xóa sạch. Nam kiếm cớ hẹn gặp ngoài giờ làm, Mai đều nhờ chồng chở tới chỗ hẹn, sau đó gọi chồng đến đón khi xong việc, chứ không nhận lời mời đi ăn của Nam. Cô luôn thể hiện cho Nam thấy vợ chồng mình hiện đang hạnh phúc ra sao, chồng cô quan tâm, chăm sóc cô thế nào để anh bỏ cuộc, vì Nam hiện là đối tác lớn của công ty, cô không thể phũ phàng thẳng mặt làm phật lòng. Nhưng Mai càng từ chối, thì sự quyết tâm chinh phục cô bằng được của Nam càng cao hơn. Anh không cam tâm thua một người đàn ông mà anh cho là thua xa mình về mọi mặt!

Vào ngày có buổi tiệc liên hoan mừng sự thành công của dự án hợp tác giữa hai công ty, Nam quyết tâm xuất ra chiêu độc, khiến chồng Mai bẽ mặt, làm cô nhận ra sự xấu hổ khi có một người chồng xấu. Nam đề nghị với giám đốc công ty cô, để mọi người có một buổi tiệc liên hoan vui vẻ, ấm áp bù cho 6 tháng làm việc vất vả cho dự án, bảo mọi người hãy dẫn vợ chồng hoặc người yêu theo để cùng chung vui.

bị dè bỉu chồng xấu,
Bị dè bĩu lấy chồng xấu, tôi đã cho mọi người phải 'tâm phục khẩu phục'

Hôm đó, Nam ăn mặc trau chuốt cho thật đẹp trai, quần áo bảnh bao, nước hoa đắt tiền thơm mát. Anh chuẩn bị cho mình một sự xuất hiện hào hoa nhất có thể, để càng làm nổi bật cái sự hơn kém về vẻ ngoài giữa anh và chồng Mai. Khi anh đến nhà hàng, mọi người đã tụ tập khá đông đủ, Mai hôm nay có trang điểm hơn mọi ngày một chút, nhìn cô càng thêm quyến rũ. Bên cạnh cô là Phong, ăn vận quần tây áo sơ mi đơn giản, nhìn anh gọn gàng nhưng nhạt nhòa, hoàn toàn lu mờ bên người vợ xinh đẹp của mình. Nam bước vào, mọi người reo hò lên thích thú, ai cũng choáng ngợp bởi vẻ đẹp trai hơn hẳn ngày thường của anh, các cô nhân viên nữ trong công ty không ngừng liếc mắt nhìn. Nam hả hê vô cùng.

Bắt đầu buổi tiệc, Nam đề nghị mọi người giới thiệu bạn đi chung. Đến lượt Mai, cô chưa kịp lên tiếng anh đã cướp lời:

– Mai, chồng em đâu mà dẫn ông chú hàng xóm theo thế này? Em kì ghê, chồng có bận thì cũng đừng có vơ bừa người nào đó rồi dẫn tới chứ.

Lời nói của Nam khiến hai vợ chồng Phong và Mai sượng trân, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nở một nụ cười nhạt đáp trả.

– Anh đùa vui quá, đây là chồng em chứ đâu. Giới thiệu với mọi người, đây là anh Phong – người đàn ông đã “thuần hóa” được em, anh đang làm giám đốc IT của một công ty nước ngoài.

Dừng một chút, cô lại nói tiếp:

- Mà em thấy anh Nam nên đi kiểm tra mắt đi nhé, chồng em chở em đi bàn công việc với anh hoài mà sao còn nhầm thế.

Thấy Mai bắt bẻ mình, Nam chẳng những không thôi mà còn nói quá đáng hơn:

– Mấy lúc đó anh ở trong quán nhìn ra có biết em đi với chồng đâu. Anh cứ ngỡ em đi xe ôm tới không chứ. Cho anh xin lỗi, tại anh cứ nghĩ người đẹp như em thì chồng cũng phải “đẹp” lắm.

Nam vừa dứt lời thì một người trong bàn cũng lên tiếng.

– Đúng rồi đó, nay gặp chồng Mai, tui cũng bất ngờ quá trời luôn. Cứ tưởng chồng Mai phải đẹp trai phong độ cỡ anh Nam không à.

Rồi mọi người ùa lên bàn luận, không ngừng thì thầm so sánh giữa hai người. Nam ngồi đó cười nhếch mép, mục đích ban đầu của anh đã đạt được, Mai sẽ thấy chồng cô không xứng với vô như thế nào, và đi với người như anh, cô sẽ nở mày nở mặt ra sao.

Phong ngồi đó, cảm thấy những cặp mắt thiếu thiện ý nhìn mình săm soi bàn luận, khiến anh cả người cứng ngắc không nói được câu nào. Mai biết chồng mình đang khó chịu, cô cũng không vui vẻ gì với những lời nói đó của Nam và tiếng bàn luận của mọi người. Hai người cứ ngượng ngập trong tiếng cười nói của mọi người, nhưng mọi việc không chỉ dừng lại ở đó. Giữa buổi ăn, đề tài tình yêu của mọi người được đem ra bàn tán, Nam lại chĩa mũi dùi về phía Phong.

– Anh Phong cũng chia sẻ với mọi người chuyện tình của hai người đi. Sao mà hai người quen và cưới nhau vậy? Chắc không phải là vô tình gặp sự cố rồi bác sĩ bảo cưới chứ.

Nam đùa cợt nhả, nhưng lại khơi gợi sự tò mò của mọi người. Hồi vô công ty Mai đã đám cưới rồi, lại còn có một con trai 6 tuổi, ai cũng nghĩ người trẻ đẹp như Mai mà chịu kết hôn, sinh con sớm như vậy thì chắc anh chồng phải tuyệt vời lắm. Nay gặp rồi thì hóa ra chồng Mai bình thường nếu không muốn nói là xấu, vậy thì chắc phải có uẩn khúc gì ở trong. Lẽ nào là như lời Nam ẩn ý, Phong gài cô có thai rồi ép cưới?

Đến lúc này thì Mai không thể cười cho qua được nữa, Phong chưa kịp trả lời Mai đã lên tiếng.

– Hai tụi em đúng là ép cưới đấy ạ!

Lời Mai vừa nói ra, mọi người ai nấy đều sửng sốt. Mai tiếp tục:

– Là em ép ảnh cưới em đó. Chồng tốt như anh Phong, em phải gả liền tay chứ không cô nào nẫng mất thì em lỗ thì sao.

– Em cứ đùa. Nhìn hai người thì anh ấy phải sợ mất em chứ sao lại là em giữ chặt chồng cho được.

– Em nói thiệt mà. Vừa ra trường là em giục anh đem trầu cau về ra mắt gia đình em liền. Hai đứa cưới nhau rồi mới xây dựng sự nghiệp. Anh làm công ty nước ngoài, gái đẹp nhiều nên công việc ổn định được hai năm, thu nhập có dư là em nghỉ việc sinh ngay một thằng cu để trói chân anh thêm chặt. Mọi người không biết chứ anh bình thường chu đáo, ga lăng lắm. Ở nhà thì lúc nào cũng giúp vợ trông con, lắm khi còn vô bếp táy máy tập nấu ăn cho hai mẹ con một bữa. Việc nhà anh lúc nào cũng chia sẻ với em, em nấu ăn là anh rửa chén. Ai nhìn vô cũng ghen tị em có chồng tốt như anh đó chớ. Người nhìn cù lần vậy mà kết cấu não tốt hơn khối người chảy chuốt bề ngoài. Em đi chơi với công ty anh, mấy chị mấy em đồng nghiệp cứ luôn miệng anh Phong, anh Phong. Họ cứ luôn miệng nói em tốt số, có chồng ít chịu đi xã giao sau giờ làm, cứ chăm chăm về nhà với vợ con làm mấy chị em ghét phát hờn lên được. Nên em cứ phải giữ cho chặt, không cho ăn bận chải chuốt gì cả, nếu không cô nào đến đòi giành thì em biết làm sao.

Khi Mai nói, trên mặt cô luôn ngập tràn hạnh phúc và tự hào, có khi lại quay sang chồng nhìn anh âu yếm. Mọi người nghe cô kể thì chuyển từ đánh giá Phong rất thấp lại quay sang nhìn anh bằng con mắt khác. Các cô trong bàn giờ lại nhìn bằng Mai bằng ánh mắt ghen tị, có cô còn quay sang bảo nhỏ chồng học hỏi Phong. Mai cứ khen chồng không dứt rồi bất ngờ kết:

– Nên ai nói gì thì nói, ai chọn sao thì chọn. Em thì chỉ thích người “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” này thôi.

Nói rồi Mai kéo Phong đứng lên, xin phép mọi người ra về trước để hai vợ chồng còn đi hẹn hò riêng. Mọi người nhìn theo vợ chồng Mai thầm ngưỡng mộ. Còn Nam thì thất vọng vô cùng khi nghe cô nói về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, và những lời nhắn gửi ẩn ý của cô dành cho anh, anh chàng “đẹp mã” bên ngoài.

Trên xe Phong chở Mai về, cô vòng tay ôm anh thật chặt. Anh nhỏ giọng:

– Anh đã nói em nên đi một mình rồi mà, dẫn anh theo rồi em lại sượng, mất vui phải về sớm như này.
– Ai nói anh em không vui? Đi mà không có anh em mới không vui đó, chồng ngốc này!

Phong cười khẽ nắm lấy tay cô. Mai dựa vào lưng chồng mà thấy lòng mình ấm áp. Có nhiều người đàn ông trên thế gian muốn nắm lấy tay cô, nhưng để có thể nắm lấy tay cô trọn đời thì đó lại là một chuyện khác. Phong không chỉ nắm lấy tay cô bước đi, mà còn vô cùng nâng niu và cẩn thận chăm sóc. Người đàn ông như vậy, cô nhất định phải quý trọng và yêu thương.

Màn đối đáp thông minh của vợ đẹp khi bị dè bĩu lấy chồng xấu khiến nhiều người phải

VD (Theo Giadinhvietnam.com)
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 ngày, 9 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 6 ngày, 23 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 ngày, 7 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 2 giờ, 19 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 21 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 2 giờ, 21 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 2 giờ, 21 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 7 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 6 giờ, 50 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 50 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 50 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 8 giờ, 58 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 8 giờ, 58 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 8 giờ, 58 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 8 giờ, 59 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 9 giờ, 59 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...