Bạn thân xúi giục tôi li dị chồng rồi định cướp luôn

18:52 10/12/2016

Mày chỉ ghen tuông lung tung cứ để theo dõi từ từ xem thế nào rồi mới tính không lại bị hụt lần sau họ đi vào bí mật khó mà bắt được.

Hà là bạn thân của tôi cô ấy đã 30 tuổi rồi mà chưa lập gia đình, chủ nhật nào nó cũng đến nhà tôi chơi với các con của tôi. Mỗi lần cô Hà đến các con của tôi mừng như đón mẹ về chợ vậy bởi lần nào nó cũng mua quà cho bọn nhỏ lúc thì là những túi kẹo socola khi là bộ đồ chơi siêu nhân hay xếp hình. Vợ chồng tôi coi Hà như bạn thân là em gái nên gia đình động đũa động bát là Hà có mặt, nó khéo léo lắm cơ món gì cũng biết nấu ăn và lại cả giỏi tiếp khách nữa nên lần nào có Hà là không khí cuộc vui sôi nổi hẳn lên.

Chồng tôi đã nhiều lần mang mấy anh đồng nghiệp về giới thiệu cho nó vậy mà nó một mực từ chối và bảo:

- Khi nào kiếm được người chồng thương yêu vợ con kiếm tiền giỏi và đẹp trai như chồng mày tao mới lấy không ở góa cho sướng.

- Hà là khách nên anh ấy không thổ lộ những điểm xấu đấy chứ ở trong chăn mới biết chăn có rận mày ạ.

- Mà số mày cũng sướng thật về sắc đẹp mày thua tao, kiếm tiền cũng ít hơn tao tóm lại thua tao mọi thứ vậy mà lại vớ được anh chàng ngon thế chứ.

Những lời Hà nói động đến lòng tự ái của tôi và cảm thấy hơi bực khi bị bạn thân coi thường và quá thẳng thắn nhưng cố cười trừ cho qua chuyện để giữ hòa khí bạn bè. Trời đã xế chiều rồi tôi bảo Hà không đi mua đồ nữa về đón con, đúng lúc đó Hà vội kêu lên:

- Mày nhìn xem anh chồng mày đang ngồi uống cà phê với ai kìa.

Theo tay Hà chỉ đúng là anh thật không hiểu đang ngồi uống nước với con bé nào xinh đẹp thế, vậy mà bảo chiều nay đi làm thế mà lại đi với con nào đây, tự nhiên trong lòng nổi sự ghen tuông định đến làm cho rõ chuyện nhưng Hà bảo:

- Mày chỉ ghen tuông lung tung cứ để theo dõi từ từ xem thế nào rồi mới tính không lại bị hụt lần sau họ đi vào bí mật khó mà bắt được.

Tin bạn tôi giao việc đó cho Hà còn mình vội đi đón con, tối hôm ấy chồng báo là đi tiếp khách không ăn cơm ở nhà, chắc là đi ăn tối mới con kia rồi chứ khách gì ngày nghỉ thế này. Gọi điện cho Hà thì cô ấy báo là đang theo dõi nhất cử nhất động anh ấy đừng có lo. Chỉ mấy ngày hôm sau Hà đã cho tôi kết quả là chồng tôi ngoại tình thường xuyên bỏ bê công việc giữa giờ ra nhà nghỉ với nhân tình.

Thật không ngờ chồng mình lại đổ đốn ra vậy mà cũng phải thôi, là thằng đàn ông có tiền lại đẹp trai thì sao tránh khỏi việc có nhân tình nhân ngãi chứ. Tức tối chẳng thèm nhìn mặt chồng để cảnh cáo thái độ phản bội của chồng tôi giận dỗi bế các con bỏ về nhà ngoại ở chẳng thèm nói với chồng lí do vì có nói thì anh ta cũng phủi tay phủ nhận chứ ai dại gì mà phơi ra.

Thấy vợ bỏ về nhà ngoại chồng tôi cũng chẳng thèm đến đón hay gọi điện chắc là đang bận hú hí với nhân tình nên không có thời gian dành cho vợ con chứ gì. Nghĩ vậy tôi chẳng thèm nghĩ đến chồng, may mà tôi có Hà để tâm sự trong lúc buồn chán đau khổ, cô ấy động viên tôi rất nhiều và bảo:

- Tao thật không ngờ chồng mày lại đổ đốn ra thế, chồng mày hiền lành tử tế vậy mà còn có bồ thế thì sau này tao ở vậy thôi chẳng dám nghĩ đến đàn ông nữa.

- Tao không thể chấp nhận người chồng phản bội như thế, anh ấy làm cho tao đau nhói con tim bây giờ tao phải làm sao đây.

- Sống với nhau mà không có niềm tin vào nhau thì li dị cho nó sướng mày ạ, để chứng tỏ cho anh ấy biết không có anh ta mọi thứ vẫn tốt.

Chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện chia tay với chồng nhưng từ hôm về nhà ngoại đến giờ đã một tháng mà anh ấy cũng chẳng đến thăm mẹ con tôi lấy một lần điều đó chứng tỏ anh ấy cần gì mình nữa mà níu kéo chứ. Khi lòng tôi đã cạn tình với anh, tôi quyết định chở về cầm theo tờ giấy li hôn để chủ động trước không mình là phận gái lại mang tiếng là bị chồng li dị thì sau này còn mặt mũi nhìn ai nữa.

Mở cửa nhà ra một cảnh lạnh lẽo vắng tanh cảm giác như không có người ở khiến tôi xót xa, tôi chợt khựng lại khi nghe tiếng của Hà ở ngoài phía ban công:

- Gần một tháng nay anh ốm liệt giường mà vợ lại bỏ đi hú hí với bồ bịch để mặc anh gầy xác xơ, may có em sớm tối chăm sóc anh nếu không bây giờ anh còn cái xác khô thôi.

- Anh cảm ơn em đã chăm sóc anh những ngày qua, bây giờ anh khỏe rồi em không phải qua lại nữa đâu.

- Em yêu anh nhiều lắm đừng đuổi em đi, đã từ lâu lắm rồi em muốn được trao thân cho anh vậy mà sao anh luôn lạnh nhạt khó gần vậy, em có điểm gì thua kém vợ anh chứ.

- Em ạ, trái tim của anh khi yêu ai chẳng bao giờ so sánh thiệt hơn đơn giản là anh yêu cô ấy từ những cái xấu xí nhất nhưng bây giờ anh chẳng hiểu nổi vợ anh sao lại phản bội anh nữa.

Hà cố tình ôm chặt lấy chồng tôi, còn anh ấy vội vàng gỡ tay nó ra, đúng lúc đấy tôi xuất hiện thì lại giả bộ ôm chặt lấy Hà như thể trọc tức tôi. Nhưng tôi đã nghe thấu từng câu nói của hai người, bước tới bên Hà tôi chỉ thẳng vào mặt nó để nói:

- Thật không ngờ vợ chồng tao coi mày như người thân trong nhà vậy mà mày lại tìm mọi cách phá vỡ hạnh phúc gia đình nhỏ bé của tao, nói chồng tao ngoại tình rồi vu khống cả tao cũng ngoại tình để rồi đục nước béo cò mày định đến cướp chồng tao phải không.

tâm sự, cắm sừng, bạn thân, ly hôn

Tôi lôi tờ giấy li hôn trong túi và xé tan nát trước mặt Hà mà chửi:

- Tốt nhất mày hãy biến khỏi ngôi nhà của tao ngay, vợ chồng tao sẽ không bao giờ bị mắc lừa nữa đâu.

Vội chạy đến ôm chặt lấy chồng mà khóc trong hạnh phúc:

- Em nhớ anh nhiều lắm, cho em xin lỗi anh từ nay vợ chồng mình phải luôn tin tưởng nhau anh nhé.

- Anh cũng thật ngốc nghếch cũng bị cô ấy lừa cũng thật may chúng ta chưa mắc phải sai lầm nào nếu không ân hận cả đời.

Nằm trong vòng tay ấm áp của anh tôi mới thấy cảm phục được ý trí của anh không dễ bị đàn bà khuất phục.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 28.04.2024

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 27.04.2024

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 26.04.2024

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 23.04.2024

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 45 phút trước

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò vi sóng, đường điện, wifi... đều gây bức xạ...

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau, diễn viên "Cao Lương Đỏ" nhiều lần yêu cầu...

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 2 phút trước

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế.

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính... liệu có bị phạt không?

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại...

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng nhẹ tênh

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng...

Làm sao - 4 giờ, 8 phút trước

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Sử dụng đã lâu nhưng không phải ai cũng biết thiết bị này hàng ngày đang...

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

'Nạn ở miệng, ốm ở chân' vốn để chỉ những bệnh tật từ 2 vị trí này mà ra. Vậy cụ thể đó là những điều gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Tim đã lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân mạng

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 33 phút trước

Trong cái nóng hơn 40 độ này, nhiều bạn trẻ lựa chọn “trú ẩn” tại nhà hoặc tìm đến những nơi mát mẻ để “trốn nóng”. Dù là ở đâu thì ShopeeFood luôn trong...

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sức khoẻ trong lúc bầu bí.

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng bỏ qua!

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 21 phút trước

Làm sao bạn biết ung thư đang đến gần? Bác sĩ gọi tên là “4 dấu hiệu chính” của bệnh ung thư.

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 21 phút trước

Đừng nấu xôi, để tôi dạy bạn cách làm mới, mềm và dẻo, trẻ con sẽ thích ăn.

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và tài chính

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và...

Đời sống số - 6 giờ, 21 phút trước

Bắt đầu từ tuần sau, vận may của bạn sẽ tăng vọt, chim ưng sẽ sải cánh và bạn sẽ kiếm được một ngôi nhà đầy vàng bạc. Đây là con giáp sẽ có...

Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này thường khổ từ trong trứng nước, vất vả đủ đường, nếu ai không có xin chúc mừng

Phụ nữ có 1 trong 4 nét tướng này thường khổ từ trong trứng nước, vất vả đủ đường, nếu ai không...

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Sống trong đời ai cũng muốn mình là người may mắn, sung sướng, thế nhưng đâu phải ai sinh ra cũng được sống trong nhung lụa, giàu sang.

8 thiết bị ngốn điện theo cách mà bạn không thể tưởng tượng, EVN gợi ý mẹo nhỏ để giảm hóa đơn điện mùa nắng nóng

8 thiết bị ngốn điện theo cách mà bạn không thể tưởng tượng, EVN gợi ý mẹo nhỏ để giảm hóa đơn...

Xài gì - 7 giờ, 32 phút trước

Những thiết bị điện này khi để không vẫn có thể âm thầm tiêu thụ điện năng trong nhà của bạn, lưu ý kẻo mất tiền oan.

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như mới

Ốp điện thoại ố vàng và cáu bẩn, ngâm trong thứ nước này, sau vài phút là sạch bong, trắng sáng như...

Làm sao - 7 giờ, 32 phút trước

Để "hô biến" ốp điện thoại trở nên sáng sạch như mới, bạn có thể thử theo những cách dưới đây!

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay...

Đời sống số - 7 giờ, 37 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Cơ ngơi trị giá 16 tỷ đồng của Đức Tiến ở Mỹ hoành tráng cỡ nào?

Nhà Sao - 7 giờ, 38 phút trước

Đức Tiến đã tậu cơ ngơi 16 tỷ cùng với vợ ở Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

5 câu chuyện tình ngọt ngào của mỹ nhân Hàn được ví là 'Lọ Lem' ngoài đời thực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 34 phút trước

Jun Ji Hyun, Claudia Kim và một số nữ diễn viên được mệnh danh là "Cô bé Lọ Lem ngoài đời thực" khi lấy được chồng giàu có, giống như nhân vật trong truyện...