Sáu người đàn ông đi qua đời tôi

08:08 08/11/2012

Người đàn ông thứ sáu cũng là người cướp đi của tôi cái quý giá nhất.

Tôi năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng. Từ khi còn nhỏ, tôi đã phải sống tự lập vì bố mẹ tôi đi làm xa. Tôi cũng không được nuông chiều như những đứa bạn cùng lứa vì khi mới 5,6 tuổi, tôi đã một mình làm hết tất cả những công việc trong gia đình.

Tôi căm ghét cái tuổi thơ của mình khi tôi phải chịu nhiều thiệt thòi hơn chúng bạn. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh quá khó khăn nên tôi luôn nỗ lực, cố gắng để học giỏi hơn những người bạn xung quanh mình. Dù không có cặp sách mới, quần áo mới để tới trường như bạn bè nhưng cuối năm, tôi lại có rất nhiều sách vở từ phần thưởng của nhà trường.

Và đến bây giờ tôi vẫn luôn hài lòng với những gì mình đang có. Bố mẹ rất thương yêu chị em tôi, không bao giờ phải để tôi đi làm thêm hay thiếu tiền ăn học. Chuyện học hành của tôi cũng không bao giờ khiến bố mẹ phải lo lắng vì tôi luôn đứng nhất nhì lớp về thành tích học tập. Ngoài ra, tôi luôn được bạn bè yêu quý và tin tưởng nên năm nào, tôi cũng được bầu làm bí thư hoặc lớp trưởng của lớp.

Tuy việc học của tôi rất suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm của tôi thì gặp rất nhiều sóng gió. 21 tuổi, tôi đã yêu tới 6 người đàn ông. Tôi cũng không thể hiểu được tại sao mình lại yêu nhiều đến thế? Và đến bây giờ, tôi vẫn không thể giữ được ai bên mình.

Người thứ nhất, anh hơn tôi 6 tuổi, anh là một người có tài ăn nói nhưng tôi lại không biết nhiều về anh. Tôi đã yêu đơn phương anh 4 năm và lúc nào cũng chờ đợi anh nhưng anh lại mặc kệ tôi và lấy một người phụ nữ hơn tuổi. Lúc đó tôi mới chỉ học cấp 3 nên chẳng dám thổ lộ tình cảm của mình, chỉ biết câm nín nhìn anh hạnh phúc bên người phụ nữ khác.

Chàng trai thứ hai tôi quen khi tôi đang học lớp 11. Anh hơn tôi 3 tuổi, mặc dù khi đó tôi vẫn còn rất yêu người thứ nhất nhưng vì anh ấy quá thờ ơ với tình cảm của mình nên tôi đã nhận lời yêu anh - người thứ hai.

Chúng tôi rất ít khi gặp nhau nhưng có lẽ vì được anh quan tâm, chiều chuộng nên tôi cũng cảm nhận được tình yêu của anh dành cho mình. Tình cảm của tôi và anh rất trong sáng, chỉ dừng lại ở những cái nắm tay thật chặt. Nhưng đến một ngày, anh cũng bỏ tôi và dắt tay người con gái khác đi trước mặt tôi. Thời gian đó, tôi hận anh vô cùng và bắt đầu có thái độ ghét bỏ tất cả những người con trai, kể cả bạn thân của mình.

Khi đang học lớp 12 thì có một chàng trai khác tự nguyện đến với tôi. Cũng vì căm ghét con trai nên tôi đã nhận lời yêu anh, dù biết anh là người yêu của bạn thân mình. Tôi chỉ thoáng nghĩ, anh là người quá tệ khi đã yêu bạn tôi mà còn buông lời tán tỉnh tôi. Nhưng chẳng hiểu sao, tôi vẫn chấp nhận tình cảm đó, dù biết trước rằng, tôi sẽ mất đi một người bạn thân.

Anh lúc nào cũng đi theo tôi và quan tâm tôi hết mực. Bạn bè xung quanh tôi đều nói anh tốt nhưng thật ra, đó chỉ là cái vỏ bọc của anh mà thôi. Mục đích của anh ta là “tình yêu phải có tình dục”. Và dù mới yêu tôi được hai tuần, anh ta đã đòi hỏi tôi “chuyện đó”. Tuy nhiên, tôi ý thức được mình còn trẻ, cần phải giữ gìn đức hạnh của người con gái nên tôi đã không dễ dàng trao cho anh như vậy.

tình yêu,hạnh phúc,người yêu,sở khanh,lừa dối
Tôi luôn cảm nhận được tình yêu chân thành của anh dành cho mình (Ảnh minh họa)

Khi biết không thể “thuyết phục” được tôi, anh đã chủ động nói lời chia tay và nhanh chóng đến với người con gái khác. Thời gian này, tôi đã bị suy sụp và không thể vượt qua được kỳ thi đại học.

Ngay sau đó, tôi đến với người thứ tư, anh là em họ của chàng trai mối tình thứ ba của tôi. Tôi quen anh chẳng qua cũng vì tôi ghét anh họ của anh và tôi cũng biết mình không thể yêu người này lâu dài. Và đúng như vậy, chỉ sau một tháng tìm hiểu, chính tôi đã nói lời chia tay anh.

Năm tôi quyết định ở nhà ôn thi lại đại học thì tôi đã gặp anh, chàng trai thứ năm. Anh hơn tôi 2 tuổi và học cùng lớp ôn thi với tôi. Anh là một người rất tốt và đến bây giờ, anh vẫn đối xử rất tốt với tôi. Tôi yêu anh vì phẩm chất đó. Anh rất học rất giỏi nên giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc học. Anh cũng không bao giờ “đòi hỏi” tôi vì anh hiểu hai đứa đang còn trẻ và còn cả sự nghiệp phía trước.

Tuy nhiên giữa tôi và anh lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chỉ có một chuyện rất nhỏ, chúng tôi cũng có thể bất đồng quan điểm và cãi nhau rất to. Cũng chính vì lẽ đó mà anh đã chủ động nói lời chia tay tôi. Tôi buồn nhưng không hề khóc… tôi cũng không hiểu được lý do vì sao lúc đó mình đã không giữ anh lại.

Sau đó, cả tôi và anh chỉ đỗ cao đẳng. Chúng tôi rất thất vọng vì kết quả học tập của mình… nhưng hai đứa vẫn động viên nhau cố gắng theo đuổi ước mơ của bản thân. Và cũng sau một năm chia tay nhau, tôi mới có thể quên anh.

Cách đây một năm, tôi yêu người thứ sáu. Tôi quen anh cách đây 7 năm, khi chúng tôi còn học chung trường cấp 3, tôi học lớp 10, anh học lớp 12. Dù sau này anh ra trường nhưng chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau như những người bạn bình thường.

Anh là con trai một trong một gia đình khá giả. Tốt nghiệp trung cấp, anh ở lại Sài Gòn làm việc. Ngày xưa anh nổi tiếng ăn chơi, phá phách, bây giờ anh lại nghiện ngập trong cờ bạc, rượu chè… Tuy nhiên, trong tất cả những người tôi đã từng yêu thì anh là người đàn ông phong độ nhất và có công ăn việc làm ổn định nhất.

Lần đầu tiên đi chơi với nhau, anh đã đưa tôi vào nhà nghỉ. Tôi cũng không hiểu được tại sao lúc đó tôi lại nghe theo lời anh và ngoan ngoãn bước chân vào đó. Hôm ấy trời mưa khá lớn, anh không thể đưa tôi về trường (Vì trường tôi cách chỗ anh 50km). Anh rủ tôi vào nhà nghỉ và hứa “sẽ không làm gì em hết”. Tôi ngoan ngoãn theo anh vào đó… và đấy cũng là lần đầu tiên tôi bước chân vào nhà nghỉ.

Thế nhưng khi đã vào đến nơi thì dù tôi có năn nỉ, van xin anh ta đừng làm gì tôi thì anh ta vẫn tìm mọi cách để chiếm đoạt tôi. Và sau khi rót vào tai tôi những lời mật ngọt, cùng với những cử chỉ yêu thương, mơn trớn, tôi đã chính thức ngã vào vòng tay anh.

Thời gian mới yêu nhau, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Anh chiều tôi như một nàng công chúa, bất kể lúc nào tôi cần, anh luôn xuất hiện trước mắt tôi. Tôi cứ nghĩ mình sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi có được một người đàn ông hoàn hảo như vậy… nhưng tôi đã nhầm.

Đến một ngày, tôi vô tình phát hiện ra một sự thật phũ phàng. Lúc đó, cả trời đất như sụp đổ dưới chân tôi khi biết anh đã lừa dối tôi suốt bao lâu nay. Đó là trước khi đến với tôi, anh đã yêu một người con gái khác. Họ có một tình yêu sâu sắc suốt mấy năm qua và vẫn kéo dài cho đến bây giờ.

Khi biết được sự thật đó, tôi đã chủ động rời xa anh. Tôi không cho phép mình yêu thương, tin tưởng người đàn ông đó. Tôi nghĩ ra đi là cách tốt nhất để giải thoát cho bản thân mình.

Bây giờ ngồi đây, tôi tự gặm nhấm nỗi đau một mình. Tôi không hiểu tại sao mình lại ngốc nghếch như thế? Liệu sau này có người đàn ông nào đủ bao dung và vị tha để tha thứ cho tôi không?

21 tuổi, 6 người đàn ông đi qua cuộc đời tôi… và những người đàn ông đó đã để lại cho tôi những vết thương lòng quá lớn.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

 

24h
'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều...

Yêu - 3 ngày, 4 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một số người cho rằng khoảng cách 3 đến 5...

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 3 ngày, 11 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 4 ngày, 6 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 7 ngày, 13 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

VIDEO - 3 giờ, 57 phút trước

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải. Nữ ca...

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao giải.

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những...

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công ty là để nhân viên trong công ty có...

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 50 phút trước

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại lại chính là tình cũ của...

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo'...

Đời sống số - 6 giờ, 39 phút trước

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có cơ hội lật kèo và trở thành người chiến...

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?...

Làm đẹp+ - 6 giờ, 43 phút trước

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cắt mí bị hỏng tại các spa...

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và...

Đi gì - 6 giờ, 6 phút trước

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 6 giờ, 29 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 29 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 6 giờ, 29 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 29 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 7 giờ, 4 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 51 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 8 giờ, 51 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 8 giờ, 52 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 9 giờ, 18 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...