Một cuộc tình thậm thụt

13:59 19/09/2014

Ngày mai cô sẽ tìm Nhung để thú nhận mọi chuyện dù cô bị chửi rủa nhưng điều ấy sẽ tốt hơn cho Nhung.

Những giọt mồ hôi túa ra trên gương mặt của Thành. Anh chàng lo lắng và sợ hãi thực sự. Đôi tay đan vào nhau lộ rõ những băn khoăn trong lòng. Nhìn cảnh tượng đó, Huyền cố nén lại một nụ cười nhếch mép:

- “Nhung nó có bầu rồi, anh tính sao?”

Thành đứng phắt dậy, chạy vội đến bên Huyền ôm lấy cô rồi cầu xin:

- “Anh không thể nào sống thiếu em được. Đó chỉ là một sai lầm. Anh sẽ bỏ Nhung và bảo Nhung bỏ đứa bé đi. Chỉ xin em đừng bỏ anh, anh cầu xin em”.

Nhìn cảnh Thành quỳ xuống ôm lấy chân mình, Huyền biết, mọi chuyện đã chấm hết thật rồi!

6 tháng trước, Huyền gặp Thành trong một bữa tiệc sinh nhật. Đó là kỉ niệm tuổi 22 của Nhung – cô bạn thân cùng học đại học với Huyền. Thành sở hữu một vẻ ngoài điển trai, tài ăn nói tốt và có vẻ như rất biết cách lấy lòng phụ nữ. Huyền đã bị ấn tượng với Thành ngay từ khi anh chàng chủ động tiến về phía cô, mời một ly nước và ánh mắt đa tình: “Nhung chưa bao giờ nói với anh là cô ấy có một người bạn đẹp như em”.

Tình yêu, Người thứ ba, Yêu nhầm Sở khanh
Dù biết mình có lỗi nhưng Huyền vẫn thích thú với cuộc tình vụng trộm với Thành
(Ảnh minh họa)

Huyền biết những lời không nên phát ra từ miệng người yêu của bạn mình nhưng là con gái, cô vẫn thấy sướng âm ỉ trong lòng khi có một anh chàng ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô. Cả buổi tối, mặc dù đứng cạnh Nhung, khoác tay Nhung nhưng đôi mắt của Thành không ngừng hướng về Huyền. Thi thoảng bắt gặp ánh mắt trìu mến, nhìn mình say đắm, Huyền lại cảm thấy xuyến xao trong lòng. Thành quá đẹp trai và cái nhìn tình cảm, mê đắm ấy khiến Huyền không cưỡng lại nổi.

Cả buổi tối hôm đó có những nụ cười thật gượng gạo, có những cái nhìn trộm tình tứ… Trên đường về nhà, Huyền cảm thấy thích thú với điều đó. Không hiểu sao trong đầu cô cứ chờn vờn hình ảnh Thành nhìn mình say sưa. Cô tự nhắc nhở mình rằng: “Đó là bạn trai của Nhung – người bạn thân thiết với mình”. Nhưng rồi cô vẫn cứ bật cười, đêm về thấy người rạo rực mỗi khi nhớ tới gương mặt của Thành.

2 giờ sáng hôm đó, Huyền nhận được tin nhắn từ số máy lạ: “Chào thiên thần. Em đã ngủ chưa?”. Linh tính mách bảo Huyền đó là tin nhắn của Thành dù cô cũng không hiểu vì sao anh lại có số của cô. Huyền ngồi dậy, ôm lấy chiếc điện thoại và hí hoáy nhắn lại: “Anh là ai?”. Chỉ trong vòng vài giây, tin nhắn đã được hồi âm: “Là người đàn ông đã say sưa ngắm nhìn em tối nay, không thể rời mắt khỏi em. Nụ cười, ánh mắt của em khiến tôi như ngây dại”.

Vậy là quá rõ! Người ấy đích thực là Thành.

Đêm hôm ấy, Huyền không còn cái cảm giác có lỗi khi nhắn tin tình tứ với người yêu của bạn thân mình bởi lẽ cái cảm giác lâng lâng, hạnh phúc đến nghẹn ngào nó nhiều hơn gấp bội. Huyền thiếp vào giấc ngủ với câu nói cuối cùng trong tin nhắn của Thành: “Xin em cho tôi cơ hội được gần em thêm chút nữa”.

Huyền chơi thân với Nhung ở lớp đại học. Huyền quý Nhung vì cô là một cô gái tỉnh lẻ đầy nghị lực và rất hiền lành. Đúng là so với Huyền, Nhung nhạt nhòa hơn nhiều. Nhung lúc nào cũng chỉ cười nhẹ, không dám phản kháng, không dám cãi cự và ngoại hình của Nhung cũng chỉ ưa nhìn. Còn Huyền, Huyền là cô tiểu thư thành phố, xinh đẹp, học giỏi, cá tính và luôn hút đàn ông. Sự khác biệt đó dù lớn nhưng lại không ngăn cản được tình bạn của hai người. Chính Huyền đã khiến Nhung xóa tan đi nỗi mặc cảm kém cỏi của mình. Hai người đã làm bạn với nhau được hơn 3 năm rồi. Huyền luôn có cảm giác như một người chị che chở cho cô em gái yếu đuối và dễ bị tổn thương là Nhung.

Từ đêm ấy, những dòng tin nhắn mỗi lúc một nhiều hơn. Hai bên trao gửi cho nhau những lời yêu thương như thể Nhung không tồn tại trong mối quan hệ đó. Có đôi lần, trong lúc đang nhắn tin với Thành thì Nhung điện thoại đến. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ khiến Huyền cảm thấy tội lỗi. Cô dần dần tránh gặp gỡ Nhung vì không có can đảm đối diện. Huyền hiểu những gì đang diễn ra trong mối quan hệ của cô và Thành. Chỉ là cả hai chưa dám gọi tên nó ra mà thôi.

Huyền và Thành bắt đầu những cuộc hẹn hò lén lút sau 1 năm yêu nhau. Mỗi lần bên Huyền, Thành đều khiến cô cảm thấy mình là người con gái duy nhất đáng được yêu. Cảm giác tội lỗi với người bạn thân bay biến hơn, chỉ cofnl ại sự đam mê với mối tình vụng trộm này. Nó càng lúc càng trở nên thú vị khi phải giấu giếm. Thành nói chỉ yêu Nhung vì thương hại cô ấy quá ngây thơ mà thôi chứ hoàn toàn không thấy trái tim rung động như khi bên Huyền.

Huyền cũng không biết tình cảm này đi về đâu nhưng mỗi ngày qua đi Huyền lại cảm thấy thích thú khi bên Thành. Dần dần, tình cảm dành cho Nhung phai nhạt dần, Huyền muốn có Thành ở bên mình. Và rồi cuối cùng, sau bao lần hẹn hò, Huyền đã đi quá giới hạn với Thành, chấm dứt hoàn toàn tình cảm tốt đẹp bao năm qua với Nhung.

Tình yêu, Người thứ ba, Yêu nhầm Sở khanh
Cái cảnh Thành quỳ gối khóc và cầu xin Huyền đừng bỏ anh ta đã đủ chứng minh
con người của hắn ra sao. Huyền biết, chắc chắn người hắn chọn sẽ là cô
bởi vì cô giàu có hơn Nhung, xinh đẹp hơn Nhung. Nhưng tới lúc này
Huyền không còn muốn tiếp tục. (Ảnh minh họa)

Mỗi lần gặp Nhung, Huyền đều cảm thấy có lỗi. Nhưng rồi cô bao biện cho hành động yêu người yêu của bạn bằng lí lẽ: “Tình yêu không bao giờ có tội”. Hơn nữa là vì Thành không yêu Nhung chứ không phải Huyền cướp Thành đi. Cô chờ đợi một ngày Thành thực hiện lời hứa sẽ chấm dứt với Nhung hoàn toàn. Ngày đó, mối tình của Huyền sẽ được công khai và cô cũng đã sẵn sàng cho việc phải đối diện với những lời cười chê…

Hơn 6 tháng trôi qua, Huyền mỗi ngày một lún sâu hơn vào mối quan hệ yêu đương với Thành. Cô vẫn chờ đợi ngày Thành bỏ Nhung. Cho tới hôm nay, khi cô biết tin Nhung có bầu, cái thai đã ở tháng thứ 3… Huyền cay đắng nhận ra rằng, ngay cả trong những ngày Thành lên giường cùng cô thì tối đó hắn vẫn tìm đến bên Nhung để thể hiện nỗi khao khát yêu thương. Cả Nhung và Huyền đều chỉ là hai cô gái ngốc, là hai con rối trong tay Thành mà thôi.

Cái cảnh Thành quỳ gối khóc và cầu xin Huyền đừng bỏ anh ta đã đủ chứng minh con người của hắn ra sao. Huyền biết, chắc chắn người hắn chọn sẽ là cô bởi vì cô giàu có hơn Nhung, xinh đẹp hơn Nhung. Nhưng tới lúc này, Huyền không còn muốn tiếp tục. Một kẻ giũ bỏ trách nhiệm, vất bỏ cả đứa con của mình thì hoàn toàn không đáng được yêu thương.

Huyền không tranh giành và cảm thấy mình ngu ngốc khi yêu anh ta. Đến lúc này, Huyền thấm thía sai lầm mình đã mắc phải. Cô đuổi Thành ra khỏi nhà, đóng chặt cánh cửa lại. Ngày mai cô sẽ tìm Nhung để thú nhận mọi chuyện, để Nhung chửi rủa cô nhưng sau đó Nhung cũng có những định đoán cho riêng mình để mãi không bị dối lừa bởi một kẻ như Thành.

Theo Phununews.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 1 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 1 giờ, 15 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 15 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 5 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 2 giờ, 5 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 6 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 2 giờ, 6 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 32 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 58 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 31 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 5 giờ, 7 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 6 giờ, 31 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 34 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 13 giờ, 58 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....