Lừa tình lẫn tiền của gái có chồng

08:08 25/03/2013

Nhiều người dù đã có chồng con, các gã trai trẻ vẫn không tha cho họ...

Trưa đi ăn tại căn tin công ty vô tình nghe đươc câu chuyện từ bàn bên cạnh của các chàng cùng công ty mà nóng mặt thay cho chị em phụ nữ. Xưa nay, chuyện các ông ngồi với nhau trên bàn nhậu sau khi tào lao chuyện công việc, chuyện gia đình thì thế nào cũng tới chuyện gái gú, bồ bịch. Chẳng lạ gì nếu ông này khoe “chiến tích” lừng lẫy thời độc thân cưa hết cô này đến đốn ngã cô kia. Nhưng chẳng hay ho gì khi mang đồng nghiệp ra bổ sung vào  chiến tích tình trường dạn dầy kinh nghiệm “cưa gái” cho mình, ngay khi đó là đồng nghiệp đã có chồng cũng không loại khỏi sanh sách.

Chỉ trong nửa tiếng ngồi ăn, nghe được câu chuyện mà phát ngán cho những gã họ Sở công sở thời nay. Người đàn ông ngồi bàn bên cạnh trông cũng ưa nhìn, độ khoảng hơn ba mươi, cao gầy, gương mặt trắng trẻo pha nét thư sinh, chắc vì vậy mà chàng ta “cho vào trồng” khá nhiều cô. “Hôm qua tao hủy hẹn với con Nhi phòng nhân sự, đi bar với nhỏ Minh, con tiếp tân mới vào cty mình đó, tụi mày biết nó không?”, chưa dứt câu hỏi thì 3, 4 chàng kế bên hồ hởi “biết, biết, nhỏ đó vừa xinh lại nghe nói rất kiêu, sao nó chịu đi với mài!”. Mặc kệ sự nghi ngờ của đồng bọn, chàng ta hí hửng khoe “công nhận eo nó đã phải biết, gái gì tướng tá ngon lành, lại chịu chơi số dách, vô bar em nó lắc điên cuồng, tao đụng chạm gì cũng cứ lắc!” “thiệt hả”, mấy anh chàng còn lại khoái trá hùa theo. “Thiệt, nhưng đang đến cao trào thì bà Ly gọi, điên tiết thiệt!”. Các chàng như cũng mất hứng, cùng “à” một tiếng rõ to tiếc nuốt.

Tình yêu,tình dục,Lừa tình,Lừa tiền,Gái có chồng,Sở khanh
Người đàn ông ngồi bàn bên cạnh trông cũng ưa nhìn, độ khoảng hơn
ba mươi, cao gầy, gương mặt trắng trẻo pha nét thư sinh, chắc vì vậy
mà chàng ta “cho vào trồng” khá nhiều cô. (ảnh minh họa)

Câu chuyện sau đó cho tôi biết “bà Ly” là đối tượng nào, “con Nhi” là ai trong câu chuyện.

Yêu lầm còn hơn bỏ sót

Vào công ty chỉ được 2 tháng, chàng và cô nàng tên Nhi phòng nhân sự đã kề kề nhau trong những giờ ăn trưa, vì trước đó, Nhi là người đã hoàn thành thủ tục hồ sơ khi chàng vào thử việc. Qua vài lần lên lên xuốn xuống phòng nhân sự bổ sung giấy tờ, gã ta có được số điện thoại của Nhi. Chỉ sau 1 tuần cả hai đã hẹn hò cà phê cuối tuần. Mấy lần hẹn tại quán vắng, gã đã nắm được tay của Nhi, rồi tiến xa hơn nữa, ôm hôn chỉ là chuyện mấy ngày sau đó. Thấy em Nhi cũng thuộc dạng dễ “đụng chạm”, sau 2 tuần đi xem phim, hôn chán, gã đưa nàng vào khách sạn và chuyện nam nữ quen nhau như thế cũng là lẽ thường! Cả thèm chóng chán, chiếm được  em này quá dễ, mỗi ngày lên công ty gã không còn chat chit với em liên tục nữa, mà lúc nào cũng báo “anh bận lắm, nhiều việc quá” rồi chờ đến hết giờ là chuồn thẳng ra cửa!

Biết mình đụng phải gã cáo, em Nhi chỉ biết trách mình quá nóng vội trao thân, giờ cũng không mặc mũi nào bám theo nữa. Nhi đem câu chuyện “bi đát” kể cho cô bạn thân cùng công cty nghe, từ đó mỗi lần đụng mặt “gã cáo non” trong công ty, Nhi chỉ cúi đầu lủi chỗ khác, trong khi cô bạn hặm hực không nhịn được, đi… “tả oán” với mấy người bạn khác, thế là “tiếng lành” về gã “lừa tình” kia cứ thế mà âm thầm lan đi trong công ty.

Gái có chồng mặc gái có chồng

Sau khi rũ bỏ được cô nàng Nhi một cách rất nhẹ nhàng, gã càng khoái trá và tin vào khả năng "quyến rũ" phụ nữ của mình. Chuyện cô bạn của Nhi đi tung tin về gã chưa thấy có ảnh hưởng gì, chẳng lâu sau lại thấy gã hay đi cùng "chị Ly" trưởng phòng đối ngoại. Có lẽ cũng e ngại miệng lưỡi thiên hạ nên ngoài mặt cả hai luôn chị chị em để khỏi bị bàn ra tán vào, nhưng hễ vắng người là không ngần ngại kề vai ôm cổ  bà chị! 

Chuyện trai chưa vợ gái chưa chồng quen nhau là lẽ thường, khổ thay "chị Ly" đã ngoài 40, nhan sắc mặn mà, thân hình đẫy đà tươi mát, chồng con đề huề, nghe đâu chồng còn là giám đốc một công ty xuất nhập khẩu có tiếng ở Hà Nội. Bạn bè cùng bọn thấy thế thì bảo gã giỏi, có thể “cưa đổ" cả gái "gia phong lễ giáo nền nếp đàng hoàng", người đã biết rõ gã thì dè bỉu sau lưng, mắng gã vô sỉ, nhưng chẳng dám nói gì về bà chị Ly, bởi cũng e dè phần nào cấp trên.

Tình yêu,tình dục,Lừa tình,Lừa tiền,Gái có chồng,Sở khanh
Chẳng biết chàng ta hứa hẹn gì với chị Ly, đến khi chị Ly đùng đùng nổi đoá
lên thẳng công ty đòi gặp đích danh hắn, cả ban giám đốc mới ngã ngửa ra
mình có một nhân viên cao tay hơn cả họ Sở! (ảnh minh họa)

Chưa được một tháng thì bên phòng đối ngoại thông tin thay đổi nhân sự, trưởng phòng bận chuyện gia đình nên không thể tiếp tục công tác nữa. Nói lý do nghe thì đẹp mặt nhưng sự thật ai cũng biết là chị Ly bị chồng bắt tại trận ôm trai trẻ ngoài đường, ông chồng bắt chọn, một là nghỉ việc ngay tức khắc, hai là ly hôn để tiếp tục mối quan hệ bất chính. Tất nhiên chị Ly chọn giải pháp an toàn cho mình, ở nhà "tu tâm dưỡng tính"! 

Chuyện xong xuôi, gã chẳng mảy may bị ảnh hưởng gì mà còn nghĩ, hóa ra may cho mình vì chưa kịp đánh bài chuồn thì chuyện tự kết thúc! Nhưng chuyện về chị Ly cũng chẳng hay ho gì, thế nên gã tỏ ra cẩn trọng hơn, không công khai cưa cẩm gái trong công ty trước mặt đồng nghiệp nữa mà chuyển sang âm thầm và nhầm vào đối tượng là những cô nhân viên mới.

Cỏ non gặm đã hơn  đàn bà chồng con!

Quay lại chuyện của cô nàng tiếp tân tên Minh, nghĩ rủ được cô nàng đi bar là  đêm đó "gạo nấu thành cơm", ai dè lúc chuẩn bị "củi lửa" thì chị Ly gọi trách móc đủ thứ, nào là hắn vô tình, mau quên không hề liên lạc gì chỉ để chị chịu ô nhục một mình, vì không muốn lớn chuyện với “bà chị” nên gã đành xoa dịu, tìm mọi lý do biện minh cho qua chuyện, hứa hẹn đủ điều với bà chị,  thế là lỡ thời cơ với em Minh bốc lửa.

Câu chuyện tại căn tin dừng lại ở đoạn "cao trào tắt ngấm" với em Minh, nhưng gã không quên “hét” với đồng bọn là sẽ “quần cho được” em Minh chỉ trong một tuần nữa! Câu chuyện lọt vào tai những người bên cạnh, người nghe chỉ có thể lắc đầu thương xót cho những phụ nữ nhẹ dạ phải lòng một gã cáo non, rồi sẽ còn nhiều cô nàng ở công ty bị gã lừa tình  phĩnh phờ…

Cái kết chua chát cho gã họ Sở

Chẳng biết chàng ta hứa hẹn gì với chị Ly, đến khi chị Ly đùng đùng nổi đoá lên thẳng công ty đòi gặp đích danh hắn, cả ban giám đốc mới ngã ngửa ra mình có một nhân viên cao tay hơn cả họ Sở!

Số là sau khi bị chồng bắt tại trận, chị Ly hứa hẹn ở nhà toàn tâm chăm con lo cho chồng, nhưng đang độ tuổi hồi xuân, chị không chịu được cảnh quanh quẩn trong nhà nội trợ, chồng thì suốt ngày đi công tác bỏ vợ phòng trống kinh niên, vậy là nỗi nhớ chàng phi công trẻ cồn cào. Chị Ly gọi  cho gã ngay lúc gã đi bar với em Minh tươi trẻ, hết trách móc rồi hẹn hò gặp mặt. Cả hai qua đêm với nhau tại khách sạn gần nhà chị. Sau cơn say tình của “phi công lái máy bay bà già”, gã thủ thỉ muốn ra làm ăn riêng, không muốn ở công ty nữa vì sợ người ta lại bàn tán chuyện chị và gã, chỉ có thể  làm ăn tự do thì cả hai dễ gặp nhau hơn, thoải mái tâm sự hẹn hò. Nghe hợp lý nên chị Ly chẳng ngần ngại, hôm sau đưa gã số tiền năm trăm triệu để kinh doanh. Lấy được tiền hắn gã tắt điện thoại và biệt tích. Gọi không được, muốn gặp không xong, chị Ly đến công ty chờ thì thấy gã chở em Minh, tay trong tay ngồi sát rạt trên xe phóng ra đường lúc tan tầm. Biết mình bị lừa cả tình lẫn tiền, chị Ly chẳng còn sợ xấu hổ là gì, nhào thẳng vô công ty tìm gã "nói cho ra lẽ".

Sau sự việc, gã bị cho thôi việc một cách ầm ĩ, hồ sơ của hắn cũng được cảnh cáo trên các trang tìm việc. Thi thoảng trong công ty, các chị em cũng hay mang tên tuổi và câu chuyện  của gã ra làm chủ đề giải khuây, sau đó bao giờ cũng lắc đầu tặc lưỡi như tự răn mình tránh xa loại đàn ông Sở Khanh như gã!

Eva
Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi và năm mươi sợ nhất điều gì? Câu trả lời là có

Tâm sự - 07.09.2024

Phụ nữ vốn là loài động vật yêu cái đẹp. Rất ít phụ nữ không quan tâm đến ngoại hình của mình. Không chỉ phụ nữ trẻ, mà cả phụ nữ trung niên cũng...

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau lòng

Sự khác biệt giữa con trai đầu lòng và con gái đầu lòng là gì? Thực tế khiến nhiều bà mẹ đau...

Tâm sự - 03.09.2024

Dù nhiều người nói rằng sinh con trai hay sinh con gái đều như nhau nhưng trong thâm tâm nhiều người vẫn rất mong có được con trai.

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Từ xưa đến nay, đàn ông bỏ rơi phụ nữ chủ yếu vì một lý do, ít có ngoại lệ

Yêu - 01.09.2024

Đàn ông rời bỏ phụ nữ thường được gắn liền với nhiều nguyên nhân khác nhau, từ tình cảm phai nhạt đến những thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể thấy rằng...

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Khi gặp được 4 kiểu mẹ chồng sau đây, bạn nhất định phải biết ơn và trân trọng họ

Tâm sự - 01.09.2024

Mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu là một vấn đề muôn thuở, họ có hòa hợp với nhau hay không hoàn toàn phụ thuộc vào số phận và sự quản lý....

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng và tránh xa

3 biểu hiện rõ mồn một của người phụ nữ có tâm địa xấu xa, gặp phải ai cũng cần đề phòng...

Tâm sự - 01.09.2024

Chớ dại mà kết thân với những người phụ nữ có những biểu hiện này kẻo sớm muộn cũng gặp hoạ bất kỳ lúc nào.

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Tại sao mèo chân đen bị cấm trên toàn thế giới dù chúng rất đẹp?

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Như chúng ta đã biết, vì mèo có vẻ ngoài rất mềm mại và dễ thương nên chúng luôn là sự lựa chọn tốt nhất của con người làm thú cưng...

Phòng tắm có mùi kinh khủng. Chỉ cần đặt một thứ vào đó là mùi sẽ biến mất ngay lập tức

Phòng tắm có mùi kinh khủng. Chỉ cần đặt một thứ vào đó là mùi sẽ biến mất ngay lập tức

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Mùi hôi thường xuyên trong phòng tắm khiến mọi người rất khó chịu. Mùi hôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe thể chất. Hôm nay, biên tập viên sẽ hướng dẫn...

1 ngành học ‘hot’ lần đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam, tổng chỉ tiêu là 50 sinh viên: Điểm chuẩn 2024 thế nào?

1 ngành học ‘hot’ lần đầu tiên được đào tạo tại Việt Nam, tổng chỉ tiêu là 50 sinh viên: Điểm chuẩn...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Đây là lần đầu tiên lĩnh vực này được đưa vào giảng dạy tại Việt Nam, điểm chuẩn cực cao.

Không hề mê tín! Trong vài năm tới, '4 cái bẫy' này sẽ khiến gia đình bạn gặp rắc rối, vì vậy hãy cẩn thận

Không hề mê tín! Trong vài năm tới, '4 cái bẫy' này sẽ khiến gia đình bạn gặp rắc rối, vì vậy...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Trong xã hội hiện đại, bên cạnh những cơ hội phát triển, còn tồn tại vô số những "cái bẫy" vô hình có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự ổn định của...

Unity Fitness: Không gian tập luyện thoáng mát và hiện đại

Unity Fitness: Không gian tập luyện thoáng mát và hiện đại

Khỏe đẹp - 3 giờ, 28 phút trước

Câu lạc bộ Unity Fitness mang đến những bài tập được thiết kế riêng phù hợp với thể trạng của từng hội viên, giúp họ không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn duy...

Chính thức chốt lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 và dịp 30/4: Được nghỉ mấy ngày?

Chính thức chốt lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 và dịp 30/4: Được nghỉ mấy ngày?

Tin trong ngày - 4 giờ, 36 phút trước

Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ LĐTB&XH góp ý về phương án nghỉ Tết Ất Tỵ, nghỉ lễ Quốc khánh và nghỉ lễ 30/4 trong năm 2025.

Vỏ lựu: Kho báu bị lãng quên, nhiều người không biết công dụng

Vỏ lựu: Kho báu bị lãng quên, nhiều người không biết công dụng

Kiến thức - 4 giờ, 36 phút trước

Lựu, trái cây ngọt ngào không chỉ là món quà ngon miệng, lựu còn mang ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho sự sung túc, may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, ít ai...

Nhà giàu rất thích trồng cây có quả trĩu trịt như 'treo vàng', coi như 'vật báu gia truyền' hút tài lộc, nó là cây gì?

Nhà giàu rất thích trồng cây có quả trĩu trịt như 'treo vàng', coi như 'vật báu gia truyền' hút tài lộc,...

Phong thủy - 4 giờ, 36 phút trước

Không chỉ rất đẹp vào mùa thu, quả của nó còn giữ được đến 8 tháng và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Tài tử nổi tiếng Hollywood - Michael Madsen đệ đơn ly hôn, tố bị vợ bạo hành, khiến con trai tự tử

Tài tử nổi tiếng Hollywood - Michael Madsen đệ đơn ly hôn, tố bị vợ bạo hành, khiến con trai tự tử...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Michael Madsen mới đây đã đệ đơn ly hôn với vợ mình - DeAnna Madsen sau 28 năm chung sống.

Tóc ngắn xoăn toàn đầu: sự lựa chọn bồng bềnh và thời trang

Tóc ngắn xoăn toàn đầu: sự lựa chọn bồng bềnh và thời trang

Tóc đẹp - 4 giờ, 14 phút trước

Trong thế giới kiểu tóc thời thượng, mái tóc ngắn với những lọn tóc xoăn bồng bềnh tựa như một ngôi sao sáng, toát lên vẻ quyến rũ độc đáo và thu hút sự...

Không còn là tin đồn? Ngô Cẩn Ngôn lộ bụng to 'lùm lùm' như mang bầu 6 tháng dù mới thông báo kết hôn

Không còn là tin đồn? Ngô Cẩn Ngôn lộ bụng to 'lùm lùm' như mang bầu 6 tháng dù mới thông báo...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn với phần bụng nhô cao xuất hiện ở phim trường hậu công khai kết hôn đã làm dấy lên những tranh cãi trên...

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên

Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Sau ồn ào từ thiện cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân khẳng định mình bị hàm oan. Sắp tới cô đi làm từ thiện ở chân cầu Long Biên để giúp đỡ...

Nghệ sĩ Chí Trung thắc mắc: 'Vì sao Quang Tèo giàu thế?'

Nghệ sĩ Chí Trung thắc mắc: 'Vì sao Quang Tèo giàu thế?'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Đây là câu hỏi mà nghệ sĩ Chí Trung đặt ra với Quang Tèo khi đến thăm nhà đồng nghiệp. Đứng trước câu hỏi này, Quang Tèo trả lời thế nào?

Diệp Kha bị lộ đang mang thai! Nghi vấn đi khám thai và lấy máu với Huỳnh Hiểu Minh

Diệp Kha bị lộ đang mang thai! Nghi vấn đi khám thai và lấy máu với Huỳnh Hiểu Minh

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò với người đẹp Diệp Kha sau hơn 2 năm ly hôn Angelababy.

Hương Giang hiếm hoi nhắc về quá khứ: 'Từng tủi nhục đi hát hội chợ với cát xê 300 nghìn đồng'

Hương Giang hiếm hoi nhắc về quá khứ: 'Từng tủi nhục đi hát hội chợ với cát xê 300 nghìn đồng'

VIDEO - 4 giờ, 14 phút trước

'Ngày xưa Giang hát hội chợ là 300 nghìn một đêm. 1 tháng Giang kiếm được khoảng 5 triệu, chưa kể tiền ăn, tiền xăng xe. Mỗi lần đi về là một lần tủi...

Những ông chồng Vbiz nghiện vợ của năm: Ông xã Thanh Hằng mặc áo fanclub của vợ, Minh Đạt nắm tay Midu không rời

Những ông chồng Vbiz nghiện vợ của năm: Ông xã Thanh Hằng mặc áo fanclub của vợ, Minh Đạt nắm tay Midu...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Hành động ngọt ngào đúng chuẩn nghiện vợ của các ông chồng đình đám Vbiz khiến netizen không khỏi tan chảy.

Quỳnh Thư đã sinh con trai, Diệp Lâm Anh phản ứng thế nào?

Quỳnh Thư đã sinh con trai, Diệp Lâm Anh phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 49 phút trước

Trải qua ca sinh thường vất vả, người mẫu Quỳnh Thư đã vượt cạn thành công, đón con trai nặng 3.8 kg.

Một cô gái đã tìm ra mẹo làm trắng răng chỉ trong 2 phút

Một cô gái đã tìm ra mẹo làm trắng răng chỉ trong 2 phút

Làm đẹp+ - 6 giờ, 50 phút trước

Cà phê, rượu vang, nước ngọt - những "kẻ thù" khiến răng bạn ố vàng mất thẩm mỹ. Thói quen hút thuốc cũng là nguyên nhân khiến răng xỉn màu, dù bạn có đánh...

Sao Việt 20/9: Kỳ Duyên phản ứng thế nào về thông tin chưa tốt nghiệp Đại học? Lý do Anh Đức không thực hiện nghi thức này trong hôn lễ

Sao Việt 20/9: Kỳ Duyên phản ứng thế nào về thông tin chưa tốt nghiệp Đại học? Lý do Anh Đức không...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/9/2024: Phía Hoa hậu Kỳ Duyên đã có phản hồi về ồn ào nàng hậu chưa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Anh Đức và vợ kém 12...

Có 3 ngành nghề 'hái ra tiền' nhưng cha mẹ thường cấm con chọn

Có 3 ngành nghề 'hái ra tiền' nhưng cha mẹ thường cấm con chọn

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Nghe tên ba ngành nghề này cha mẹ thường lắc đầu. Nhưng thực tế nếu thực sự hoạt ngôn, nhanh nhạy và giỏi biểu đạt cảm xúc thì đây chắc chắn là những công...