Lấy người từng cưỡng bức mình

11:06 05/05/2014

Sau lần bị hai người đàn ông đánh ghen và dọa giết, tôi hoảng sợ, không còn là mình nữa.

Tôi như người mất hồn, mất hết lí trí, còn cái gọi là tình cảm thì dường như không còn trong tôi. Tôi hoang mang, không biết chọn con đường nào để sống, để sau này không có ai làm phiền tôi nữa. Và sau trận ấy, tôi cũng xin chừa, từ nay không bao giờ có chuyện ngoại tình hay cặp bồ, cướp chồng của người khác.

Tôi chuyện vào Nam sinh sống như một định mệnh của cuộc đời, không một câu oán thán hay than trách ai. Tất cả ngày hôm nay là do tôi gây ra và tôi phải gánh chịu tất cả. Thứ duy nhất tôi có được là một chút ít của cải của mấy gã bồ đã để lại cho tôi. Nhưng bây giờ, toi đã chuyển đi nơi khác sống và cũng không cần đến chúng nữa. Tôi bắt đầu lại từ đầu, là một người con gái ngoan ngoãn, dù rằng, bản thân tôi hoàn toàn biết, tôi đã nát tươm rồi. Tôi chỉ hi vọng, mình có thể trở thành một con người khác, được người khác đón nhận và yêu thương, còn tôi không hề có ý lừa phỉnh ai nữa.

Tôi đi kiếm việc sau bao ngày ở đất khách quê người tìm nhà, tìm nơi sống. Vào quán, tôi gặp một người đàn ông cực kì tốt bụng, anh ta tỏ ra là người rất quan tâm và lo lắng cho tôi. Thấy tôi có vẻ khó khăn khi đi kiếm việc, anh ta mở ý muốn tôi làm quản lý nhà hàng nơi anh ta. Anh ấy chính là ông chủ nhà hàng đó, đang cần người làm. Thấy tôi có vẻ ngoan ngoãn, xem hồ sơ lại là người có học thức nên anh ta cực kì ưng ý và mời tôi làm. Tôi vui vẻ nhận lời, vì đó là cơ hội hiếm có khi tôi xa nhà.


Tôi và anh ta thân hơn từ đó. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Khi đó,
tôi chưa hề hay biết, anh ta đã từng có vợ và có cả con gái đang sống cùng
người vợ ly thân của anh ta.(ảnh minh họa
)

Anh ta bắt đầu kể chuyện cuộc đời mình cho tôi nghe khi chúng tôi bắt đầu trò chuyện và có vẻ hiểu nhau hơn. Tôi vốn là cô gái kĩn kẽ, kín ngay từ khi tôi bị hai người đàn ông kia làm cho khiếp vía. Tôi ít nói về cuộc sống của mình, chỉ nói là mình không thích sống ở Bắc, muốn vào Nam làm việc vì thích môi trường và thời tiết trong này. Có vẻ như anh ta cực kì hào hứng với những câu chuyện của tôi.

Một tối, anh ta gọi tôi vào và nói:

- Em làm việc rất tốt, thực sự anh muốn tăng lương cho em. Nếu em cam kết sẽ gắn bó với anh ít nhất 3 năm nữa theo hợp đồng, anh nhất định sẽ tăng lương cho em hợp lý.

Tôi suy nghĩ rất nhiều, với bằng cấp này mà tôi cứ làm việc ở đây mãi thì cũng không ổn. Vì tôi chỉ muốn làm tạm rồi từ từ tuyển việc khác. Nhưng nhìn anh ta cầu khẩn, sự chân thành và cả anh mắt đáng thương, cộng thêm mức lương ưng ý, tôi đã nhận lời:

- Dạ được anh ạ, em đã suy nghĩ và chấp nhận yêu cầu của anh.

Tôi và anh ta thân hơn từ đó. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện với nhau. Khi đó, tôi chưa hề hay biết, anh ta đã từng có vợ và có cả con gái đang sống cùng người vợ ly thân của anh ta.

Vào một đêm mưa gió, khi trời giông tố, tôi làm việc khuya và không thể về nhà. Anh ta đã bảo tôi ngủ lại quán vì hôm đó anh ta cũng ở lại trông quán. Anh ta bảo tôi cứ yên tâm, có anh ta thì không sợ gì cả. Về nhà mưa gió nguy hiểm, giờ đó cũng không có taxi nào chạy nữa vì gió quá to. Tôi đành chấp nhận ở lại qua đêm ở cửa hàng. Lúc đó, tôi lại cực kì yên tâm vì có anh ta cùng ngủ lại, nghĩ như thế thì sẽ không phải sợ hãi gì.

Đêm ấy, khi đang ngủ, tôi thấy một bàn tay lạ sờ soạng vào cơ thể tôi. Có cái gì đó nhột nhột, tôi còn tưởng mình đang mơ. Túm lấy bàn tay ấy, tôi giật mình tỉnh giấc. Mở mắt mờ mờ nhưng tôi kịp nhận ra, đó là anh ta. Anh ta đang làm gì tôi vậy, tôi định hét lên thì bị một màn tay bịt miệng rất chặt. Tôi vùng vẫy không được, khóc lóc cũng không thể thành tiếng trong đêm mưa như thế. Bất lực, không thể vùng vẫy được, tôi nằm im, mặc cho anh ta làm gì thì làm. Thật sự, tôi cũng đâu phải là cô gái trong trắng gì với quá khứ như thế. Tôi đã quá thạo chuyện lên giường với đàn ông rồi, chỉ là, tôi đã muốn thay đổi và không muốn anh ta biết quá khứ của tôi.

Khi đó tôi ngạc nhiên lắm, cái chuyện anh ăn nằm với tôi, ngủ với tôi hay lấy tôi chẳng lẽ lại nói với vợ anh sao.

Tôi mặc anh ta, người mềm nhũn ra, không cần chống cự. Tôi hỏi sau khi anh ta đã thực hiện xong ý đồ của mình:

- Anh có định lấy em không?

Anh ta ngạc nhiên, há hốc mồm. Vì anh ta tưởng, tôi sẽ chửi rủa, đánh mắng và lăng mạ anh ta:

- Em nói thật chứ, lấy em ư?

- Nếu không thật thì còn là gì nữa? Bây giờ, anh đã làm thế với tôi. Tôi chưa có chồng, cũng không còn thiết tha gì yêu đương nữa. Anh đã biến tôi thành thế này, vậy anh không chịu trách nhiệm với tôi thì anh định giải quyết với tôi thế nào, hay anh muốn tôi phải làm sao? Phải tố cáo anh hả?

- Nhưng mà, nhưng mà... anh đã có vợ con

Toàn thân tôi bắt đầu thấy lạnh lạnh. Hóa ra là vậy, anh ta chỉ muốn cưỡng bức tôi chứ không phải vì anh ta yêu tôi, thích tôi giống như ánh mắt anh ta nhìn tôi mà tôi cảm nhận được vậy. Hóa ra là anh ta có ý định cưỡng bức tôi thật.

Tôi hét lên trong đau đớn:

- Anh bị điên à, anh định biến tôi thành cái gì thế? Anh nghĩ tôi để yên cho anh làm thế với tôi sao? Tôi đã coi anh là người thân, tôi tin tưởng anh nên khi anh làm thế với tôi, tôi mới chịu nằm im. Vì tôi nghĩ, chắc hẳn anh yêu tôi nhiều lắm!

Tôi chửi rủa và hét vào mặt anh ta. Anh ta bình tĩnh đáp lại tôi:

- Được rồi, để anh nói chuyện với vợ anh

Khi đó tôi ngạc nhiên lắm, cái chuyện anh ăn nằm với tôi, ngủ với tôi hay lấy tôi chẳng lẽ lại nói với vợ anh sao. Hóa ra là anh đã ly thân vợ và định bỏ hẳn để cưới tôi. Nên mới có câu chuyện, thưa với vợ về việc mình đi lấy vợ...

Anh nói với tôi rằng, anh sẽ cưới tôi. Cảm xúc trong tôi lúc đó thật sự hỗn độn. Là gì đây, vui hay buồn, hay là chấp nhận? Có lẽ, tôi chấp nhận chuyện này thì đúng hơn. Tôi là đứa con gái thân bại danh liệt rồi. Giờ tôi đâu có gì nữa, đâu có chỗ dựa nào. Tôi đã có quá khứ nhơ bẩn mà anh không biết, còn dám đòi hỏi gì. Tôi cũng đã có tình cảm với anh ta, đúng hơn là thấy anh ta an toàn để mình dựa vào. Thôi thì cái chuyện yêu đương đã là phù phiếm, bây giờ chỉ còn muốn lấy chồng thôi. Có một gia đình rồi sẽ quên đi mọi nỗi đau và có thể sinh con, làm lại từ đầu.

Tôi lấy chồng, 5 năm rồi tôi sống ở miền Nam, lập nghiệp, xây dựng gia đình và có một đứa con kháu khỉnh. Tôi không còn nhớ nổi quá khứ nhơ bẩn của mình nữa. Bây giờ tôi hoàn toàn là một người phụ nữ lương thiện, sống và yêu thương chồng con, không lăng nhăng, không nghĩ đến chuyện cặp bồ hay vớ vẩn với bất cứ người đàn ông nào xuất hiện trước mặt tôi. Có đôi lúc cảm thấy đau khổ vì những dằn vặt nhưng rồi lại tự động viên mình quên đi quá khứ và sống hướng về tương lai. Chỉ hi vọng, quá khứ mãi là quá khứ và sẽ được chôn chặt trong lòng mà thôi.

khám phá
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 ngày, 15 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 5 ngày, 4 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 ngày, 12 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 6 giờ, 21 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 9 giờ, 20 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 9 giờ, 29 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 60 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 10 giờ, 60 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 10 giờ, 2 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 10 giờ, 3 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 8 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 11 giờ, 59 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 11 giờ, 1 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 12 giờ, 34 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 12 giờ, 11 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 12 giờ, 17 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 33 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 34 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 13 giờ, 37 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 14 giờ, 46 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 53 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 14 giờ, 3 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.