Làm thế nào để hấp dẫn đàn ông?

22:08 13/03/2014

Để mở cửa trái tim đàn ông bạn cần không chỉ sắc đẹp. Rất nhiều cây đũa thần mà bạn có sẽ khiến cho chàng đảo điên: từ phong thái tự nhiên, luôn quan tâm thấu hiểu, đến phong cách ăn nói của bạn...

Phụ nữ thường nghĩ đàn ông phức tạp, nhưng nghiên cứu tâm lý cho thấy cánh mày râu là những sinh vật rất trực quan và đơn giản. Đối với đàn ông, sự thu hút và say mê diễn ra rất nhanh, về cơ bản, tình cảm của họ thường đặt nền móng trên ấn tượng đầu tiên mà bạn mang đến cho anh ta.

Vậy đàn ông thường bị thu hút bởi tuýp phụ nữ nào?

1. Một người phụ nữ vui vẻ

Không có gì khiến một người đàn ông trở nên mệt mỏi cho bằng thái độ chán nản và vẻ mặt tiều tụy của người phụ nữ đối diện. Vì thế nếu bạn muốn chiếm được tình cảm của chàng, hãy trở nên thật vui vẻ, hoạt bát và dễ mến. Nhiều chàng trai đang yêu thú thật rằng người con gái với nụ cười khúc khích và thái độ vui vẻ đã làm tan chảy trái tim họ.

Vậy làm thế nào để luôn vui vẻ? Điều đó không phải dễ, nhưng kinh nghiệm cho thấy, nếu bạn thường xuyên nghĩ về những điều hạnh phúc xung quanh mình thì tâm trạng của bạn sẽ trở nên tích cực hơn, niềm vui, nụ cười sẽ theo đó mà đến một cách tự nhiên.

2. Giọng nói ấm áp

Về điểm này, không phải khuyên bạn thay đổi giọng nói, nhưng vấn đề là nói thế nào cho êm tai hơn. Một số người đàn ông than thở rằng họ bị ám ảnh bởi vài điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày, và một trong số đó là giọng nói lanh lảnh, cao vút của người yêu hoặc vợ.

Cánh mày râu thường bị “tắt điện” bởi chất giọng cao the thé mà người phụ nữ phát ra khi bày tỏ sự ngạc nhiên hoặc vui ngây ngất. Các chàng thường bị hấp dẫn bởi giọng nói mềm mại, trầm ấm hơn. Vậy nếu bạn nó giọng nói cao vút, thực sự không quá khó để có một giọng nói trầm, mềm mại, chỉ cần tập luyện từ từ là được.

3. Biết cách ăn mặc phù hợp với dáng người

Người đàn ông bị thu hút bởi cái đẹp, đó là sự thật. Tuy nhiên ở đây không khuyến khích bạn phải đi giải phẫu thẩm mỹ để trở nên như một diễn viên hay minh tinh màn bạc. Việc đơn giản nhất bạn có thể làm ngay lập tức là thay đổi cách ăn mặc sao cho phù hợp với dáng người, nước da, diện mạo của mình.

Khi tham dự bất kỳ sự kiện gì, hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp, trang điểm thật nhẹ, một chút nước hoa với mùi thơm dịu nhẹ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Đừng ăn mặc quá sặc sỡ để thu hút sự chú ý mà chỉ cần bộ cánh giúp bạn trông tươi tắn hơn, cộng thêm thái độ vui vẻ, hòa đồng thì sẽ có khối anh chàng đến làm quen đấy. Trong trường hợp “gu thẩm mỹ” của bạn quá tệ, hãy nhờ vài người bạn tư vấn giúp.

4. Biết tán tỉnh một cách khéo léo

Bạn thường nghĩ “trâu phải đi tìm cọc” nên nhiệm vụ của đàn ông là phải tán tỉnh phụ nữ trước. Tuy nhiên, thực tế nhiều người đàn ông thú nhận họ bị “đổ” khi đối diện với những cô nàng tự tin, quyến rũ và biết mở lời tình tứ một cách khéo léo.

Tuyệt chiêu tán tỉnh khéo léo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn cong đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh. Bạn cũng có thể tung hứng theo một câu chuyện tiếu lâm của chàng hay thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến những gì anh ta nói… Nếu bạn chưa thể làm được như thế, hãy cố gắng thử nhìn vào gương và tập nhé. Có thể ban đầu bạn cảm thấy lúng túng nhưng khi đã quen, bạn sẽ thấy nó thực sự hiệu quả thế nào.

5. Biết khoe nét đẹp cơ thể một cách kín đáo

Khoe nét đẹp cơ thể không có nghĩa là trở nên lằng lơ, mặc dù việc ăn mặc hở hang sẽ khiến đàn ông đưa mắt nhìn bạn ngay lập tức. Không thể phủ nhận, phụ nữ càng hở hang càng gây sự chú ý đối với đàn ông, nhưng đó chỉ là cảm xúc trong chốc lát. Nếu bạn cũng khoe nhưng biết khoe một cách kín đáo, chừng mực sẽ chiếm được tình cảm của chàng lâu dài.

Chẳng hạn bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi hay một cái áo thun tay ngắn dài vừa tới lưng quần, cổ áo hơi rộng một chút sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn lại khoe được những vẻ gợi cảm một cách khéo léo.

6. Biết đánh giá cao người đàn ông giúp đỡ mình

Nữ giới,những điểm mạnh của nữ giới,vui vẻ,khéo léo.

Phụ nữ là phái yếu nên có rất nhiều việc cần nhờ phái mạnh giúp đỡ. Vì thế bạn đừng ngại nhờ anh chàng nào đó giúp mình một việc nặng nhọc. Đây thực sự là niềm vui của phái mày râu, anh ra luôn xem đó là một cơ hội để chứng tỏ vẻ nam tính trước mặt người đẹp.

Đàn ông thích cảm giác giúp đỡ và sau đó nhận được sự đánh giá cao của phụ nữ. Mọi người thường sai lầm khi cho rằng đàn ông ghét làm những công việc lặt vặt, nhưng thực ra họ chỉ ghét khi làm cho người nhà hoặc vợ thôi, còn với người lạ thì “vô tư”. Vì thế, nếu bạn muốn chinh phục một chàng trai độc thân, hãy đến với anh ta bằng một nụ cười dễ mến và nhờ anh giúp đỡ vài việc. Anh ta sẽ nhảy cẫng lên và chạy đến giúp bạn ngay lập tức.

7. Hiểu biết về đàn ông

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc lôi cuốn một người đàn ông. “Biết người biết ta trăm trận trăm thăng”, khi cần chinh phục anh chàng nào, bạn phải có sự hiểu biết nhất định về họ.

Đối với những anh chàng can đảm, dám tấn công bạn trước thì quá dễ dàng, nhưng hầu hết đàn ông không phải như thế. Trong trường hợp này, bạn cần khéo léo đọc được suy nghĩ của họ, đồng thời có những gợi mở để gây sự chú ý. Chẳng hạn một người đàn ông đưa mắt nhìn bạn một cách trìu mến, nếu hiểu được thông điệp ẩn sâu trong đôi mắt ấy, bạn sẽ đáp trả bằng một nụ cười tương tự. Anh ta sẽ hiểu là bạn cũng có cảm tình với mình nên sau đó chàng sẽ mời bạn đi chơi. Nếu bạn nhận lời có nghĩa là hai người bắt đầu quãng thời gian tìm hiểu nhau.

8. Biết lắng nghe

Hầu hết nam giới đều đánh giá cao một người phụ nữ biết lắng nghe. Họ không thích những cô nàng hay phàn nàn: “Em đã bảo anh rồi mà”, họ cũng không cần một người dạy họ hoặc khuyên họ phải thế nào trong từng hoàn cảnh. Điều duy nhất mà một người đàn ông cần ở một người phụ nữ lúc khó khăn đó là ở bên anh ta, biết lắng nghe và đơn giản là cho anh thấy sự quan tâm chân thành của bạn.

9. Phong thái tự nhiên

Luôn tự nhiên kể cả trước đám đông là một trong nhiều điểm mà nam giới yêu thích nhất ở phụ nữ. Một ví dụ, phần lớn đàn ông không bao giờ hát trước đám đông người trừ những người có giọng hát hay và yêu thích ca hát, nhưng họ lại rất thích nghe người mình yêu hát và tự tin thể hiện trước mọi người cho dù bạn hát không được hay lắm.

Các chàng trai cũng thích ngắm nhìn bạn gái mình nhảy múa, hay chơi đùa một cách hồn nhiên, quan trọng hơn cả, họ thích bạn là chính bạn, luôn tự nhiên và thoải mái.

10. Lái xe giỏi

Mặc dù đàn ông thường phàn nàn về khả năng lái xe của phụ nữ nhưng họ cũng đồng ý rằng lái xe giỏi là một trong những kỹ năng cần thiết của phụ nữ hiện đại. Một số nam giới còn cho biết họ rất ngưỡng mộ và sẵn sàng tiến xa hơn trong mối quan hệ đối với một phụ nữ giỏi lái xe.

11. Suy nghĩ tích cực

Hoàn thiện bản thân luôn là động lực phấn đấu của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên đôi lúc không đạt được những điều như mình mong muốn thường khiến bạn trở nên chán nản hoặc có cái nhìn bi quan về cuộc sống. Bạn không cần phải quá xinh đẹp, không cần có một công việc tốt, không cần có một sơ yếu lý lịch ấn tượng, điều quan trong là bạn luôn cảm thấy vui vì chính bản thân mình, bạn có những suy nghĩ tích cực, bạn biết mình là một người phụ nữ tuyệt vời và xứng đáng được hưởng những điều tuyệt vời.

Và hãy luôn tin tưởng rằng, khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

12. Hài hước

Có óc hài hước cũng là một điểm khiến phụ nữ thu hút đàn ông, đặc biệt là khi bạn đang lên kế hoạch hạ gục chàng. Hãy luyện tập cho mình luôn vui vẻ, biết nói đùa đúng lúc, đúng chỗ, biết cách làm cho chàng luôn mỉm cười, bạn sẽ dễ dàng xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi và cảm nhận được những mặt tích cực trong cuộc sống.

phunutoday.vn
Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 4 ngày, 10 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 5 ngày, 18 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 7 ngày, 22 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Phải làm gì nếu bạn bị say tàu xe hoặc say sóng khi đi du lịch trong kỳ nghỉ?

Phải làm gì nếu bạn bị say tàu xe hoặc say sóng khi đi du lịch trong kỳ nghỉ?

Kiến thức - 1 giờ, 20 phút trước

Nhiều người thích đi du lịch trong những ngày nghỉ, điều này không chỉ có thể làm giảm bớt mệt mỏi về thể chất và tinh thần mà còn có được một số hiểu...

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản tại TP. HCM nói...

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bởi khi...

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 53 phút trước

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng,...

Kiến thức - 9 giờ, 54 phút trước

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học mới này, học phí của nhiều trường đã tăng....

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 55 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 10 giờ, 25 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 28 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 29 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 11 giờ, 1 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 12 giờ, 39 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 41 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 43 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 12 giờ, 46 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 14 giờ, 24 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 24 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 27 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...