Không nghe điện thoại là chồng nghĩ tôi đi khách sạn với người khác

08:39 06/12/2014

Trên điện thoại của tôi luôn cài chế độ GPS, và nếu điện thoại hết pin bị ngắt kết nối, anh sẽ khăng khăng rằng tôi ngoại tình, tôi tắt máy đi khách sạn với đàn ông.

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo khó song ngoại hình khá ưa nhìn. Ngày học đại học xong, tôi quyết tâm lập nghiệp và bám trụ ở Hà Nội. Sau 5 năm phấn đấu, tôi hiện đang ở vị trí trưởng phòng bộ phận của một doanh nghiệp lớn. Tháng 11 năm 2012 tôi lấy chồng. Chồng tôi là nhân viên kinh doanh của một công ty cỡ vừa.

Mặc dù xét về mọi thứ, tôi cảm thấy mình có thể lấy được người có điều kiện tốt hơn. Nhưng tôi đồng ý lấy anh vì tính tình của anh rất hiền lành và biết quan tâm đến người khác. Bên cạnh đó, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ phải nằm thao thức chờ anh đi tiếp khách hoặc lo lắng có gái trẻ đeo bám anh. Cuộc sống gia đình êm ấm, công việc của tôi mới thuận lợi.

Cưới nhau về, thời gian đầu anh đối xử với tôi rất tốt, khiến tôi cảm thấy quyết định của mình thật đúng đắn. Dù bận rộn và mệt mỏi đến mấy, nếu anh rủ tôi đi dạo phố hoặc tụ họp bạn bè vào dịp cuối tuần, tôi đều cố gắng dứt khỏi giấc mộng ngủ nướng để đi cùng anh. Anh rảnh rỗi hơn tôi nên lúc nào cũng kiêm nhiệm nấu cơm và lau dọn giúp tôi. Anh nói muốn trông thấy tôi cười và cảm thấy hạnh phúc khi tôi thành công. Vậy nên tôi cũng cố gắng làm trọn mọi việc mà một người vợ cần làm.

Công việc khiến tôi thường xuyên gặp gỡ và giao tiếp rất nhiều người thành đạt, trong đó có cả những anh chàng trẻ tuổi phong độ giàu có. Nhưng tôi chưa từng xiêu lòng trước họ. Bởi tôi biết mình biết người. Tôi có ý chí vươn lên trong sự nghiệp nên tôi không bao giờ để bản thân vướng mắc vào những mối quan hệ bất chính với đối tác hay cấp trên. Lại càng không lấy thân thể ra để đánh đổi bất cứ cơ hội nào.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Chồng hay ghen
Nếu điện thoại hết pin bị ngắt kết nối, anh sẽ nghĩ rằng tôi ngoại tình, tôi tắt máy đi khách sạn
với đàn ông (Ảnh minh họa)

Nhưng không hiểu sao nửa năm nay chồng tôi luôn nghi ngờ tôi ngoại tình. Anh kiểm tra điện thoại của tôi mỗi ngày. Luôn hạch họe tôi về tất cả những người tôi lưu trong danh bạ. Bất kể ai cũng phải kể ra rành mạch. Nếu có ai tôi ít liên lạc nên không nhớ anh sẽ cho rằng tôi đang giấu giếm điều gì đó. Liệu có phải gã đó có quan hệ mập mờ với tôi nên tôi không dám khai báo.

Thậm chí mail công việc của tôi cũng bị anh kiểm tra kỹ càng. Lần đầu tiên anh đòi tài khoản và pass word, tôi nói với anh trong mail có nhiều bí mật quan trọng của công ty, anh không nên xem mà lỡ xảy ra chuyện gì, tôi không dám phản bác trước lãnh đạo. Nhưng anh cười khẩy nói, anh có nói với ai đâu mà sợ làm lộ bí mật kinh tế. Huống chi là nếu đơn thuần là công việc thì việc gì tôi phải giấu giếm. Vậy nên tôi để anh xem, giờ đã trở thành việc thường xuyên. Nhiều khi đang làm việc, đột nhiên mail bị thoát ra. Tôi liền hiểu anh lại đang vào tài khoản của tôi.

Chưa dừng lại ở việc kiểm soát điện thoại và tài khoản email. Anh còn bắt tôi phải ăn mặc như một bà cô gần 40. Anh chê bai tất cả những bộ đồ công sở của tôi là khiêu gợi. Đòi tôi thay đổi lại thành vest kín từ đầu đến chân kiểu dáng đơn giản. Anh nói công việc thì chỉ cần ăn mặc lịch sự là được, cần gì phải đẹp, phải quyến rũ. Ăn mặc trẻ trung, đẹp đẽ có phải tôi đang để ý đến ai?

Không những thế điện thoại của tôi anh bắt phải luôn để chế độ GPS. Máy sẽ kết nối với máy của anh để tùy lúc anh kiểm tra xem tôi đang ở đâu. Nếu điện thoại hết pin bị ngắt kết nối, anh sẽ nghĩ rằng tôi ngoại tình, tôi tắt máy đi khách sạn với đàn ông.

Điện thoại để chế độ đó rất tốn pin nên tôi luôn phải sạc ngay cả trong khi họp. Và một lần do vội vã, tôi bỏ quên điện thoại trong phòng họp. Tôi không nhận ra điều này, vẫn mải mê sửa lại hợp đồng, cho đến một tiếng đồng hồ sau mới sực nhớ ra. Tôi vội vã quay lại phòng họp tìm thì không thấy đâu nữa. Tôi hỏi lại những người cùng họp với mình thì được biết có một đồng nghiệp nam đã cầm giúp.

Khi tôi chưa kịp tìm anh ta để xin điện thoại thì chồng tôi đã đùng đùng đến tận công ty tìm tôi. Dáng vẻ của anh rất giận dữ khiến đồng nghiệp xung quanh đều tò mò quay qua nhìn. Tôi mở cửa phòng cho anh vào, hỏi anh có việc gì mà tới tận đây tìm tôi. Anh nắm chặt tay đến mức các khớp xương nổi rõ. Anh hỏi tôi thằng đó là thằng nào? Tôi ngơ ngác không hiểu thì anh nghiến răng nghiến lợi nói thằng nào vừa nghe điện thoại của cô? Có phải nhân tình của cô không? Cô và thằng đó đi khách sạn với nhau bao nhiêu lần rồi?

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Chồng hay ghen
Bốn ngày nay, tôi và anh vẫn đang trong tình trạng chiến tranh lạnh. Anh luôn hoang tưởng
tôi ngoại tình, còn tôi cũng chẳng buồn thanh minh nữa (Ảnh minh họa)

Tôi biết anh đã hiểu lầm. Tôi nói với anh rằng điện thoại của tôi bỏ quên trong phòng họp, đã được đồng nghiệp nam cầm giúp nhưng tôi chưa kịp đến nhận lại. Anh khăng khăng rằng tôi dối trá, vu cho tôi rằng anh biết tôi ngoại tình bao lâu nay rồi nhưng chưa bắt được. Anh đòi đi tìm gã đó để “nện cho một trận vì tội lòng thòng với vợ người khác”. Khi tôi can ngăn anh thì anh chỉ thẳng mặt tôi nói “Còn cô nữa, về nhà tôi hỏi tội sau”. Sau đó anh sập cửa bỏ đi trước toàn thể nhân viên cấp trên và cấp dưới của tôi khiến tôi vô cùng xấu hổ.

Chiều đó khi trở về, anh nhìn tôi bằng ánh mắt oán hận vì "cắm sừng" anh. Thực tế, đó đều là do anh tưởng tượng ra. Mặc cho tôi giải thích như thế nào chăng nữa, anh vẫn đinh ninh tôi đã ngoại tình. Anh không đánh đập gì tôi nhưng những lời nói của anh khiến tôi tổn thương. Thêm vào đó là áp lực công việc nên tôi rất mệt mỏi và chán nản.

Bốn ngày nay, tôi và anh vẫn đang trong tình trạng chiến tranh lạnh. Anh luôn hoang tưởng tôi ngoại tình, còn tôi cũng chẳng buồn thanh minh nữa. Tôi nên làm gì để anh bớt suy nghĩ lung tung và kiểm soát tôi chặt chẽ như vậy?

Theo Maskonline.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 18 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 51 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 43 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 10 giờ, 55 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 12 giờ, 5 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 12 giờ, 11 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 11 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 13 giờ, 51 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 14 giờ, 31 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 3 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 14 giờ, 7 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 14 giờ, 7 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 29 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 14 giờ, 29 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 14 giờ, 29 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 14 giờ, 30 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 31 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 15 giờ, 32 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 32 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.