Hà Anh bật mí 6 vũ khí bí mật giúp chị em trở nên quyến rũ hơn

16:02 23/04/2019

Siêu mẫu Hà Anh đã bật mí 6 bí quyết giúp các chị em phụ nữ trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.

Hà Anh là một siêu mẫu sở hữu thân hình đẹp và thường xuyên 'đốt mắt' người hâm mộ với những hình ảnh nón bỏng khi diện bikini. Mới đây, siêu mẫu đã tiết lộ những vũ khí bí mật để trở nên sexy hơn.

Điều thứ nhất theo Hà Anh là phải nghĩ quyến rũ: "Bạn không thể quyến rũ, nếu như bản thân bạn không nghĩ mình quyến rũ, không tin là mình quyến rũ. Sức mạnh của suy nghĩ thực sự là vũ khí gợi cảm nhất. Một phụ nữ có linh hồn, tâm hồn, sự duyên dáng trong suy nghĩ, sẽ dễ dàng thể hiện nó ra ánh mắt, cử chỉ. Hãy tin là mình thực sự quyến rũ.

Hãy dành thời gian ngắm nhìn mình trong gương. Các ve vuốt mình dành cho chính mình rất quan trọng - khi bạn thoa kem lên mặt, lên cơ thể, hãy dành thời gian tận hưởng để cảm nhận làn da của mình, các đường cong trên cơ thể của mình. Đối với phụ nữ, "touch" có liên hệ mạnh mẽ đến "mind" vì vậy, khi bản thân mình ve vuốt, yêu thương chính mình, bạn sẽ có sự tự tin để trở nên quyến rũ hơn, bởi, bạn biết mình thích gì và muốn gì".

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt, để quyến rũ

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng vũ khí đầu tiên giúp mình trở nên quyến rũ hơn chính là suy nghĩ.

Thứ hai là những chuyển đội gợi cảm: "Hãy chú ý những tấm hình của tôi hay những đoạn video, hay gặp gỡ tôi ngoài đời. Sẽ không bao giờ bạn nhìn thấy tôi có dáng ngồi thu lu, đi lòm khòm, đứng không thẳng.

Trái lại, tôi luôn đứng thẳng thành dáng, ngực và mông luông căng tràn một sự kiêu hãnh, eo luôn hóp nhẹ đầy săn chắc và tự chủ. Tôi ngồi gợi cảm, đứng gợi cảm, với tay lấy cốc nước cũng ý thức rằng mình gợi cảm. Trên giường, không có gì làm người đàn ông chán hơn là một người vợ khép nép, co cứng, đơ đơ, thụ động. Đàn ông bị hấp dẫn ở người phụ nữ là vì sự mềm mại, vậy hãy mềm mại, uyển chuyển, duyên dáng và gợi cảm. Để tập chuyển động gợi cảm, hãy bật nhạc lên và tập cách cảm nhận cơ thể và từng chuyển động của mình với nhịp điệu của âm nhạc".

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt, để quyến rũ

Theo siêu mẫu Hà Anh điều thứ ba là phải chọn ra cho mình một bộ phận trên cơ thể của mình mà bạn cảm thấy yêu thích, gợi cảm nhất: "Hãy ngắm nhìn chúng, điểm trang, làm điểm nhấn và đừng ngại đôi khi phô diễn chúng. Tất cả chúng ta, không ai là hoàn toàn hài lòng với bề ngoài của mình. Phụ nữ mà! Chúng ta thương tập trung lo lắng vì những điểm chưa ưng ý trên cơ thể, lúc thì là cánh tay hơi bị to, hay đôi chân chưa được nuột nà lắm, vòng ngực hơi nhỏ.

Nhưng thực sự, chính những lo lắng này "phản" lai chúng ta khi chúng ta tự ti. Vì vậy thay vì tập trung vào những điểm chưa hoàn hảo, hãy tập trung vào những gì ta thấy tự tin, để cho chàng thấy sự kiêu hãnh, hấp dẫn của bạn".

Một vũ khí quan trọng của phụ nữ nữa là tóc: "Là một trong những vũ khí gợi cảm cực kỳ quan trọng mà đôi khi người ta bỏ quên nó. Đừng bú rù cột mái tóc một cách tạm bợ vì bận rộn, hay vì "nóng". Ai quan tâm chứ? bạn phải quyến rũ, nóng, lạnh, bão, hạn hán! Chẳng có gì trên cuộc đời này có được mà không phải trả chút giá!

Hãy thả mái tóc mềm mượt xuống, hãy biết cách sử dụng chúng như một vũ khí, khi chúng rủ xuống chạm vào gò má bạn, hay lơi lả chạm vào ngực, vào vai bạn, hay cách bạn quay người bước đi, vừa vuốt tóc sang một bên để chàng có thể ngắm bờ lưng thon thả của bạn khi bạn bước đi! Tại sao lại không chứ?

Ngược lại, đừng để mái tóc lù xù rủ xuống để che hết gương mặt xinh đẹp của bạn. Hãy tự tin và kiêu hãnh cho chàng nhìn thấy gương mặt của mình".

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt, để quyến rũ

Vũ khí thứ 5 chính là giọng nói, tiếng cười: "Hãy biết điều chỉnh giọng nói của mình để có một âm vực và âm lượng vừa phải, nhẹ nhàng, dễ nghe, nếu không muốn nói là thực sự gợi cảm và truyền cảm. Điều này tập rất đơn giản, bạn hãy thực sự lắng nghe chính mình.

Tôi rất sợ những giọng the the, chát chúa, đinh đinh… Và hãy tin tôi đi, nếu tôi mà sợ, chắc chắn cánh mày râu sẽ phải lắc đầu. Hãy luôn nhớ rằng, đàn ông mê mẩn phụ nữ bởi tất cả những gì họ không có: Sự nữ tính, mềm mại, giọng nói ngọt ngào, lời thủ thỉ nhẹ như gió, tiếng cười khúc khích như trêu chọc

Là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, có cá tính, không có nghĩa là chúng ta biến mình thành những người đàn ông chính hiệu Ăn to, nói lớn, chửi thề… No! No! No! Chúng ta là phụ nữ, những tạo vật đáng yêu của tạo hoá".

Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, sao Việt, để quyến rũ

Vũ khí bí mật cuối cùng khiến phụ nữ trở nên quyến rũ theo Hà Anh là ánh mắt: "Các cụ bảo "Con mắt là cửa sổ tâm hồn"! Các cụ thật bá cháy! Các cụ thật bá đạo! Vì chính thế, mọi điều bạn muốn thể hiện không chỉ qua lời nói, không chỉ qua cử chỉ mà quan trong nhất, từ trong trí não, tâm hồn, trí tưởng tượng vô hạn, được truyền qua ánh mắt.

Phụ nữ có thể làm khuynh đảo một người đàn ông quyền lực nhất chỉ với một ánh mắt: Một ánh mắt dịu dàng, cảm thông- hay một ánh mắt khiêu khích, gợi cảm không cần nói lên bằng lời. Người Việt, cũng như Châu Á của chúng ta có điểm thiệt thòi, đó là chúng ta ít có biểu cảm trên gương mặt, dù là thích, ghét, yêu… bởi văn hoá chúng ta dạy chúng ta phải kìm nén cảm xúc để giữ thể diện, lịch sự, giữ duyên…

Vậy nên để giải phóng về biểu cảm, trước tiên, chúng ta lại phải quay lại điểm ban đầu "Giải phóng trí óc". Bầu trời là giới hạn của bạn. Hãy cho phép mình được tự do, được mơ mộng, được khiêu khích, được yêu đương… Và từ đó, bạn sẽ gợi cảm trong tầm thức, thái độ, biểu cảm, dáng đi, chuyển động, nụ cười, ánh mắt. Vì bạn, là phụ nữ, một tạo vật vô cùng mềm mại, và đáng yêu".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều...

Yêu - 3 ngày, 16 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một số người cho rằng khoảng cách 3 đến 5...

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 3 ngày, 23 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 4 ngày, 18 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 6 ngày, 1 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn...

Phong thủy - 3 giờ, 56 phút trước

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận lợi, phát tài.

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau đó cây tàn lụi khó phát triển? Rất có...

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 10 giờ, 28 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

 Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 30 phút trước

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Chuyện làng sao - 11 giờ, 31 phút trước

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao...

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Chuyện làng sao - 12 giờ, 23 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Hotgirl, hotboy - 12 giờ, 23 phút trước

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng khá nữ tính.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 13 giờ, 57 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 13 giờ, 15 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 18 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 22 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 16 giờ, 7 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 16 giờ, 28 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 17 giờ, 43 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 17 giờ, 43 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 17 giờ, 43 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).