Lỡ vụng trộm với trai trẻ cùng công ty, đến khi mang bầu và có con thì đau hơn khi biết chồng cũng qua lại với bạn thân

11:11 16/02/2021

Chỉ một lần sai lầm, cô gái đã đẩy mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Đến khi phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ cũng không thể ghen vì cho rằng đó là quả báo.

Tâm sự đầu năm của một cô vợ khi rơi vào bế tắc dịp đầu năm khiến nhiều người phải suy nghĩ. Chỉ vì quá chén, cô đã vượt quá giới hạn với trai trẻ cùng công ty dù đã có người yêu. Đến khi người yêu tỏ tình, cô đã đồng ý cưới và duy trì song song mối quan hệ vụng trộm với đàn em và chồng cho đến lúc mang bầu. Tưởng giữ được gia đình nhưng cuối cùng cô vợ cũng biết điều đó là không thể khi chồng ngoại tình với bạn thân.

Không biết phải làm sao, cô vợ lên mạng xin lời khuyên: "Chồng ngoại tình với bạn thân mà không có tư cách ghen vì đó là quả báo!

Chào các em, cho chị được phép xưng là chị nhé vì năm nay chị cũng 30 rồi. Chồng chị năm nay 37, là ông chủ của một công ty nhỏ, thu nhập khá cao, rơi vào khoảng 100tr/1tháng. Chị và chồng yêu nhau được 3 năm thì kết hôn.

Chồng chị là người ít nói, hiền lành nhưng lại dễ bị rủ rê vào những cái xấu vì sống khá vì bạn bè và ham vui. Hồi mới quen nhau thì 2 người rất hợp. Cả về gu thời trang, ăn uống hay cả về khoản đó. Nhưng nồng nhiệt chưa được bao lâu thì anh lạnh nhạt với chị.

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

Chồng ngoại tình nhưng cô vợ không thể ghen vì trước đó bản thân cũng vụng trộm (Ảnh minh họa).

Nhưng 2 đứa vẫn tiếp tục mối quan hệ vì anh cũng bận nên không tìm được ai khác ngoài chị. Còn chị thì vẫn được anh chu cấp đều đặn nên không muốn dứt bỏ cuộc sống ổn định ấy. Thế rồi công ty chị có 1 em mới vào. Bạn ý kém chị 4 tuổi, khá đẹp trai và duyên dáng. Chị là không phải là người phụ trách training cho em ấy nhưng em ấy vẫn thường xuyên hỏi chị vì chị và em ấy cùng 1 team.

Thi thoảng công ty hay tổ chức đi liên hoan thì em ấy thường hay cố tình ngồi cạnh chị (sau này chị mới để ý). Thế rồi ngày em ấy được nhận vào công ty thì cũng là ngày em ấy tỏ tình với chị. Chị từ chối luôn vì đã có người yêu. Nhưng em ấy đã nhiệt tình theo đuổi vì nói đã yêu chị nhiều quá rồi, từ ngay lần đầu nhìn thấy chị. Rồi chuyện tồi tệ nhất đời chị đã đến, hôm ấy cả team đi liên hoan. Chị với anh hôm ấy cãi nhau vì anh lạnh nhạt và không giành thời gian cho chị. Nên hôm đó chị đã uống khá nhiều và em trai kia là người xung phong chở chị về.

Hôm ấy anh chồng (hồi ấy là người yêu thôi) đi công tác nên không có nhà. Rồi chị buồn, chị khóc, rồi em kia ôm chị và an ủi chị. Rồi chị cũng mềm lòng rồi chuyện gì đến cũng đến, chị đã phản bội chồng chị. Thế rồi cũng có thêm vài lần lén lút như vậy nữa vì thực sự em kia cho chị cảm giác mà chưa bao giờ chồng chị có thể cho chị. Cảm giác nồng nhiệt của tuổi trẻ, cảm giác cháy hết mình với nhau. Thế rồi chồng chị đề cập đến việc kết hôn. Chị dù thế nào cũng vẫn còn yêu anh nên đồng ý.

Và chị cũng quyết định chấm dứt với em trai kia. Thế nhưng... em ấy đã lén quay cảnh ấy và doạ chị rằng sẽ nói cho chồng chị nếu chị bỏ em ấy. Chị rất sợ nên từ đấy chị đã trở thành công cụ.... cho em trai kia cho tới tận khi chị mang bầu. Ngày có thai chị rất hoang mang. Dù đã tính toán và khá chắc chắn đó là con chồng chị nhưng em trai kia đã không tin và đòi con.

Chị bảo khi sinh con ra xét nghiệm nếu là con của em trai kia thì chị sẽ cùng con kết liễu cuộc đời vì không có nỗi nhục nào bằng và chồng chị sẽ ra sao khi biết đứa bé mà anh chăm sóc 9 tháng 10 ngày bằng tất cả tình thương lại không phải là con của mình. Thế nhưng xét nghiệm xong thì kết quả đúng là con của chồng chị nên em trai kia không làm gì được. Chị thì từ ngày mang bầu đã trốn làm việc ấy với cậu ta, nói là kiêng nên không thể làm được. Chị đã nghỉ sinh và xin nghỉ luôn tại công ty cũ để tránh mặt em trai kia. Cho đến bây giờ thì chị cũng chỉ có thể bảo là bận công việc nọ công việc kia để trốn không phải gặp hắn.

Còn về phần chồng chị, ngày chị mang bầu anh ấy cũng hay đi ra ngoài về muộn nhiều hơn. Vì đặc thù công việc phải tiếp khách nên anh hay đi Karaoke. Chị biết nhưng chị không nói vì đó là một phần công việc của anh. Anh thì không hề biết chị đã cài định vị nên cứ vô tư nghĩ rằng chị không biết gì. Thế rồi chị phát hiện ra anh hay tới khu nhà bạn thân chị vào buổi đêm rồi 1,2h sáng mới về nhà. Chị biết gọi cho anh thì anh không bao giờ bắt máy nên đã thử gọi cho bạn thân chị. Rồi cũng không bắt máy luôn.

Chị đã phi xe tới và nhìn thấy chồng chị đang ôm hôn bạn thân chị. Lòng đau như cắt. Chị bình tĩnh gọi anh về 2 người cùng ngồi nói chuyện. Anh nói anh xin lỗi, là anh sai. Anh đi karaoke cùng bạn và vô tình thấy bạn chị xếp hàng đứng trong đấy. Anh chọn bạn chị vốn để 2 người nói chuyện giấu chị việc anh đi kara và bạn chị làm ở karaoke. Thế xong rồi anh tiếp tục đến quán cùng bạn và tiếp tục gọi bạn chị, rồi 2 người nảy sinh tình cảm và dẫn đến ngày hôm nay. Anh nói cảm thấy rất có lỗi, nhưng anh không níu kéo, anh tôn trọng quyết định của chị. Chị buồn lắm.

Tại sao không phải là ai khác mà lại là bạn thân chị? Bạn chị là người chị thân nhất hồi đại học, con bé xinh xắn, sang chảnh nhưng chị k nghĩ nó làm việc ấy, chỉ nghĩ rằng nhà nó có điều kiện nên nó sang chảnh là đúng thôi. Có phải đây là quả báo của chị đúng không? Nhưng sao mà đắng quá!

Thật buồn cười là lúc bắt quả tang thì chị không hề khóc, chị chỉ khóc khi nhìn thấy con trai chị đang bi bô mà thôi. Sao bây giờ nhỉ? Chị cần lắm 1 lời khuyên. Các em chửi chị cũng được nhưng thật sự chị cần một lối thoát... Hay là chị sẽ mang con rời khỏi thế gian này?".

Không cho lời khuyên mà đa phần dân mạng đều trách cô vợ trong câu chuyện vì đã sai lầm ngay từ đầu:

- Đáng ra từ lúc chị ngủ với thằng kia thì chị nên cho cả hai một lối thoát rồi, còn bây giờ thì, chị không có tư cách đe quyết định nữa rồi, tư cách của chị vứt đi trong đêm hôm đó rồi

- Bài học rút ra: hãy từ bỏ rượu bia

- Đúng là quả báo đó ạ. Ông ăn chả, bà ăn nem. Vợ chồng chị ko ai thiệt cả. Buông tha cho nhau đi.

- Page này lập ra để không ai biết mình là ai. Ở đây toàn các tấm chiếu mới chưa trải thôi nên chị hỏi làm gì. Mà có trải rồi thì ca của chị khó đỡ lắm bọn em đã gặp bao giờ đâu mà biết. Gì thì gì chị đừng làm tội đứa trẻ nha chị!...

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

Dân mạng chê trách người vợ và phải chịu "quả báo" là đúng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-vung-trom-voi-trai-tre-cung-cong-ty-den-khi-mang-bau-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-vung-trom-voi-trai-tre-cung-cong-ty-den-khi-mang-bau-va-co-con-thi-dau-hon-khi-biet-chong-cung-qua-lai-voi-ban-than-72503.html

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 14 giờ trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 3 ngày, 15 giờ trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 3 ngày, 4 giờ trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 3 ngày, 9 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 20 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 6 giờ, 20 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 6 giờ, 28 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 59 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 59 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 7 giờ, 1 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 7 giờ, 2 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 8 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 8 giờ, 59 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 8 giờ trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 9 giờ, 33 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 9 giờ, 10 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 9 giờ, 16 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 34 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 11 giờ, 45 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 52 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 11 giờ, 56 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 11 giờ, 2 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.