'Gã họ Sở' làm hai cô gái tiểu thư mang thai và cái kết đắng lòng

09:48 03/02/2017

Biết giá trị của bản thân nhưng không vì thế mà tôi sống buông thả bản thân mà không ngừng phấn đấu để trở thành người con gái hoàn hảo.

Là con gái duy nhất trong gia đình danh giá của Hà thành, xung quanh tôi có biết bao anh chàng thèm khát muốn được làm người yêu của tôi. Biết giá trị của bản thân nhưng không vì thế mà tôi sống buông thả bản thân mà không ngừng phấn đấu để trở thành người con gái hoàn hảo. Tôi hòa đồng với mọi người mà không phân biệt bạn giàu bạn nghèo luôn mở rộng tấm lòng giúp đỡ mọi người mà không hề tính toán thiệt hơn.

Suốt những năm học trong trường dù cho có nhiều chàng trai yêu mến nhưng tôi chỉ coi họ là những người bạn để tập chung vào việc học tập cho tốt. Vì vậy sau khi ra trường tôi dễ dàng kiếm cho mình một công việc ưng ý đó là trưởng phòng tài chính trong một ngân hàng. Nhiều người bạn lại nghĩ tôi là dựa vào ô dù của bố mẹ nhưng họ đâu có hiểu được tôi có được vị trí như ngày hôm nay hoàn toàn là do sự cố gắng của bản thân mình. Nên nhiều lúc đồng nghiệp dèm pha tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng cũng chỉ biết để trong bụng bởi có thanh minh cũng chẳng giải quyết được gì chỉ khiến mọi người cho là tiểu thư mà xa lánh.

Trong số những đồng nghiệp luôn coi thường tôi chỉ có Khoa là luôn bênh vực bảo vệ tôi. Lúc đầu chúng tôi chỉ là bạn bè đơn thuần, qua sự tiếp xúc nhiều tôi yêu Khoa từ lúc nào không hay, anh ấy không chỉ đẹp trai mà cách nói chuyện của anh rất lôi cuốn. Mỗi lần anh đến chơi nhà tôi, bố tôi rất vui vì cách nói chuyện của hai người hợp nhau, để rồi chưa cưới nhau bố tôi đã kéo Khoa về cơ quan của bố tôi và cho anh giữ một chức vụ quan trọng. Từ khi được làm cùng với bố tôi anh yêu tôi nhiều hơn, công việc của anh cũng đỡ bận rộn hơn và có nhiều thời gian đi chơi cùng tôi. Tôi hạnh phúc chìm đắm trong tình yêu với Khoa để rồi mải mê yêu đương quá mà chúng tôi bỏ qua những biện pháp tránh thai.

sở khanh, yêu phải sở khanh, tâm sự, tâm sự gia đình

Tôi không biết mình đã yêu nhầm một gã Sở Khanh (Ảnh minh họa)

Cho đến một ngày tôi phát hoảng khi đứng trước gương soi vòng eo to bất thường, đoán biết mình có thai nên tôi rủ Khoa đi đến bệnh viện để siêu âm, lúc đầu anh từ chối việc bận nhưng sự lì lợm cũng khiến anh phải ngoan ngoãn chở tôi đi. Nghe tin tôi báo thai hơn 3 tháng anh có vẻ không vui một chút nào rồi còn phũ phàng hỏi tôi:

- Có chắc là của anh hay của thằng nào?

- Sao anh lại hỏi kỳ lạ vậy?

- Một cô gái xinh đẹp lại con nhà giàu như em có rất nhiều chàng theo đuổi ai biết được em có thực lòng yêu mỗi mình anh không.

Những lời đa nghi của Khoa khiến tim tôi quặn đau da nổi gai ốc, thật không ngờ người đàn ông tôi yêu hết mực lại nói ra những lời bỉ ổi đến vậy. Ức quá nước mắt tôi cứ tuôn ra trước sự tò mò của đám đông, định dang tay tát cho anh vài cái nhưng bản tính hiền lành nên tôi không đủ dũng cảm để làm việc đó, đành xô anh ra luồn lách trong đám đông để tránh sự nhòm ngó của mọi người. Về đến nhà muốn được lên phòng nằm lì vậy mà bố tôi lại gọi giật lại nói một tua:

- Thằng Khoa giỏi thật chỉ vào làm trong cơ quan bố có một năm mà đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của nó, lúc trước công ty trì trệ không thể kiếm được khách hàng nào nhờ năng lực của nó mà giờ đây công nhân làm không hết việc lại phải tăng ca ngày đêm đấy. Con thấy bố có biết dùng người không nào? Mà hai đứa khi nào dự định cưới đấy?

Cố nén nỗi đau vào lòng tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra, tôi cười bảo:

- Bố của con cái gì cũng đúng, nhưng bố đừng để cho anh ấy vượt mặt bố là được.

- Chỉ vài tháng nữa là nó thay chức vị của bố luôn đấy, bố già rồi phải để lớp trẻ giỏi nó lên chứ cứ khư khư giữ cái ghế đấy làm gì con người nhà đi đâu mà sợ thiệt hả con. Từ lâu tiếng nói của nó có trọng lượng hơn cả của bố đấy con phải tự hào về chồng tương lai của mình đấy. Con chưa trả lời câu hỏi của bố đâu?

- Con cũng chưa muốn cưới, con mới ngót 30 còn trẻ mà bố người ta còn 40 tuổi chưa lập gia đình đầy ra kia kìa.

Sau nhiều ngày đau khổ buồn chán chờ đợi điện thoại của anh đều ở chế độ đổ chuông không thèm bắt máy tôi đành trơ mặt hẹn gặp anh để nói chuyện cho rõ ràng.

Bước vào nhà hàng tôi sững xờ khi gặp anh đang ôm hôn thắm thiết Tươi một cô bạn thân của tôi con của sếp có chức vị lớn hơn của bố tôi. Thảo nào anh lại nói những câu phũ phàng, đứng chờ một lúc họ mới chịu buông nhau ra như để trêu tức tôi vậy. Dù còn rất yêu anh nhưng tôi cố nén trong lòng để nói những điều mình không mong muốn:

- Bây giờ anh định giải quyết thế nào với đứa con trong bụng của em đây?

- Nó có phải con anh đâu mà anh quyết định được, em định đến đây bắt vạ anh à? Mà dù con anh đi nữa thì anh không muốn yêu một cô gái hiền lành yếu đuối như em, trong lòng anh từ trước đến nay chỉ coi Tươi là người yêu duy nhất thôi.

- Tôi đúng là quá ngu ngốc khi tin tưởng anh, bây giờ tôi mới biết bộ mặt thật của gã họ Sở, mình chỉ mong Tươi hãy tỉnh táo đừng để hắn lợi dụng chức vụ của bố cậu mà tiến thân chứ anh ta không yêu gì cậu đâu.

sở khanh, yêu phải sở khanh, tâm sự, tâm sự gia đình

(Ảnh minh họa)

- Bạn không phải lo mình từ trước đến nay luôn được đánh giá là khôn ngoan hơn bạn mà, mình cảm ơn bạn đã giới thiệu Khoa với mình.

Biết là không thể đối phó được với hai con người quyền thế đó nên tôi đành ngậm ngùi sinh con một mình chỉ thương cho bố mẹ hết lòng nuôi tôi ăn học lại bị tôi cho ăn trái đắng. Rồi ngày cưới của hai người cũng là ngày tôi sinh con, người ta sinh con có nội có ngoại còn tôi chỉ có một mình mẹ chạy ra chạy vào tủi nhục lắm nhưng vẫn phải vui vẻ để mẹ tôi khỏi buồn. Mẹ con tôi đang chuẩn bị xuất viện thì Tươi mặt mũi rầu rĩ đến thăm tôi:

- Tao thật ngốc nghếch khi đã phớt lờ lời cảnh báo của mày, trong đêm tân hôn Khoa chuốc tao uống rượu say để rồi hắn đi ngủ với gái làng chơi để tao một mình lạnh lẽo ngủ trên sàn nhà trống vắng. Tao ức lắm chẳng biết làm gì khi trong người đã mang thai đứa con của hắn.

- Mình giận bạn lắm nhưng không thể để cho hắn trà đạp lên nhân phẩm của những người phụ nữ trong trắng bọn mình được. Sao bạn không bảo bố đuổi việc hắn đi.

- Bây giờ hắn thay chức vị của bố mình luôn rồi, hắn đúng là có tài nhưng cũng lắm tật, bọn mình không đủ sức để đối trọi với hắn đâu.

Tuy nằm trong phòng ở cữ nhưng lúc nào tôi cũng nghĩ cách để trả thù kẻ sở khanh kia đã là cho hai đứa bạn thân con nhà giàu chúng tôi điêu đứng trong tình yêu. Có tiếng chuông điện thoại của Tươi gọi đến giọng rất hả hê:

- Tao vừa hay tin hắn đang bị mắc bệnh HIV chúng mình đã phục thù được rồi đấy.

- Khoa bị bệnh thì mày không lo bị nhiễm à mà vui thế?

- Tao mắc làm sao được khi mà từ khi biết tao có thai hắn không thèm quan hệ nữa mà luôn lẩn tránh tao. Mà tao khám rồi hai mẹ con vẫn ngon lành, tao đang nhờ luật sư sớm phân chia tài sản để chúng tao li dị. Tao không phải làm gì nhưng mẹ con tao cũng được chiếm được hơn nửa tài sản Khoa kiếm được đấy, mày thấy tao vẫn còn may mắn không. Bây giờ nhìn hắn tiều tụy lắm không biết có đủ sức lãnh đạo công ty nữa không.

- Mày nói thế tao vui lắm hi vọng mẹ con mày thắng kiện để cho hắn sạt nghiệp.

Đã lâu rồi tôi chưa được nở nụ cười mãn nguyện, cũng may mình sớm thoát được con người đa tình tham lam đó không mẹ con tôi bị hắn nhấn chìm trong đau khổ hết cuộc đời.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều người đã nghĩ sai

'Chênh lệch tuổi tác' tối ưu cho một cặp vợ chồng là bao nhiêu? Không phải 3 tuổi hay 5 tuổi, nhiều...

Yêu - 2 ngày, 23 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, quan niệm về khoảng cách tuổi tác lý tưởng trong hôn nhân luôn là đề tài gây tranh cãi. Một số người cho rằng khoảng cách 3 đến 5...

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

3 thứ ngoài 35 tuổi sợ nhất.... Càng ngẫm càng đúng!

Tâm sự - 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu bạn đã và đang bước vào tuổi trung niên thì đây là những điều nên nắm rõ và hiểu để hành trình nửa sau cuộc đời được dễ dàng hơn.

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát...

Tâm sự - 3 ngày, 1 giờ trước

Khi mẹ chồng yêu cầu giúp chị chồng 100 triệu mua nhà, con dâu không kìm được bức xúc liền nói hết: 'Mẹ nghĩ con trai mẹ giỏi giang lắm nên mới cho rằng...

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ miệng

5 câu nói dễ khiến vợ chồng 'đứt gánh giữa đường', người phụ nữ thông minh không bao giờ thốt ra từ...

Yêu - 5 ngày, 8 giờ trước

Có những câu nói tưởng chừng 'vô thưởng vô phạt' nhưng thực tế lại khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Phụ nữ có phúc hay không sẽ rõ ràng khi bước sang tuổi 40, hãy nhìn vào 3 chi tiết này

Tâm sự - 21.03.2024

Khi nói đến nguồn gốc hạnh phúc của phụ nữ, chúng ta nhận thấy rằng nó không chỉ gốc rễ từ sự nỗ lực cá nhân mà còn dựa vào sự ấm áp và...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 8 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 1 giờ, 9 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 2 giờ, 41 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 41 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 2 giờ, 18 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 3 giờ, 30 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 4 giờ, 54 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 4 giờ, 5 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nằm trên chiếc ghế sofa nào để nghịch điện thoại? Năm nay bạn giàu cỡ nào?...

Đời sống số - 5 giờ, 35 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc ghế sofa mà bạn muốn ngồi nghịch điện thoại ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô đã chạm tới trái tim của bạn trai

Vương Phi bất ngờ bị hỏi tại sao không sinh cho Tạ Đình Phong một đứa con? Câu trả lời của cô...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập...

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Đất lọt khe là gì? Ưu và nhược điểm của đất lọt khe

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Nếu đã từng tìm mua nhà đất thì chắc hẳn bạn đã vài lần nghe qua về đất lọt khe.

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang  tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng:...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ như rất nhiều cư dân mạng đã dần quên...

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Bên trong biệt thự 100 tỷ đồng của 'đại gia đồng nát' có gì?

Tin trong ngày - 5 giờ, 13 phút trước

Lâu đài của đại gia đồng nát ở Nghệ An gồm 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất là 18m, tổng chiều cao là gần 40m, xây theo kiến trúc Pháp.

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng mà từ chối, không thể bỏ qua dịp này

Món ăn được ví như 'tinh hoa hội tụ' của Hà Nội khi chuẩn bị vào hè, dân sành ăn khó lòng...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 14 phút trước

Dù đây là món ăn có xuất xứ từ vùng đất cảng Hải Phòng nhưng hiện tại đang 'làm mưa làm gió' ở thủ đô.