Độc chiêu cảnh tỉnh chồng

08:04 01/03/2014

Hắn vừa nhìn thấy bóng lưng và mái óc đen óng ả dài ngang eo ấy. Giống vợ hắn một cách kinh ngạc! Và nơi mà hắn nhìn thấy vợ lại chính là cái khách sạn mà hắn đưa bồ vào!

Hắn - một người đàn ông giỏi giang, thành đạt lại phong độ ngời ngời. Không ai có thể phủ nhận điều đó. Và hắn cũng biết rõ hơn ai hết giá trị của mình.

Hắn đã lo cho vợ và con được một cuộc sống đầy đủ mà bao người hằng mơ ước. Hắn cũng rất chăm lo đến vợ con, chứ không chỉ cậy mang tiền về quẳng cho vợ là xong đâu. Hắn yêu cô công chúa của hắn lắm lắm, còn định bụng sau này thằng nào bén mảng đến tán tỉnh con gái hắn thì phải có cái gật đầu của hắn mới được.

Đối với vợ, hắn lúc nào chả tự hào. Cô gái có mái tóc dài óng ả, đen mượt mà hắn bao đêm thầm thương trộm nhớ ngày xưa giờ đã thành người vợ ngoan hiền, đảm đang và rất mực tinh tế, dịu dàng của hắn. Hắn chả tiếc vợ cái gì, còn vẫn duy trì sự lãng mạn như hồi còn yêu nhau dành vợ nữa ấy chứ!

Nhưng cuộc sống bằng lặng khiến nhiều khi hắn lại thấy thiếu thiếu thứ gia vị nào đó. Và vì hắn tài giỏi như thế, có mấy thằng đàn ông được như hắn nên hắn dần tự cho mình cái quyền được “tự thưởng” để làm đời thêm thi vị và màu sắc. “Yêu đời thì mới có sức lực và hứng thú mà làm việc và cống hiến, rồi chăm lo cho gia đình được chứ!” - hắn tự nhủ, chắc là để xóa tan những áy náy trong lương tâm mình.

chăm chồng,hạnh phúc gia đình,giữ chồng,cảnh tỉnh chồng,độc chiêu cảnh tỉnh chồng
Và thế là hắn bắt đầu lao vào những trò bay bướm với các cô nàng xinh đẹp, lả lơi vốn
không thiếu quanh một người có tiền như hắn. Càng lao vào, hắn càng ham mê và không dứt ra được (Ảnh minh họa)

Và thế là hắn bắt đầu lao vào những trò bay bướm với các cô nàng xinh đẹp, lả lơi vốn không thiếu quanh một người có tiền như hắn. Càng lao vào, hắn càng ham mê và không dứt ra được. Ở bên những cô nàng ấy, hắn thấy bản năng và sự đam mê của mình được đánh thức một cách mãnh liệt nhất. Nói thế không có nghĩa là hắn chán vợ vì vợ là phạm trù hoàn toàn khác. Vợ mang đến cho hắn sự ngọt lành và mát rượi, yên bình mà không cô nàng nóng bỏng nào có được.

Đôi lúc hắn cũng thấy có lỗi với vợ nhưng rồi ý nghĩ ấy chỉ thoáng qua rồi biến mất không tăm tích. Hắn kín đáo lắm mà, vợ làm sao biết được chứ? Và như bao người chồng khác, hắn cũng nghĩ: đàn ông thằng nào chẳng thế, cơ bản vẫn coi vợ con là nhất, còn lại bên ngoài chỉ là chơi bời!

Nhưng một ngày sau đó, có một sự việc đã làm thay đổi cuộc đời hắn. Hôm đó hắn vào khách sạn với cô nàng xinh đẹp mới quen. Nhưng khi thấy cảnh tượng trước mắt mình, tim hắn đập thình thịch trong lồng ngực như muốn nhảy ra ngoài. Cái cảm giác run rẩy và xúc động mạnh thế này lâu lắm hắn mới có. Hắn vẫn luôn là người tự tin, đĩnh đạc và ít biến sắc trước các biến cố mà.

Hắn vừa nhìn thấy bóng lưng và mái óc đen óng ả dài ngang eo ấy. Giống vợ hắn một cách kinh ngạc! Và nơi mà hắn nhìn thấy vợ lại chính là cái khách sạn mà hắn đưa bồ vào! Mà vào khách sạn ban ngày ban mặt lại không phải đi du lịch thì có việc gì ngoài nam nữ tằng tịu, hú hí với nhau.

Chân hắn như bị chôn chặt tại chỗ, mắt thì đăm đắm nhìn theo cái bóng dáng quá thân thương và quen thuộc kia dần xa khuất. Đến khi ý thức được vấn đề, hắn vùng chạy đuổi theo bóng dáng kia thì đã muộn. Vợ hắn đã lên một chiếc xe sang trọng biến mất. Giây phúc bước lên xe, nhìn khuôn mặt nghiêng ấy, thấy chiếc má lúm đồng tiền duyên, hắn càng khẳng định đó 100% là vợ hắn chứ không phải ai khác được!

Cứ thế, hắn thất thểu ra về quên cả cô bồ ở khách sạn mà hôm qua hắn còn ra sức tán tỉnh, nịnh nọt. Hắn không về nhà mà đến quán rượu uống say mèm rồi gọi cho bạn chí cốt đến đón. Hắn không muốn nhìn thấy mặt vợ nữa, không muốn về căn nhà đó nữa. Hắn tắt máy để không ai tìm được hắn, ở lì ở nhà thằng bạn.

Nhiều lúc hắn tự cười vào mặt mình sao lại yếu mềm đến thế, đáng nhẽ hắn nên về nhà cho vợ một trận rồi trả cô về nơi sản xuất vì cái tội dám cắm sừng chồng chứ! Nhưng chẳng hiểu sao, tim hắn lại đau đớn, chân hắn thì mềm nhũn chẳng còn sức lực để làm được thế nữa! Hắn nằm bẹp dí mấy ngày liền, không ăn không uống cũng chẳng đi làm được. Giờ hắn mới nhận ra, hắn thật là yếu đuối và hắn vẫn yêu vợ hắn biết nhường nào!

Cái nỗi đau bị cắm sừng ấy còn không đáng sợ bằng một sự thật hắn vừa nhận ra: hắn đã mất vợ rồi! Người vợ tưởng như yêu hắn nhất mực giờ đã có thể đi với người đàn ông khác! Nhưng âu cũng là do hắn. Có lẽ vợ hắn không nói ra nhưng những gì hắn làm cô ấy đều biết cả. Và cô ấy đã chán hắn rồi, không còn cần hắn nữa. Hắn đã đẩy cô ấy vào vòng tay kẻ khác! Hóa ra cô ấy không phải bao giờ cũng đứng đó đợi hắn!

Hắn tuyệt vọng lắm, đau buồn lắm nhưng sĩ diện và tự ái của một thằng đàn ông đã thôi thúc hắn viết đơn li dị sau nhiều ngày suy nghĩ. Viết xong mà lại chẳng muốn đưa đi cho cô kí chút nào. Hình như hắn sợ cô thản nhiên kí roẹt một cái thật.

Đợi đến khi hắn nhìn tàn tạ và nhếch nhác đến mức không nhận ra nổi nữa, thằng bạn thân của hắn mới đến tủm tỉm cười hỏi: “Thời buổi này khách sạn đầy rẫy, mày nghĩ có sự trùng hợp như thế được à?”. Hắn ngớ người, chả biết trả lời ra sao. Nó lại bồi thêm một câu: “Mày ngẫm kĩ lại đi, mày yêu và hiểu vợ mày như thế, mày nghĩ vợ mày có thể làm chuyện đó được không, cho dù cô ấy biết mày tệ bạc?”.

Hắn ngẩn ngơ một hồi rồi chồm lên túm cổ áo thằng bạn, hét tướng lên: “Mày biết gì rồi phải không? Nói cho tao biết đi!”. Nhưng nó chẳng nói chẳng rằng, bỏ đi một mạch, chỉ quẳng lại câu: “Mày cứ nghĩ cho thấu đi!”.

chăm chồng,hạnh phúc gia đình,giữ chồng,cảnh tỉnh chồng,độc chiêu cảnh tỉnh chồng
Lúc này thì hắn chắn chắn rằng vụ hôm ở khách sạn ấy thực ra chỉ là độc chiêu của vợ
để cảnh tỉnh gã chồng trăng hoa là hắn đây mà thôi (Ảnh minh họa)

Hắn lén về, đứng ngoài cổng ngóng vào trong nhà. Vợ và con gái đang cười rinh rích trong nhà. Ơ, sao hắn không ở nhà mà vợ vẫn vui thế nhỉ? Chả lẽ hắn rớt giá thảm hại đến mức ấy sao? Rồi cả tuần liền hắn đều lén lút như thế, đứng ngoài nhìn vào căn nhà sáng ánh đèn. Vẫn cảnh vợ con hắn vui vẻ nói cười, chẳng hề thấy bóng dáng người đàn ông lạ nào đưa đón vợ hắn cả.

Lúc này thì hắn chắn chắn rằng vụ hôm ở khách sạn ấy thực ra chỉ là độc chiêu của vợ để cảnh tỉnh gã chồng trăng hoa là hắn đây mà thôi. Có lẽ đó cũng là tối hậu thư vợ đưa ra cho hắn, nếu hắn còn không quay đầu thì việc mất vợ sẽ thành sự thật! Không! Hắn sao có thể để chuyện đó xảy ra được! Không bao giờ!

Pháp Luật Xã Hội
Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 ngày, 6 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 10 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 5 giờ, 43 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 5 giờ, 44 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 44 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 5 giờ, 25 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 6 giờ, 20 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 6 giờ, 21 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 6 giờ, 30 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 9 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 7 giờ, 10 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 10 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 9 giờ, 46 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 9 giờ, 47 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 9 giờ, 57 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.