Đau đớn khi 'chồng' qua lại với gái làng chơi

08:12 20/09/2014

Tôi cay đắng khi phát hiện ra "chồng" mình thường xuyên qua lại với gái làng chơi.

22 tuổi, tôi lấy nhầm phải người chồng tồi tệ và đã ly hôn sau 4 năm chịu đựng những trận đòn roi, chửi rủa của anh ta. Một thời gian sau, tôi đem lòng yêu người đàn ông khác cũng được 2 năm nhưng rồi cũng đi đến chia tay.

Chồng ngoại tình, Chồng ngoại tình với gái làng chơi, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình
Anh ta vẫn còn vương vấn với người vợ cũ (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, năm ngoái, tôi đã phải lòng người đàn ông mà tôi gặp tại một nhà hàng - nơi cả hai chúng tôi được mời đến để dùng tiệc. Người đàn ông ấy là anh trai của một cô bạn của tôi. Qua lời giới thiệu của cô ấy, tôi biết anh tên D, đã ly hôn vì người vợ của anh ngoại tình và bỏ theo người đàn ông khác.

Cả 3 chúng tôi cùng ngồi dùng bữa với nhau được một lúc thì cô ấy nói có việc phải đi luôn, chỉ còn 2 chúng tôi ngồi lại. Tối hôm đó, anh đã xin số và nhắn cho tôi rằng, anh đã yêu tôi ngay từ phút đầu gặp gỡ.

Hôm sau, anh hẹn tôi đi cà phê, và kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh ấy. Qua câu chuyện của anh, tôi thấy mình trong đó, rất buồn và thực sự đồng cảm. Chúng tôi trò chuyện thâu đêm và “chuyện ấy” đến rất nhanh chóng.

2 ngày sau, anh ấy hẹn gặp tôi và nói rằng, trong vài ngày tới, anh sẽ phải đi nước ngoài để giải quyết công việc và ngỏ ý cầu hôn, muốn đưa tôi theo cùng. Lúc đó tôi chưa trả lời vì việc anh đề nghị quá bất ngờ, tôi cần thời gian suy nghĩ.

Tới ngày anh ấy phải đi, anh ấy nói đã mua cả vé máy bay cho tôi, chỉ chờ tôi đồng ý là sẽ cùng tôi đến một chân trời mới, sống một cuộc sống mới hạnh phúc, quên đi những chuyện buồn nơi đây.

Chẳng suy nghĩ nhiều, tôi liều mình nhận lời và đi theo anh ra nước ngoài. Nhưng cuộc sống tốt đẹp mà tôi hy vọng quá nhiều lại không hề có thực…

Tới vùng đất mới, không có một đám cưới nào diễn ra, tôi mặc định mình đã là người của anh thì anh lại thờ ơ, ghẻ lạnh tôi đến ngỡ ngàng. Anh dành cả ngày đi chơi golf, nhậu nhẹt với bạn bè ở quán rượu, phó mặc trách nhiệm chăm sóc đứa con trai riêng của anh cho tôi.

Không chỉ dừng lại ở đó, dần dần tôi còn phát hiện ra rất nhiều bí mật tày đình của anh. Thì ra bấy lâu nay, anh vẫn liên lạc điện thoại với vợ cũ, trong một tin nhắn, anh còn hứa sẽ gửi tiền cho cô ta. Tôi hỏi thì anh luôn chối rằng, mình không hề còn chút vương vấn gì với vợ cũ.

Chuyện thậm tệ hơn mà tôi tình cờ phát hiện được, đó là việc anh vẫn đang qua lại với một “gái làng chơi” và lấy đó làm trò tiêu khiển qua ngày.

Tất cả những việc này anh không hề đề cập với tôi trong tối trước khi tôi quyết định theo anh. Hôm đó, anh chỉ kể trong nước mắt về việc vợ cũ của mình đã bỏ đi như thế nào. Chính điều đó đã làm tôi động lòng và giờ mới vỡ lẽ ra rằng, mình đã và đang bị lừa dối.

Con trai riêng của anh là đứa trẻ đáng thương, từ nhỏ đã phải sống thiếu thốn tình cảm của bố mẹ, nay lại mắc phải căn bệnh khó chữa, suốt ngày vào viện. Chính vì điều này khiến tôi không nỡ bỏ người đàn ông xấu xa ấy, đành nuốt đắng cay để sống trong tủi hờn như vậy.

Giờ đây, tôi sợ mình sẽ chẳng thể chịu được cảnh này trong bao lâu nữa. Tôi nên làm gì cho đúng?

Mong chuyên gia hãy tư vấn giúp tôi!

Trả lời:

Chúng tôi, những người chuyên tư vấn mọi thắc mắc về vấn đề gia đình, tình cảm, giới tính đều rất mong muốn bạn đọc của mình có thể thay đổi bản thân và cứng rắn trong mọi tình huống. Với bạn cũng vậy, trong lá thư gửi tới, bạn đã tâm sự rất nhiều bất hạnh trong cuộc sống mà bạn phải đã và đang phải đối mặt, chúng tôi thực sự rất tiếc vì điều đó.

Chồng ngoại tình, Chồng ngoại tình với gái làng chơi, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình
Vì đứa con đáng thương của anh ta mà tôi không nỡ từ bỏ người đàn ông xấu xa ấy
(Ảnh minh họa)

Phải nói rằng, chính bạn là người tự trói mình vào tình huống đầy bi kịch này. Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn là một người phụ nữ mạnh mẽ nhưng thực tế cho thấy, bạn là một người nhạy cảm và yếu đuối, vậy nên vấn đề lớn nhất mà cả tôi và bạn cùng phải giải quyết trước hết đó là làm sao vực dậy được sức mạnh bên trong con người của bạn.

Chỉ khi bạn có sức mạnh, có dũng khí thay đổi thì bạn mới có thể thoát khỏi vòng xoáy mà mình đang vướng vào được.

Hãy để chúng tôi quay lại và phân tích từ đầu vấn đề của bạn.

Đầu tiên, tại thời điểm 2 người gặp nhau lần đầu tiên ở nhà hàng, đó là lúc 2 người đều mang trong mình nỗi đau từng bị tổn thương tình cảm vì người vợ/ chồng cũ. Bạn đã từng ly hôn cách đây cũng khá lâu, vết thương sẽ không sâu bằng D bởi anh ta chỉ vừa mới ly dị vợ.

Vậy nên, điều anh ta tìm đến bạn như một liều thuốc tạm thời lấp đi khoảng trống vết thương lòng là điều khó tránh khỏi, nhất là thật khó để tin khi ngay lần gặp đầu tiên, với một người đàn ông từng trải, không dễ để có tiếng sét ái tình với bạn. Nhưng chính bạn lại tin đó là tình cảm thực của anh ta dành cho mình - đây là lỗi sai đầu tiên của bạn vì đã vội tin vào tiếng sét ái tình mà không suy xét kỹ lưỡng.

Tiếp đến, khi có cuộc sống mới ở nước ngoài cùng D, bạn đã sớm phát hiện anh ta là kẻ tồi, luôn ghẻ lạnh bạn, vẫn còn liên lạc với vợ cũ, và thậm chí là mua vui cùng gái làng chơi... Như những người phụ nữ bình thường, họ sẽ lập tức về nước, từ bỏ cuộc sống đầy dối trá ấy. Nhưng bạn lại không làm như vậy, ngược lại, bạn vẫn tiếp tục sống với anh ta, mải đi tìm “bí mật” đằng sau người đàn ông ấy mà quên mất điều quan trọng hơn là thoát khỏi anh ta - đây là sai lầm nghiêm trọng thứ hai của bạn.

Sai lầm thứ ba của bạn, đó là việc bạn cứ tiếp tục hành hạ bản thân mình, im lặng và sống với người đàn ông vô cảm, chỉ lừa dối và đùn đẩy trách nhiệm gia đình, con cái hết cho bạn.

Lời khuyên của chúng tôi, bạn cần phải nhìn nhận lại vấn đề một cách đúng đắn. Chỉ có sức mạnh bên trong mới giúp bạn thoát khỏi chuyện này. Tại sao bạn không có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với D? Bạn hoàn toàn có thể đề nghị một sự ra đi nếu anh ta không có một lời giải thích - hướng giải quyết và sự thay đổi cho toàn bộ chuyện này.

Hơn nữa, người đàn ông này luôn đắm chìm trong bia rượu, gái gú, phó mặc con của anh ta cho bạn, chứng tỏ anh ta là người vô trách nhiệm và không mấy mặn mà, quan tâm tới con mình. Bạn thương đứa bé, vậy tại sao không đề nghị đưa đứa bé đi cùng mình?

Cuối cùng, trước những lời đề nghị của bạn, anh ta vẫn thờ ơ thì đây là lúc bạn có thể cùng đứa bé tội nghiệp ấy về nước, sống cuộc sống không cần người đàn ông tồi đó. Còn nếu anh ta muốn làm khó, không đồng ý cho bạn đưa đứa bé về nước để chăm sóc thì bạn đừng nên quá cố gắng, vì về pháp luật, 2 người chưa phải là vợ chồng, và bạn không có quyền gì với con riêng của anh ta.

Đây sẽ là lúc cần tới nhất sự cứng rắng của bạn. Bạn đã làm hết sức, đã có lòng cưu mang con riêng của anh ta nhưng không được đáp lại, vậy chẳng có lý gì cứ mãi vương lại nơi đây. Hãy ra đi và giải quyết một lần dứt khoát tháng ngày u tối này.

Một lần nữa muốn nhấn mạnh với bạn rằng, chỉ có sự cứng rắn tới cùng, thay đổi bản thân mình thì bạn mới nhanh chóng thoát khỏi chuyện này.

Chúc bạn may mắn!

Theo Khám Phá
Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 5 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 7 ngày, 17 giờ trước

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Áp dụng những bí quyết này, phụ nữ sẽ khiến chồng 'nghiện' vợ hơn cả lúc mới yêu

Tâm sự - 13.04.2024

Bước vào giai đoạn hôn nhân, để chồng 'nghiện' vợ hơn, phụ nữ cần chú tâm đến một số vấn đề quan trọng.

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc chàng trai?

Bạn phải là người cực kỳ thông minh, có đầu óc thám tử mới giải được câu đố: Ai đã hạ độc...

Trắc nghiệm - 13.04.2024

Câu hỏi hóc búa dưới đây đang chờ đợi các bạn cùng giải đáp.

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan cửa nát nhà'

Vợ 'khôn' giữ chồng, nhớ đừng bao giờ đưa 3 điều này lên mạng xã hội, thường xuyên làm rất dễ 'tan...

Tâm sự - 12.04.2024

Những hoạt động tưởng chừng như vô hại trên mạng xã hội cũng góp phần khiến vợ chồng tổn thương, bất hòa. Vì vậy, phụ nữ nên tránh chia sẻ dưới đây để tránh...

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 26 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 2 giờ, 30 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 2 giờ, 8 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 45 phút trước

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Kiến thức - 3 giờ, 45 phút trước

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế khi tuổi già. Tuy nhiên, việc quản lý số...

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?...

Phong thủy - 3 giờ, 46 phút trước

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn có giá trị trong cuộc sống ngày nay?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 49 phút trước

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên nữ giáng trần thì bà vẫn bị chồng phản...

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 51 phút trước

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi cho việc tăng trưởng ở trẻ em và giảm...

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không...

VIDEO - 3 giờ, 52 phút trước

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một nụ hôn hết sức ngọt ngào. Anh cũng không...

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có...

Chăm con - 4 giờ, 52 phút trước

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay, các bà bầu cần lưu ý đặc biệt đến...

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Kiến thức - 4 giờ, 52 phút trước

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước năm 2025.

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh doanh của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Hà Hồ ghi...

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 55 phút trước

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn sinh lời cực khủng, phúc đức ngập tràn.

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.